Mua Bao Cao Su Đôn Dên Brown Đầu Hình Trứng Cá - SHP1002

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2257

Danh mục: Bao Cao Su

199.000₫ 276.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Sản phẩm Bao Cao Su Brown Đầu Hình Trứng Cá có quai đeo nằm trong danh sách mặt hàng mới nhất đăng ký của Website tốt nhất , có tác dụng hỗ trợ giúp tăng kích thước tư vấn của dương vật tận nơi rất tốt nổi tiếng , đồng thời còn cải thiện đáng kể thời gian quan hệ online , ở đâu uy tín và giúp cho chị em có danh sách được hỗ trợ những cảm giác sung sướng không thể tả giảm giá được bằng lời.

 Sỉ Mua Bao Cao Su Đôn Dên Brown Đầu Hình Trứng Cá - SHP1002 hàng xách tay

Các dòng bao đôn dên hàng nhái được biết tới nhiều hơn trong lừa đảo những năm gầy đây địa chỉ , sản phẩm không khách hàng những giúp anh em chiếm giao hàng được cảm tình trong mắt bạn đời theo yêu cầu , rẻ nhất mà nó còn giúp gắn kết tình cảm đôi lứa tham khảo , giúp cuộc yêu có báo giá được hướng dẫn những cảm giác mới lạ hơn thảo luận , không còn vô vị như trước đây.

Baile Đánh Dấu Sự Trở Lại Bằng Siêu Phẩm Bao Cao Su Đôn Dên Brown

Không phô trương có nên mua , cầu kỳ như cách PR sản phẩm chất lượng của giao hàng các thương hiệu đình đám lừa đảo . Baile chọn giải pháp truyền thống khi giới thiệu siêu phẩm bao cao su đôn dên Brown đến tiết kiệm mọi người một cách nhẹ nhàng Mỹ nhưng nội địa rất ấn tượng.

thảo luận Hiện nay trên thị trường có xách tay rất nhiều nhận hàng các sản phẩm hỗ trợ đời sống tình dục dành cho kiểm tra các cặp đôi yêu nhau thanh toán , phổ biến nhất là dòng sản phẩm sex-toy đôn dên thống kê . Một số mẫu đôn dên nhập hàng mà bạn không thể bỏ lỡ: bao cao su đôn dên Hạnh Phúc

Đôn dên là dòng sản phẩm amazon được phái mạnh sử dụng nhiều nhất shop , cao cấp bởi nó giúp nhiều nam giới thể hiện phân phối được đẳng cấp hàng nhái cũng như bản lĩnh thực thụ đại lý của đấng mày râu mỗi khi gần gũi.

 Sỉ Mua Bao Cao Su Đôn Dên Brown Đầu Hình Trứng Cá - SHP1002 hàng xách tay

Bao Cao Su Đôn Dên Brown là sản phẩm kiểm tra được làm từ silicon y tế cao cấp phân phối , chính vì thế khi đeo vào dương vật nơi bán sẽ không gây ra ở đâu tốt những cảm giác khó chịu chợ , ngứa ngáy Trung Quốc , danh sách đặc biệt lại thảo luận rất an toàn thanh lý , hoàn toàn không gây ra đắt nhất bất cứ một tác dụng phụ gì cả.

Với thiết kế vô cùng amazon đặc biệt kiểm tra , phần đầu bao quy đầu bảo hành được làm giống kiểu chùm trứng cá sử dụng , hùng dũng lắp đặt , chắc chắn đây là đặc điểm giá bán mà chị em cực kỳ yêu thích thanh lý , khi đưa vào âm đạo chắc chắn tham khảo sẽ không có tổng hợp bất cứ một cảm giác nào shopee có thể tuyệt vời hơn.

Với phần đầu có thống kê những vết nổi cộm voucher , việc tiếp xúc sử dụng với điểm G Pháp của phụ nữ khi đưa vào âm đạo xưởng cũng trở nên dễ dàng.

Đăc biệt sản phẩm này còn đã qua sử dụng được tích hợp thêm quay đeo nội địa , có quay đeo Hàn Quốc sẽ giúp cho bạn giữ bao chắc chắn khi quan hệ bền , mới nhất facebook đặc biệt nó còn ngăn máu dồn về bao quy đầu chậm hơn từ đó bỏ sỉ sẽ làm gia tăng thời gian xuất tinh.

 Sỉ Mua Bao Cao Su Đôn Dên Brown Đầu Hình Trứng Cá - SHP1002 hàng xách tay

Giới thiệu chi tiết sản phẩm

  • Tên sản phẩm: Bao Cao Su Đôn Dên Brown Đầu Hình Trứng Cá
  • Giá: 200.000 Bạn chỉ cao cấp có thể mua hàng nhái được mức giá này khi mua sản phẩm bỏ sỉ của shop chiết khấu , còn ở trên thị trường giá thường giao động từ 300.000 – 350.000.
  • Công dụng: Giúp đặt mua các anh chàng tăng kích thước cậu nhỏ Thái Lan , tăng thời gian quan hệ đẹp , giúp chị em lên đỉnh một cách nhanh chóng.
  • Chất liệu: Silicon chính hãng showroom , an toàn cho người sử dụng.
  • Kích thước: Dài 14cm shop , rộng 4cm.
  • Cân nặng: 73g.

 Sỉ Mua Bao Cao Su Đôn Dên Brown Đầu Hình Trứng Cá - SHP1002 hàng xách tay

khuyến mãi Những Công Dụng Tuyệt Vời Của Các Dòng Bao Donzen

Tăng khoái cảm cho cuộc yêu xuất khẩu , giúp việc ân ái miễn phí của bạn có thông minh những giây phút thăng hoa chiết khấu và mới lạ hơn.

Việc sử dụng sản phẩm này mua hàng sẽ giúp nam giới không còn bị tự ti về thời gian quan hệ thế giới , voucher hoặc kích thước cậu nhỏ dịch vụ , Hàn Quốc bởi vì nó sản xuất sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn ăn trộm những nhược điểm đó.

cung cấp Ngoài ra nó còn là một yếu tố ở đâu uy tín , giúp bạn giữ chân showroom được người tình nhận hàng , Lazada bởi vì có nước ngoài rất nhiều cặp đôi chia tay chỉ vì bạn trai không thể đáp ứng Úc được nhu cầu sinh lý.

Lưu ý: Sản phẩm này chỉ giúp hỗ trợ các bạn gia tăng thời gian quan hệ bằng yếu tố vật lý shopee , nó không giá rẻ có thể thay thế thuốc chữa yếu sinh lý.

Cách Sử Dụng Bao Brown

thảo luận Nếu đây là đầu bạn sử dụng giá rẻ , bạn nên làm theo xuất xứ những lời khuyên nhận hàng dưới đây hỗ trợ để có tiết kiệm được hiệu quả tốt nhất Pháp nhé.

  • 1: Ngâm sản phẩm vào nước ấm khoảng 5 phút cung cấp , vệ sinh thật sạch phần trong thảo luận và phần ngoài đã qua sử dụng , dùng máy sấy tốt nhất , showroom hoặc khăn lau khô.
  • 2: Dùng một chút gel bôi trơn chợ , thoa đều vào bao đôn dên tham khảo , facebook để bảo vệ cho vùng kín bạn tình Đài Loan , trong trường hợp quan hệ đắt nhất quá hưng phấn.
  • 3: Đeo bao ở đâu uy tín và tận hưởng cảm giác.
  • 4: Dùng xong vệ sinh sạch phản hồi sẽ rồi Hàn Quốc , đem cất vào hộp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)