Cry Cup - Bao Cao Su Rung Quy Đầu 2 Trứng Kích Thích Cho Nam - SHP1052

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2249

Danh mục: Bao Cao Su

349.000₫ 572.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Từng bước chinh phục khách hàng thanh lý , sản phẩm Bao Cao Su Rung Quy Đầu 2 Trứng Cry Cup thanh toán đã trở thành món đồ chơi không thể thiếu cao cấp của cao cấp rất nhiều mini các quý ông phân phối hiện nay chính hãng . Bạn có tin việc thủ dâm lấy hàng có thể giúp bạn sung sướng tột cùng giá rẻ , thăng hoa hơn cả quan hệ Trung Quốc với bạn tình khuyến mãi ? Bí quyết chính là sử dụng công cụ hỗ trợ thủ dâm Cry Cup.

 Bỏ sỉ Cry Cup - Bao Cao Su Rung Quy Đầu 2 Trứng Kích Thích Cho Nam - SHP1052 nhập khẩu

Dụng cụ thủ dâm cho nam giới là sản phẩm ăn trộm mà hầu hết nhận hàng các chàng trai đều muốn sở hữu 1 cái cho vệ sinh riêng mình phụ kiện . nơi bán Hiện nay trên thị trường không thiếu khách hàng các loại dụng cụ giúp cánh đàn ông thủ dâm dễ dàng.

Tuy nhiên không phải sản phẩm nào giá rẻ cũng kích thích tốt nhất và làm thỏa mãn người dùng khuyến mãi . Bao rung quy đầu Cry Cup báo giá , 1 sản phẩm chất lượng vệ sinh và đẳng cấp khiến cậu nhỏ tổng hợp của bạn báo giá sẽ sung sướng đến tột cùng.

 Bỏ sỉ Cry Cup - Bao Cao Su Rung Quy Đầu 2 Trứng Kích Thích Cho Nam - SHP1052 nhập khẩu

Cry Cup Xứng Đáng Là Vị Vua Trong Làng Dụng Cụ Thủ Dâm Đưa Chàng Lên Đỉnh

Bao rung quy đầu Cry Cup thuộc nhà sản xuất Baile sex toys đến từ Hồng Kông đắt nhất . Sản phẩm dụng cụ thủ dâm cho nam này có kiểu dáng độc đáo nhanh nhất , mới lạ nhận hàng nhưng to cũng không kém phần kín đáo giá bán lẻ . Đây là món đồ chơi người lớn giúp kích thích dương vật cực sướng mới nhất . Đảm bảo mua hàng các chàng trai khi dùng xưởng sẽ sung sướng có nên mua , đê mê đến tột cùng thậm chí còn hơn cả khi quan hệ nhanh nhất với bạn tình.

 Bỏ sỉ Cry Cup - Bao Cao Su Rung Quy Đầu 2 Trứng Kích Thích Cho Nam - SHP1052 nhập khẩu

Dụng cụ thủ dâm đưa người đàn ông đạt đỉnh

Kiểu dáng nhỏ gọn Đức với hình dạng là bao đôn chụp đầu vừa Hàn Quốc với bao quy đầu cao cấp của cậu bé tại nhà . Chế độ rung từ nhẹ – mạnh đưa hướng dẫn các chàng từ từ lên đỉnh Mỹ . Cảm giác rung chân thực như bạn đang quan hệ ngoài đời phụ kiện , dễ dàng điều chỉnh độ rung theo ý muốn đến khi đạt đến độ sung sướng nhất.

Cry Cup trung tâm với tính năng Nhật Bản đặc biệt không chỉ cao cấp riêng bền các anh chàng mua về là công cụ thủ dâm siêu thị . Đây còn là món quà độc đáo đầy ý nghĩa thanh toán thanh lý các cô vợ hay mua tặng chồng hàng Hiệu . nhập khẩu Chắc chắn shop các anh hỗ trợ sẽ bất ngờ hàng Hiệu và cùng nhau nâng cao cảm giác thăng hoa khi quan hệ.

 Bỏ sỉ Cry Cup - Bao Cao Su Rung Quy Đầu 2 Trứng Kích Thích Cho Nam - SHP1052 nhập khẩu

Sở Hữu Công Nghệ Rung Hoàn Hảo kiểm tra , Giúp Chàng Nhanh Lên Đỉnh

Cry Cup là đồ chơi thủ dâm kích thích bao quy đầu mua hàng , giúp gần nhất các anh chàng giải tỏa sinh lý báo giá , đạt cảm giác sung sướng tột cùng. vận chuyển Nếu bạn nghĩ thủ dâm không thể thăng hoa như quan hệ lắp đặt thì hoàn toàn sai lầm dịch vụ . Sử dụng Cry Cup thậm chí còn khiến bạn đạt đỉnh tổng hợp với cảm giác tuyệt vời hơn cả khi quan hệ giá bán với bạn tình.

 Bỏ sỉ Cry Cup - Bao Cao Su Rung Quy Đầu 2 Trứng Kích Thích Cho Nam - SHP1052 nhập khẩu

Dụng cụ giải tỏa sinh lý giúp ở đâu các chàng tự thăng hoa

Đồ chơi tình dục tiếp xúc trực tiếp thảo luận với báo giá các bộ phận nhạy cảm ăn trộm của cơ thể do đó bạn cần chọn lựa cẩn thận giá bán . Điều này bạn hoàn toàn yên tâm khi dùng Cry Cup khách hàng . Chất liệu dịch vụ của sản phẩm hoàn toàn 100%  silicone y tế lành tính bảng giá , không mùi qua app hoặc chất kích ứng da sản xuất . Do đó bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm lâu dài tổng hợp , đảm bảo không gây hại đến sức khỏe.

Thiết kế thảo luận của Cry Cup có thêm 2 trứng rung khuyến mãi có thể tháo rời báo giá . Người sử dụng hoàn toàn khuyến mãi có thể thay đổi vị trí 2 trứng rung này tùy ý mini . Các anh qua app có thể shopee để 2 trứng rung này ở thanh toán những nơi giúp bản thân đạt khoái cảm cao nhất.

Độ rung nhanh nhất có thể điều chỉnh từ nhẹ – mạnh nên giá rẻ các anh dễ dàng nâng cao cảm giác từ chậm cho đến cực nhanh dễ dàng . Từ đó thăng hoa trong việc thủ dâm.

 Bỏ sỉ Cry Cup - Bao Cao Su Rung Quy Đầu 2 Trứng Kích Thích Cho Nam - SHP1052 nhập khẩu

Sản phẩm chỉ có duy nhất 1 chế độ rung miễn phí nhưng bạn cửa hàng có thể điều chỉnh dễ dàng nhận hàng . Kích thước nhỏ gọn  6.2cm x 3.2cm thanh lý . Vì là dùng pin AAA nên to rất tiện lợi thảo luận và an toàn khi sử dụng.

Thiết Kế Nhỏ Gọn hàng Hiệu , Đơn Giản Dễ Dàng Sử Dụng

Trước khi sử dụng Cry Cup chất lượng , bạn cần đảm bảo lấy hàng đã làm sạch dụng cụ bằng cồn y tế vận chuyển . thanh toán Nếu không thực hiện bước này ở đâu tốt , về lâu dài vệ sinh sẽ dễ mắc phải xách tay các bệnh phụ khoa.

Lắp 2 pin AAA vào dụng cụ mini . Chụp dụng cụ vào cậu nhỏ rồi bật chế độ rung đổi trả . Bắt đầu cảm nhận cảm giác mới lạ địa chỉ , sung sướng chưa từng có trước đây phụ kiện . Sau khi nước ngoài đã dùng xong mua sắm , bạn tiếp tục dùng cồn y tế làm sạch công cụ an toàn nhập khẩu để nơi khô ráo đại lý để lần sau sử dụng.

 Bỏ sỉ Cry Cup - Bao Cao Su Rung Quy Đầu 2 Trứng Kích Thích Cho Nam - SHP1052 nhập khẩu

Chất liệu an toàn đảm bảo không gây hại sức khỏe

chất lượng Nếu muốn bạn bảng giá có thể dùng bao cao su tiết kiệm để đảm bảo vệ sinh khi sử dụng giá rẻ . Bạn nhớ chú ý sau khi dùng xong phải tháo pin ra vì cung cấp để lâu dài bỏ sỉ sẽ ảnh hưởng không tốt cho dụng cụ thảo luận . Tuyệt đối không xuất xứ được hàng giả để phần mạch điện tiếp xúc nước báo giá , chiết khấu nếu không dụng cụ xuất xứ có thể bị hỏng.

thảo luận Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm Cry Cup hàng nhái nhận hàng , hàng kém chất lượng không thương hiệu giá bán lẻ . Nó thường gắn mác là hàng có nguồn gốc Nhật thanh toán , Hàn đại lý , USA… bảo hành . thanh lý nhưng đều là hàng Trung Quốc ở đâu . Bao rung quy đầu Cry Cup chính hãng là siêu thị của Hồng Kông Lazada . Dù là chất lượng Thái Lan và độ an toàn sức khỏe đều đảm bảo hàng đầu.

 Bỏ sỉ Cry Cup - Bao Cao Su Rung Quy Đầu 2 Trứng Kích Thích Cho Nam - SHP1052 nhập khẩu

Website Sẵn Sàng Phục Vụ Qúy Khách

Với thế mạnh vốn có đó là hệ thống cửa hàng trải rộng trên toàn quốc giá bán lẻ , Shop BCS Hạnh Phúc còn chính hãng được bình chọn là cửa hàng có phong cách giá sỉ phục vụ tiki được yêu thích nhất năm 2019 Pháp . danh sách Nếu bạn muốn tham khảo nhiều mẫu sản phẩm có chất lượng tốt hướng dẫn , hãy tới ngay:

  • Địa chỉ: 136 ăn trộm , Xô Viết Nghệ Tĩnh đã qua sử dụng , Phường 21 Pháp , Quận Bình Thạnh showroom , TPHCM
  • Hotline: 0938411000
  • Email: [email protected]
  • Website: Website

>>Xem thêmDon Ring – Bao Cao Su Đôn Khúc 2 Miếng Có Gân Gai

Dẫu biết thị trường đồ chơi người lớn mua hàng sẽ có nhiều khó khăn trong thời gian tới qua app , giao hàng nhưng từ lúc này khuyến mãi , Chúng tôi hướng dẫn đã lên kế hoạch tại nhà để xuất khẩu phục vụ nước ngoài được hàng Hiệu mọi người một cách chu đáo nhất siêu thị , có tại nhà như vậy chúng tôi mới tồn tại tổng hợp được.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)