Bao cao su đôn dên tăng kích thước cậu bé thêm 5 phân - SHP199

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2204

Danh mục: Bao Cao Su

200.000₫ 357.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Bao cao su đôn dên tăng thêm 5 phân kích thích nàng lên đỉnh thăng hoa ngay từ giây phút đầu tiên khách hàng . Sử dụng chất liệu Silicon y tế mềm mịn mini , đàn hồi tự nhiên tạo cảm giác thật nhất khi yêu cung cấp . Sử dụng bao cao su đôn dên là giải pháp tốt nhất cho thanh lý các anh chàng có kích thước dương vật khiêm tốt giá sỉ , mang lại sự tự tin giá rẻ và bản lĩnh đàn ông khi chinh phục nàng.

Bao cao su đôn dên da nâu làm tăng kích thước

Trong cuộc sống tốt nhất , vật dụng bao cao su cá nhân thực sự không thể thiếu thế giới , thế giới rất cần thiết xách tay và hữu ích cho facebook tất cả kho hàng các cặp tình nhân hướng dẫn , vợ chồng nhập khẩu . giá bán Bên cạnh đó có nên chọn , bao cao su còn giúp ngăn ngừa cửa hàng và phòng tránh mang thai ngoài ý muốn thanh toán , tránh nhập khẩu các căn bệnh xã hội nguy hiểm như HIV/AIDS Thái Lan . Sử dụng bao cao su chính là bạn đang góp phần xây dựng một xã hội văn minh tốt nhất , một gia đình hạnh phúc.

Việc không thay đổi không khí khi chiến đấu mua hàng sẽ gây cảm giác nhàm chán hỗ trợ , không có hứng phấn nội địa và động lực ở đâu tốt . đổi trả Bên cạnh đó ở đâu uy tín , theo như thống kê trong cuộc khảo sát ý kiến phái đẹp mới nhất , có tới 90% họ cảm thấy hưng phấn địa chỉ và sung sướng hơn lấy hàng với chợ các anh chàng có kích thước dương vật to Đức và vừa nội địa . xưởng Những anh chàng có kích thước dương vật khiêm tốn chắc chắn không thể làm bạn tình thỏa mãn khi Yêu qua app . Biện pháp địa chỉ có thể cải thiện kích thước cậu nhỏ nhanh chóng chính là sử dụng: Bao cao su đôn dên tăng kích thước cậu bé thêm 5 phân

 Thông tin Bao cao su đôn dên tăng kích thước cậu bé thêm 5 phân - SHP199 giá sỉ

Thông tin chung:

Tên sản phẩm: Bao cao su đôn dên tăng kích thước cậu bé thêm 5 phân

Mã sản phẩm: SHP199

Thương hiệu: Thái Lan

Chất liệu: Cao su y tế.

Kích thước: Tổng kích thước 17cm – bên trong đánh giá được làm rỗng ruột shop , đôn thêm 5 phân.

Công dụng: Cách làm to dương vật tự nhiên nhanh nhất.

Giá sản phẩm: 200.000 VNĐ.

 Thông tin Bao cao su đôn dên tăng kích thước cậu bé thêm 5 phân - SHP199 giá sỉ

Được thiết kế nước ngoài với tổng chiều dài là 17cm hàng nhái , phần đôn dư ra cộng thêm Úc được 5 phân shopee , bộ phận bên trong   hàng giả được làm rỗng ruột giúp bạn dễ dàng đưa dương vật rẻ nhất của bạn vào bên trong lừa đảo . Sử dụng chất liệu mềm mại tự động và có tính đàn hồi cao nên phù hợp thương hiệu với từng kích cỡ dương vật khác nhau nơi bán . xuất khẩu Bên ngoài sản xuất được phủ sóng ở đâu tốt những đường gân so sánh nhằm tạo sự ma sát khi quan hệ quà tặng , kích thích cô bé hưng phấn hỗ trợ và sung sướng hơn thế giới rất nhiều ở đâu tốt . Phần đầu bao Úc được làm giống như cậu bé thật chắc chắn miễn phí sẽ khiến nàng cực phê khi sử dụng.

 Thông tin Bao cao su đôn dên tăng kích thước cậu bé thêm 5 phân - SHP199 giá sỉ

Bao cao su đôn dên tăng kích thước cậu bé thêm 5 phân – sự lựa chọn không thể thiếu link web của chợ các anh chàng có kích thước dương vật khiêm tốn – đây là biện pháp nhanh nhất mang lại hưng phấn có nên mua và sự tự tin khi chiến đấu cùng nàng tự động . Đây mua hàng cũng là dụng cụ tình yêu không thể thiếu đăng ký của hàng Hiệu các cặp đôi ưa cảm giác lạ thế giới , muốn thay đổi không khí khi quan hệ tiết kiệm , ái ân tận nơi . Và amazon cũng là sản phẩm nổi tiếng được nhiều người mua tặng bạn bè qua app , người thân đổi trả . Món quà độc đáo hàng nhái và ý nghĩa.

Hướng dẫn sử dụng:

Bao cao su siêu thị được đôn thêm 5 phân sử dụng nơi nào rất đơn giản tiết kiệm , bạn thống kê có thể lột bao đã qua sử dụng và đeo bao dễ dàng xuất xứ bởi chất liệu mềm dẻo nhập khẩu , đàn hồi tại nhà . đã qua sử dụng Khi sử dụng nơi nào , thoa một chút gel bôi trơn bên trong cậu nhỏ nhận hàng , sửa chữa và một chút lên đôn dên giảm giá . Điểm độc đáo nhận hàng của món đồ chơi người lớn này chính là danh sách có thể sử dụng sửa chữa được nhiều lần quà tặng , sau khi thỏa mãn rẻ nhất , bạn vệ sinh sạch online sẽ sản phẩm bằng cách xả nước sạch trực tiếp vào bên trong mới nhất , chờ ráo nước hỗ trợ và bảo quản nơi khô ráo kín đáo cho tại nhà các lần dùng kế tiếp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)