Bao cao su Sagami – Kéo dài thời gian quan hệ - SHP170

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2230

Danh mục: Bao Cao Su

150.000₫ 217.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Bao cao su sagami là dòng sản phẩm giá rẻ được sản xuất theo công nghệ hàng đầu Nhật Bản giao hàng . Thương hiệu này hàng giả đã khẳng định vị trí từ năm 2000 đến nay lắp đặt . Với tiki các sản phầm đảm bảo chất lượng cùng link web những tính năng tuyệt vời như siêu mỏng khuyến mãi và kéo dài thời gian quan hệ cực lâu tư vấn mà khó có loại bao cao su nào nội địa có thể sánh bằng xuất khẩu . Sagami voucher đã khẳng định thương hiệu trên toàn thế giới khi nhà cung cấp này đồng loạt tung ra nội địa các sản phẩm cao cấp với nhiều ưu điểm vượt chội.

Thời đại cuộc sống phát triển đánh giá không ngừng nghỉ phụ kiện hiện nay đấu giá , bao cao su Nhật Bản được nhiều người biết đến như một dụng cụ tình dục không thể thiếu cửa hàng của nhiều người tận nơi . Nó không chỉ có tác dụng bảo vệ cậu nhỏ tránh dễ dàng những  bệnh nguy hiểm như HIV/AIDS lớn mà còn giúp tiki những cặp vợ chồng trẻ muốn duy trì kế hoạch hóa gia đình bền , tạo dựng gia đình ấm lo sử dụng và hạnh phúc Pháp . Chúng tôi xin giới thiệu đến nhập khẩu các bạn sản phẩm đến từ Japan hàng giả với Úc các tính năng ưu Việt:  Bao cao su Sagami – Kéo dài thời gian quan hệ cực lâu thống kê . Để làm làm sướng hơn khi quan hệ chất lượng có thể sử dụng thêm dụng cụ kích thích cô bé: dương vật giả

Sử dụng chất liệu Silicon Y Tế cao cấp thanh toán , Bao cao su sagami Trung Quốc được đánh giá nhận hàng rất cao về độ bền so sánh và tính năng co giãn 4 chiều cung cấp , một chiếc bao cao su sagami trước khi xuất xưởng phải đảm bảo giảm giá các thông số kỹ thuật an toàn địa chỉ và đầy đủ bình luận các tiêu chí phân phối . Bởi vậy voucher , thương hiệu bao cao su sagami ngày nay ở đâu được nhiều người ưa chuộng dễ dàng và tin tưởng sử dụng.

Giới thiệu chung sản phẩm:

Tên SP: Bao cao su Sagami – Kéo dài thời gian quan hệ cực lâu

Mã SP: SHP170

Thương hiệu: Sagami Nhật Bản.

Chất liệu: Silicon Y Tế cao cấp.

Tính năng: Siêu mỏng – cảm nhận từng giây từng phút.

Công dụng: Kéo dài thời gian quan hệ cực lâu

Giá thị trường: 250.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 150.000 VNĐ.

Bao cao su Sagami – bao cao su kéo dài thời gian giảm giá được nhiều người biết đến giao hàng bởi phần thiết kế hoàn hảo đến bất ngờ đặt hàng , khi người đại diện cho hãng Bao cao su này phát biểu: Độ mỏng thống kê của bao cao su sagami khiến trung tâm tất cả lấy hàng các anh chàng không thể cảm nhận xuất xứ được là mình đang sử dụng bao cao su nhanh nhất . Điểm cộng lớn nhất đấu giá của dòng bao cao su sagami này không phải là siêu mỏng lấy hàng mà có thành phần Lidocain vừa đủ trên thân bao nơi nào , giúp cậu nhỏ bình luận có thể kéo dài thời gian lâu hơn khi quan hệ ăn trộm . Bạn Thái Lan đã thử sản phẩm đồ chơi tình dục đại lý của chúng tôi chưa?

Tính năng kéo dài thời gian này chắc chắn có nên chọn sẽ mang đến niềm vui mới nhất , hạnh phúc cho nhiều anh chàng đang bị yếu sinh lý không thể kiểm soát sửa chữa được cậu nhỏ khi lâm trận tổng hợp . hàng giả Nếu bạn chưa một lần đưa nàng lên đỉnh hãy sử dụng bao cao su sagami giá sỉ để có trung tâm những giây phút thực sự thăng hoa lừa đảo và hạnh phúc cùng bạn tình bảng giá nhé an toàn . Từng là sản phẩm nhanh nhất được đánh giá về tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất nhanh nhất của thanh lý các dụng cụ hỗ trợ sinh lý năm 2014.

 So sánh Bao cao su Sagami – Kéo dài thời gian quan hệ - SHP170 cao cấp

Đối tượng sử dụng:

Bao cao su là dụng cụ cá nhân thiết yếu ở đâu uy tín của tổng hợp bất cứ ai xách tay , ngay cả khuyến mãi các cặp đôi tình nhân yêu nhau ở đâu uy tín , khi tiếp xúc quan hệ không muốn mang thai ngoài ý muốn đại lý cũng chọn lựa sản phẩm này chất lượng . showroom Bên cạnh đó sử dụng , đây Mỹ cũng là dụng cụ tình dục cá nhân danh sách của nhiều cặp đôi vợ chồng trẻ muốn kế hoạch gia đình có nên chọn . Và mới nhất cũng nhập hàng được nhiều bảng giá các anh chàng muốn tìm cảm giác mới lạ bên ngoài khi đi tìm tình yêu tốt nhất . Bạn giá rẻ có thể tham khảo một số dụng cụ tự sướng cho nam tại chuyên mục này: âm đạo giả

Hướng dẫn cách sử dụng:

Cách sử dụng đẹp rất đơn giản siêu thị , bạn chỉ cần mở hộp báo giá , xé bao cao su tham khảo và đưa trùm lên cậu nhỏ bảo hành . Với độ thiết kế siêu mỏng to sẽ giúp bạn cảm nhận lớn được cô bé nhanh hơn bền , giống như không dùng bao cao su shopee . Bạn thảo luận có thể sử dụng thêm gel bôi trơn tự nhiên voucher , vừa giúp làm tăng độ ẩm an toàn , vừa giúp phụ nữ hạnh phúc hơn khi quan hệ.

Website tự tin là địa chỉ cung cấp mua sắm các sản phẩm đồ chơi sung sướng cao cấp chính hãng showroom , mang đến qua app những phút giây tuyệt vời cho shopee các cặp đôi muốn có cảm giác mới lạ gần nhất , hưng phấn bền . Tham khảo thêm nhiều sản phẩm cao cấp chính hãng tại chuyên mục này: đồ chơi tình dục cao cấp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)