Svakom Barbara Sự Khác Biệt Đẳng Cấp - SHP491

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2328

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.990.000₫ 2.653.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Máy thủ dâm tự động Svakom Barbara là Dụng cụ Svakom Barbara Sự Khác Biệt Tới Từ Thương Hiệu Đẳng Cấp đem tới phản hồi những trải nghiệm thích thú kho hàng với nhiều người Mỹ . Sản phẩm kho hàng được đông đảo theo yêu cầu các bạn trẻ yêu thích tư vấn hiện nay.

 Phân phối Svakom Barbara Sự Khác Biệt Đẳng Cấp - SHP491 cao cấp
Svakom Barbara Sự Khác Biệt Đẳng Cấp – SHP491 03

Dương vật giả tự động được thiết kế như chợ của người thật xách tay gần nhất được trang bị tính năng rung tự động nhiều cấp đỗ chắc chắn địa chỉ sẽ khiến nàng cảm thấy hưng phấn vô cùng mới nhất . Hãy sử dụng siêu thị những dụng cụ lắp đặt mà chúng tôi cung cấp facebook , sản phẩm giá bán lẻ được bảo hành 12 tháng kể từ khi mua hàng nơi nào , bên cạnh đó bạn mới nhất sẽ tận nơi được tặng thêm cung cấp những phần quà có shopee ưu đãi lớn facebook , áp dụng cho khách hàng thân thiết.

 Phân phối Svakom Barbara Sự Khác Biệt Đẳng Cấp - SHP491 cao cấp

Đồ chơi tình dục cho nữ bền được chế tạo cung cấp với mục đích bảng giá phục vụ sinh lý đấu giá của chính con người link web , Các sản phẩm giường như giá sỉ được làm linh hoạt thống kê và thông minh hơn đồ thật bền . Nhiều nhà thiết kế tận nơi đã giành thành gian tỉ mỉ tại nhà để cho ra một san phẩm ưng ý nhất đẹp . mua sắm Bên cạnh đó tận nơi , khâu chế tác phân phối cũng hướng dẫn rất quan trọng amazon , sản xuất theo quy trình hiện đại xưởng và nghiêm ngặt đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cho mỗi dụng cụ đồ chơi đặt hàng . Vì vậy xuất khẩu , bạn giá rẻ có thể yên tâm cửa hàng và tự tin hơn khi sử dụng hỗ trợ các sản phẩm hỗ trợ sinh lý này.

Dụng cụ đồ chơi Svakom – Dương vật giả có rung tiki được biết tới là món đồ chơi người lớn link web mà nhiều Chị Em yêu thích nhất địa chỉ , dụng cụ có khả năng kích thích cô bé ngay từ chợ những phút giây đầu tiên nơi bán . Với chất liệu silicon mềm mịn phủ trên mình nhận hàng những sóng gân gợi cảm đầy kích thích dụng cụ xưởng đã mang đến shop những cảm giác tuyệt vời nhất lớn , thăng hoa nhất cửa hàng mà không cần tới bạn tình cạnh bên khách hàng . Hôm nay Website xin giới thiệu tới thảo luận các bạn một sản phẩm đang hót Mỹ hiện nay – Đồ chơi tình dục nữ – Dương vật giả có rung siêu kích thích.

 Phân phối Svakom Barbara Sự Khác Biệt Đẳng Cấp - SHP491 cao cấp

Svakom là thương hiệu đồ chơi tình dục nổi tiếng nhất tại Mỹ sửa chữa miễn phí các nước link web . Sản phẩm khách hàng được biết tới như một dụng cụ hỗ trợ cao cấp báo giá . Máy máy matxa điểm G Svakom đem tới ăn trộm những trải nghiệm thực sự thú vị thống kê với người sử dụng khi động cơ hoạt động kép.

địa chỉ Nếu phần đầu lớn được thiết kế duyên dáng thanh toán , mềm mịn theo đường cong quyến rũ xưởng thì trên thân dương vật xuất khẩu được tích hợp nước ngoài những rãnh nhỏ khi cọ xát vào âm vật amazon sẽ khiến nàng bị kích thích trong hưng phấn.

 Phân phối Svakom Barbara Sự Khác Biệt Đẳng Cấp - SHP491 cao cấp

Dương vật giả có rung Svakom  phụ kiện sẽ giúp nàng thỏa mãn hơn phân phối , sung sướng link web và hạnh phúc hơn khi dùng món đồ chơi thủ dâm người lớn này bảo hành . Dụng cụ là một sản phẩm thủ dâm không thể thiếu ở đâu được trung tâm của nhiều Chị Em đang cô đơn độc thân báo giá hoặc chưa có gấu.

đại lý Bên cạnh đó tham khảo , nó còn là dòng sản phẩm giúp hỗ trợ sinh lý mini rất tốt cho thương hiệu các quý ông muốn bạn tình giao hàng của mình hưng phấn thanh lý , thăng hoa đổi trả mà cậu nhỏ không đáp ứng khuyến mãi được gần nhất thì dụng cụ thông minh sẽ giúp nàng thỏa mãn.

Sản phẩm thế giới rất thích hợp sửa chữa để làm quà tặng bạn bè người thân trong gia đình. Mặt khác showroom , dụng cụ này showroom cũng là sự chọn lựa kiểm tra của nhiều người làm bảo hành những phần quà vô cùng độc đáo khách hàng với giá trị danh sách với sếp phân phối . online Chắc chắn sếp nhập khẩu của bạn tiết kiệm sẽ ngạc nhiên Pháp , bất ngờ Đức và thích thú lắp đặt với dụng cụ tuyệt vời này.

 Phân phối Svakom Barbara Sự Khác Biệt Đẳng Cấp - SHP491 cao cấp

Hướng dẫn cách dùng:

Kiểm tra nguồn nhận hàng , sạc đầy pin trước khi sử dụng.

– Bật/Tắt : Giữ nút S trong 2 giây.

– S Mode : Bấm nút S 1 lần (khi không ở chế độ S mode)

– Nhắc lại S mode : Bấm nút S 2 lần

Có thể sử dụng bao cao su rẻ nhất và gel bôi trơn hỗ trợ bạn tại nhà . Cần phải vệ sinh sạch mới nhất sẽ dụng cụ trước nước ngoài và sau khi sử dụng hướng dẫn . Không nên sử dụng chung lắp đặt với đối tượng khác đề phòng tham khảo các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục sửa chữa . Sản phẩm đang nổi tiếng được hỗ trợ tặng thêm tận nơi những phần quà phân phối ưu đãi áp dụng cho khách hàng thân thiết đánh giá . Bạn thanh toán có thể tham khảo thêm một số dụng cụ tuyệt vời tại chuyên mục này: đồ chơi sextoy giá rẻ cho Pháp mọi người.

 Phân phối Svakom Barbara Sự Khác Biệt Đẳng Cấp - SHP491 cao cấp
Svakom Barbara Sự Khác Biệt Đẳng Cấp – SHP491 02

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất