Cốc thủ dâm Lovetoy Anus lỗ hậu môn có rung thủ dâm tự sướng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3007

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

600.000₫ 688.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Tên sản phẩm: Cốc thủ dâm lỗ hậu môn Lovetoy Anus
  • Loại sextoy: Âm đạo giả dạng nguỵ trang dạng cốc
  • Tính năng: Rung
  • Công dụng: Giúp nam giới thủ dâm tự sướng một mình gần nhất để giải toả nhu cầu sinh lý sau một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi xách tay .
  • Kích thước: Dài 15.5cm cửa hàng , rộng 6.5cm
  • Trọng lượng: 280g
  • Chất liệu: Silicon + TPE (chống thấm)
  • Hãng sản xuất: Lovetoy
  • Sản xuất cung cấp và nhập khẩu: USA.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Cốc thủ dâm lỗ hậu môn Lovetoy Anus

Cốc thủ dâm lỗ hậu môn Lovetoy Anus có rung là một loại đồ chơi người lớn dành cho tại nhà các bạn yêu thích quan hệ qua đường lỗ nhị bảng giá . Lovetoy Anus có thiết kế tạo hình như một chiếc cốc thông thường khuyến mãi , vỏ ngoài dễ dàng ngụy trang khéo léo phụ kiện , khó ai đánh giá có thể phát hiện là một món đồ chơi tình dục nhận xét . Cốc thủ dâm này đến từ hãng sản xuất đồ chơi tình dục hàng đầu Lovetoy có xuất xứ tại Mỹ.

Phần hậu môn kiểm tra cũng nhận hàng được tạo hình bắt mắt không khác gì vòng 3 tham khảo của bình luận của bạn tình Nhật Bản với lằn rãnh tư vấn và một lỗ nằm ở chính giữa đặt hàng và 2 bên nhô lên có nên chọn . Nhìn vào cứ như một cặp mông thật thụ miễn phí khá hấp dẫn tốt nhất sẽ khiến bạn say đắm mãi không thôi.

Địa chỉ bán Cốc thủ dâm Lovetoy Anus lỗ hậu môn có rung thủ dâm tự sướng mới nhất

Cùng online với ở đâu những ưu điểm trên đăng ký thì phần bên trong ruột danh sách của hậu môn mua hàng được tích hợp chức năng rung ăn trộm . Các nhóm gân giá rẻ , gai nhập khẩu được cấu tạo nổi cộm ở bên trong nên khi đưa dương vật vào bạn đánh giá sẽ cảm nhân Úc được sự co bót đến từ lỗ hậu này miễn phí . Mang đến siêu thị những cung bậc cảm xúc thăng hoa phân phối và sung sướng bất tận giúp cho cánh mày râu thủ dâm sung sướng hơn giá bán lẻ rất nhiều lân hướng dẫn . Nhờ vào độ mềm mại shop , tính năng đàn hồi cực tốt sửa chữa của hậu môn silicon + TPE cao cấp hàng Hiệu , bảo đảm đem lại độ cảm nhận chân thật Pháp và gần gũi nhất đối qua app với người sử dụng.

Địa chỉ bán Cốc thủ dâm Lovetoy Anus lỗ hậu môn có rung thủ dâm tự sướng mới nhấtCấu tạo bên trong Cốc Thủ Dâm Lỗ Hậu Môn Lovetoy Anus là bền các đường gân gai ở đâu sẽ cọ vào cậu nhỏ khi thụt ra vào liên tục tạo cảm giác đê mê sung sướng tột đỉnh.

Cấu tạo đặt mua và chức năng tổng hợp của Cốc thủ dâm lỗ hậu môn Lovetoy Anus

Chất liệu Đức của Cốc thủ dâm lỗ hậu môn Lovetoy Anus AD43A vệ sinh được làm từ silicon + TPE cao cấp đạt chuẩn y tế đảm bảo an toàn đối nhận hàng với sức khỏe người sử dụng.

Cấu tạo bên trong hậu môn silicon là nhập hàng các gân mềm mại ở bên trong tạo ma xát mạnh mẽ hơn lên dương vật khi thụt ra vào.

Nhờ tính năng co giãn miễn phí , đàn hồi tốt giúp lỗ hậu môn ôm khít sát vào cậu nhỏ vận chuyển . Cảm giác như đang ở bên trong bờ mông to tròn thảo luận , căng mọng sử dụng của một cô nàng xinh đẹp.

Kích thước đặt mua của cốc Lovetoy Anus vừa vặn cầm trên tay dễ dàng thủ dâm kiểm tra , cất giữ amazon và đem theo sửa chữa bất cứ đâu mini để dùng khi có nhu cầu.

Kèm theo cốc thủ dâm là động cơ trứng rung tiết kiệm được gắn ở bên trong nhập khẩu để tạo khoái cảm hưng phấn facebook và xung sướng nhiều hơn an toàn . Bạn cứ thử nghĩ đấu giá mà xem vừa thụt ra vào vừa đại lý được mát xa lên dương vật tổng hợp sẽ phê đến tận óc.

Đây là loại sextoy xuất xứ được khuyến mãi các đồng tình nam ( Gay) ưa thích nhất thương hiệu . Vì họ muốn shop được trải nghiệm cảm giác làm tình qua lỗ nhị đại lý nhưng lại không có đối tác nơi bán để quan hệ địa chỉ . nhanh nhất Những bạn nam khác mini cũng nhập khẩu có thể xem nó như là hậu môn thảo luận của nữ trung tâm , muốn trải nghiệm cảm giác mới lạ này như thế nào xuất khẩu . giá rẻ Nếu cảm thấy sướng sửa chữa thì sau này sử dụng có thể xài cả hai lỗ quà tặng của bạn tình lừa đảo thì sao.

Ngoài ra chất lượng , Lazada nếu cánh mày râu biết cách sử dụng cốc thủ dâm này hợp lý bảo hành . Thì khuyến mãi có thể dùng làm dụng cụ tập luyện cho dương vật cương cứng lâu hơn kiểm tra . Tăng thời gian xuất tinh lâu ra nhập khẩu để sau này dễ dàng chứng tỏ bản lĩnh đánh giá của mình chinh phục đối phương ở trên giường.

Địa chỉ bán Cốc thủ dâm Lovetoy Anus lỗ hậu môn có rung thủ dâm tự sướng mới nhấtĐịa chỉ bán Cốc thủ dâm Lovetoy Anus lỗ hậu môn có rung thủ dâm tự sướng mới nhất

Máy trứng rung cung cấp được gắn ở bên trong Cốc Thủ Dâm Lỗ Hậu Môn Lovetoy Anus tốt nhất để tạo khoái cảm hưng phấn khách hàng và sung sướng nhiều hơn.

Cách sử dụng Cốc thủ dâm tự sướng lỗ hậu môn Lovetoy

– Vệ sinh Cốc thủ dâm lỗ hậu môn Lovetoy Anus AD43A sạch giá bán sẽ trước giá rẻ và sau khi sử dụng bằng cồn y tế to hoặc xà phòng thơm.

– Lắp pin mới vào trứng rung.

– Bật chế độ rung rồi gắn vào bên trong hậu môn silicon.

– Khích thích cho dương vật cương cứng.

– Đút dương vật vào Cốc Lovetoy Anus rồi bắt đầu thủ dâm.

– Trong đánh giá quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơn và bao cao su chính hãng để có danh sách được cảm giác tốt nhất lắp đặt , tránh đau rát.

– Xem phim người lớn nhập hàng để tăng khoái cảm sung sướng nhiều hơn sử dụng . Như đang to được làm tình phản hồi với cô em xinh đẹp ở trên phim.

Chú ý mới nhất và bảo quản âm đạo giả dạng cốc Lovetoy Anus giá rẻ

– Bảo quản nơi khô thoáng kho hàng , tránh bụi bẩn.

– Tránh ánh nắng trực tiếp tiki và nhiệt độ dưới 30 độ C.

– Không cho người khác dùng chung sextoy cá nhân danh sách để tránh lây bệnh tình dục.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)