PACO 2IN1 Sự Kết Hợp Tinh Tế Của Vòng 1 Và Âm Đạo - SHP538

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2069

Danh mục: Âm Hộ Giả Cao Cấp

1.500.000₫ 2.459.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

PACO 2IN1 Sự Kết Hợp Tinh Tế Của Vòng 1 Và Âm Đạo cho Pháp các quý ông tư vấn . Âm đạo giả vòng ba theo yêu cầu được thiết kế ở đâu khá độc đáo Úc và hoàn hỏa nó nhập khẩu bao gồm lắp đặt những bộ phận nhạy cảm nhất Pháp của người phụ nữ.

Bộ đồ chơi tình dục giành chon am giá sỉ được mô phỏng hai bộ phận tình dục trên cơ thể người phụ nữ đẹp Hàn Quốc và hoàn hỏa nhất showroom . đó là hai bộ phận sinh dục cực tổng hợp đã đại lý như sau phân phối , bộ phận nhũ hoa hay còn gọi là bộ phận vú Thái Lan được thiết kế săn chắc online và đẫy Pháp đã giúp cho khả năng Úc các quý ông tận hửng cảm giác như thật đôi nhũ hoa showroom của bạn gái.

 Cửa hàng bán PACO 2IN1 Sự Kết Hợp Tinh Tế Của Vòng 1 Và Âm Đạo - SHP538 cao cấp

Đồ chơi tình dục dạng Âm đạo giả hay còn gọi là âm hô giả là cơ quan sinh sản Mỹ đã nhất kho hàng của tốt nhất các bạn nữ nó khuyến mãi có thể tạo lên địa chỉ nhưng khoái cảm đỉnh điểm nhất nó cửa hàng được mô phỏng giống y như thật săn chắc to và vững trác cho kích thích đỉnh cực khoái nhất.Với showroom những chất liệu đăng ký đặc biệt giúp cho khả năng lên sung mãn nhất chợ của quý ông shop . Các quý ông luôn khao khát tận nơi và sướng mạnh mẽ nhất cho Trung Quốc những cô nàng âm đạo giả thanh toán và làm kích thích sung sướng nổi tiếng và làm  quý ông ngây ngất.

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Âm đạo giả vòng ba cao cấp kích thích cực khoái cho amazon các quý ông

 Xuất xứ: Mỹ

Giá thị trường: 1.900.000 VNĐ .

Mua tại shop: 1.500.000 VNĐ .

Đồ chơi tình dục cho nam cao cấp , âm đạo giả vòng bà cao cấp với bú phụ kiện và âm hộ khuyến mãi có thể cho Úc các quý ông cảm giác mới nạ showroom và kích thích sung sướng mạnh me nhất cao cấp . Vú nhũ hoa nhanh nhất sẽ kích thích khoái cảm giâng trào bằng miệng cho khách hàng các quý ông Pháp với hai tay bóp bóp nhận hàng và giúp cho úy ông lên đỉnh sung sướng tiết kiệm của chốn khoái cực thảo luận . vú nhũ hoa căng lì sử dụng và săn chắc phụ kiện sẽ tạo cho quý ông hàng giả những cảm giác lên đỉnh cao trào nhất sửa chữa giao hàng cũng tọa cho quý ông cảm giác khi sơ ms vào tạo khoái cảm sung sướng nhất.

Âm đạo địa chỉ được thiết kế vệ sinh rất đẹp mắt khuyến mãi để tang lên khoái cảm nhận hàng và tang lên khả năng cương cứng so sánh của cậu nhỏ dương vật đẹp . Mu âm đạo tận nơi được thiết kế nhô cao bắt mắt đăng ký và tạo dáng chuẩn nhất cho Pháp các quý ông xuất xứ có thể chơi Mỹ địa chỉ phản hồi có thể kích thích cửa hàng để lên đỉnh cao trào nhất tạo độ hưng phấn nhất thông minh . nơi nào với cấu trúc độc đáo như thế này sản phẩm luôn giúp úy ông tận hưởng hết giá sỉ những cảm giác này đến cảm giác khác.

 Cửa hàng bán PACO 2IN1 Sự Kết Hợp Tinh Tế Của Vòng 1 Và Âm Đạo - SHP538 cao cấp

Với âm đạo giả-dụng cụ tình dục vòng ba cực độc đáo chất lượng sẽ giúp cho tiết kiệm các quý ông lên mây Úc bởi sự sung sướng chốn cực lặc xưởng của nó nhập khẩu . Âm đạo giả vòng ba tạo lên thảo luận những khoái cảm bất tận cửa hàng và giúp khả năng tận hưởng hướng dẫn những sung sướng đỉnh điểm nhất facebook . thế giới đặc biệt núm vú vệ sinh và lỗ âm đạo thiet kế nhập khẩu quá tinh xảo đẻ tạo ra lấy hàng những khoái cảm cho quý ông thưởng thức tiết kiệm đã nhất có nên mua và tạo cho quý ông địa chỉ những hang say kích thích đỉnh điểm cao trào nhất.

Đối tượng người dùng:

Cô nàng âm đạo giả dùng cho mới nhất các quý ông sống cô đơn tự do chưa muốn vướng bận dịch vụ với cuôc sống gia đình đặt mua , kho hàng để giải tỏa nhu cầu nội địa và giúp giúp trí thư giãn cho cơ thể tuân hoàn đỉnh điểm chợ và khoái cảm Pháp được tận hưởng mới nạ.

Dùng cho đắt nhất các quý ông có gia đình Đức nhưng thường xuyên phải đi công tác xa nhà Úc hoặc thường xuyên có vợ đi công tác xa nhà nội địa để giải tỏa nhu cầu sinh lý nội địa của bản thầm có nên mua và đông thời giữ gìn hạnh phúc gia đình không còn vướng bận gì hết.

 Cửa hàng bán PACO 2IN1 Sự Kết Hợp Tinh Tế Của Vòng 1 Và Âm Đạo - SHP538 cao cấp

Dùng cho shopee các quý ông có vợ mang bầu bì dễ dàng , hoạc đang trong thời kỳ sinh nở thống kê , địa chỉ hoặc đang trong chu kỳ kinh nguyệt ăn trộm , hoạc đang bị bệnh mệt mỏi vận chuyển . âm đạo giả quà tặng sẽ thay thế theo yêu cầu để tạo to được khả năng khoái cảm hưng phấn nhất.

 Cửa hàng bán PACO 2IN1 Sự Kết Hợp Tinh Tế Của Vòng 1 Và Âm Đạo - SHP538 cao cấp

Cách sử dụng:

qua app Khi sử dụng chiết khấu với cô nàng âm đạo giả vòng ba sửa chữa các quý ông tha hồ ôm hôn bú bóp mút Trung Quốc với đủ đã qua sử dụng mọi tư thế khác nhau quà tặng để kích thích kho hàng được khoái cảm hưng phấn đỉnh điểm cực khoái nhất Pháp . địa chỉ các quý ông tự động có thể dùng dầu thơm xoa đều lên bộ phận nhũ hoa nhập khẩu để tạo shopee được nhanh nhất những hưng phấn tốt nhất cho giao hàng lên đến cao trào khoái cảm nhất Lazada . phía dưới to các quý ông tốt nhất có thể dùng dầu trơn đặt hàng để gel bôi trơn bộ phận sinh dục sao cho khả năng tạo môi trường như thật mua sắm để kích thích khoái cảm quà tặng đã nhất.

hi thủ dâm phụ kiện các quý ông đưa cậu nhỏ nhập khẩu để mơn trớn vùng ngoài đặt mua của cô bé xuất khẩu và giúp kích thích cậu nhỏ dương vật mạnh mẽ hơn khuyến mãi sau đó đưa dương vật vào sâu nhập khẩu và tạo ra Úc nhưng tân số rung nhẹ lớn để kích thích khoái cảm mạnh mẽ nhất.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)