Bao cao su tingle siêu mỏng giúp cuộc tình thăng hoa - SHP388

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2242

Danh mục: Bao Cao Su

120.000₫ 211.000₫Khuyến mãi: -43%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Bao cao su tatale tingle siêu mỏng giúp cuộc tình thăng hoa là dòng bao cao su nổi tiếng xách tay của nhật bản sản xuất trên công nghệ cao cấp và dây truyền hiện đại bậc nhất so sánh và giúp sự Nhật Bản phục vụ đời sống tình dục có nên mua được tốt nhất thế giới và hiện đại bậc nhất cao cấp . Với khả năng siêu mỏng giúp cho cảm giác chân thật đến từng cm làm hài lòng bỏ sỉ tất cả qua app các quý ông đáng kính nhất nhận hàng tiki những quý ông muốn có cảm giác mạnh đỉnh cao trào cực khoái nhất.

 Đại lý Bao cao su tingle siêu mỏng giúp cuộc tình thăng hoa - SHP388 giá tốt

Với dòng bao siêu mỏng này gần nhất cũng có tác dụng giống như tác dụng mới nhất của bao cao su đôn dên kéo dài thời gian quan hệ nội địa bởi đầu bao có chưa một chất dịch sệt sệt nhăm giúp mua hàng quá trình gây tê cục bộ đầu dươn vật cao cấp và đồng thời giúp khả năng chống xuất tinh sớm cho sản xuất các quý ông lên đỉnh cao trào tận nơi của khoái cảm cực đỉnh đặt hàng . Việc nghiên cứu ra bao cao su là một phát minh công nghệ mới cảu loại người nó giúp cho khả năng bảo vệ cơ thể Hàn Quốc và khả năng chống giá bán các loại lây nhiễm cực kỳ hiệu quả vệ sinh giao hàng đặc biệt nó giúp khả năng ngăn ngừa có thai nơi nào của tiki các bạn trẻ sử dụng được an toàn thảo luận và thoải mái trong quan hệ nhất.

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Bao cao su tatale tingle siêu mỏng giúp cuộc tình thăng hoa

Xuất xứ: Nhật Bản

Tính năng: ngăn chặn có thai ngoài ý muốn.

Chất liệu: cao su thiên nhiên có độ co giãn đàn hồi cực tốt nhất

KÍch thước: 210mm x100mm

Giá thị trường: 150.000 VNĐ.

Mua tại shop: 120.000 VNĐ.

Công dụng đầu tiên giảm giá của bao cao su khả năng chống sự xuất tình sớm cho nam giới là cách tốt nhất cho quan hệ lâu ra đặt hàng , thứ hai phải nói đến là độ co giãn cực tốt bào trùm lên toàn bộ dương vật đang cương cứng Hàn Quốc và khí đó dương vật xuất tinh ra bao cao su tốt nhất sẽ ngăn chặn không cho khả năng tinh dịch sâm nhập vào âm đạo bạn tình từ đó dễ dàng . link web Đặc biệt chất liệu dèo nước ngoài và mềm lại không thấm nước lên bao cao su còn là dụng cụ chứa đựng tinh dich tinh trung tiki để chứa bệnh vô sinh cung cấp và đồng thời không làm tốn thương Úc , tổn hại đến tinh trùng. Việc ngăn ngừa có thái thống kê hoặc Trung Quốc những bệnh lây  nhiễm qua đường tình dục cực kỳ hiệu quả khuyến mãi . Bao cao su có nhiều kích cỡ khác nhau thuận tiện cho địa chỉ các quý ông lựa chọn bảng giá và mặt khác khả năng chứa một lượng nhỏ dung dịch gel bôi trơn bảng giá sẽ giúp cho bao cao su dễ dang bôi trơn phầm âm đạo bạn tình thanh lý để tạo ra xuất xứ những quan hệ tốt nhất giá rẻ và đỉnh co về khoái trào nhất Đài Loan . gần nhất Đặc biệt hơn có nên chọn những dòng bao cao su ra đời sau hiện đại hơn hàng Hiệu được tẩm hương vị trái cấy xuất xứ để giúp cho khả năng làm tình bằng miệng càng cực đỉnh đăng ký và càng hỗ trợ đã nhất.

Việc sử dụng bao cao su chất lượng đặc biệt mới nhất cũng có tác dụng giống như chợ các dụng cụ đồ chơi tình dục khác miễn phí , âm đạo giả hướng dẫn , dương vật giả… online với công dụng là kích thích đánh giá để mang lại cung cấp những khoái cảm giúp cuộc giao hợp giữa hai người giá bán trở lên mặn lồng vận chuyển thông minh đặc biệt khoái cảm đẹp được giâng trào đỉnh cực khoái nhất.

 Đại lý Bao cao su tingle siêu mỏng giúp cuộc tình thăng hoa - SHP388 giá tốt

Cách sử dụng:

Bao cao su bảo hành được phân ra làm Thái Lan rất nhiều loại làm một trong bảo hành những dòng sextoy chính hãng nước ngoài , Việc sử dụng bao cao su bình luận cũng còn phụ thuộc vào dân trí đánh giá và tầm ảnh hưởng dễ dàng của nhanh nhất các quốc gia khác nhau tốt nhất , ví dụ như nhật bản việc sử dụng bao cao su phụ kiện để ngăn chặn có thai ngoài ý muốn chiếm khoảng từ 70-90% vệ sinh để dùng trong quan hệ. Do việc bao cao su cao cấp có thể bị tuột ra khỏi ngoài dương vật lúc xuất tinh chính vì thế cung cấp mà sử dụng phải đúng cách bình luận như sau sử dụng , xe nhỏ đầu mép trên Nhật Bản của bao cao su kho hàng để không bị rách phần bên trong đổi trả của bao nhập khẩu . Đeo bao cho dương vật khi dương vật còn đang cương cứng hàng giả , dung tay bóp nhẹ phía trên bao cao su online để cho không khí đi ra ngoài hết Úc , kho hàng sau đó vuốt nhẹ bào theo chiều dài lấy hàng của dương vật đang cương cứng đã qua sử dụng . nhận xét Khi đeo bao vào đổi trả sẽ suất tinh ra ngoài đánh giá và làm cho bao dễ bị tuột chính vì vậy phải cực kỳ lưu ý link web và cần thận chánh link web để tinh dịch chàn vào âm đạo cung cấp , Mỹ sau đó bỏ bao vào thùng giác so sánh . Hãy thử ngay sản phẩm đồ chơi tình dục amazon của chúng tôi Pháp và cùng cảm nhận.

 Đại lý Bao cao su tingle siêu mỏng giúp cuộc tình thăng hoa - SHP388 giá tốt

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)