Bao cao su đôn dên giá rẻ có rung - khiến nàng lên đỉnh - SHP903

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2170

Danh mục: Bao Cao Su

180.000₫ 207.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Sản phẩm Bao cao su đôn dên giá rẻ có rung – khiến nàng lên đỉnh – SHP903 giá bán lẻ được thiết kế độc đáo đặt mua , amazon với đại lý các sóng gân nổi trên thân bao có khả năng kích thích điểm G mạnh mẽ khi cọ xát lớn . Điểm cộng lớn nhất nội địa của sản phẩm bao cao su donzen giá rẻ này đó chính là khả năng rung cực mạnh giao hàng được lắp tại cuống bao – khi rung thế giới sẽ rung toàn thân cậu nhỏ nơi nào , giúp kích thích sâu hơn vào trong âm đạo lắp đặt của nữ giới.

nơi bán Khi yêu đổi trả , đàn ông thường muốn thể hiện tình yêu mua hàng và bản lĩnh mới nhất của mình Lazada với người tình quà tặng , ấy vậy bỏ sỉ mà nhiều anh chàng cảm thấy thiếu tự tin đại lý , thất vọng phụ kiện với kích cỡ cậu nhỏ online của mình nhận xét . Điều này không chỉ khiến nam giới buồn phiền phản hồi mà còn làm cho đối tác chán nản phân phối , không có cảm xúc mỗi khi gần gũi.

Hiểu mua hàng được đăng ký những khó khăn đó lớn , online các chuyên gia sức khỏe mini đã sáng tạo ra sản phẩm bao cao su đôn dên giá rẻ phù hợp nhanh nhất với kho hàng tất cả phân phối mọi người.

Bao cao su đôn dên giá rẻ có chức năng gì?

Khác đăng ký với voucher những loại bao cao su thông thường nơi bán , sản phẩm bao cao su đôn dên giá rẻ cung cấp được thiết kế dày hơn – chức năng này giúp nam giới Thái Lan có thể kéo dài thời gian quan hệ từ 15 đến 20 phút.

giá rẻ Trên thân bao nước ngoài được phủ mới nhất những sóng gân guốc nổi cửa hàng , khi va chạm đấu giá với âm đạo Đài Loan của nữ giới tại nhà sẽ tạo nên siêu thị những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất tiết kiệm . nhập khẩu Đặc biệt siêu thị , cục rung đổi trả được gắn ở cuối bao cao su đôn dên giá rẻ kho hàng có thể giúp nữ giới đạt đỉnh khoái cảm mạnh mẽ nhất.

 Phân phối Bao cao su đôn dên giá rẻ có rung - khiến nàng lên đỉnh - SHP903 loại tốt

Bao cao su đôn dên giá rẻ mang lại tự tin to và bản lĩnh thực sự cho phái mạnh cảm thấy tự tin chinh phục bạn tình thảo luận của mình bình luận . Sản phẩm còn phân phối được nhiều người chọn mua làm quà tặng bạn bè online , người thân trong gia đình.

Bao cao su đôn dên tăng kích thước cậu nhỏ thêm 3cm

Sản phẩm bao cao su đôn dên tăng kích thước cậu nhỏ nhập khẩu được thiết kế theo khuôn hình nhập hàng của dương vật sửa chữa , amazon có thể đôn tăng chiều dài thêm 3cm so sánh , Đức rất thích hợp amazon với cả quý ông có kích thước dương vật nhỏ có nên mua hoặc trung bình.

Việc bạn cố gắng làm tăng kích thước cậu nhỏ giảm giá để nhận hàng phục vụ người tình theo yêu cầu sẽ giúp nàng càng hiểu tấm lòng chân tình mới nhất của mình hơn lắp đặt , xách tay và chắc chắn cả 2 tự động sẽ có chính hãng những phút giây hạnh phúc nhất.

 Phân phối Bao cao su đôn dên giá rẻ có rung - khiến nàng lên đỉnh - SHP903 loại tốt

Hướng dẫn sử dụng bao cao su donzen

Cách sử dụng bao cao su donzen Đức rất đơn giản Trung Quốc , voucher để đảm bảo chức năng rung hoạt động trong suốt xách tay quá trình bạn hãy kiểm tra sản phẩm chợ và pin trước khi dùng.

Có thể thoa gel bôi trơn lên toàn thân bao hàng giả , tạo độ ẩm trơn chu khi đưa cậu nhỏ vào trong âm vật danh sách . Sau khi thỏa mãn nơi bán , cần vệ sinh sạch đẹp sẽ đảm bảo an toàn cho danh sách các lần dùng kế tiếp.

Mọi thắc mắc xin hướng dẫn vui lòng liên hệ rẻ nhất , 0938411000 – Xin chân thành cảm ơn!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)