Lelo Sutra SM - Còng Chân Tay Tình Yêu Chất Lượng Thụy Điển - SHP1053

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1873

Danh mục: Bộ dụng cụ BDSM

2.600.000₫ 4.127.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Phong cách tình dục bạo dâm đang có xu hướng phát triển mạnh trong thời gian qua thương hiệu , hôm nay Chúng tôi lắp đặt sẽ giới thiệu tới giá rẻ các bạn Lelo Sutra SM – Còng Chân Tay Tình Yêu Chất Lượng Độc Đáo hàng chính hãng Thụy Điển đánh giá , lớn có thể khiến bạn hưng phấn xuất khẩu và ham muốn gấp nhiều lần so hàng giả với bình thường.

 So sánh Lelo Sutra SM - Còng Chân Tay Tình Yêu Chất Lượng Thụy Điển - SHP1053 giá tốt

Chi Tiết Về Dụng Cụ Bạo Dâm Còng Chân Tay Lelo Sutra SM
  • Tên sản phẩm: Dụng Cụ Bạo Dâm Còng Chân Tay Lelo Sutra.
  • Chất liệu: Da cửa hàng và lụa cao cấp.
  • Kích thước: Tùy chỉnh theo kích thước tay chân lừa đảo , cổ tay dễ dàng , vòng eo mỗi người.
  • Màu sắc: Đen Trung Quốc , tím đẹp , đỏ.
  • Đối tượng sử dụng: Các cặp đôi yêu nhau to , cặp vợ chồng muốn thử cảm giác lạ trong khi “yêu”
  • Hãng sản xuất: Lelo.
  • Xuất xứ: Thụy Điển.
  • Giá thị trường: 2.850.000 VNĐ.
  • Mua tại Chúng tôi: 2.600.000 VNĐ.

Còng Lelo Sutra có tính năng còng chân trung tâm , tay từ phía sau lừa đảo , mang lại một cảm giác tình dục kiểu bạo dâm phản hồi . Trải nghiệm một tư thế tình dục mới lạ sản xuất và mạnh mẽ Đức . Có thể nói dòng đồ chơi tình dục bạo dâm đấu giá mà LELO sản xuất này Lazada sẽ giúp nhận hàng các cặp đôi nhanh chóng tìm lại siêu thị được cảm xúc “vồ vập” như thủa mới yêu nhau.

 So sánh Lelo Sutra SM - Còng Chân Tay Tình Yêu Chất Lượng Thụy Điển - SHP1053 giá tốt

Nét Tinh Tế Từ Sự Đơn Giản Mà Đồ Chơi Tình Dục Lelo Sutra Mang Đến

Cuộc “yêu” một tư thế đôi khi khiến người trong cuộc cảm thấy nhàm chán gần nhất và không hứng thú Úc . Còng  Lelo Sutra là một trong kiểm tra những sản phẩm đồ chơi tình dục ở đâu được nghiên cứu dựa trên sự hưng phấn an toàn của con người khi có cảm giác mạnh trong chuyện chăn gối sửa chữa . giảm giá Khi cuộc yêu xách tay quá yên bình ở đâu uy tín , một chút dữ dội từ phía sau rẻ nhất có thể khiến bạn đạt có nên mua những khoái cảm cực đỉnh.

Sử dụng còng tay cố định tay về phía sau eo thanh lý , nhập khẩu để người phụ nữ bị khuất phục hoàn toàn ở đâu uy tín , chính hãng tuyệt đối nằm trong sự kiểm soát quà tặng của bạn shop . Với tư thế bị trói chặt dễ dàng , cảm giác hàng giả của người phụ nữ đẹp cũng trở nên mãnh liệt hơn lừa đảo . Tư thế nơi nào mà chiếc còng này mang lại giá rẻ sẽ khiến bạn hưng phấn cửa hàng , luôn muốn kéo dài cuộc vui mới nhất và đạt đến cực khoái.

 So sánh Lelo Sutra SM - Còng Chân Tay Tình Yêu Chất Lượng Thụy Điển - SHP1053 giá tốt

Sản phẩm còng tay chân

Bạn cao cấp sẽ luôn mong chờ nội địa được tham gia cuộc yêu tốt nhất với người phụ nữ thanh lý của mình Úc để tận hưởng xúc cảm cực khoái đó danh sách . Hãy mạnh dạn tạo ra shop những tư thế yêu độc tư vấn , lạ đẹp , khác biệt cao cấp . Hãy xuất xứ để chuyện chăn gối trở nên hấp dẫn khách hàng , quyến rũ theo cách trung tâm của link web riêng mình.

Mua Còng Tay Lelo Sutra Ở Đâu Tốt Nhất?

Tuy không phải là một sản phẩm mới nhất được bày bán công khai xách tay nhưng cung cấp với sự phát triển vượt bậc tại nhà của internet tổng hợp hiện nay giá sỉ , bất kỳ ai nước ngoài cũng thanh lý có thể mua tham khảo được hàng nhái những món đồ chơi tình dục thông qua internet đã qua sử dụng . Cũng bỏ sỉ bởi sự hỗn tạp phân phối của internet hướng dẫn mà bạn không thể dễ dàng chọn mua một món đồ đặc thù mới nhất như vậy phản hồi . Chọn nhanh nhất được một địa chỉ mua hàng chất lượng là điều bạn cần quan tâm đầu tiên tiki , thống kê nếu không muốn có nên mua những món đồ chơi như còng tay chân mang lại tiết kiệm những ảnh hưởng xấu cho chính sức khỏe tự động của mình.

 So sánh Lelo Sutra SM - Còng Chân Tay Tình Yêu Chất Lượng Thụy Điển - SHP1053 giá tốt

Website là một cái tên đã qua sử dụng mà bạn bình luận có thể tin tưởng lắp đặt . Là một đơn vị kinh doanh đồ chơi tình dục theo yêu cầu đã lâu năm so sánh . cửa hàng Giờ đây tiki , chúng tôi  mới nhất đã là địa chỉ mua hàng tin cậy sản xuất của hàng triệu khách hàng.

  • Địa chỉ: 136 Xô Viết Nghệ Tĩnh đánh giá , Phường 21 đổi trả , Quận Bình Thạnh sử dụng , TPHCM
  • Hotline: 0938411000
  • Email: [email protected]
  • Website: Website

Còng chân tay Lelo Sutra là một sản phẩm phân phối khá dịch vụ được ưa chuộng tiki của shop xưởng . Bởi lẽ tính ứng dụng trong cuộc “yêu” hàng Hiệu của em nó đánh giá khá cao tham khảo . facebook Bên cạnh còng tay chân lớn , Website miễn phí cũng cung cấp nhiều loại dụng cụ đã qua sử dụng , đồ chơi tình dục khác nữa danh sách mà bạn sản xuất có thể lựa chọn.

Hãy an tâm vì ở đây giao hàng , phân phối các sản phẩm đều đặt hàng được nhập khẩu từ to những nhà sản xuất chất lượng đấu giá . Có thể bạn không hề biết gì về đồ chơi tình dục thế giới , chiết khấu cũng đừng ngại ngần khi đến dịch vụ với Chúng tôi bỏ sỉ . Bởi nhân viên tư vấn ở đây siêu nhiệt tình tại nhà và đáng yêu shopee , chắc chắn bạn sẽ tìm xuất khẩu được một sản phẩm phù hợp hỗ trợ và siêu ưng ý.

>>Xem thêm: Roi Da R White – Đồ Chơi Người Lớn Bạo Dâm Mới

Để khách hàng yên tâm hơn tận nơi với sản phẩm trung tâm , shop luôn có chế độ bảo hành sản phẩm Mỹ lên đến 2 năm theo yêu cầu . Quá trình sử dụng ban đầu xuất xứ , xuất khẩu nếu bạn không ưng ý về kích thước nhập hàng cũng lớn có thể đổi trả tại cửa hàng đấy có nên mua nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)