Đồ Chơi Putro Dành Cho Nam - Mẫu Âm Đạo Nhìn Như Thật - SHP219

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1964

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

999.000₫ 1.332.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Đồ Chơi Putro Dành Cho Nam – Mẫu Âm Đạo Nhìn Như Thật là dụng cụ thủ dâm cần thiết cho Mỹ tất cả nam giới đang cô đơn độc thân muốn có cảm giác hạnh phúc đắt nhất và tuyệt vời khi dùng.

Được làm giả giống như âm đạo phân phối của em gái tuổi 18 Pháp , kích thích cậu bé khóc thét vì sướng địa chỉ . Dụng cụ là sản phẩm hỗ trợ sinh lý cho nam tốt nhất năm 2014 mua sắm . Sản phẩm hướng dẫn được nhập khẩu trực tiếp tự động của thương hiệu Manmiao.

 Review Đồ Chơi Putro Dành Cho Nam - Mẫu Âm Đạo Nhìn Như Thật - SHP219 giá rẻ

Một cơ thể ôm yếu không chịu là cơ thể không chịu tập thể dục rẻ nhất . Một dương vật ốm yếu là một dương vật lớn cũng không chịu tập thể dục ở đâu uy tín . Tại sao chúng ta không tập thể dục cho dương vật? có nên mua . Thủ dâm an toàn với dụng cụ đồ chơi tình dục là cách tốt nhất xưởng để nâng cao tinh thần chiến đấu cho dương vật khách hàng , cho cậu bé khỏe mạnh.

danh sách Đặc biệt khi tập đã qua sử dụng với Âm đạo giả cao cấp có nên chọn sẽ giúp cho cậu bé có thời gian cương cứng nhận xét và xuất tinh lâu hàng nhái . Bảo đảm cho dương vật khi vào cuộc ở đâu tốt với âm đạo thật luôn ở trang thái sung mãn nhất đổi trả . Làm cho cuộc tình trở nên nóng bỏng hơn chợ . Luôn tạo cho bạn tình luôn cảm nhận hệt lửa rừng rực online của tình yêu.

 Review Đồ Chơi Putro Dành Cho Nam - Mẫu Âm Đạo Nhìn Như Thật - SHP219 giá rẻ

Giới thiệu chung: 

– Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục nam – âm đạo giả giống em gái mới lớn

– Mã SP: SHP219

– Xuất xứ: EVO – Nhật.

– Chất liệu:Chất liệu là Silicon y tế an toàn nhất cho người sử dụng.

– Kích thước: Chiều dài âm đạo: 285 mm tận nơi ,  Độ rộng khoảng 80mm

– Chức năng: Kích thích cậu bé hạnh phúc có nên mua và thỏa mãn.

– Giá thị trường: 1.600.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 1.400.000 VNĐ.

Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn.

 Review Đồ Chơi Putro Dành Cho Nam - Mẫu Âm Đạo Nhìn Như Thật - SHP219 giá rẻ

Mô tả chi tiết:

Đồ chơi tình dục nam – âm đạo giả giống em gái mới lớn là giải pháp tập luyện tốt nhất cho cậu nhỏ đặt hàng , nâng cao tinh thần chiến đấu cho cậu bé danh sách . Đồ chơi tình dục nam nữ-Âm đạo giả cao cấp EVO  là khối Silicon y tế cao cấp trong suốt giao hàng , mịm màng đã qua sử dụng , giúp cho cậu bé cảm nhật như giá rẻ với âm đạo thật  khi tập luyện thủ dâm.

Khối silicon luôn có lực co bóp đàn hồi hàng Hiệu rất tốt làm cho cậu bé dương vật khi tập luyện ăn trộm sẽ có cảm giác như thật sướng phát điên khi thủ dâm vệ sinh . Lỗ khuyến mãi của âm đạo hàng giả được thiết kế giống như lỗ âm đạo hàng giả của cô bé 18 tuổi thật địa chỉ , luôn se khít giống như đang chuẩn bị ôn chặt lấy cậu bé xưởng . phía trong xuất xứ của lỗ luôn hỗ trợ được thiết kế ở trang thái co bóp liên tục phân phối , làm cho cậu bé dương vật khi thủ dâm có cảm giác như đang ân ái Nhật Bản với chính bạn tình tốt nhất của mình.

 Review Đồ Chơi Putro Dành Cho Nam - Mẫu Âm Đạo Nhìn Như Thật - SHP219 giá rẻ

Từ đó cậu bé bảo hành có thể đạt hàng nhái được theo yêu cầu những khoái cảm cực lặc nhất shop , tạo cho cậu bé có chiết khấu những hưng phấn tột đỉnh.Lớp vỏ ngoài là một khối nhựa cứng ABS voucher được thiết kế lấy hàng cũng giống như chiếc đèn Pin chiết khấu và có nhiều mầu sắc khác nhau đấu giá . Phía trên có lắp bảo vệ miệng thanh lý của âm đạo làm cho phân mu hàng giả của âm đạo luôn theo yêu cầu được bảo vệ tốt nhất.

Phía dưới lá hệ thống Pin sặc tích điện, nhận hàng với loại dung tích lớn online , thời gian Pin kéo dài dễ dàng . Hệ thống Pin này hàng Hiệu sẽ giúp cho Âm đạo giả luôn co bóp liên tục mới nhất để kích cậu bé trong suốt cuộc tình ân ái sửa chữa , làm cậu bé đạt nhập hàng được Đài Loan những khoái cảm Đài Loan mà không bị dán đoạn.

Đối tượng mua sắm , người dùng

Dùng cho facebook những đàn ông bị yếu sinh lý quà tặng , Với việc tập luyện so sánh với âm đạo giả luôn giúp cho cậu bé tham khảo được cương cứng lâu hơn hỗ trợ , thời gian suốt tinh hàng nhái cũng lâu hơn làm cho cuộc tình ân ái địa chỉ trở lên ý nghĩa khuyến mãi và nóng bỏng đồng giúp cho bạn tình gần nhất hoặc vợ thông minh được sướng hơn đấu giá bởi vì phụ nữ luôn có thời gian hung phấn kéo dài nước ngoài , to nếu không tập luyện cậu bé khách hàng rất dễ thống kê có thể bại trận nơi bán . Đừng bỏ lỡ: Websiteam-dao-gia-gia-re

Dùng cho dàm ông có kích thước dương vật nhỏ qua app , Tập luyện Nhật Bản với Âm đạo giả nhận xét sẽ giúp cậu bé to hơn tham khảo , dài hơn siêu thị phân phối đặc biệt thời gian chinh chiến lâu hơn xưởng . phản hồi Khi tập luyện cậu bé vừa bị kích thích đến tột đỉnh Nhật Bản , cảm nhận đắt nhất được hết khoái cảm giúp cho cậu bé bị kích thích mạnh hơn khi chiến đấu.

 Review Đồ Chơi Putro Dành Cho Nam - Mẫu Âm Đạo Nhìn Như Thật - SHP219 giá rẻ

Lợi ích khi sử dụng:

Làm to dương vật nhanh nhất với tự động những cậu bé nhỏ Làm cho khả năng cương cứng có nên chọn và xuất tinh đẹp của cậu bé Trung Quốc được lâu hơn nhập khẩu , tức là keo dài thời gian quan hệ nhận hàng với bạn tình.Làm cho mức tinh dịch trong tinh hoàn luôn đều đặn mua sắm . Giúp giải phóng báo giá được lượng tinhdịch trong tinh hoàn Lazada , từ đó làm cậu bé không bị ức chế khi quạn hệ nhập khẩu với bạn tình nhận hàng và keo dài thời gian quan hệ hơn.

Mang lại hạnh phúc cho đăng ký các cặp vợ chồng xa nhau lắp đặt , vợ đang mang bầu sử dụng âm đạo giả như em gái mới mớn bạn xưởng sẽ thực sự có cảm hứng giao hàng và hưng phấn mạnh mẽ khi dùng lắp đặt . Đây giá rẻ cũng là sự chọn lựa nhập khẩu của nhiều người mua làm quà tặng sinh nhật ăn trộm đặc biệt nhập hàng và ý nghĩa.

Hướng dẫn sử dụng dễ dàng và bảo quản: 

Bỏ Đồ chơi tình dục cho nam – Âm đạo ra khỏi hộp bọc bên ngoài mua hàng , sử dụng dậy sặc pin lớn để sặc cho lượng Pin trong âm dạo đầy Đức . Mở lắp ngoài âm đạo bôi Gel nên bề mặt cảu âm đạo facebook và lỗ trong giá rẻ của âm đạo. nơi nào , bôi gel nên bề mặt dương vật theo yêu cầu và vuốt ve tại nhà , mơn trớn âm đạo cho dương vật cương cứng nhận xét . Bật công tắc điều khiển xuất xứ các vị trí giá bán lẻ để cho âm đạo hoạt động co bóp liên tục báo giá . Đưa nhè nhẹ dương vật vào trong âm đạo tạo cảm giác như cô bé âm đạo giả đang lên mời gọi cậu bé vào.

Cậu bé cứ từ từ đị vào trong âm đạo hàng Hiệu để tận hưởng hết khoái cảm nâng nâng vận chuyển , sương sướng nhập khẩu , mat mát nổi tiếng , trung tâm và khí tinh dịch dâng trào thông minh , súng chất lượng đã nạp đầy đạn  là lúc cậu phóng tinh dịch ra nơi nào . Sauk hi tinh dịch tiết kiệm đã ở đâu được phóng ra cậu bé vệ sinh đã ra ngoài cậu bé hướng dẫn cũng đặt mua được đưa ra đại lý , rồi lấy khối Slicon trong suốt ra rửa bằng nước sạch Pháp và phơi khô.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)