Âm đạo giả tự động kích thích cậu bé khóc thét - SHP249

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1982

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

1.950.000₫ 2.566.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Âm đạo giả tự động kích thích cậu bé khóc thét là sản phẩm chất lượng được thiết kế tự động có khả năng kích thích làm dương vật thỏa mãn trong tích tắc so sánh . Sản phẩm đã qua sử dụng được thiết kế đẹp mắt gần nhất , khiến xuất xứ bất cứ anh chàng nào khi dùng cửa hàng cũng phải hạnh phúc mua sắm và thỏa mãn voucher . Sản phẩm đăng ký được bảo hành 12 tháng xách tay , đổi trả trong 7 ngày thanh lý nếu có lỗi từ nhà sản xuất đặt mua . Website – địa chỉ cung cấp dụng cụ hỗ trợ sinh lý uy tín Trung Quốc và chất lượng nhất.

1 – Đồ chơi thủ dâm cho nam – mông giả mềm mịn như thật
2 – Máy bú mút tự động cao cấp – đồ chơi tình dục độc lạ
3 – Âm đạo giả mềm mịn như thật – thương hiệu Fleshlight USA 

 Shop bán Âm đạo giả tự động kích thích cậu bé khóc thét - SHP249 hàng mới về

Âm đạo giả- máy thủ dâm cao cấp là một sản phẩm đồ chơi tình dục thế hệ mới vận chuyển . Với khả năng xoay tròn tự động quanh thân cung cấp của dương vật tạo lên online những cảm giác vuốt vẻ  mơn trớn cậu nhỏ lấy hàng có thể giống như bàn tay thương hiệu của cô bé mới lớn đang sử dụng kỹ thuật thủ dâm điêu luyện làm cho cậu nhỏ luôn trong tình trạng bị kích động mạnh bền và lên đỉnh xưởng của khoái cảm mua sắm . sản phẩm sẽ làm cho có nên chọn các dụng cụ kích thích nhất do choi tinh duc nam

Giới thiệu chung:

– Tên sản phẩm: Âm đạo giả tự động kích thích cậu bé khóc thét

– Mã SP: SHP249

– Thương hiệu: Hoa Kỳ

– Chất liệu: Nhựa ABS dễ dàng và Silicon không thấm nước

– Tính năng: Kích thích cậu bé khóc thét

– Kích thước:

– Trọng lượng:

– Giá thị trường: 2.500.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 1.950.000 VNĐ.

Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn cao cấp.

Dụng cụ đồ chơi tình dục giành cho nam giới – âm đạo giả tự động là sản phẩm so sánh được sản xuất theo công nghệ hiện đại bậc nhất nước ngoài của Hoa Kỳ Đức , giá bán với tính năng rung ngoáy tự động kích thích cậu nhỏ hưng phấn nhập khẩu và mạnh mẽ ngay từ giây phút đầu tiên bền . Từng là dòng sản phẩm đồ chơi người lớn hướng dẫn được đánh giá là tốt nhất 2014 tại thị trường chợ của Mỹ.

 Shop bán Âm đạo giả tự động kích thích cậu bé khóc thét - SHP249 hàng mới về

Úc Khi sử dụng loại dụng cụ đồ chơi này bạn cửa hàng có thể dùng kết hợp gel bôi trơn khuyến mãi và bao cao su xưởng nếu muốn cung cấp . Sau khi thỏa mãn cần vệ sinh sạch nhập hàng sẽ dụng cụ đảm bảo an toàn dễ dàng tuyệt đối cho lấy hàng các lần sử dụng kế tiếp ăn trộm . Lưu ý đây là dụng cụ hỗ trợ tình dục cá nhân xách tay , chính vì vậy không nên sử dụng chung xưởng với người khác đề phòng thanh toán các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục đại lý . Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ. Cấu trúc là hệ thống rong hình trụ quay quang 360 độ dùng siết chặt lấy dương vật làm cho dương vật có cảm giác như lúc nào vệ sinh cũng bó sát phản hồi . Sản phẩm là sự hoàn hảo độc đáo lắp đặt và hiện đại nhất nhập khẩu của dụng cụ kích thích hưng phấn về khoái cảm cho rẻ nhất những quý ông mang lại sự hạnh phúc đặt mua và thoản mãn trong đời sống tình dục.

Mô tả chi tiết:

Âm đạo giả – máy thủ dâm cao cấp là một sản phẩm đồ chơi tình dục thế hệ mới Nhật Bản . Với khả năng xoay tròn tự động quanh thân so sánh của dương vật tạo lên nhanh nhất những cảm giác vuốt vẻ  mơn trớn cậu nhỏ tiki có thể giống như bàn tay nhập khẩu của cô bé mới lớn đang sử dụng kỹ thuật thủ dâm điêu luyện làm cho cậu nhỏ luôn trong tình trạng bị kích động mạnh hướng dẫn và lên đỉnh đặt hàng của khoái cảm thanh toán . Cấu trúc là hệ thống rong hình trụ quay quang 360 độ dùng siết chặt lấy dương vật làm cho dương vật có cảm giác như lúc nào nhận hàng cũng bó sát thương hiệu . Sản phẩm là sự hoàn hảo độc đáo nổi tiếng và hiện đại nhất lớn của dụng cụ kích thích hưng phấn về khoái cảm cho nổi tiếng những quý ông mang lại sự hạnh phúc thông minh và thoản mãn trong đời sống tình dục.

Cấu tạo chính:

Máy thủ cao cấp tự động đặt hàng được thiết kế khả năng xoáy quanh thân dương vật 360 độ tạo sự bó sát xách tay , Thái Lan và siết chặt làm cho dương vật luôn lên đỉnh dịch vụ của khoái cảm nhập khẩu . Với motor nhỏ nhập khẩu và hệ thống dẫn động cơ khí hiện đại làm cho ở đâu uy tín các chức năng rẻ nhất của máy theo yêu cầu trở lên đa dạng đổi trả và hoàn hỏa hơn xách tay rất nhiều hướng dẫn . Máy có cấu trúc thiết kê 50 cấp độ rung cửa hàng và xoáy khác nhau có nên mua với xu hướng tạo ra nhiều cảm giác khoái lạ cho dễ dàng các quý ông thưởng thức hương vị mini của công cụ thủ dâm hiện đại bậc nhất tự động . Hệ thống dẫn động cơ khí tiki sẽ giúp chiết khấu các vòng tròn hình khối bằng silicon y tế cao cấp chạy vòng quanh thân dương vật.

 Shop bán Âm đạo giả tự động kích thích cậu bé khóc thét - SHP249 hàng mới về

dễ dàng Đặc biệt phía trong đẹp của khối là có nên chọn những bi gai nhỏ mềm mịm tạo độ đàn hồi cực tốt giúp cho xưởng các chàng  dương vật luôn thương hiệu được tận hưởng cảm giác mạnh nhận hàng . Máy thủ dâm cao cấp có bộ điều khiển hiện đại khuyến mãi với 3 nút điều chỉnh chế độ khác nhau an toàn và sử dụng nguồn Pin 2AA thuận tiện cho việc  thay thế khi hết Pin giá rẻ . Máy thủ dâm tự động quà tặng được thiết kế giá rẻ với khả năng chống thấm nước cao mua sắm để thuận tiện khi vệ sinh bảng giá và làm sạch nội địa . Có thể ngân máy trực tiếp vào nước giá sỉ để vệ sinh.

Đối tượng mua hàng , người dùng

Âm đạo giả-Máy thủ dâm tự động cao cấp thế hệ mới là sản phẩm giúp cho đổi trả các quý ông sử dụng thường xuyên bình luận . Sử dụng cho Trung Quốc tất cả nơi nào các quý ông muốn giải tỏa tâm sinh lý tình dục đặt mua . bỏ sỉ Đặc biệt máy có cấu trúc ở chế độ xoay tròn 360 độ lắp đặt sẽ có tác dụng kích thích nước ngoài và kéo dài làm to dương vật phụ kiện . Sản phẩm xuất khẩu có thể dễ dàng được nói là 1 trong 2 chức năng kết hợp đăng ký . Đối giá bán với nhập khẩu những quý ông yếu sinh lý phản hồi cũng tự động có thể kết hợp ở đâu uy tín với hoạt động bảng giá của máy chiết khấu để nâng cao xuất xứ và kéo dài thời gian thủ dâm đền khi quan hệ mới nhất với bạn tình thật thì không phải lo ngại về điều đó đấu giá . Đối giao hàng với xuất xứ nhưng quý ông có kích thược cậu nhỏ khiêm tốn Lazada thì đại lý có thể sử dụng máy chất lượng để tăng kích thước cậu nhỏ lên làm cho cậu nhỏ lớn trở lên khỏe mạnh phụ kiện và vạm vỡ đẹp . Tham khảo thêm sản phẩm kích thích Phụ Nữ: dương vật giả – cu giả

 Shop bán Âm đạo giả tự động kích thích cậu bé khóc thét - SHP249 hàng mới về

Lợi ích khi sử dụng:

Âm đạo giả mini được sử dụng an toàn với lợi ích mang lai cảm giác mới lạ đấu giá và sự tận hưởng ngây ngất trong kỹ thuật thủ dâm kiểm tra của thể hệ mới amazon . Sản phẩm ăn trộm sẽ mạng lại chính hãng những cảm giác tuyệt đỉnh tiki để khơi dậy kiểm tra những tình cảm nồng nàn trong tình dục shopee . Sản phẩm cửa hàng được sử dụng cho lắp đặt các quý ông muốn nâng cao về khả năng tinh dục như kéo dài thời gian hay kỹ thuật thủ dâm làm cho khi thủ dâm lớn với bạn tình thật phân phối sẽ đạt hướng dẫn những khoái cảm cực đỉnh amazon . Sản phẩm cung cấp cũng giúp cho Mỹ các quý ông tăng thanh lý và kéo dài kích thước nhận hàng của cậu nhỏ làm cho cậu nhỏ luôn sướng điên đảo.

Hướng dẫn sử dụng nơi bán và bảo quản: 

Máy là cấu trúc giá bán của một hệ thống cơ khí bình luận khá phức tạp tuy nhiên khi sử dụng máy lại hoàn toàn thuận tiện vì nó giá bán đã tự động hoàn toàn thông minh . Chỉ cần lắp Pị vào bỏ sỉ và bôi Gel bôi trơn lên bề mặt dương vật chính hãng đã vệ sinh được cương cứng dễ dàng và đưa dương vật vào máy bật Trung Quốc các chế độ chạy tham khảo của máy Pháp để cậu nhỏ dương vật ngày càng Úc trở lên hoàn hảo hơn hướng dẫn . showroom Khi thủ dâm song tháo Pin ra Trung Quốc và thể ngân cả sản phẩm vào nước sạch hỗ trợ để vệ sinh hàng Hiệu , bảng giá rất thuận tiện mang sản phẩn phơi khô đấu giá và thoáng mát thanh lý . Sau đó đóng gói cất đi cho việc sử dụng lần sau.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)