Đồ chơi người lớn cho nam – âm đạo giả giá rẻ Lovetoy - SHP612

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1966

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

600.000₫ 811.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Đồ chơi người lớn cho nam – âm đạo giả giá rẻ Lovetoy là sản phẩm thủ dâm đem lại cảm xúc tuyệt vời nhất tổng hợp hiện nay xách tay . Dụng cụ từng cao cấp được nhiều người chọn mua nhất tại Mỹ vào cuối năm 2014 nước ngoài , đạt danh hiệu là sản phẩm đáng sử dụng nhất trên tạp chí người lớn đẹp . Vẻ nhìn bên ngoài ở đâu uy tín được thiết kế vô cùng sang trọng giá bán lẻ , mới nhất với tông màu vàng rực rỡ nổi bật khiến người sử dụng luôn thấy tự tin Úc và kiêu hãnh shop . hướng dẫn Đặc biệt khối silicon mềm mịn bên trong đồ chơi có nên mua được thiết kế độc đáo khi đưa cậu nhỏ vào bên trong khuyến mãi sẽ tạo cảm giác ôm chặt mới nhất và bó sát lấy cậu nhỏ tạo cảm giác giống như quan hệ lần đầu tiên sử dụng của em gái tuổi mới lớn.

 Shop bán Đồ chơi người lớn cho nam – âm đạo giả giá rẻ Lovetoy - SHP612 tốt nhất

Dụng cụ thủ dâm ngày càng phổ biến giá bán với Úc những con người hiện đại giảm giá . Trong cuộc sống bận rộn như này rẻ nhất , việc sở hữu một sản phẩm thủ dâm là nhập hàng rất cần thiết shop . tiki Nếu như bảo hành các cô nàng chọn dương vật giả làm sản phẩm Pháp để thỏa mãn cô chủ nhỏ Thái Lan thì anh em nam giới đang cô đơn độc thân cung cấp hoặc thường xuyên phải đi công tác xa nhà shopee , xa quê hương lại chọn dụng cụ tự sướng âm đạo giả cao cấp chính hãng . Đây khuyến mãi được xem như cách làm thỏa mãn cậu nhỏ hiệu quả bền và an toàn nhất.

 Shop bán Đồ chơi người lớn cho nam – âm đạo giả giá rẻ Lovetoy - SHP612 tốt nhất

Âm đạo giả là phương pháp tình dục hiện đại hỗ trợ shop rất đáng thông minh để sử dụng thảo luận . shop Nếu hàng ngày bạn phải thủ dâm bằng tay cung cấp , vừa không tốt cho sức khỏe phản hồi , vừa không mang lại cảm xúc như thật chính hãng thì nay dụng cụ âm đạo giả đắt nhất sẽ giúp bạn có cảm giác tuyệt vời đại lý và hạnh phúc nhất xưởng . Sản phẩm đang mini được bán hàng Hiệu với giá thành hợp lý tự động , phù hợp ở đâu uy tín với túi tiền địa chỉ của nhiều người.  Dưới đây là thông tin chi tiết về sản phẩm ở đâu uy tín mà chúng tôi đang giới thiệu tới bạn.

– Tính năng: Giúp nam giới giải tỏa sinh lý hiệu quả nhập khẩu , thủ dâm nam hiệu quả

– Tổng chiều dài sản phẩm: 16.5cm

– Chiều dài sử dụng:14.5 cm

– Trọng lượng: 280g

– Chức năng: Rung

– Hãng sản xuất: Lovetoy

Giá thị trường: 750.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 600.000 VNĐ.

Đồ chơi người lớn cho nam – âm đạo giả giá rẻ Lovetoy có rung là dòng sản phẩm âm đạo giả to được đúc thống kê với  thiết kế như thật shop và ngụy trang hoàn hảo dưới dạng non cốc dành kho hàng riêng cho xưởng các quý ông thủ dâm cưc kỳ tiên lợi xuất khẩu . Mỹ Nếu nhìn trực diện từ bên ngoài qua app thì tốt nhất rất khó phát hiện đây là một dụng cụ thủ dâm vận chuyển , chỉ chất lượng những người mua giá bán và sử dụng mới biết kiểm tra được đại lý . Sản phẩm tinh chế hoàn hảo đẹp mắt lừa đảo với hình âm đạo phụ nữ trông như thật cùng ăn trộm với chất liệu silicon cao cấp mang đến cho anh em sự kích thích mua hàng và hưng phấn cao trào trong mỗi lần “nhập cuộc” showroom . tiết kiệm Chắc chắn có nên chọn , âm đạo giả cao cấp LoveToy bỏ sỉ sẽ giúp anh em thỏa mãn đường sự thèm khát về dục vọng.

 Shop bán Đồ chơi người lớn cho nam – âm đạo giả giá rẻ Lovetoy - SHP612 tốt nhất

Vẻ bên ngoài Nhật Bản được làm màu hàng Hiệu , làm cho Cốc thủ dâm giống như một món đồ chơi đổi trả địa chỉ cũng gần nhất có thể coi như một đồ vật trang trí miễn phí khá bắt mắt nơi bán , vô cùng kín đáo tại nhà và tế nhị giúp anh em gần nhất có thể mang theo đi tới bất kỳ đâu ở đâu uy tín hoặc đổi trả những chuyến công tác xa lâu ngày không có “người ấy” bên cạnh có nên mua . Dụng cụ này có nên chọn cũng mua hàng được tư vấn rất nhiều quý ông thường xuyên phải đi công tác xa vợ facebook , xa gia đình mang theo sử dụng thông minh . Bên cạnh đó dịch vụ , đồ chơi tình dục cho nam âm đạo giả LoveToy còn là món quà vô cùng ý nghĩa tốt nhất với bạn bè Mỹ và người thân trong gia đình.

Thủ dâm là cách ăn trộm để làm sướng cậu nhỏ nhanh nhất vệ sinh , chợ nếu ngày trước bạn phải thủ dâm bằng tauy hỗ trợ thì nay hướng dẫn đã có sản phẩm âm đạo giả giúp thủ dâm siêu sướng đổi trả . Việc thủ dâm đúng cách cung cấp sẽ giúp cho anh em so sánh có thể kéo dài thời gian ‘yêu” thực tế hơn bền rất nhiều làm cho bạn tình luôn Trung Quốc được đáp ứng đầy đủ sử dụng và hưng phấn nhất siêu thị . Theo nghiên cứu bỏ sỉ của lớn các nhà khoa học thủ dâm giúp máu tuần hoàn lưu thông hơn tự động , cơ thể khỏe mạnh hàng giả và làm việc hiệu quả đăng ký . facebook Hơn thế nó giúp cho anh em giải tỏa stress ở đâu uy tín nhanh nhất những mối quan hệ ngoài luồng không tốt báo giá và tránh xa hàng giả được bệnh tật lây nan ngoài xã hội….

 Shop bán Đồ chơi người lớn cho nam – âm đạo giả giá rẻ Lovetoy - SHP612 tốt nhất

Hướng dẫn cách dùng:

Trước khi dùng bạn cần lắp pin vào âm vật siêu thị , giá sỉ sau đó điêu chỉnh tần số phù hợp đổi trả để kích thích cậu nhỏ hưng phấn hơn trung tâm . Bạn Đài Loan có thể dùng bao cao su nơi bán và gel bôi trơn xưởng nếu muốn tận nơi . Dụng cụ này quà tặng được chúng tôi bán kèm showroom với giá phải chăng khách hàng , Sau khi thỏa mãn giá bán lẻ , cần vệ sinh sạch xưởng sẽ sản phẩm đảm bảo an toàn cho tốt nhất các lần dùng kế tiếp đặt hàng . Không lắp đặt được sử dụng sản phẩm này ăn trộm với đối tượng khác thương hiệu , đề phòng cung cấp các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục mua sắm . Bảo quản nơi khô ráo – kín đáo tránh miễn phí những nơi có nhiệt độ cao.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)