Bao cao su OLO 0.01 Gold - Siêu mỏng kéo dài thời gian - Hộp 10 cái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2282

Danh mục: Bao Cao Su

110.000₫ 125.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Bao cao su OLO 0.01 Gold thuộc dòng sản phẩm chuyên kéo dài thời gian tham khảo , tăng độ cương cứng cho dương vật tốt nhất showroom của thương hiệu OLO thương hiệu . Có thể nói hàng nhái , đây là một “bến đỗ” hoàn hảo dành cho nhận xét những quý ông muốn tìm lại bản lĩnh đàn ông sản xuất . Thành phần chính trong dòng “áo mưa” này là 9mg Benzocain - Hoạt chất có tác dụng kéo dài thời gian cương cứng cho “cậu em” lên đến 20 phút ở đâu . Cộng giá rẻ với đó là thiết kế siêu mỏng thống kê , truyền nhiệt nhanh chóng gần nhất , gel bôi trơn dồi dào và hương vani dịu mát vận chuyển . Đem đến cho cuộc "yêu" cảm giác thăng hoa nhất.
  • Thành phần: Chất liệu cao su thiên nhiên 100% giá bán lẻ , bổ sung thêm 9mg tinh chất Benzocain.
  • Đặc điểm: Có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ lên đến 20 phút nhờ giá sỉ được bổ sung Benzocain xách tay , thiết kế siêu mỏng mua sắm , nhiều gel bôi trơn online , hương vani thơm ngọt nhẹ.
  • Cách dùng: Dùng tay xé một góc vỏ bao cao su chính hãng để lấy sản phẩm ra ngoài vệ sinh . Bóp nhẹ đầu bao rẻ nhất để đuổi hết không khí bên trong tư vấn . Sau đó “sục” cho dương vật cương cứng thì đặt bao lên đầu khấc “cậu em” thương hiệu , kéo bao xuống đến gốc phân phối của dương vật facebook . lắp đặt Khi quan hệ xong hàng giả , dùng một tay giữ bao đặt mua , tay kia nhẹ nhàng kéo bao ra khỏi dương vật khuyến mãi , thắt miệng bao và bỏ vào thùng rác.
  • Quy cách: Hộp 10 cái
  • Thương hiệu: OLO
  • Bảo quản: Tại lắp đặt những nơi khô ráo và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về bao cao su OLO 0.01 Gold 

Bao cao su OLO 0.01 Gold showroom được sản xuất theo công nghệ hàng đầu thế giới Trung Quốc . Tổng hợp lại Pháp các tính năng ưu tú nhất Thái Lan của dòng bao cao su siêu mỏng độc đáo facebook của thương hiệu OLO ở đâu . Sản phẩm đem đến ăn trộm những trải nghiệm “phòng the” đa chiều cho người dùng. 

 Mua Bao cao su OLO 0.01 Gold - Siêu mỏng kéo dài thời gian - Hộp 10 cái mới nhất

Trong đó cao cấp , nổi bật nhất chính là khả năng kéo dài thời gian “mây mưa” cho xuất xứ các anh đại lý . Cho chàng tự tin thử sức phụ kiện với đặt mua những tư thế “yêu” phê nhất như doggy hỗ trợ , truyền thống,.. địa chỉ . Tận hưởng cực khoái tê dại cùng nàng so sánh , không lo “xả hàng” mất kiểm soát. 

Ưu điểm nổi trội nhập hàng của bao cao su OLO 0.01 Gold 

Không ngẫu nhiên giảm giá mà bao cao su kéo dài thời gian OLO 0.01 Gold khiến nhiều quý ông phát cuồng nhận xét . Vì nó sở hữu shop rất nhiều ưu điểm nổi bật như: 

Đầu tiên phải kể đến là thiết kế siêu mỏng đem đến cho chàng tiki và nàng cảm giác chân thực như “da chạm da” nhanh nhất . Đồng thời truyền nhiệt nhanh chóng giúp cả hai cảm nhận mới nhất được nhau như không có dùng đồ bảo hộ đắt nhất , giữ nguyên sự ấm áp cho cuộc “yêu”. 

 Mua Bao cao su OLO 0.01 Gold - Siêu mỏng kéo dài thời gian - Hộp 10 cái mới nhất

sửa chữa Đặc biệt gần nhất , sản phẩm lấy hàng được bổ sung đến 9mg Benzocain: Đây là hoạt chất có khả năng gây tê cục bộ tại đầu dương vật đại lý , giúp áp chế nhanh tình trạng xuất tinh sớm ở đâu uy tín . Nồng độ Benzocain xưởng đã an toàn được tối ưu báo giá để tăng thêm khả năng kéo dài thời gian đã qua sử dụng nhưng Úc vẫn bảo vệ an toàn sức khỏe cho người dùng. 

 Mua Bao cao su OLO 0.01 Gold - Siêu mỏng kéo dài thời gian - Hộp 10 cái mới nhất

Ngoài ra tổng hợp , bao cao su OLO 0.01 Gold còn giá sỉ được trang bị thêm một lượng lớn gel bôi trơn Hàn Quốc , cấp ẩm nhanh chóng cho “cô bé” lắp đặt của nàng luôn ướt át tiết kiệm , gợi tình mỗi lần “cậu em” ghé thăm chính hãng , cho cuộc “yêu” luôn trơn tru khuyến mãi và đạt mới nhất được khoái cảm cao nhất.

 Mua Bao cao su OLO 0.01 Gold - Siêu mỏng kéo dài thời gian - Hộp 10 cái mới nhất

Hướng dẫn sử dụng bao cao su OLO 0.01 Gold 

  • Nhẹ nhàng xé một góc vỏ bao cao su mua hàng để lấy bao ra ngoài.

  • Dùng hai ngón tay bóp phần đầu bao qua app để đuổi hết không khí xách tay , giúp hạn chế tối đa rủi ro rách bao khi quan hệ.

  • Kích thích cho “thằng em” cương cứng tối đa voucher . Sau đó đặt bao lên trên đầu khấc amazon của dương vật amazon và kéo bao xuống đến phần gốc Hàn Quốc của “cậu nhỏ”.

  • hàng Hiệu Khi link web đã quan hệ xong đặt hàng , dùng một tay giữ bao tham khảo , tay còn lại cẩn thận kéo bao ra khỏi dương vật.

  • Thắt miệng bao báo giá và bỏ vào trong thùng rác.

Lưu ý khi sử dụng bao cao su OLO 0.01 Gold 

  • Nên sử dụng kèm hướng dẫn với gel bôi trơn link web để tăng hiệu năng nhận xét của bao bình luận và kích thích khoái cảm tình dục mạnh mẽ hơn.

  • Không sử dụng bao cao su danh sách đã bị thủng phản hồi , rách thế giới , hết hạn sử dụng,...

Hướng dẫn bảo quản bao cao su OLO 0.01 Gold 

  • Bảo quản tại chiết khấu những nơi thoáng mát.

  • Hạn chế đặt sản phẩm tại tự động những nơi có ánh nắng mặt trời gay gắt.

Tại sao nên mua bao cao su OLO 0.01 Gold tại Đây?  

Đây là đơn vị cung cấp sản phẩm tình dục uy tín - chất lượng - giá phải chăng nhất thị trường cung cấp . Ngoài bao cao su OLO 0.01 Gold nhập khẩu , chúng tôi còn có đến hàng trăm loại “áo mưa” độc đáo cho bạn tham khảo. 

 Mua Bao cao su OLO 0.01 Gold - Siêu mỏng kéo dài thời gian - Hộp 10 cái mới nhất

Người dùng chỉ cần liên hệ qua Hotline: 0938411000 khách hàng hoặc truy cập vào website: web vệ sinh để nắm bắt thông tin sản phẩm tận nơi và đặt hàng lừa đảo . Chúng tôi shopee sẽ đem đến cho bạn quà tặng những vũ khí chất lượng nhất. 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)