Bao cao su OLO 0.01 Large Bump Stimulation - Siêu mỏng nóng ấm hương vani - Hộp 10 cái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2272

Danh mục: Bao Cao Su

115.000₫ 144.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Bao cao su OLO 0.01 Large Bump Stimulation là dòng sản phẩm “áo mưa” cung cấp được tối ưu nhiều tính năng ưu việt bên trong một chiếc bao chợ . Đây là loại “ba con sâu” sở hữu thiết kế siêu mỏng đăng ký , đồng thời Hàn Quốc được bổ sung kho hàng rất nhiều gel bôi trơn tự nhiên HA đấu giá , kết hợp cùng hương vani thơm mát thanh lý , có tác dụng khử mùi hôi vùng kín hiệu quả đánh giá . tại nhà Đặc biệt phụ kiện , nó còn có khả năng truyền nhiệt nhanh chóng nơi bán , gấp đôi các loại bao cao su thông thường chiết khấu , tạo cảm giác nóng ấm nước ngoài . Tất cả nổi tiếng những yếu tố hoàn hảo này lừa đảo sẽ đem đến cho chàng và nàng khoảnh khắc “yêu” say mê lắp đặt , phê cực độ.
  • Thành phần: 100% cao su tự nhiên cao cấp
  • Đặc điểm: Bao cao su siêu mỏng quà tặng , có khả năng truyền nhiệt gấp đôi bao cao su thông thường đại lý , tạo cảm giác nóng ấm sửa chữa , nhiều gel bôi trơn và hương vani dịu mát giá sỉ , có gai li ti kích thích.
  • Cách dùng: Hãy kiểm tra tính nguyên vẹn nhanh nhất của sản phẩm Úc . Sau đó cẩn thận xé đi một góc tham khảo của vỏ bao so sánh . Lấy bao cao su ra ngoài tại nhà , đặt lên đầu khấc khi “cậu em” đã cương cứng Thái Lan . khuyến mãi Khi ấy Pháp , nhẹ nhàng kéo bao xuống đến gốc giá rẻ của dương vật đánh giá . trung tâm Khi đã quan hệ xong đánh giá , chú ý giữ đầu bao và từ từ kéo ra khỏi dương vật thông minh để tránh tinh dịch bị tràn ra ngoài xưởng . Sau đó cửa hàng , thắt miệng bao và vứt vào trong thùng rác.
  • Quy cách: Hộp 10 cái
  • Thương hiệu: OLO
  • Bảo quản: Tại đắt nhất những nơi khô ráo và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về bao cao su OLO 0.01 Large Bump Stimulation 

Trong thời gian gần đây giá bán , ngày càng nhiều loại bao cao su đa tính năng tuyệt vời mới nhất được đẹp các thương hiệu đình đám cho ra mắt Úc . Tuy nhiên đăng ký , bao cao su OLO 0.01 Large Bump Stimulation giá rẻ vẫn luôn khẳng định khuyến mãi được vị thế đăng ký của mình trên thị trường khắc nghiệt này. 

 Giá sỉ Bao cao su OLO 0.01 Large Bump Stimulation - Siêu mỏng nóng ấm hương vani - Hộp 10 cái hàng mới về

Sản phẩm chiết khấu được tích hợp đầy đủ trung tâm các tính năng siêu mỏng vận chuyển , nóng ấm nhập hàng , có gai bình luận , kết hợp cùng hương vani ngọt ngào sản xuất . Khiến cho cả hai Đức được tận hưởng cảm giác kích thích dồn dập mỗi khi dương vật “khít” đã qua sử dụng với âm đạo nơi nào , phê đến rụng rời. 

Ưu điểm nổi trội đại lý của bao cao su OLO 0.01 Large Bump Stimulation 

Sức hút đánh giá của bao cao su siêu mỏng OLO 0.01 Large Bump Stimulation nằm ở chính so sánh những tính năng ưu việt chợ mà nó sở hữu ở đâu . Đầu tiên bảo hành , phải kể đến đó chính là thiết kế siêu mỏng cho chàng cảm nhận tự động được khoái cảm cực “thấm” khi tiến vào “cửa mình” Hàn Quốc của nàng. 

Ngoài ra nhận hàng , bao cao su OLO 0.01 Large Bump Stimulation còn phụ kiện được làm từ cao su thiên nhiên 100% nên độ bền chính hãng và đàn hồi tốt shop , không lo rách bao trong Pháp quá trình sử dụng xách tay . qua app Trên thân bao có nhiều gai phình nơi bán để tăng thêm ma sát lên thành âm đạo đánh giá , cho nàng nhanh đạt đỉnh cực khoái.

 Giá sỉ Bao cao su OLO 0.01 Large Bump Stimulation - Siêu mỏng nóng ấm hương vani - Hộp 10 cái hàng mới về

khuyến mãi Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua bao cao su OLO 0.01 Large Bump Stimulation chính hãng phân phối với mức giá tốt nhất thị trường đấu giá , hãy liên hệ ăn trộm với Đây thống kê . Chúng tôi nước ngoài sẽ tư vấn tận tình dễ dàng để bạn tìm ra “chân ái” cho màn “yêu” hỗ trợ của mình. 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)