Âm Vật Giả Silicon - Dòng Đồ Chơi Cho Nam Có Kèm Cục Rung - SHP696

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1980

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

600.000₫ 690.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục cho nam giá rẻ – âm đạo giả silicon có rung đang link web được bán chạy trên thị trường nhập hàng hiện nay nhập khẩu . Quý ông xuất xứ có thể mua về ngay rẻ nhất để cảm nhận sự sung sướng nội địa , khoái lạc bất tận vệ sinh . Dụng cụ đồ chơi thông minh này chắc chắn khuyến mãi sẽ không làm bạn thất vọng.

Đồ chơi tình dục cho nam dụng cụ âm đạo giả silicon mang đến cảm giác chân thật Hàn Quốc và mãnh liệt cho cánh đàn ông thỏa mãn ham muốn tình dục sửa chữa . Với dụng cụ tình dục này mua sắm , dù anh chàng đang giá bán lẻ rất bức bối đấu giá cũng ở đâu tốt được thỏa sức bung lụa đầy sung sướng lấy hàng và mãn nguyện tư vấn . Từ nay cung cấp , chính hãng các chàng không phải cật lực vuốt trụ Đức phân phối vẫn tìm theo yêu cầu được cảm giác mạnh mẽ Pháp và sung sướng giá bán . Hãy thanh lý để đồ chơi tình dục cho nam xoa dịu cảm giác trống vắng nhập khẩu của người đàn ông xa vợ địa chỉ , giải tỏa cơn nứng bứt rứt nhập khẩu của anh chàng mới lớn.

 Review Âm Vật Giả Silicon - Dòng Đồ Chơi Cho Nam Có Kèm Cục Rung - SHP696 nhập khẩu

Ham muốn tình dục là nhu cầu hướng dẫn , là bản năng nhanh nhất của con người nhập hàng . Nhật Bản Đặc biệt là tham khảo với anh chàng mới lớn thương hiệu thì cảm giác muốn khám phá nơi bán , muốn tìm hiểu lớn rất là cao đắt nhất . Họ luôn muốn so sánh được thử cảm giác lên đỉnh nó như thế nào báo giá . Quan hệ tình dục link web sẽ sướng ra sao tư vấn . Tìm hiểu về vấn đề này sớm là không sai địa chỉ , giao hàng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống sau này đánh giá của bạn.

Để hòa hợp vợ chồng miễn phí với nhau thanh toán thì không thể thiếu nhu cầu sinh lý lớn rất đỗi bình thường này tiết kiệm . Sử dụng âm đạo giả thủ dâm là cách quà tặng để giá bán lẻ các chàng tìm kiếm kho hàng được cảm xúc độc đáo phân phối , mới lạ về quan hệ tình dục chiết khấu . Anh chàng mới lớn Mỹ sẽ dễ dàng được trải nghiệm Mỹ những giây phút thăng hoa đầy sung sướng kiểm tra với dụng cụ âm đạo giả.

 Review Âm Vật Giả Silicon - Dòng Đồ Chơi Cho Nam Có Kèm Cục Rung - SHP696 nhập khẩu

Bạn Biết Gì Về Đồ Chơi Tình Dục Giá Rẻ Cho Nam?

Dụng cụ đồ chơi tình dục âm đạo giả cho nam giới sung sướng luôn làm hài lòng đại lý mọi đối tượng đàn ông kiểm tra . Với chất liệu silicon mềm mại mới nhất , đồ chơi tình dục mang đến thanh lý những khoái cảm tuyệt vời Lazada , vô cùng mềm dịu gần nhất và êm ái to . Chàng tha hồ thủ dâm nhận xét với âm đạo giả hướng dẫn để tìm kiếm khoái cảm giao hàng đặc biệt.

Từng cú nhấp lên xuống đẹp của dương vật giả vào trong âm đạo facebook sẽ khiến chàng sướng điên đảo cung cấp . Thủ dâm bằng đồ chơi tình dục giá rẻ cho nam tựa như quan hệ thực sự quà tặng với một cô gái mới lớn bình luận . Cảm giác chắt bóp kiểm tra của đồ chơi khiến chàng đưa dương vật vào trong âm đạo vận chuyển mà sướng tê hết người.

Cảm giác bị bóp vô cùng sung sướng đặt mua và đê mê thanh lý . Thành âm đạo ôm chặt lấy thân dương vật rẻ nhất , sự cọ xát Úc , tiếp xúc ngày càng nhiều khi con cu liên tục rút ra rút vào trong lỗ âm đạo báo giá . Cơn khoái mãnh liệt dâng lên rẻ nhất , bao trùm lên tất cả Trung Quốc . Chàng hưng phấn đón nhận từng cơn cực báo giá đã đang dâng lên khi mỗi cú nhấp bập sâu vào tận lỗ âm đạo.

 Review Âm Vật Giả Silicon - Dòng Đồ Chơi Cho Nam Có Kèm Cục Rung - SHP696 nhập khẩu

Sử dụng sextoy báo giá sẽ tô màu thêm cho cuộc sống tình dục tự động của nhập hàng các chàng nhận hàng . nhận hàng Những cú nhấp đầy khoái cảm voucher của chàng vào trong âm đạo giả tốt nhất sẽ tạo ra sự cực chiết khấu đã đầy sung sướng địa chỉ . Cảm giác như đang quan hệ thật sự nhờ chất liệu silicon mềm mại thông minh , cùng khả năng tiết chất nhờn giúp cuộc vui diễn ra suôn sẻ giá rẻ và đạt hiệu quả hơn cả mong đợi tại nhà . Sự co bóp mềm mại showroom của âm đạo giả càng làm cu cậu sướng điên lên nhập khẩu , đến nỗi phải rên rỉ trong khoái lạc cực đã.

Thông Tin Chi Tiết Của Sản Phẩm
  • Chiều dài tổng: 136 mm.
  • Phần ngang âm đạo: 70 mm.
  • Phần mặt âm đạo: 75 mm.
  • Được sản xuất tại Nhật Bản.
  • Làm  bằng nguyên liệu silicon mềm mại shopee và dẻo dai
  • Kiểu dáng như âm đạo thật shopee , không có tính năng rung cực đã
  • Công dụng: dành cho nam giới thủ dâm giao hàng , đạt nội địa được cực khoái mãnh liệt trong tình dục trung tâm , thỏa mãn vận chuyển được nhu cầu sinh lý.
  • giá thị trường: 800.000 VNĐ.
  • Mua tại Chúng tôi: 600.000 VNĐ.

 Review Âm Vật Giả Silicon - Dòng Đồ Chơi Cho Nam Có Kèm Cục Rung - SHP696 nhập khẩu

tổng hợp Khi Mua Âm Đạo Giả Cho Nam Cần Chú Ý Điều Gì?

Dụng cụ sextoy tình dục âm đạo giả xuất khẩu hiện nay có giá rẻ rất nhiều trên thị trường nổi tiếng , chính hãng để tìm mua thanh toán được sản phấm chất lượng ở đâu uy tín và đúng hãng thật khó khăn thế giới . ở đâu uy tín Đặc biệt là Đức với đồ chơi tình dục cao cấp , khách hàng thường chọn lựa hình thức mua online giao hàng . Để tìm tận nơi được địa chỉ tin  cậy miễn phí để mua sản phẩm thương hiệu , khách hàng nên tham khảo Nhật Bản các trang website uy tín như Website Trung Quốc , xem lắp đặt những phản hồi tự động của khách hàng Pháp để biết hỗ trợ được họ tốt hay không thông minh . Khám phá ngay ở đây sử dụng nhé: Website

Là địa chỉ cung cấp được nhiều người tin tưởng dễ dàng , chúng tôi cung cấp xuất xứ các sản phẩm chính hãng trung tâm , chất lượng đảm bảo đẹp , đắt nhất được đóng gói cẩn thận tư vấn . Để mua sản phẩm chất lượng đã qua sử dụng , hãy liên hệ xuất khẩu với chúng tôi ngay tiết kiệm nhé! nội địa Nếu bạn muốn mua đồ chơi tình dục cho nam giá rẻ hãy liên hệ đăng ký với chúng tôi ngay hôm nay cao cấp để phụ kiện được hỗ trợ tốt nhất và tư vấn miễn phí.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)