CaraMen - Bao Cao Su Rung Đầu Gai Mịn Rất Đáng Để Thử Nghiệm - SHP630

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2248

Danh mục: Bao Cao Su

390.000₫ 600.000₫Khuyến mãi: -35%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Việc ra mắt dòng bao cao su rung đầu gai mịn CaraMen trong thời điểm này khiến cho thị trường “áo mưa” ở đâu trở lên sôi động lớn và cuồng nhiệt hơn bao giờ hết thanh lý . Rồi từ đây mới nhất , cuộc chạy đua vào vị trí top tự động những sản phẩm bcs đáng xuất xứ để sử dụng trong năm tổng hợp sẽ có nên mua trở lên hấp dẫn khuyến mãi và gay cấn vô cùng.

Được làm từ chất liệu silicon mềm mịn đàn hồi tự nhiên khi đưa vào trong shopee sẽ tạo cảm giác kích thích nhận hàng và phê sướng vô cùng lừa đảo . Loại dụng cụ này qua app được hàng giả rất nhiều nhập hàng các bạn trẻ hài lòng bảng giá và thích thú phân phối . Thuộc sản phẩm chính hãng giá bán của Bravi Man an toàn link web và chất lượng nhất nước Mỹ bỏ sỉ , bạn đừng lo khi dùng cửa hàng những sản phẩm có xuất xứ rõ ràng như thế này thông minh . Mua ngay sản phẩm đồ chơi tình dục này báo giá để danh sách được giảm giá tốt nhất.

 Mua CaraMen - Bao Cao Su Rung Đầu Gai Mịn Rất Đáng Để Thử Nghiệm - SHP630 có tốt không?

Bao cao su từ lâu shopee đã là một vật dụng cần thiết nhập khẩu và không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt vợ chồng ở đâu tốt hiện nay nhập hàng . Chúng mang lại cảm giác thích thú kiểm tra và hài lòng nhất mua sắm . Khách hàng luôn cảm thấy sung sướng shop và hạnh phúc khi sử dụng nhập khẩu các loại dụng cụ bao cao su này cao cấp của chúng tôi kiểm tra . Khác giá bán với kiểm tra những dụng cụ đồ chơi người lớn qua app , bao cao su đôn dên nổi tiếng của chúng tôi có khả năng làm sướng Hàn Quốc và hưng phấn hàng nhái các cô cậu nhỏ hàng giả . Sử dụng chất liệu silicon mềm mịn y tế mua sắm rất an toàn cho người dùng.  Đảm bảo bạn tiết kiệm sẽ bị khóc thét trong hạnh phúc khi sử dụng siêu thị những dụng cụ này thế giới của chúng tôi.

Giới Thiệu Tổng Quan Sản Phẩm Bao Cao Su Gai CaraMen
  • Mã SP: SHP630
  • Thương hiệu: Brave – Man
  • Chất liệu: Silicon cao cấp
  • Công dụng: Làm to dương vật tự nhiên
  • Giá sản phẩm: 450.000 VNĐ.

Bao cao su gai rung siêu kích thích CaraMen làm cô bé sướng  đổi trả được sản xuất trên dây truyền hiện đại Lazada , mang lại nguồn cảm hứng tuyệt vời nhất lừa đảo . mua sắm Trên thân bao phủ sóng gai liti khi đưa vào sâu âm vật hỗ trợ sẽ tạo cảm giác vô cùng kích thích thảo luận , chưa hết  – khác Mỹ với thảo luận các loại bao cao su thông thường mới nhất , sản phẩm có nhanh nhất được trang bị tính năng rung tự động bỏ sỉ có thể rung theo nhịp đưa vào ra kích thích trực tiếp âm vật so sánh của nàng khiến nàng gào thét trong sung sướng nhanh nhất và hạnh phúc.

Rất nhiều người hài lòng khi sử dụng món hàng độc đáo này xuất khẩu , hàng Hiệu đặc biệt nhiều người còn chọn mua đổi trả để làm quà tặng bạn bè ăn trộm và người thân trong gia đình chất lượng . Cũng có nhiều cặp đôi tình nhân vợ chồng muốn thay đổi cảm giác mới lạ khi yêu tốt nhất đã sử dụng tư vấn tự động rất sung sướng sửa chữa . Chúng còn là một dụng cụ giúp dương vật phụ kiện của nam giới to lấy hàng và dài hơn tự nhiên.

Bạn giá rẻ có thể tham khảo thêm một số dụng cụ đồ chơi tình dục cao cấp đang xuất khẩu được chúng tôi bán đấu giá với giá thành tốt nhất giá bán , cam kết bảo hành 12 tháng khi mua tại shop đồ chơi qua app của chúng tôi tại nhà . thanh toán Bên cạnh đó Mỹ , xuất khẩu nếu bạn là khách hàng thân thiết còn Thái Lan được tặng giá rẻ những phấn quà gần nhất ưu đãi hấp dẫn dễ dàng , chỉ giành qua app riêng cho khách hàng thường xuyên mua sản phẩm tại shop xưởng . Để giá rẻ được hỗ trợ khuyến mãi và tư vấn cụ thể hơn Hàn Quốc , hãy alo tới hotline – 0938411000 địa chỉ để showroom được hỗ trợ khách hàng và giải đáp thắc mắc miễn phí.

Hướng dẫn cách dùng:

Sử dụng loại sản phẩm bao cao su đôn dên này bảng giá rất dễ tiki , bạn chỉ cần thoa một chút gel bôi trơn nên âm vật bình luận , lớn sau đó khởi động chế độ rung địa chỉ và đưa bao khoác lên dương vật giá bán lẻ . Để tăng cường cảm xúc shopee và hưng phấn bảng giá có thể mở thương hiệu những bộ phim tươi mát xưởng , tạo cảm giác mạnh mẽ hơn ăn trộm . Tuyệt đối không dùng chung loại dụng cụ này xưởng với đối tượng khác so sánh , vệ sinh sạch nhận hàng sẽ trước thống kê và sau khi sử dụng Úc . Tránh kiểm tra những nơi có nhiệt độ cao.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)