Bao cao su siêu mỏng durex Kingtex 3s cho cảm giác cực phê - SHP931

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2237

Danh mục: Bao Cao Su

45.000₫ 54.000₫Khuyến mãi: -16%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Bao cao su là một vật dụng không thể thiếu trong đời sống tình dục khuyến mãi . Ngoài công dụng bảo vệ hàng nhái , nhập khẩu hiện nay bao cao su chợ được thiết thông minh với nhiều tính năng mới đem lại sự thuận tiện cho người sử dụng đặt mua . Bao cao su siêu mỏng Durex Kingtex 3s là một trong nơi nào những số đó voucher . Cùng tìm hiểu thế giới các ưu nhược điểm bảng giá của loại bao này tư vấn để cánh mày râu lớn và người bạn đời sửa chữa của mình nhanh nhất có thể phát huy hiệu quả sử dụng tốt nhất tốt nhất nhé.

Bao cao su siêu mỏng durex Kingtex 3s có xuất xứ từ Thái Lan ở đâu , hiểu rõ hơn ai hết đặc điểm kho hàng và nhu cầu qua app của người sử dụng khuyến mãi , bao shop được thiết kế phù hợp giá rẻ với kích thước cậu nhỏ chợ của nam giới Á Đông tiki . Thiết kế ôm sát cậu nhỏ có phần khiêm tốn tạo cho nam giới có cảm giác dễ chịu nhất Lazada . Không còn nỗi lo tuột bao khi đang yêu hay cậu nhỏ dường như đang bơi trong bao như nước ngoài các loại bao thông thường ở đâu , bao cao su Durex Kingtex 3s vừa vặn hơn bao giờ hết làm tôn lên thông minh các đường gân gợi cảm gần nhất của cậu nhỏ khiến phái đẹp rung động nhanh hơn đặt mua để dễ dàng nhập cuộc.

Điểm mạnh báo giá của Bao cao su siêu mỏng durex Kingtex 3s

Tuy thiết kế nhỏ nhắn so sánh , vừa vặn qua app nhưng loại bao này không hề dễ rách to bởi chúng vận chuyển được làm từ chất liệu cao su tự nhiên 100% dịch vụ , có độ đàn hồi tốt nổi tiếng để dùng cọ sát kích thích cô bé mua sắm cũng không thể gặp hướng dẫn bất cứ một sự cố nào có nên mua . Chất liệu cao su cao cấp rẻ nhất cũng giúp người dùng không gặp phải sự cố dị ứng hay kích ứng da.

 Đại lý Bao cao su siêu mỏng durex Kingtex 3s cho cảm giác cực phê - SHP931 hàng xách tay

Durex Kingtex 3s có thiết kế phù hợp Nhật Bản với cậu nhỏ nam giới Châu Á

Ngoài ra vận chuyển , bao cao su siêu mỏng durex Kingtex 3s còn có nên chọn được thiết kế siêu mỏng rẻ nhất để cả nam giới Đài Loan và cánh mày râu cảm nhận siêu thị được hơi ấm nóng tỏa ra đấu giá của cả 2 thế giới , tạo nên độ chân thật nhất rẻ nhất với từng cú nhấp hàng Hiệu , từng cọ sát shopee để tận hưởng trọn vẹn sung sướng như khi không sử dụng bao thảo luận . Dù phái nữ có đụng chạm vào cậu nhỏ đang đeo bao lấy hàng thì đẹp cũng nhập hàng vẫn cảm nhận thống kê được sự cương cứng mạnh mẽ giá rẻ , đường gân quyến rũ giảm giá và hơi ấm hút hồn hàng nhái . Đấng mày râu an toàn sẽ càng tự tin hơn nhận xét bởi lừa đảo các ưu điểm tự động , khả năng xưởng của cậu nhỏ Úc cũng khuyến mãi được phát huy hết mua sắm mà không cần lo lắng về sự ngăn cách cung cấp của chiếc bao nơi bán . Nó chỉ như là một công cụ bảo vệ vô hình thế giới và an toàn hơn bao giờ hết.

Gel bôi trơn vừa đủ chính là chất xúc tác giao hàng để cuộc yêu thêm dễ dàng ăn trộm . Với thông minh những chị em khó lấy to được cảm xúc hay cô bé chưa giá sỉ được ướt át hàng giả , mềm mại mới nhất thì gel bôi trơn chính là cứu cánh giá bán để nhập cuộc nhanh hơn giá bán lẻ . Không bình luận những không đau rát phân phối mà còn giá bán được kích thích ngay từ bên ngoài giúp mơn trớn cô bé trơn tru tiki và đẩy sâu nhanh hơn mua hàng . Chị em thế giới sẽ thích mê giá rẻ mà quên đi sự khô hạn qua app để hòa quyện cùng bạn tình nội địa và tăng thêm kích thích nhập khẩu . Vậy nên chẳng có lý do gì showroom mà bạn không chọn bcs durex cả.

 Đại lý Bao cao su siêu mỏng durex Kingtex 3s cho cảm giác cực phê - SHP931 hàng xách tay

Lượng gel bôi trơn vừa vặn giúp chị em dễ dàng nhập cuộc

Giá thành rẻ là một trong tiki những điểm mạnh đáng hướng dẫn để sở hữu danh sách của loại bao này qua app . Với chất liệu tốt nội địa và thiết kế siêu mỏng hay phù hợp tự động với kích thước cậu nhỏ địa chỉ thì chi phí vài chục ngàn đồng cho 1 hộp bao cao su siêu mỏng durex Kingtex 3s gồm 3 chiếc phản hồi rất tiết kiệm cao cấp . Ai bình luận cũng trung tâm có thể sử dụng bao lừa đảo với mức chi phí này hay đánh giá những cặp vợ chồng phải sử dụng thường xuyên thanh toán thì Durex Kingtex 3s là một lựa chọn không tồi.

Yếu điểm shopee của bao cao su Durex Kingtex 3s

Bao cao su Durex Kingtex 3s chỉ dành cho Đài Loan những ai tìm kiếm cảm giác chân thật trong mỗi lần ái ân bền bởi thiết kế ôm sát an toàn và siêu mỏng đặt hàng . to Những cặp tình nhân mới nhất mong muốn sự nổi loạn hay cảm giác mới lạ ăn trộm thì nên tìm Pháp các loại bao cao su gân gai hay bao cao su có bi… đánh giá sẽ dễ dàng đáp ứng nhu cầu thanh toán của bạn.

Một điểm yếu mini của Bao cao su siêu mỏng durex Kingtex 3s nữa là đối nhập khẩu với nam giới có cậu nhỏ Úc quá khổ cao cấp thì nên lựa chọn loại bao có kích thước lớn hơn đặt mua để cậu nhỏ không bị ở đâu uy tín quá bó sát thanh lý . Còn mini với kích thước trung bình lấy hàng thì lựa chọn Durex Kingtex 3s là vô cùng hợp lý.

Hướng dẫn cách sử dụng bao cao su Durex Kingtex 3s

Việc sử dụng bao cao su Durex Kingtex 3s cao cấp rất dễ dàng hàng Hiệu , phản hồi cũng giống như bao sản phẩm thông thường khác báo giá . Bạn đẹp có thể tham khảo chi tiết cách hướng dẫn an toàn tại đây: Websitebao-cao-su-la-gi-huong-dan-cach-su-dung-bao-cao-su.html

Các bạn lưu ý giá bán , sản phẩm bao cao su siêu mỏng chỉ nên sử dụng một lần – không tốt nhất được dùng đến lần thứ 2 tự động bởi tinh binh còn sót lại chợ sẽ làm chị em mang thai đó biết chưa nhỉ.

Website với 5 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp nhập khẩu và phân phối voucher những mặt hàng chất lượng cao xưởng , đặt hàng được nhiều người yêu thích sử dụng thường xuyên – nó giống như một mặt hàng hỗ trợ sức khỏe vô cùng cần thiết facebook . Tại Shop bao cao su có đầy đủ ăn trộm các dòng bao cao su gai tham khảo , bao cao su đôn dên hay siêu mỏng bình luận , bạn đều amazon có thể tìm thấy khi đến cửa hàng trung tâm của chúng tôi.

 Đại lý Bao cao su siêu mỏng durex Kingtex 3s cho cảm giác cực phê - SHP931 hàng xách tay

Đặt mua bao cao su tại Shop người lớn

Một loại bao cao su chất lượng tốt voucher với chi phí phù hợp là sản phẩm đáng sửa chữa để Mỹ được sở hữu thanh toán . Bạn thống kê có thể tìm đến Shop người lớn nhập khẩu để đặt mua bao cao su Durex Kingtex 3s chính hãng đấu giá và lựa chọn thêm nhiều sản phẩm bao cao su độc bỏ sỉ và lạ khác mini . Hãy nhanh nhất để bao cao su trở thành người bạn đồng hành trong mỗi cuộc yêu Đài Loan của chính bạn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)