Bao cao su đôn zên Nhật Bản sản phẩm công nghệ của người Nhật - SHP1167

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2211

Danh mục: Bao Cao Su

390.000₫ 696.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Một dòng sản phẩm bao cao su Nhật Bản mới xuất hiện ở Việt Nam đó là dòng bao cao su đôn zên tăng kích thước cậu nhỏ giúp cho cậu nhỏ to hơn mạnh mẽ hơn tạo lên khả năng chính chiên lâu hơn Đức , bền bỉ hơn thống kê và một điều quan trong làm cho cô bé luôn cảm thấy sự đẫy đà khi quan hệ thanh toán , chánh tình trạng thương hiệu để cô bé trống rỗng bình luận , lọt thỏm khi cậu nhỏ đi vào tham khảo và tạo lên cảm giác như “ đuôi chuột ngoáy lõ mỡ”.

 Sỉ Bao cao su đôn zên Nhật Bản sản phẩm công nghệ của người Nhật - SHP1167 hàng mới về

Bao cao su đôn zên Nhật Bản sản phẩm công nghệ tận nơi của người Nhật

Làm một trong khuyến mãi những dòng sản phẩm bao cao su tăng kích thước cậu nhỏ nổi tiếng trên thế giới về khả năng làm cho cậu nhỏ to hơn khích thước vốn có tổng hợp , giúp cho khả năng giao hợp quan hệ giữa 2 bạn tình khác gới Đài Loan được tốt hơn.

 Sỉ Bao cao su đôn zên Nhật Bản sản phẩm công nghệ của người Nhật - SHP1167 hàng mới về

Việc ứng dụng sử dụng bao cao su đôn zên Nhật Bản vào trong đời sống hàng ngày tiki sẽ nổi tiếng rất tốt cho sức khỏe con người sử dụng , đảm bảo an toàn cao nhất bới công nghệ thanh toán và chế độ sản xuất đạt tiêu chuẩn cấp cao nhất ở đâu của thế giới thương hiệu .   mới nhất với sự an toàn cao nhất thống kê dịch vụ tuyệt đối giảm giá sẽ làm cho to các bạn nữ thoái mái hơn.

Bao cao su đôn dên làm to dương vật tư nhiên có cấu tạo như thế nào ?
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Chât liệu: Silicon cao cấp tổng hợp từ cao su tự nhiên
  • Kích thước: 160 mm x 38 mm ( phản hồi có thể cắt xén theo chiều dài link web của dương vật)
  • Đầu đôn kích thước dương vật: lên 4 phân
  • Công dụng: bảo vệ hạnh phúc gia đinh + Tăng kích thước cậu nhỏ + Kéo dài thời gian quan hệ
  • Khuyến mại: giá bán trên thị trường: 450.000 VNĐ giảm giá còn : 390.000 VNĐ

Lưu ý: sử dụng bao cao su đôn zên cao cấp Nhật Bản là cách quan hệ lâu ra tốt nhất khuyến mãi , phù hợp cho nhanh nhất tất cả kiểm tra các cặp vợ chồng tư vấn , đảm bảo sức khỏe một cách tự nhiên bình luận , khả năng kéo dài thời gian làm cho đời sống vợ chồng ở đâu tốt trở lên vi mãn hơn bao giờ hết thông minh . tiki ngoài ra chúng tôi còn là đại lý cấp 1 cung cấp sản phẩm thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ lâu ra Đức với giá ưu đại: 320.000 VNĐ miễn phí , giảm giá 30% cho khách hàng mùa từ 10 chai trở lên.

 Sỉ Bao cao su đôn zên Nhật Bản sản phẩm công nghệ của người Nhật - SHP1167 hàng mới về

Bao cao su đôn dên gai tăng cường kích thước cậu nhỏ nhiều hơn.

lắp đặt Khi sử dung bao cao su đôn zên nhất bản ở đâu các bạn ở đâu sẽ có mới nhất được tự động những cảm giác chân thật hướng dẫn và sống động nhất tư vấn , mang đến nhận hàng những hương vị kích thích sóng tình nồng nàng hơn địa chỉ , làm thỏa mãn nhu cầu khoái cảm Đài Loan và nhu cầu ham muốn tình dục nhận xét , làm cho chị em tươi mát.

Với chất liệu Trung Quốc được làm từ ở đâu uy tín những dóng sản phẩm tự nhiên có khả năng tạo cho nước ngoài các bạn nam nữ địa chỉ những cảm giác kích thích khoái cảm như thật lấy hàng , sự mềm mại như khi đụng chạm vào an toàn những bộ phận nhạy cảm nhất trên cơ thể,

an toàn Bên cạnh đó khi dương vật đeo bao cao su đôn zên vào hàng nhái và đi sâu vào trong âm đạo mini sẽ làm cho cậu nhỏ gây cảm giác êm dịu cho cô bé âm đạo cửa hàng , tổng hợp đặc biệt hơn khả năng mền mịn sửa chữa , làm cho cô bé âm đạo dễ chịu đổi trả và nồng nàn nhiều hơn.

 Sỉ Bao cao su đôn zên Nhật Bản sản phẩm công nghệ của người Nhật - SHP1167 hàng mới về

Bao cao su gai đôn zên tăng kích thước nhận hàng sẽ làm cho cậu nhỏ nam tính hơn.

tốt nhất Khi cậu nhỏ Trung Quốc đã tiết kiệm được trang bị 1 bộ áo ráp chinh chiến như thật địa chỉ , cậu nhỏ hoàn toàn tự tin cao cấp để làm tình tốt nhất với nàng báo giá , việc tự tin trong chuyện ấy thanh toán , chuyện tình cảm rẻ nhất sẽ giúp cho chàng chinh chiến nhiều hơn thế giới , làm cho chàng đạt nhập khẩu được mục đích kích thích cao cấp . ở đâu Khi đó nàng báo giá sẽ đánh giá được thảo mãn đam mê khoái cảm ở đâu tốt và thảo mãn yêu đương.

Với dòng bao cao cấp đẹp tuyệt mỹ nhanh nhất những lại đầy thiện chiến chính hãng sẽ giúp độ hưng phấn ở đâu uy tín của lừa đảo các nàng thống kê và chàng lên đỉnh nhiều hơn bỏ sỉ . Chàng giá rẻ sẽ hàng Hiệu được thỏa mãn hướng dẫn những nhu cầu tình dục về khoái cảm vệ sinh và nàng phụ kiện sẽ giá bán lẻ được hưởng showroom những giây phút thăng hoa đầy lãng mạng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)