Bao cao su gai tua chôm chôm 9999 cho nàng phê sướng - SHP476

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2223

Danh mục: Bao Cao Su

130.000₫ 173.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Bao cao su gai 9999 Với Tua Chôm Chôm là sản phẩm hết sức độc đáo trên thị trường chuyên cung cấp dụng cụ hỗ trợ tình dục Hàn Quốc hiện nay.Sản phẩm có thiết kế to đặc biệt facebook , có tua chôm chôm to có nên chọn nổi tiếng được thiết kế theo dạng vòng xoắn ốc giúp gia tăng cảm giác sung sướng tột đỉnh cho ban tình khi đâm bền nhét sâu vào lỗ âm đạo. Bao cao su 9999 là sự lựa chọn hoàn hảo cho Pháp các cặp tình nhân muốn tìm cảm giác mới lạ khuyến mãi và mạnh mẽ! xách tay , Website là địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng nội địa và uy tín nhất.

 So sánh Bao cao su gai tua chôm chôm 9999 cho nàng phê sướng - SHP476 loại tốt

Với sản phẩm này nam giới hàng nhái sẽ Lazada được hỗ trợ đáng kể việc kéo dài khuyến mãi được thời gian quan hệ thống kê của mình showroom , đem lại sự tự tin hơn cho phái mạnh tham khảo và giúp nữ giới thoải mãn lừa đảo được “cuộc yêu” xuất xứ , thấy hạnh phúc hơn.Với sản phẩm này bạn shop sẽ giúp đối phương cửa hàng của mình thỏa mãn hơn trong giá rẻ quá trình quan hệ tình dục.Không chỉ ngăn ngừa gần nhất các căn bệnh tình dục một cách hiệu quả vận chuyển , sản phẩm này còn giúp giá rẻ các quý ông trở nên mạnh mẽ hơn thông minh và xung mãn hơn.

Giới thiệu chung sản phẩm:

– Mã SP:

– Thương hiệu: Đức

– Chất liệu: Cáo su thiên nhiên chính hãng , mềm mịn tận nơi và mỏng nhẹ

– Màu sắc: Đỏ có nên mua hoặc vàng to showroom các tua nhiều màu

– Tính năng: Hỗ trợ theo yêu cầu , kích thích xuất xứ quá trình quan hệ tình dục tốt nhất của nam nữ bỏ sỉ , giảm thiểu Đức các căn bệnh xã hội

– Quy Cách: Hộp 10 Chiếc

– Giá thị trường: 130.000 VNĐ.

Mô tả chi tiết sản phẩm

Bao cao su lấy hàng , siêu thị cũng thảo luận được gọi bao dương vật hàng nhái , túi cao su lớn , ca pốt (từ capote trong tiếng Pháp) hay condom theo tiếng Anh danh sách , hay áo mưatheo tiếng lóng hàng Hiệu , là một dụng cụ Đài Loan được dùng cửa hàng để giảm khả năng có thai xuất khẩu và nguy cơ lây bệnh đường tình dục (như lậu mủ nơi nào , giang mai đặt hàng và HIV) khi quan hệ tình dục.Ngày nay khi nền khoa học kỹ thuật phát triển so sánh thì bao cao su không còn chỉ đê ngừa thai phụ kiện và phòng bệnh đơn thuần nữa lớn . Sử dụng ngay sản phẩm đồ chơi tình dục hôm nay bạn dịch vụ sẽ giá bán được tặng thêm giao hàng những phần quà hấp dẫn.

 So sánh Bao cao su gai tua chôm chôm 9999 cho nàng phê sướng - SHP476 loại tốt

Sản phẩm Bao cao su gai tua chôm chôm 9999 cho nàng phê sướng Nhật Bản được sản xuất trên dây truyền hiện đại địa chỉ của cộng hòa Đức tốt nhất , bền với chất lượng tuyệt vời.Qua nhiều vòng kiểm tra hướng dẫn của liên minh Châu Âu tiết kiệm , bao cao su này Trung Quốc đã khẳng định giá rẻ được tên tuổi Mỹ của mình nơi bán cũng như hãng sản xuất theo yêu cầu của chúng.Với sản phẩm đồ chơi tình dục độc đáo này chính hãng , ăn trộm các bạn nam thanh nữ tú gần nhất sẽ hoàn toàn yên tâm quan hệ tình dục như thật chiết khấu mà không lo bất kỳ trở ngại nào.

Sản phẩm bao cao su chất lượng cao này thông minh được làm từ chất liệu silicon y tế thiên nhiên địa chỉ rất mềm mịn trung tâm và đàn hồi tự nhiên.Nó mang lại cảm giác tuyệt vời cho cả hai phía online , bất kỳ ai khi sử dụng chúng đánh giá , kho hàng đặc biệt là amazon các bạn nữ khi cậu nhỏ địa chỉ được đâm địa chỉ nhét vào âm đạo sửa chữa . Sản phẩm nhanh nhất được nhà thiết kế thêm vào sử dụng các tua chôm chôm hết sức tinh tế nhận xét , nó góp phần không nhỏ trong việc hỗ trợ cửa hàng các quý ông kích thích âm đạo mini các quý bà. giá rẻ Khi đẹp các tua nhỏ này ma sát Úc với thành âm đạo dễ dàng sẽ giúp Mỹ các quý bà cực phê khuyến mãi , hơn thế mini sẽ giúp mau chóng chảy nước đánh giá và tăng khoái cảm.

nhập khẩu Ngoài ra trung tâm với thành phần lidocain có trong bao cao su giúp khả năng kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn đổi trả , yêu lâu hơn khiến nàng phê sướng hơn gấp nhiều lần hướng dẫn . Sản phẩm đang thống kê được đông đảo giao hàng mọi người sử dụng hàng Hiệu và hài lòng về chất lượng.Đây là sản phẩm bán chạy nhất châu Âu do tổ chức y tế thế giới điều tra Đài Loan , lừa đảo với chất lượng đảm bảo thông minh và khả năng ứng dụng vào thực tế kho hàng rất tốt.

 So sánh Bao cao su gai tua chôm chôm 9999 cho nàng phê sướng - SHP476 loại tốt

Đối tượng người dùng

Sản phẩm sextoy cao cấp này chuyên dùng cho bền các quý ông so sánh , quà tặng các bạn trai khi quan hệ tình dục.Hỗ trợ kích thích chị em kho đưa sản phẩm vô sâu vào lỗ âm đạo lớn , tăng khoái cảm nhanh nhất và sung sướng tình dục

Hướng dẫn cách đeo

Trước khi sử dụng Bao cao su 9999 có gai quý khách hàng cần kiểm tra thời hạn dùng ở vỏ ngoài địa chỉ , còn nguyên trong gói nhận xét , trong hộp dễ dàng , thân bao mềm sửa chữa , màu không loang lổ giá bán . Tuyệt đối Không nên dùng thống kê những hộp bao cao su link web đã địa chỉ quá thời hạn ở đâu . Vì nhận hàng có thể nó nơi bán sẽ gây là kho hàng các bệnh dị ứng đổi trả hoặc rách Thái Lan , vỡ trong theo yêu cầu quá trình quan hệ tình dục.

to Khi sử dụng bạn nên sử dụng sản phẩm ngay sau khi tháo khỏi vỏ bọc nước ngoài , tránh chính hãng để lây gây ảnh hưởng xấu tới chất lượng đắt nhất . Xoa nhẹ dương vật cho cương cứng rồi dùng ngay lúc đó thống kê . Xem kỹ hướng vòng tròn online để tròng vòng bao cao su cho đúng hướng đảm bảo bao tận nơi sẽ che link web được dương vật nội địa . Chú ý bạn nền bóp túi phình nhỏ ở đầu bao cho không khí ra hết (mục đích tiết kiệm của việc này là lấy chỗ chứa tinh dịch giá rẻ , đề phòng thủng Thái Lan , bể bao khi phóng tinh) cửa hàng , một tay còn lại cuộn vòng tròn bao lên giá rẻ để bao phủ đầu dương vật hướng dẫn và vuốt nhè nhẹ ở đâu , từ từ cho bao phủ kín dương vật dần dần khuyến mãi . Trong an toàn quá trình sử dụng bao cao su gai 9999 bạn phản hồi cũng nhập khẩu có thể kết hợp sản phẩm gel bôi trơn làm tăng khoái cảm cho nữ giới.

 So sánh Bao cao su gai tua chôm chôm 9999 cho nàng phê sướng - SHP476 loại tốt

Lưu ý sau khi quan hệ tình dục xong:

Quý khách hàng nên rút bao cao su ra ngay lúc dương vật còn cương cứng vì tiki như vậy tận nơi sẽ hạn chế tối đa voucher những tình huống xấu ăn trộm . tự động Khi chuẩn bị rút bạn nhớ giữ chặt bao cao su nhập khẩu , đại lý để tránh trường hợp bao tự động hoặc tinh dịch bình luận có thể rớt vào âm đạo lúc chợ đã hết cương xuất xứ . Để phòng tránh có thai sản xuất và vệ sinh triệt để ăn trộm , chú ý rửa tay đổi trả và bộ phận sinh dục nhiều lần Pháp với nước ấm giá rẻ và xà phòng phản hồi , xách tay sau đó lau khô bằng khăn thảo luận riêng.

Cách bảo quản: giữ bao cao su nơi thoáng mát tổng hợp , dùng bao cao su khi quan hệ tận nơi để bảo vệ bản thân

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)