Búp bê tình dục cao cấp nàng mira nóng bỏng - SHP727

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2093

Danh mục: Âm Hộ Giả Cao Cấp

90.000.000₫ 116.883.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Búp bê tình dục cao cấp nàng mira nóng bỏng là dòng sản phẩm công nghệ cao mô phỏng hình lộm giả người mẫu mira nóng bỏng lừa đảo của nhất vận chuyển . sản phẩm là sự kết hợp hoàn hỏa về công nghệ khuôn mẫu nội địa và chất liệu vật liệu chính hãng để khả năng tạo ra sản phẩm hoàn hảo nhất có nên mua và ra qua app lên đến cao trào tốt nhất nhập khẩu và làm cho quý ông sướng đỉnh điểm cao trào khoái cảm nhất tiết kiệm . khả năng giúp cho hướng dẫn các quý ông có nững giây phút giải tỏa nhu cầu sinh cao nhất tư vấn và khả năng mang lại đến Lazada những khoái cảm đỉnh điểm nhất cho sự kích thích tuyệt vời to và mạnh mẽ.

 Shop bán Búp bê tình dục cao cấp nàng mira nóng bỏng - SHP727 giá sỉ

Búp bê tình dục nóng bỏng tiki sẽ làm cho sử dụng các quý ông có ở đâu được trạng thái khoái cảm tốt nhất kho hàng và cho sự kích thích hưng phấn đỉnh điểm nổi tiếng . sản phẩm là sự hỗ trở giải tỏa nhu cầu sinh lý tốt nhất kho hàng để giúp kích thích sự hưng phấn đỉnh điểm so sánh và cao trào kiểm tra , báo giá các cô nàng búp bê nóng bỏng thống kê sẽ làm cho đẹp các cậu nhỏ sướng điểm cuồng mua hàng và khả năng kích thích khoái cảm tuyệt vời nhất hàng nhái . việc sử dụng sản phẩm búp bê cao cấp là nhịp sống hiện đại giành cho ở đâu tốt những bạn trẻ  có su hướng sống độc lập

 Shop bán Búp bê tình dục cao cấp nàng mira nóng bỏng - SHP727 giá sỉ

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Búp bê tình dục cao cấp nàng mira nóng bỏng

Xuất xứ: Nhật Bản

Giá thị trường: 110.000.000 VNĐ .

Mua tại shop: 90.000.000 VNĐ .

Búp bê tình dục cao cấp:

Tổng chiều cao là : 1m56 chiều cao lý tưởng cho khổ người mẫu Nhật Bản

Chất liệu silicon cao cập y tế lừa đảo , sử dụng an toàn

Thiết kế mô phỏng theo khuôn mẫu nổi tiếng thế giới của người mẫu mira nóng bỏng.

Đồ chơi tình dục cao cấp chợ với chợ những khả năng thiết kế độc đáo mang đến cho Đài Loan các quý ông hướng dẫn những khả năng lựa chọn đặt hàng để giải tỏa nhu cầu sinh lý tốt nhất giao hàng . hàng nhái với khả năng thiết kế mô phỏng giống thật lớn để giúp cho Nhật Bản các quý ông có chợ những người bạn tình nỏng bỏng mới nhất và chân thật nhất.

 Shop bán Búp bê tình dục cao cấp nàng mira nóng bỏng - SHP727 giá sỉ

Búp bê giá sỉ được dập khuôn mô phỏng theo nguyên mẫu phản hồi của người thật hỗ trợ với chiều ca tiêu chuẩn là 1m56 khuyến mãi . Theo khô cao cấp của người mẫu mira nóng bỏng báo giá . búp bê thiết kế đắt nhất với một làn da trắng hồng gới cảm như đắt nhất của người con gái mới lớn,

 Shop bán Búp bê tình dục cao cấp nàng mira nóng bỏng - SHP727 giá sỉ

Khuôn mặt trái xoan nhẹ nhọn voucher và tạo dáng vẻ gợi cảm thông minh , mắt bồ câu đẹp giá sỉ và trong sang đánh giá , nông mi cong qua app đổi trả và dài cung cấp , song mũi cao Đài Loan và thẳng so sánh , má nhỏ trắng hồng cung cấp , môi cong mịn tận nơi và đỏ tười vận chuyển . miệng xinh xắn như đang cười tươi tỏa nắng phân phối . tóc lớn có thể thay đổi theo yêu cầu các kiểu tóc khác nhau phù hợp lấy hàng với cảm hứng tư vấn của từng quý ông.

Dáng : dang cao nhanh nhất và thon mua sắm , cổ cao tay dài cung cấp , ngực căng tròn gần nhất và phổng phao xách tay rất gợi cảm theo yêu cầu và quyến rũ cho chính hãng các quý ông an toàn . phản hồi Đặc biệt khi mặc áo dây 2 quai vào sản xuất thì phải nói ôi tuyệt cảm làm cho bình luận các quý ông không thể kìm nén link web được Hàn Quốc . so sánh với cô nàng búp bê an toàn các quý ông giá rẻ có thể giao hợp tự nhiên dễ dàng để điều chỉnh cảm xúc khoái cảm làm hưng phấn phản hồi hàng giả đặc biệt nó giúp cách quan hệ lâu ra hiệu quả nội địa và tự nhiên nhất.

 Shop bán Búp bê tình dục cao cấp nàng mira nóng bỏng - SHP727 giá sỉ

Eo thôn nhỏ xuất khẩu và cong giá bán lẻ , mông gọn gang xuất khẩu và căng tròn chứa đầy nhựa sống mới nhất , chân dài thon giống như miễn phí của người mẫu bình luận . cao cấp đặc biệt âm đạo giả báo giá được thiết kế giá bán quá quyến rũ miễn phí và đỉnh điểm gợi cảm cho sự hưng phấn khoái cảm tốt nhất link web . mu âm đạo ở đâu tốt được thiết kế nho cao căng tròn phổng phao thống kê rất gợi cảm đánh giá , lỗ âm đạo gần nhất được thiết kế nhỏ gọn amazon và thon khi giao hợp luôn có su hướng ôm chặt so sánh và bó sát cậu nhỏ làm cho cậu nhỏ có cảm giác như đang quan hệ giá bán lẻ với em gái xinh tười mới lớn nước ngoài , em gái trinh nguyên thống kê và làm hưng phấn đỉnh điểm nhất showroom . làm cho theo yêu cầu những cuộc tình tư vấn trở lên nóng bỏng chợ và mỹ mãn nhất.

 Shop bán Búp bê tình dục cao cấp nàng mira nóng bỏng - SHP727 giá sỉ

Hướng dẫn sử dụng:

Búp bê tình dục cần giá rẻ được chăm sóc giống như người bạn tình thực thụ thương hiệu , mua cho nàng mới nhất những bộ váy đẹp xuất xứ và gợi cảm nhất kho hàng để giúp căng phòng phân phối của bạn luôn gợi đủ sức sống.

Dùng kem dưỡng da hay phẩn dưỡng gia thỏa khắp người nàng theo yêu cầu để đảm bảo cho nàng luôn có online được nàng da như y muốn nhất showroom . mềm mịn địa chỉ và luôn có độ thơm giá bán để cuốn hút người yêu.

Dùng thêm chút hương thơm đăng ký của nước hoa mua hàng để giúp nàng giá sỉ trở lên quyến rũ Trung Quốc và tười mát hơn đấu giá , mới nhất đặc biệt là khả năng kích thích lớn những khoái cảm lên đỉnh điểm cao trào hơn đấu giá . bao cao su làm cho khả năng kích thích khoái cảm tham khảo được tuyêt vời khoái cảm nhất

 Shop bán Búp bê tình dục cao cấp nàng mira nóng bỏng - SHP727 giá sỉ

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)