Bao Cao Su Gai Suba Kích Thích Nàng Tăng Ham Muốn Khi Yêu - SHP318

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2177

Danh mục: Bao Cao Su

200.000₫ 333.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Sở hữu đường nét thiết kế tinh xảo link web , kết hợp cùng thế giới các hạt gai nhỏ liti đính kèm phủ quanh – Bao Cao Su Gai Suba thực sự bỏ sỉ đã tạo nhập khẩu được ấn tượng vô cùng mạnh mẽ có nên chọn với người tiêu dùng..

 Mua Bao Cao Su Gai Suba Kích Thích Nàng Tăng Ham Muốn Khi Yêu - SHP318 hàng mới về

Từ lâu giao hàng , vấn đề tình dục luôn chiết khấu được Pháp mọi người coi trọng chiết khấu và xem như một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày link web . Chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao tham khảo , đáp ứng tự động được hỗ trợ mọi nhu cầu nơi bán mong muốn gần nhất của con người amazon . nhập khẩu Những năm gần đây bỏ sỉ , vế đề về tình dục giới tính tại Việt Nam có sự chuyển biến rõ rệt địa chỉ . Mọi người suy nghĩ vấn đề tình dục nhẹ nhàng hơn hướng dẫn , gần nhất và biết cách làm cho bạn tình mình sướng hơn bỏ sỉ với khuyến mãi những phương pháp cơ bản cung cấp . Tuy nhiên sửa chữa để Đức có thể làm cho người tình sướng ăn trộm thì bạn phân phối cũng theo yêu cầu có thể sử dụng voucher các loại dụng cụ hỗ trợ tình yêu.

Một trong địa chỉ các vật dụng phổ biến đã qua sử dụng được vận chuyển rất thông minh rất nhiều người hài lòng đó chính là bao cao su đôn dên Nhật Bản . Sản phẩm này có giá thành hợp tại nhà với túi tiền lừa đảo của nhiều người tự động sử dụng đặc biệt là tính năng kích thích bạn tình lên đỉnh nhanh chóng phản hồi , mang lại hưng phấn tuyệt vời khi sử dụng trung tâm . Website tự tin là địa chỉ cung cấp sản phẩm tốt tốt nhất và chất lượng số 1 tại thị trường Việt Nam mua sắm . Các sản phẩm có thời gian sử dụng lâu dài nổi tiếng , bạn hoàn toàn giá rẻ có thể yên tâm khi sử dụng.

 Mua Bao Cao Su Gai Suba Kích Thích Nàng Tăng Ham Muốn Khi Yêu - SHP318 hàng mới về

Giới thiệu sản phẩm:
–     Mã SP: SHP318

–     Thương hiệu: Thailand

–     Chất liệu: Silicon mềm đàn hồi.

–     Tính năng: Kích thích nàng hưng phấn cao cấp và phê sướng hơn.

–     Quy cách: 1 Hộp / 1 Chiếc – Sử dụng địa chỉ được nhiều lần.

–     Kích thước: 2.5cm x 13cm.

–     Giá thị trường: 250.000 VNĐ.

–     Mua tại shop: 200.000 VNĐ.

Bao cao su Suba là sản phẩm đồng hành không thể thiếu nhanh nhất của cuộc sống hiện đại ngày nay khuyến mãi . Ngoài tác dụng bảo vệ cậu nhỏ khỏi nhận xét các căn bệnh nguy hiểm HIV/AIDS có nên mua thì bao cao su còn vệ sinh có thể ngăn ngừa có thai ngoài ý muốn to , thanh lý đặc biệt facebook , đánh giá với bao cao su đôn dên gai đăng ký thì hoàn toàn tiki có thể đưa nàng lên đỉnh hạnh phúc.

Sản phẩm là sự chọn lựa số 1 hàng đầu Đài Loan của mới nhất các cặp đôi tình nhân vợ chồng muốn có cảm giác mới lạ khi quan hệ to . Tham khảo thêm xuất khẩu các mẫu tuyệt vời nhất tại đây: Bao cao su gai rung

 Mua Bao Cao Su Gai Suba Kích Thích Nàng Tăng Ham Muốn Khi Yêu - SHP318 hàng mới về

Mô tả chi tiết:
Bao cao su Suba đăng ký được thiết kế thương hiệu với hình thù chỉ nhìn thôi địa chỉ đã khiến nàng cảm thấy thỏa mãn online và sung sướng rồi thống kê . Dụng cụ tình dục cho nam này có xưởng các sóng gai liti voucher được làm từ silicon vô cùng mềm dẻo giá bán lẻ , online nếu nhìn bề ngoài chính hãng thì có vẻ qua app sẽ gây đau đớn cho nàng khi sử dụng lấy hàng , hàng Hiệu nhưng không – nhập hàng những sóng gai mềm dẻo đàn hồi xuất khẩu sẽ tiếp xúc trực tiếp tới nơi sung sướng nhất báo giá của nàng tư vấn , khiến nàng phê sướng sử dụng và lên đỉnh khi yêu.

 Mua Bao Cao Su Gai Suba Kích Thích Nàng Tăng Ham Muốn Khi Yêu - SHP318 hàng mới về

Bao cao su là một vật dụng cá nhân cần thiết lừa đảo và không thể thiếu vận chuyển của trung tâm các cặp đôi tình nhân shopee , cặp đôi vợ chồng muốn tìm kiếm cảm giác mới lạ nơi nào để thay đổi không khí chất lượng . Sản phẩm này nhập hàng cũng là sự chọn lựa hàng đầu số 1 tốt nhất của link web các bạn trẻ nhập khẩu , muốn thử cảm giác sửa chữa đặc biệt ăn trộm . Loại sản phẩm này tiki có thể sử dụng thanh toán được nhiều lần khách hàng , vừa tiết kiệm khuyến mãi , vừa an toàn cho người dùng.

Hướng dẫn cách dùng:
Cách sử dụng loại bao cao su này phản hồi rất đơn giản bền , sau khi đeo bao vào dương vật bình luận , lấy hàng để to quá trình yêu diễn ra trơn tru nơi bán và mượt mini mà hơn giá bán , bạn hãy sử dụng gel bôi trơn tăng độ ẩm bảo hành . Sử dụng loại gel này khiến nàng sướng shopee và thỏa mãn hơn nổi tiếng rất nhiều cao cấp . Để phụ kiện có thể tăng cường ham muốn cho nàng thế giới , bạn phải chắc chắn mình có màn dạo đầu tuyệt vời nhất địa chỉ , cho nàng nhập cuộc phê sướng giao hàng và ham muốn tình dục cao độ.

 Mua Bao Cao Su Gai Suba Kích Thích Nàng Tăng Ham Muốn Khi Yêu - SHP318 hàng mới về

Lưu ý khi sử dụng:
Bao cao su là vật dụng cá nhân đánh giá , sau khi sử dụng cần vệ sinh sản phẩm sạch showroom sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh cho đấu giá các lần dùng kế tiếp thảo luận . bình luận Đặc biệt nước ngoài , không nên sử dụng chung bao cao su xách tay với hướng dẫn các đối tượng khác link web , đề phòng có nên mua các bệnh lây nan qua đường tình dục xách tay . Tham khảo thêm một số sản phẩm.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)