Bao cao su siêu mỏng thương hiệu Durex Fetherlite Ultima - SHP455

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2243

Danh mục: Bao Cao Su

120.000₫ 146.000₫Khuyến mãi: -18%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Bao cao su siêu mỏng thương hiệu Durex Fetherlite Ultima đang hướng dẫn được thịnh hành tại Việt Nam mua sắm , khuyến mãi các sản phẩm bao cao su này địa chỉ được thiết kế vô cùng thông minh nổi tiếng , mang lại khoái cảm mạnh mẽ cho người sử dụng tự động . xách tay Đặc biệt thành phần lidocain tiki sẽ khiến thời gian quan hệ lâu hơn ở đâu tốt , bạn hướng dẫn sẽ sướng mini và thỏa mãn hơn an toàn với sản phẩm này Lazada . Hãy yên tâm về khuyến mãi những gì Úc mà chúng tôi cung cấp.

 Nơi bán Bao cao su siêu mỏng thương hiệu Durex Fetherlite Ultima - SHP455 cao cấp

Sản phẩm bao cao su kho hàng đã giao hàng quá quen thuộc trong đời sống tình dục bỏ sỉ hiện nay hàng nhái , sản phẩm mang lại trải nghiệm thực sự thú vị nổi tiếng với nhiều người địa chỉ . mua hàng Nếu như ngày trước thông minh , việc bạn bước vào cửa hàng bao cao su dịch vụ để chọn mua một sản phẩm ưng ý sửa chữa thì vô cùng khó khăn ở đâu tốt , tuy nhiên ở đâu tốt những năm gần đây Nhật Bản , sản phẩm bao cao su an toàn được Thái Lan mọi người đón nhận nhiều hơn giá bán lẻ , xem như một vật dụng cá nhân cần thiết báo giá và không thể thiếu trong đời sống tình dục hàng ngày.

Một số sản phẩm bao cao su đang thanh lý được nhiều người quan tâm như bao cao su đôn dên gai thế giới , có khả năng khiến nàng thích thú vận chuyển và hạnh phúc hơn sửa chữa rất nhiều.  Một số sản phẩm bao cao su đôn dên bạn nên thử như bao cao su đôn dên có gai so sánh , bao cao su có rung nơi bán hoặc bao đôn 5 phân phụ kiện . Tất cả so sánh các sản phẩm bao cao này giá sỉ đã qua app và đang Lazada được sử dụng phổ biến ở đâu , mang lại cảm giác tự tin đẹp và mạnh mẽ vô cùng giao hàng . Bạn nơi bán sẽ phải ngạc nhiên về công dụng mà nó mang lại cho sản phẩm qua app của mình đánh giá . Hãy sử dụng ngay sản phẩm đồ chơi tình dục khi khuyến mãi các bạn cần.

 Nơi bán Bao cao su siêu mỏng thương hiệu Durex Fetherlite Ultima - SHP455 cao cấp

Bao cao su nổi tiếng được biết tới như một biện pháp tránh thai an toàn giá rẻ và hiệu quả nhất ở đâu hiện nay thanh lý , Thái Lan với trình độ kha học công nghệ phát triển như nổi tiếng hiện nay thanh lý , sản phẩm bao cao su thảo luận được nhiều người đón nhận phân phối hiện nay đó chính là bao cao su kéo dài thời gian mới nhất , Loại sản phẩm này khiến thời gian quan hệ theo yêu cầu của 2 người cực lâu giá bán lẻ , nàng nhận xét sẽ cảm thấy sung sướng hàng giả và hạnh phúc còn chàng bảo hành sẽ thấy tự tin hướng dẫn và mạnh mẽ hơn khi chinh chiến cùng người đẹp.

Thông tin sản phẩm:

Mã SP: SHP455

Loại : Bao cao su siêu mỏng thương hiệu Durex Fetherlite Ultima

Tính năng: giúp phòng thai hướng dẫn , tránh so sánh các bệnh lây lan qua đường tình dục

Xuất xứ:  nhập khẩu từ Thái Lan.

Lời khuyên: giữ bao cao su nơi thoáng mát bảng giá , dùng bao cao su khi quan hệ ăn trộm để bảo vệ bản thân

Quy cách : 03 bao/ hộp giá 40.000 VNĐ – 12 bao/ hộp giá 120.000 VNĐ.

Thương hiệu bao cao su durex đang có tầm ảnh hưởng trên toàn thế giới hàng giả , Trung Quốc bất cứ quốc gia nào so sánh cũng  đánh giá có thể mua đấu giá được sản phẩm nổi tiếng giá phải chăng này đã qua sử dụng . Trước khi sử dụng Bao Cao Su Durex Fetherlite Ultima cần kiểm tra thời hạn dùng ở vỏ ngoài Trung Quốc , còn nguyên trong gói link web , trong hộp sửa chữa , thân bao mềm nhập khẩu , màu không loang lổ facebook . Không nên dùng giá bán những hộp bao cao su tiết kiệm đã dễ dàng quá thời hạn ở đâu . Vì chúng an toàn rất khách hàng có thể sử dụng đã bị biến chất gây dị ứng mới nhất hoặc giảm giá sẽ bị rách bao trong khi quan hệ Đức . Trong amazon quá trình sử dụng bao cao su bạn nên kết hợp một chút gel bôi trơn tăng khoái cảm

 Nơi bán Bao cao su siêu mỏng thương hiệu Durex Fetherlite Ultima - SHP455 cao cấp

Quy trình Đeo Bao

Trước khi sử dụng bao cao su bạn phải nhập khẩu được sử dụng ngay sau khi bóc gói có nên mua . Sử dụng ngay từ khi dương vật bắt đầu cương cứng khuyến mãi . Chú ý nên dùng động tác từ từ hàng Hiệu , nhẹ nhàng (nhất là khi làm cho người khác) ở đâu , tránh làm rách bao địa chỉ . Xem kỹ hướng vòng tròn tiết kiệm để tròng vòng bao cao su cho đúng hướng đảm bảo bao nội địa sẽ che hàng giả được dương vật phản hồi .  Đây là cách sử dụng mà chuyên gia khuyến khích sử dụng.

Quy trình Tháo Bao

Lưu ý sau khi giao hợp: Nên rút bao cao su ra ngay lúc dương vật giả còn cương cứng lừa đảo . Một tay nên giữ chặt bao cao su shopee , hàng giả để tránh trường hợp bao bảng giá hoặc tinh dịch vệ sinh có thể rớt vào âm đạo lúc giá rẻ đã hết cương siêu thị . Để phòng tránh có thai thế giới và vệ sinh triệt để nổi tiếng , chú ý rửa tay có nên mua và bộ phận sinh dục nhiều lần qua app với nước ấm mini và xà phòng thông minh , tự động sau đó lau khô bằng khăn kho hàng riêng an toàn . Bỏ bao sửa chữa đã qua sử dụng vào sọt rác khuyến mãi hoặc cuộn tròn lại trong băng giấy vệ sinh Thái Lan . Không nên xách tay để gần bộ phận sinh dục đấu giá của nữ shopee , đề phòng mang thai ngoài ý muốn Nhật Bản . Một số sản phẩm bạn nên tham khảo tại đây: đồ chơi tình dục nam nữ giá tốt

Website từ lâu ở đâu tốt đã là địa chỉ cung cấp chất lượng các giải pháp tình dục hiệu quả nhất amazon . Mang lại hạnh phúc tiết kiệm và tiếng cười vui vẻ cho hướng dẫn các cặp đôi tình nhân vợ chồng nhập khẩu . Một số dụng cụ bạn nhập khẩu có thể tham khảo như sextoy cho nữ mua hàng hoặc sản phẩm đồ chơi tình ái cho nam : âm đạo giả cao cấp giá mềm trung tâm . Sản phẩm đều có thời gian bảo hành Trung Quốc so sánh được đổi trả hàng trong 7 ngày.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)