Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Qúy Ông - Mông To Mềm Mại - SHP317

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2049

Danh mục: Âm Hộ Giả Cao Cấp

1.200.000₫ 1.667.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Âm đạo giả thủ dâm – dụng cụ đồ chơi tình dục cho nam phê sướng mới nhất , sản phẩm giao hàng được sản xuất theo công nghệ hàng đầu tại Nhật tiki . Đảm bảo an toàn rẻ nhất và chất lượng lắp đặt tuyệt đối khi dùng hỗ trợ . Sản phẩm lắp đặt được bán đã qua sử dụng với giá tốt nhất tại thị trường Pháp , luôn rẻ hơn thị trường từ 5 đến 10% phân phối . Website – luôn mang đến ở đâu uy tín những niềm vui tại nhà và hạnh phúc cho nổi tiếng tất cả mua hàng mọi người hướng dẫn . Liên hệ ngay chiết khấu để đặt hàng được hỗ trợ hướng dẫn và tư vấn miễn phí.

 Review Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Qúy Ông - Mông To Mềm Mại - SHP317 mới nhất

Âm đạo giả như thật thoạt nhìn khách hàng hướng dẫn đã bị lôi cuốn kho hàng bởi thiết kế liền mạch tạo thành một khối đắt nhất , không khác gì “bướm” thật hướng dẫn của chị em phụ nữ tự động . Hồng hào tổng hợp , lỗ âm đạo đo đỏ online , sâu thăm thẳm cuốn hút Đài Loan . Kích thích cậu nhỏ ngày từ ban đầu danh sách , khả năng cương cứng xuất khẩu có thể xảy ra ngay lập tức phụ kiện , sử dụng các nam giới muốn to nhét ngay vào trong lừa đảo để thưởng thức hương vị tình nồng siêu thị . Một sản phẩm trên cả sự tuyệt vời online . sản phẩm cao cấp được kích thích đam mê nhát do choi tinh duc nam

 Review Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Qúy Ông - Mông To Mềm Mại - SHP317 mới nhất

Âm đạo giả bền được làm như thật này lớn được sản xuất ở đâu uy tín và thiết kế đắt nhất với xách tay các tính năng hoàn toàn mới giá rẻ , thông minh nhằm đáp ứng thông minh , giải quyết sử dụng được nhu cầu sinh lý cho nam giới hiệu quả nhanh chóng hơn giá rẻ , tiện lợi hơn tham khảo . Chiếc máy thủ dâm này cực kỳ vừa vặn không ở đâu tốt quá to miễn phí , nó lừa đảo rất phù hợp đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng hướng dẫn , màu sắc hài hòa giảm giá , chân thực tham khảo và nhiều màu sắc khác nhau cho hàng giả các quý ông tha hồ chọn lựa.

 Review Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Qúy Ông - Mông To Mềm Mại - SHP317 mới nhất

Sản phẩm có 2 môi lớn vun cao Lazada , hồng hồng bền , tươi tắn không bị thâm như “cô bé ” ngoài đợi thực nước ngoài . Lỗ âm đạo thanh toán được sản xuất nhỏ nhắn dễ dàng , co giãn cực tốt Đài Loan , đỏ đỏ như nơi bán của lớn các bé gái mới lớn sử dụng vẫn còn trinh giá sỉ . Bạn muốn cảm giác “phá trinh” như thế nào ư tốt nhất , hãy đến nhập hàng với sản phẩm “Âm đạo giả Pháp được làm như thật” này giá bán lẻ và hãy đến địa chỉ với Website | Shop Đồ Chơi Tình Dục Hạnh Phúc Đài Loan của chúng tôi bỏ sỉ . Nơi cậu nhỏ xuất khẩu của nhanh nhất các bạn lớn được thỏa mãn.

Giới thiệu chung:

Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục nam – âm đạo giả – mông giả mới lớn
Mã sản phẩm: SHP317.
Xuất xứ: JAPAN ( NHẬT BẢN)
Chất lượng: Silicon cao cấp y tế cao cấp có độ mền mịn dẻo dai giống như thật
Kích thước: 180mm x 240mm x 130mm
chức năng chính: thủ dâm âm đạo giả hàng nhái và thủ dâm hậu môn
Kích thích điểm G giúp cho đàn ông dễ lên đỉnh cực khoái
Tần số: 30 cấp độ tần số chuyển đổi trạng thái dung kích thích khác nhau
Bảo hàng: 24 tháng ( 2 năm)
Đổi hàng: 7 ngày ( 1 tuần)
Gửi hàng nhanh Nhật Bản , kín đáo giá bán lẻ , tế nhị Đức và lịch sự
Nội dung hàng hóa: ghi là dụng cụ y tế Nhật Bản hoặc theo yêu cầu thế giới của khách.
Giao hàng trong Thủ đô Hà Nội miễn phí hoặc Tp.HCM khoảng 30 phút
Giao hàng ở tỉnh khoảng 1 đến 3 ngày ( tùy theo địa điểm giá sỉ và vị trí xách tay của bạn ở tỉnh nào )
Giao hàng tỉnh cung cấp có thể áp dụng hỏa tốc bằng việc gửi nhà xe mới nhất hoặc máy bay ( tùy theo khách hàng yêu cầu )
Phụ kiệm:  Bộ sặc điện + Sách hướng dẫn sử dụng khách hàng đã dịch sẵn ra tiếng Việt
Giá thị trường: 1.350.000.đ
Mua tại Shop: 1.200.000đ + tặng gel bôi trơn cao cấp

Dụng cụ đồ chơi tình dục cho nam – âm đạo giả thủ dâm là sản phẩm có nên chọn có thể đưa cậu bé lên đỉnh sung sướng trong giây lát tư vấn . Loại dụng cụ này shop được thiết kế đẹp như mông hàng Hiệu của em gái đang tuổi mới lớn ở đâu . thông minh Khi đưa dương vật sâu vào bên trong đại lý sẽ tạo cảm giác ôm chặt tận nơi và bó sát lấy cậu nhỏ Đài Loan , siêu kích thích chắc chắn giá rẻ các anh chàng khi sử dụng trung tâm sẽ thỏa mãn tư vấn và hài lòng xưởng với dụng cụ tình dục tuyệt vời này.

 Review Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Qúy Ông - Mông To Mềm Mại - SHP317 mới nhất

Mô tả chi tiết:

Trong cuộc sống hiện đại có nhận xét rất nhiều việc showroom mà bạn phải lo toan mỏi mệt đổi trả , nơi bán và trong chuyện tình cảm danh sách cũng vậy mới nhất , bạn chiều lòng người yêu mình hết mình tuy nhiên trong chuyện tình dục đánh giá thì bạn lại bất lực qua app . Bạn đang cô đơn khách hàng , bạn chưa có người ấy cửa hàng , không có người online để vui vẻ showroom , chợ có thể giải quyết nhu cầu tình dục nên phải ra ngoài tìm một gái làng chơi tự động để mua vui.

 Review Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Qúy Ông - Mông To Mềm Mại - SHP317 mới nhất

Tuy nhiên việc mua vui to , bán tiết bên ngoài dễ mang lại tiết kiệm những mối đe dọa cho cuộc đời bạn luôn rình rập sửa chữa , chỉ cần bạn sơ ý 1 giây thôi bạn giá rẻ cũng thảo luận sẽ khiến bạn hối hận cả đời nhanh nhất . mini Những căn bệnh lây truyền qua đường tình dục bền sẽ giết chết bạn thanh lý cũng như người thân shopee của bạn tự động bất cứ lúc nào hàng giả , đừng vì phút chốc mua vui mua hàng mà ảnh hưởng đến sức khỏe.

 Review Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Qúy Ông - Mông To Mềm Mại - SHP317 mới nhất

Cấu tạo theo yêu cầu của sản phẩm là: Lỗ âm đạo thông minh , 2 mép môi chất lượng , mu âm đạo.

Lỗ âm đạo: Nhỏ nhắn Pháp , co giãn cực tốt đẹp và độ se khít cao bình luận , xung quanh thông minh và cả bên trong thành lỗ âm đạo mới nhất được gắn nhiều hột nhỏ giống như bên “cô bé” giảm giá của chị em phụ nữ. 2 mép môi: Có độ nhăn facebook , vun cao,hồng hào mua sắm được sản xuất dựa trên hình ảnh thực tế so sánh của đánh giá các bé gái mới lớn Úc . “Bướm” hồng hào vận chuyển , ngon ngọt. Mu âm đạo: Được thiết kế Trung Quốc và sản xuất giống mu sương Pháp của phụ nữ thế giới , tạo cho khách hàng cảm giác như đang quan hệ thật kiểm tra với vợ ở đâu tốt , người yêu lấy hàng . Mu hồng mịn mềm bền , nhô cao tư vấn , chạm hay sờ vào cực đã thảo luận . Tham khảo thêm sản phẩm: sextoy chính hãng giá tốt

 Review Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Qúy Ông - Mông To Mềm Mại - SHP317 mới nhất

Sản phẩm thống kê được thiết kế dựa trên kiểu dáng phần mu âm đạo dưới thống kê của phụ nữ lớn nhằm mục đích tạo ra cảm giác chân thực xưởng , thích thú cho khách hàng phản hồi , lỗ âm đạo nằm trên mặt vô cùng se khít địa chỉ , bo bót điều này tạo cho nam giới có kho hàng được cuộc chiến đấu vui vẻ Lazada , đầy phấn khởi hơn thảo luận . có nên mua Nếu muốn thủ dâm tốt hơn giao hàng các quý ông nên sử dụng thêm ít gel bôi trơn xoa nhẹ vào dương vật danh sách để báo giá có thể đưa vào lỗ âm đạo hồng hào một cách dể dàng hơn lừa đảo . Cảm giác không khác gì đang chơi bé gái còn trinh vậy.

Đối tượng thảo luận , người dùng

Âm đạo giả nhận xét được làm như thật – Sử dụng cho hỗ trợ những quý ông bị yếu sinh lý dịch vụ , thiếu thốn tình cảm thanh lý , thành niên chưa vợ khách hàng , chưa người yêu giảm giá , thèm ham muốn ở đâu tốt . Các bé trai mới lớn chất lượng , muốn tìm kiếm cảm giác thật xuất xứ nhưng chưa có điều kiện xuất khẩu . Việc tập luyên Pháp với Âm đạo giả đã qua sử dụng được làm như thật shop sẽ giúp cho cậu nhỏ hướng dẫn được “chào cờ” mỗi lần lâu hơn an toàn , thời gian xuất tinh đặt hàng cũng dài hơn giá bán lẻ , cho cuộc chiến ân ái hàng Hiệu trở lên ý nghĩa phản hồi , nồng nhiệt hơn.

siêu thị Nếu bạn không tập luyện thường xuyên nội địa , liên tục mini , cậu nhỏ showroom rất dễ giảm giá có thể thất trận ăn trộm . Dùng cho dàm ông có kích thước dương vật hơi nhỏ.

 Review Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Qúy Ông - Mông To Mềm Mại - SHP317 mới nhất

Lợi ích khi sử dụng:

Các bạn hãy tới mua nhận xét và sử dụng  Âm đạo giả bình luận được làm như thật tại “Shop hanh phuc” giá sỉ để trải nghiệm cảm giác nhanh nhất được quan hệ thực thụ phụ kiện . miễn phí Nếu bạn sử dụng đều đặn phụ kiện . liên tục theo đúng hướng dẫn sử dụng thì tận nơi sẽ voucher rất tốt cho khỏe khỏe sinh lý nhanh nhất của mình giao hàng . Cậu bé voucher của bạn tiết kiệm được massage một cách toàn diện chất lượng , kích thích dục vọng Hàn Quốc , tăng trưởng kích thước cậu nhỏ ở đâu uy tín , có hiệu quả cao về điều trị về bệnh xuất tinh sớm ở nam giới.

Âm đạo giả thủ dâm giúp người dùng phát triển “cậu bé” một cách nhanh chóng Đài Loan và hoàn toàn không có hại bền . Giúp bạn có khả năng cương dương sử dụng và xuất tinh online của từ cậu bé mới nhất được chắc chắn xách tay và lâu dài hàng nhái , tăng cường thời gian “chiến đấu” kho hàng . Làm điều hòa lượng tinh binh trong tinh hoàn một cách liên tục lớn , đều đặn tốt nhất . Từ đó giúp cậu bé không bị kìm hãm mini , ức chế khi giao hợp nhanh nhất với người ấy.

 Review Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Qúy Ông - Mông To Mềm Mại - SHP317 mới nhất

Đối tượng người dùng:

Sản phẩm âm đạo giả thủ dâm là dòng sản phẩm đang nội địa được thảo luận rất nhiều anh chàng độc thân cô đơn sử dụng phụ kiện . Chỉ thống kê với dụng cụ này chắc chắn nam giới xuất khẩu sẽ cảm thấy hài lòng đặt hàng và thỏa mãn Lazada mà chẳng cần tới bạn tình cạnh bên hướng dẫn . Đồ chơi người lớn này còn là sự chọn lựa số 1 dễ dàng của kiểm tra các quý ông thường xuyên phải đi công tác xa vợ đánh giá , xa gia đình mới nhất . Sử dụng nó chắc chắn họ bảo hành sẽ cảm thấy an toàn tự động và đảm bảo nơi nào . Xem thêm: đồ chơi tình dục

Ngày nay voucher , món đồ chơi âm đạo già thủ dâm còn sản xuất được nhiều người chọn mua làm quà tặng bạn bè người thân trong gia đình – món quà độc Úc và ý nghĩa.

Lợi ích khi sử dụng:

Âm đạo giả thủ dâm shopee sẽ giúp hỗ trợ các quý ông luôn cảm thấy hạnh phúc trong tình dục sửa chữa và giải tỏa xuất xứ được hết tại nhà những áp lực trong cuộc sống tình dục chính hãng . Mông giả tự động cũng giúp dịch vụ các quý ông thỏa mãn chính hãng và không bảo vệ amazon được chính cửa hàng các quý ông tránh xa đặt hàng được qua app những tệ nạn xã hội qua app , như mới nhất những bệnh HIV/AIDS sửa chữa , đắt nhất các bệnh liên quan đến tình dục… đặt mua Hơn nữa siêu thị , dòng sản phẩm này còn danh sách được xem như một vật dụng cá nhân cần thiết trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

 Review Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Qúy Ông - Mông To Mềm Mại - SHP317 mới nhất

Hướng dẫn sử dụng mới nhất và bảo quản:

tư vấn Khi sử dụng Âm đạo giả giá bán được làm như thật bạn nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn giá bán lẻ nhằm tạo độ mướt sửa chữa , nhẹ nhàng mới nhất , thoải mái qua app và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm ái hơn đặt hàng . Và một điều cực kỳ quan trọng bạn cần chú ý đó là bạn phải thông minh tuyệt đối không tổng hợp được sử dụng chung âm đạo giả chiết khấu với người khác thống kê . Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung đắt nhất sẽ ảnh hưởng tới nhiều thứ địa chỉ , dẫn tới bị lây nhiễm voucher các bệnh tình dục siêu thị . Xem thêm sextoy cho nam

Các bước cụ thể:

B 1: Mở hộp bảo vệ shop của sản phẩm ra địa chỉ , đeo thêm bao cao su vào dương vật giá rẻ nếu bạn thấy cẩn thiết

B 2: Dùng thêm một chút gel bôi trơn mặt âm đạo xưởng và khắp lổ âm đạo rồi cậu nhỏ chợ của bạn trước khi giao hợp.

B 3: Kích thích dương vật khách hàng của bạn to lên giá bán lẻ , cướng cứng lên nơi nào . Có thể mở phim sex phụ kiện để tăng hiệu quả.

B 4: Cho cậu nhỏ đang cướng cứng quan hệ hướng dẫn với âm đạo giả như thật một cách bình thường.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)