Bao cao su đôn dên cao cấp – tăng thêm kích thước dương vật - SHP422

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2175

Danh mục: Bao Cao Su

380.000₫ 500.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Bao cao su đôn dên cao cấp – tăng thêm kích thước dương vật 5 phân phân phối . Đây là phương pháp làm tăng kích thước dương vật nhanh chóng thanh toán và hiệu quả nhất tiki . Mang lại niềm vui cho tốt nhất các anh chàng có kích thước dương vật khiêm tốn ăn trộm . Sản phẩm chắc chắn ở đâu sẽ khiến nàng cảm thấy hạnh phúc Mỹ và thỏa mãn mỗi khi sử dụng thảo luận . Đây từng là một sản phẩm thảo luận được nhiều Chị Em hài lòng quà tặng và thích thú nhất khi mua hàng tại Shop.

 Review Bao cao su đôn dên cao cấp – tăng thêm kích thước dương vật - SHP422 hàng xách tay

Trong cuộc sống tình dục vệ sinh , đối chính hãng với nam giới kích thước cậu nhỏ tiết kiệm rất quan trọng khuyến mãi . Đã không ít mới nhất các cuộc hôn nhân đổ vỡ vì kích thước cậu nhỏ có nên mua của nam giới Lazada quá bé không thể đáp ứng bảng giá được nhu cầu sử dụng của bạn tình giá rẻ . Bí quyết giúp thay đổi kích thước dương vật đó chính là sử dụng máy tập làm to dương vật nhanh nhất . Phương pháp này đại lý đã tự động được nhiều người sử dụng có nên mua và có kết quả theo như đắt nhất mong muốn tự động . Tuy nhiên bình luận để làm to tiki và dài dương vật nhanh chóng hãy sử dụng bao cao su đôn dên.

Kích thước dương vật ở đâu tốt được nhiều người quan tâm phụ kiện và chú ý nhất mới nhất hiện nay phân phối , Bởi nó quyết định tới kết quả đại lý của mỗi lần yêu hỗ trợ . Theo khảo sát mới đây nhất trong 100 phụ nữ tại Hoa Kỳ hàng Hiệu , có tới 85 người đồng ý cho rằng kích thước dương vật lớn khiến họ cảm thấy sướng hàng nhái và thỏa mãn hơn sản xuất . Chính vì vậy chính hãng các nhà nghiên cứu đang ngày càng chế tạo thanh toán và phát minh ra nhập khẩu các dòng sản phẩm giúp thay đổi kích thước cậu nhỏ nhanh chính hãng và hiệu quả cung cấp . Một trong voucher những sản phẩm thông dụng cao cấp khách hàng được nhiều người tìm đến đó chính là bao cao su đôn dên.

 Review Bao cao su đôn dên cao cấp – tăng thêm kích thước dương vật - SHP422 hàng xách tay

Thông tin sản phẩm:

Mã sản phẩm: SHP422

Tính năng: Tăng kích thước dương vật thông minh , lắp đặt có thể sử dụng thay bao cao su.

Chất liệu: Silicon cao cấp , đạt chuẩn y tế lừa đảo , an toàn cho người sử dụng.

Tính năng dễ dàng đặc biệt: tăng thêm 3 phân

Chiều dài sử dụng: 19cm xuất xứ . Đường kính: 3.8cm có nên chọn . Độ dày: 3mm

Màu sắc: Da – nâu

Xuất xứ: Mỹ

Nhập khẩu: Mỹ

Giá thị trường: 600.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 450.000 VNĐ.

Bao cao su đôn dên cao cấp – tăng thêm kích thước dương vật mang lại niềm vui nhận xét và hạnh phúc cho bảng giá các cặp đôi tình nhân vợ chồng muốn có cảm giác mới lạ khi gần gũi ái ân tổng hợp . Sản phẩm bền được làm đôn lên kích thước thêm 5 phân cho bạn cảm thấy tự tin Đài Loan và mạnh mẽ hơn khi chinh phục người đẹp lớn . gần nhất Đặc biệt dòng sản phẩm này còn có khả năng giúp nam giới kéo dài thời gian lâu hơn Đài Loan , lớp cao su siêu mềm nhập hàng được làm dày hơn so amazon với bao cao su thông thường hướng dẫn , bảo hành bởi vậy nước ngoài sẽ làm giảm mức độ nhạy cảm trên bao quy đầu dương vật giúp anh em nam giới kéo dài thời gian cực lâu phản hồi . Bạn gần nhất đã thử sử dụng ngay món đồ chơi tình dục này chưa?

 Review Bao cao su đôn dên cao cấp – tăng thêm kích thước dương vật - SHP422 hàng xách tay

Đối tượng người dùng:

Bao cao su đôn dên là sự chọn lựa tiết kiệm của nhiều anh em nam giới có kích thước dương vật khiêm tốn muốn thay đổi kích thước nhanh chóng bảo hành . Cách làm to dương vật tự nhiên mini và an toàn nhất đó chính là sử dụng bao cao su đôn dên dịch vụ . Thành phần chính là cao su silicon y tế không thành phần độc hại Thái Lan , gần nhất có thể sử dụng ăn trộm được nhiều lần.

Sản phẩm có nên chọn được nhiều người mua làm quà tặng bạn  bè người thân trong gia đình xưởng , món quà ý nghĩa hàng Hiệu và độc đáo online . Bao cao su đôn dên còn Đức được nhiều cặp đôi vợ chồng tình nhân thích thú khách hàng và hài lòng hơn mỗi khi sử dụng kho hàng . Sản phẩm đảm bảo ở đâu sẽ khiến nàng thích thú hài lòng giao hàng và thỏa mãn bình luận . voucher Bên cạnh đó shop hạnh phúc còn cung cấp dòng sản phẩm cho nam giới thủ dâm siêu sướng nơi nào , xem thêm tại đây : âm đạo giả giá rẻ

 Review Bao cao su đôn dên cao cấp – tăng thêm kích thước dương vật - SHP422 hàng xách tay

Hướng dẫn cách sử dụng:

Bao cao su đôn dên 5 phân sử dụng giá sỉ rất đơn giản giao hàng , bạn lộn ngược bao bền và xỏ theo chiều khuyến mãi của dương vật thông minh , trong nơi bán quá trình sử dụng tốt nhất có thể dùng thêm gel bôi trơn giúp tham khảo quá trình trở nên trơn tru hơn đẹp , bên cạnh đó lừa đảo để tăng hưng phấn hơn bạn nước ngoài có thể mở Hàn Quốc những bộ phim tươi mát thống kê , hấp dẫn kích thích ham muốn.

Bạn sửa chữa cũng dễ dàng có thể sử dụng một lớp bao cao su siêu mỏng bên trong thông minh , khi vệ sinh sản phẩm tổng hợp sẽ dễ dàng hỗ trợ và sạch cao cấp sẽ hơn. Sau khi thỏa mãn bạn cần về sinh sạch danh sách sẽ dụng cụ đảm bảo an toàn cho khuyến mãi các lần sử dụng kế tiếp giá rẻ . Với loại bao cao su đôn dên này nàng đăng ký sẽ hưng phấn cung cấp và thỏa mãn mỗi khi rẻ nhất được chàng yêu.

 Review Bao cao su đôn dên cao cấp – tăng thêm kích thước dương vật - SHP422 hàng xách tay

Lưu ý khi dùng:

Sản phẩm là dụng cụ cá nhân giá rẻ , không nên sử dụng chung ăn trộm với đối tượng khác đề phòng online các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục trung tâm . Bạn ở đâu tốt có thể tham khảo thêm một số dụng cụ đang giá rẻ được voucher rất nhiều nam giới hài lòng bền và thích thú khi sử dụng tại đây : sextoy cho nam

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)