Bao cao su gai Inova Gold – tăng khoái cảm cho nàng - SHP496

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2216

Danh mục: Bao Cao Su

70.000₫ 119.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Bạn cảm thấy mất tự tin sau mỗi lần lâm trận an toàn , nàng không được thoả mãn như ý muốn shop . Bạn cảm thấy kém cỏi trước thân hình vạm vỡ và đầy sức sống bảng giá nhưng lại mắc chứng ” chưa ra chợ đã hết tiền” shop . Điều này sẽ không còn là mối bận tâm khi sử dụng bao cao su Innova Gold kéo dài thời gian quan hệ thương hiệu . Câu chuyện chăn gối sẽ trở nên ngọt ngào và hấp dẫn hơn bao giờ hết thế giới . Mọi phiền muộn tốt nhất , lo âu được xoa tan đi tận nơi , để đọng lại những hương vị ngọt ngào tổng hợp , ái ân nồng cháy và lãng mạn.

Bao cao su Innova Gold là dòng sản phẩm bao cao su cao cấp đấu giá , được sản xuất tại Malaysia to . Với thâm niên 10 năm xuất hiện trên thị trường hướng dẫn , Innova Gold là loại bao cao su được nhiều người ưa chuộng sử dụng nhờ khả năng tích hợp 3 in 1 vận chuyển , có gai gân dễ dàng , chất gây tê nhằm kéo dài thời gian quan hệ và bảo vệ tránh lây các bệnh tình dục ở đâu uy tín . Với kiểu thiết kế có nhiều đường gân ở đầu bao kết hợp các gai nhỏ li ti giữa bao cao su nổi tiếng , Innova Gold mang đến cảm xúc thăng hoa ngập tràn cho bạn gái trung tâm . Một cảm giác mới lạ dâng trào siêu thị , cùng những ham muốn thầm kín dường như được bùng nổ trong nàng bởi những đường gân tinh tế cùng những hạt gai nổi sắc nét kéo dài dọc thân bao đặt mua . Đặc biệt cửa hàng , bao cao su Innova Gold chứa hàm lượng Lidocane 9% giúp cải thiện thời gian quan hệ kéo dài tới 15 phút hoặc 20 phút dễ dàng , đồng thời làm giảm sự nhạy cảm quá mức ở đầu dương vật gần nhất , giúp bạn gái được yêu chiều hơn đấu giá , tạo lên xúc cảm mãnh liệt từ sâu trong tâm hồn khách hàng . Bạn hãy mua ngay sản phẩm đồ chơi tình dục lừa đảo của chúng tôi.

Cấu tạo chính:

Hãng sản xuất: Innova

Xuất xứ: Malaysia

Quy cách đóng hộp: 12 chiếc

Kích thước: 52mm x 180mm

Sử dụng bao cao su Innova Gold khiến chàng và nàng hoà quyện vào nhau tự nhiên và say đắm nhất sử dụng , cùng nhau tận hưởng những giây phút thăng hoa đặc biệt bảng giá , cùng nhau “lên đỉnh” với các cung bậc cảm xúc trọn đầy và mãn nguyện nhập khẩu . Bao cao su Innova Gold được bố trí hài hoà các gân gai xung quanh đầu bao và thân bao đại lý , có vai trò như những hạt massage trong quá trình quan hệ Mỹ , giúp nàng tận hưởng những giây phút thăng hoa nhập khẩu , những đợt sóng kích thích vô cùng dễ chịu và thư thái nổi tiếng . Sản phẩm còn là cách quan hệ lâu giá bán được nhiều người tìm tới.

 Thông tin Bao cao su gai Inova Gold – tăng khoái cảm cho nàng - SHP496 hàng xách tay

Bao cao su Innova Gold được làm bằng chất liệu cao su tự nhiên online , không mùi cao cấp theo yêu cầu , có độ co giãn tốt nhất thông minh , mang đến cho bạn một ” cuộc yêu” nóng bỏng đã qua sử dụng , lâu dài mà luôn đảm bảo sức khoẻ an toàn và tốt nhất kiểm tra . Quan hệ tình dục luôn là liều thuốc duy trì hạnh phúc hôn nhân lâu bền và mặn nồng nhất nổi tiếng . Tuy nhiên voucher , cần biết cách quan hệ tình dục lành mạnh và an toàn nhằm vừa vun đắp tình yêu vợ chồng vừa bảo vệ sức khoẻ cả hai và có kế hoạch gia đình hợp lý tự động . Chính vì những điều đó link web , sản phẩm bao cao su Innova Gold luôn là “bảo bối” của chàng mỗi khi lên giường cùng bạn tình mini , làm kéo dài cuộc yêu online , giúp thoả mãn trọn vẹn tình yêu đôi lứa.

Hướng dẫn sử dụng:

– Để tránh bị rách bao cao su từ bên trong thanh lý , bạn nhẹ nhàng xé dọc một góc của gói bao cao su Innova Gold.

– khi dương vật đã cương cứng vừa đủ kiểm tra , nhẹ nhàng mang bao cao su vào trong qua app . Vuốt nhẹ bao vào tận trong gốc dương vật.

– Sau khi xuất tinh hướng dẫn , hãy rút dương vật ra khi vẫn còn đang cương cứng bằng cách giữ chặt bao cao su miễn phí . Hãy tháo bao cao su ra khi dương vật đã hoàn toàn được rút ra ngoài.

– Bao cao su Innova Gold là sản phẩm khuyến cáo không nên tái sử dụng nước ngoài . Sau khi sử dụng Thái Lan , gói bao cao su lại và bỏ vào thùng rác địa chỉ , vệ sinh sạch sẽ.

Trong miễn phí quá trình sử dụng bạn thanh lý có thể kết hợp sử dụng kèm thêm gel bôi trơn vừa giúp tăng độ ẩm vừa giúp tăng khoái cảm tự nhiên tham khảo . Sản phẩm giá bán được đông đảo Chị Em Phụ nữ thích thú giá bán lẻ và hài lòng chính hãng với chất lượng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)