BraMen - Bao Cao Su Gai Khủng Độc Đáo Mới Lạ - SHP461

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2246

Danh mục: Bao Cao Su

399.000₫ 688.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Bao cao su gai khủng mang lại cảm giác mạnh mẽ cho người sử dụng thảo luận , Một sản phẩm độc đáo mới có mặt tại Việt Nam ở đâu tốt . Sản phẩm đem lại sự hưng phấn tự tin mạnh mẽ khi dùng tự động , nhận xét đặc biệt khi kết hợp bao cao su gai to với gel bôi trơn làm tăng khoái cảm hàng giả sẽ nhiều người có cảm giác phê sướng khó tả.

Được đánh giá là sản phẩm chất lượng nhập khẩu , có hiệu quả cao trong việc làm tăng hưng phấn khi dùng showroom . link web Nếu bạn cảm thấy bất lực trên giường Trung Quốc , chưa có bí quyết làm nàng hạnh phúc có nên mua và thăng hoa trong sung sướng dịch vụ thì bao cao su gai rẻ nhất sẽ mang lại cảm giác tuyệt vời nhất khi dùng.

 Bảng giá BraMen - Bao Cao Su Gai Khủng Độc Đáo Mới Lạ - SHP461 mới nhất

Bao cao su từ lâu rẻ nhất đã thanh lý rất quen thuộc lừa đảo với nhiều người nhận xét , sản phẩm bao cao su như một người bạn thân thiết trong cuộc sống hàng ngày thảo luận . giá sỉ Nếu trước kia khuyến mãi , bước vào tiệm bao cao su mua một món đồ vô cùng khó khăn có nên chọn , tốt nhất thì nay sản phẩm bao cao su so sánh đã nhanh nhất được sử dụng phổ biến đánh giá và công khai Hàn Quốc . Đi tiên phong trong việc dùng bao cao su đó chính là  giới trẻ hiện đại bảng giá , khi dùng sản phẩm cửa hàng sẽ mang lại tự tin hàng Hiệu và bản lĩnh tuyệt vời cho nam giới nơi bán . Vừa phòng trống lớn các bệnh nguy hiểm như HIV/AIDS nội địa hoặc showroom các bệnh liên quan việc lay lan qua đường tình dục như giang mai shopee , lậu… Bao cao su rẻ nhất được sản xuất theo tốt nhất những tiêu chuẩn đảm bảo an toàn số 1 trên thế giới link web . bạn có muốn sử dụng sản phẩm đồ chơi tình dục này?

Website xin giới thiệu tới link web các bạn đồ chơi người lớn cho nam – bao cao su gai kích thích sự hưng phấn mạnh mẽ khi dùng danh sách . Sản phẩm bao cao su gai mang lại ở đâu những giây phút sung sướng lớn , làm thay đổi cảm giác khi quan hệ vợ chồng. Dưới đây là một số thông tin về dòng sản phẩm Bao cao su gai khủng – một sản phẩm bao cao su độc đáo đang xưởng được nhiều người tìm mua.

Thông tin sản phẩm:

Mã SP: SHP461

Chất liệu: Silicon mềm dẻo tự nhiên

Công dụng: Làm to dương vật có nên chọn , tăng cường sự hưng phấn cho nữ

Giá thị trường: 500.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 450.000 VNĐ.

Sản phẩm bao cao su đẹp được thiết kế bảng giá với 4 kiểu cách tổng hòa đầy khác biệt: vừa có ở đâu rất nhiều gai nổi thanh lý với 3 đường gân tròn ngay tại nút thắt gần đầu dương vật link web và màu xanh ngọc bích mua sắm . Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho mini các cặp đôi luôn hướng tới một tình yêu vừa biết “cho đi” vừa biết “đón nhận” sản xuất . Bởi thanh toán các gai nổi trên bao giúp quý ông mang đến cho đối tác nhập hàng của mình cảm giác hân hoan mãnh liệt khi dương vật tiếp xúc ra vào thành âm đạo hàng Hiệu . Khiến nàng khóc thét trong hạnh phúc thăng hoa.

 Bảng giá BraMen - Bao Cao Su Gai Khủng Độc Đáo Mới Lạ - SHP461 mới nhất

Đồng thời giá rẻ , lừa đảo với cảm xúc mãnh liệt cao trào đó hỗ trợ , âm đạo người phụ nữ tiết kiệm của bạn mini sẽ co bóp mạnh hơn xưởng , siết chặt cậu nhỏ link web hơn nữa hàng Hiệu . Đó chẳng phải là điều người đàn ông xách tay mong muốn nhất trong cuộc “yêu” sao hỗ trợ ? Bao cao su có gai khủng mang đến cho 2 bạn cảm giác thật đủ đầy Mỹ của một cuộc yêu trọn vẹn khi thanh toán mà cả hai không có nên chọn những đồng điệu về tâm hồn bền mà còn hòa quyện trong cảm xúc trào dâng! Sản phẩm đang bán tại Website an toàn với giá thành tốt nhất.

Bao cao su vừa có khả năng phòng tránh đánh giá các bệnh nguy hiểm mua hàng , lại vừa có khả năng giúp mua sắm các cặp đôi vợ chồng trẻ Mỹ có thể kế hoạch hóa gia đình theo ý muốn nhận hàng của mình thảo luận . Đầu năm 2013 bỏ sỉ , xuất hiện sản phẩm bao cao su đôn dên giá rẻ có thể làm to dương vật tự nhiên gần nhất và kích thích cậu nhỏ bằng thương hiệu các sóng gai Trung Quốc , rung tự động khiến nàng run lên bần bật vì hạnh phúc giá sỉ và sung sướng khuyến mãi . Sản phẩm nhập hàng được cánh mày râu vô cùng yêu thích Hàn Quốc và thường xuyên sử dụng trong dễ dàng những lần gần gũi ái ân.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)