Popper Jungle Juice Platinum - Chai 10ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2793

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

350.000₫ 402.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

 

Tên sản phẩm: Jungle Juice Popper 10ml.

Thể loại: Sextoy đồng tính, poppers

Công dụng: Kích thích sự ham muốn trong tình dục thế giới , giúp giãn cơ hậu môn thảo luận và cổ họng Đức , khi quan hệ popper tại nhà sẽ giúp cho việc quan hệ bằng hậu môn không bị đau nơi nào và khi bú mút bằng họng có nên chọn thì không bị đau

Thành phần: Isobutyl-nitrit

Đối tượng sử dụng: Nam giới hay có nên mua các cặp đồng tính nam

Thế tích: 10ml

Xuất sứ: Canada

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Jungle Juice Popper 10ml PP6

Jungle Juice Popper 10ml PP6 chính hãng bảo hành được xem là loại popper thuộc hàng Top đầu tận nơi được nhiều người ưa chuộng lớn , nhất là đối xuất khẩu với hỗ trợ các bạn đồng tính nam (Gay) đổi trả . Với tác dụng thương hiệu của nó vô cùng hiệu quả giúp cho việc quan hệ qua đường hậu môn đắt nhất rất dễ dàng showroom . Không cảm thấy đau rát hay khó chịu siêu thị và không hề gây kích ứng do da.

Tác dụng chủ yếu to của Jungle juice Popper này mang lại cực kỳ phê khi hít vào giá bán lẻ , cơ thể ở đâu uy tín sẽ ngày càng nóng rang sản xuất đổi trả quá trình mây mưa kiểm tra sẽ diễn ra mãnh liệt hơn nhận hàng . Các chàng gay tha hồ tạo đủ kiểu giá sỉ Nhật Bản mọi vị trí làm tình khác nhau ngay trong phòng ở đâu riêng hướng dẫn của mình.

Popper jungle juice này phân phối đặc biệt có mùi hương thanh lý rất êm tận nơi và dịu tốt nhất , không làm cho bạn có cảm giác khó chịu lớn , gắt mũi khi hít vào phụ kiện . Dễ dàng tìm cảm xúc hưng phấn tiki , giản nở hậu môn tốt tại nhà để quan hệ hậu môn không bị đau rát.

Nhưng bạn phải nhớ dùng kèm thêm Gel bôi trơn dành cho hậu môn Thái Lan nhé link web . Cơ địa hấp thụ tốt còn làm cho hưng phấn tăng gấp bội khách hàng , cứng hơn cho hướng dẫn các chàng TOP đâm hết cỡ.

 Bảng giá Chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platinum - Chai 10ml hàng mới vềCác loại Jungle Juice Popper 10ml PP6 cho bạn tham khảo.

Thông tin chi tiết về sản phẩm Jungle Juice Popper 10ml PP6

Thể loại: Sextoy đồng tính, poppers.

Công dụng: Kích thích sự ham muốn trong tình dục giá bán lẻ , giúp giãn cơ hậu môn siêu thị và cổ họng bảng giá , khi quan hệ popper bảng giá sẽ giúp cho việc quan hệ bằng hậu môn không bị đau miễn phí và khi bú mút bằng họng hướng dẫn thì không bị khó chịu.

Thành phần: Isobutyl-nitrit.

Đối tượng sử dụng: Nam giới hay giá bán các cặp đồng tính nam.

Thế tích: 10ml.

Xuất sứ: Canada.

 Bảng giá Chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platinum - Chai 10ml hàng mới vềJungle Juice Popper 10ml PP6 Black Label.

Popper Jungle Juice Black thuộc dòng popper mạnh nhất qua app , cảm giác phê phê khi bạn hít vào thuộc dạng đỉnh voucher và chiều lòng bền được hướng dẫn tất cả hàng nhái những người có nhu cầu sinh lý cao. Cũng là sản phẩm khách hàng sử dụng phổ biến nhất.

 Bảng giá Chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platinum - Chai 10ml hàng mới vềCó nhiều loại Jungle Juice Popper 10ml PP6 hương vị trái cây khác nhau sửa chữa .  Bảng giá Chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platinum - Chai 10ml hàng mới vềJungle Juice Popper 10ml PP6 đậm đặc hít lâu hơn qua app , khoái cảm tốt hơn.

Popper Jungle Juice Platinum là loại popper so sánh được bán giá sỉ với giá rẻ tầm trung giá rẻ , phù hợp túi tiền cho khách hàng những bạn trẻ ngày nay sử dụng báo giá vận chuyển được ưa chuộng nhiều nhất giá rẻ bởi đăc tính êm dịu Mỹ , dễ dàng hít vào.

 Bảng giá Chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platinum - Chai 10ml hàng mới vềJungle Juice Popper 10ml PP6 Gold Label hương trái cây hấp dẫn.

Cách sử dụng poppers PP6

Hít Jungle Juice Popper 10ml PP6 từng bên mũi tư vấn . Một tay bịt 1 lỗ mũi giá bán và hít làm hai bên tương tự thanh toán , người mới sử dụng nên hít nhẹ từ từ rẻ nhất , cách 5-7 phút hít 1 lần khi poppers tan dần (tùy thuộc vào cơ địa mỗi người bảng giá sẽ có tác dụng khác nhau) không nên hít giảm giá quá nhiều khi quan hệ to với bạn tình.

Trong ở đâu quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơn và bao cao su  Đài Loan để tăng thêm khoái cảm mới nhất và tránh đau rát.

voucher Khi dùng chiết khấu quá liều voucher sẽ có cảm giác hơi choáng kho hàng , phân phối nhưng không sao vì cảm giác này giá bán lẻ sẽ hết sau 1 thời gian ngắn đặt mua và bạn shop sẽ trở lại bình thường.

Đây không phải là thuốc kích dục uống vào hừng hực gặp ai hỗ trợ cũng làm tình link web , nó chỉ làm tăng hưng phấn khi quan hệ Pháp hoặc thủ dâm đặt hàng . Rất chất lượng được phổ biến trên Thế Giới.

Chú ý

Để Jungle Juice Popper 10ml PP6 xa tầm tay trẻ em.

bảo hành Những trường hợp có tiền sử bệnh tim không nên dùng Popper.

Không nước ngoài được uống mới nhất , không nhanh nhất để nước Popper dính vào da báo giá , mắt có nên mua và vết thương hở.

Bảo quản

Nơi mát mẻ dưới 25 độ C theo yêu cầu để bảo quản thống kê được lâu không bay mùi đổi trả . Chất lượng Popper danh sách được duy trì tối đa.

Không dịch vụ để dưới ánh nắng mặt trời vì nó an toàn sẽ làm giảm chất lượng sản phẩm.

Nên mua Jungle Juice Popper 10ml PP6 chính hãng ở đâu để đảm bảo sức khỏe ở đâu tốt ?

tại nhà Hiện nay trên thị trường có bền rất nhiều người kinh doanh poppers siêu thị nhưng không biết đâu là hàng thật vệ sinh , đâu là hàng nhái chợ . Để an tâm hơn có nên chọn , quý khách an toàn có thể liên hệ “Shopkiss” đẹp để shop được tư vấn thanh lý và hỗ trợ tận tình tận nơi . Các sản phẩm đều chính hãng hướng dẫn và an toàn sức khỏe nhất thương hiệu . Nhân viên voucher sẽ hướng dẫn hàng nhái và tư vấn giúp bạn kiểm tra chức năng mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách.

Shopkiss.vn hiện này là chuỗi cửa hàng đứng đầu về showroom các mặt hàng Sextoy xách tay . Cung cấp chiết khấu các loại Bao cao su chính hãng đẹp . Sextoy nam xách tay và nữ voucher . Đồ chơi bạo dâm quà tặng . Thời trang Cosplay hàng giả . Búp bê giá rẻ.

Chúc quý khách có nhanh nhất những phút giây tuyệt vời cực khoái bên đồ chơi hấp dẫn này!

Zalo – Viber – Facebook: 0938411000 theo yêu cầu nếu có thắc mắc mua sắm các bạn miễn phí có thể liên hệ xuất khẩu để vệ sinh được tư vấn.

Hàng lớn được giao kín đáo giảm giá và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn tư vấn , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-29%5
Review Popper Buzz 10ml chính hãng Mỹ USA PWD hàng xách tay
-31%5
Shop bán Popper English Royale 30ml loại tốt

Popper English Royale 30ml

600.000₫869.000₫
(265)
-15%Hot5
Bán Popper Amsterdam Pink 10ml chính hãng Mỹ USA PWD giá sỉ
-20%5
Shop bán Popper Radikal 10ml chính hãng Mỹ USA PWD hàng mới về
-40%5
Shop bán Popper Locker Room Original 30ml giá rẻ

Popper Locker Room Original 30ml

710.000₫1.183.000₫
(239)
-13%Hot5
Kho sỉ Popper Xtreme Power 10ml chính hãng Mỹ USA PWD giá tốt
-20%5
Địa chỉ bán Popper Ibiza 10ml chính hãng Mỹ USA PWD hàng mới về
-13%5
Mua Popper Jacked 10ml chính hãng Mỹ USA PWD có tốt không?
-54%5
Giá sỉ Popper The Real Amsterdam Extra Strong 30ml cao cấp
-30%5
Nơi bán Popper Pig Sweat 30ml giá tốt

Popper Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)
-23%5
Bán Poppper Jungle Juice Max 10ml giá sỉ

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)

-44%5
 Sỉ Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5  mới nhất

Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5

650.000₫1.161.000₫
(10,116)