Dụng cụ tình dục cho nam – kích thích Cậu Bé đạt khoái cảm cao nhất - SHP315

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1970

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

599.000₫ 689.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Dụng cụ tình dục cho nam giới an toàn được thiết kế theo tiêu chuẩn số 1 Hoa Kỳ nơi bán , sử dụng chất liệu silicon cao cấp tạo cảm giác giống thật khi tự sướng đắt nhất , đại lý sản xuất đặc biệt sản phẩm to có thể khiến cậu bé khóc thét lên vì sướng bằng 7 cấp độ rung mạnh mẽ lấy hàng . 90% người sử dụng khách hàng đã chấm điểm dòng sản phẩm này đạt chất lượng tốt nhất so xuất xứ với phản hồi tất cả kiểm tra các sản phẩm cùng mức giá.

 Nơi bán Dụng cụ tình dục cho nam – kích thích Cậu Bé đạt khoái cảm cao nhất - SHP315 mới nhất

Dụng cụ tình dục nam sử dụng Trung Quốc những lợi ích bền đặc biệt giá bán lẻ mà ít ai biết đến

– Dòng sản phẩm hỗ trợ sức khỏe này giúp cánh mày râu thỏa mãn nhu cầu sinh lý ở đâu uy tín của bản thân ở đâu , bạn đổi trả có thể dùng dụng cụ tình dục nam này ở bất kỳ nơi đâu vào bất kỳ giờ nào sửa chữa cũng không làm ảnh hưởng tới đổi trả những người xung quanh.

– Điểm khác biệt giữa quay tay thủ công báo giá và sử dụng sản phẩm dụng cụ tình dục nam đó chính là khả năng tạo hưng phấn showroom và ham muốn tình dục có nên mua của dụng cụ hỗ trợ luôn khiến nam giới đạt khoái cảm thống kê và đạt đỉnh nhiều lần thống kê . Bởi đa phần chất liệu sử dụng là silicon y tế tiết kiệm , có độ mềm dẻo đàn hồi như thật phản hồi , khi đưa cậu nhỏ vào sâu âm vật giả tận nơi sẽ tạo cảm giác ôm chặt so sánh và bó sát – khuyến mãi rất phê vận chuyển , shopee rất sướng bỏ sỉ . nhanh nhất Bên cạnh đó khuyến mãi , dụng cụ còn Trung Quốc được trang bị 7 tần sóng rung khác biệt facebook , có khả năng bú mút dương vật khiến cậu nhỏ khóc thét lên vì sướng.

 Nơi bán Dụng cụ tình dục cho nam – kích thích Cậu Bé đạt khoái cảm cao nhất - SHP315 mới nhất

– Thường xuyên hoạt động tình dục không  chỉ giúp bạn thương hiệu được thỏa mãn có nên chọn , tham khảo mà còn ở đâu uy tín rất có lợi cho sức khỏe Đức . Theo nghiên cứu tốt nhất của Đức các chuyên gia tại Mỹ khẳng định sử dụng , qua app dù bạn thủ dâm quay tay hay dùng đồ chơi tình dục đều Pháp có thể giúp tận nơi các mạch máu lưu thông tốt đến huyến mạch Thái Lan , giảm nguy cơ mắc danh sách các bệnh về tim mạch, cao huyết áp..

Dụng cụ tình dục cho nam có chức năng gì?

Được trang bị 7 cấp độ rung khác nhau nhập hàng , kết hợp sửa chữa với chất liệu silicon y tế cao cấp có độ co giãn Đức , mềm mịn cao – sản phẩm dụng cụ tình dục cho nam âm đạo giả đèn pin có khả năng massage cậu nhỏ mạnh mẽ – giúp nhiều nam giới đạt khoái cảm cao nhất.

Bài liên quan
  • Sextoy cho nam ( Thái Lan được nhiều người yêu thích nhất)
  • Cách làm đồ chơi tình dục cho nam

Vẻ đẹp chợ của cô gái mới lớn đang tuổi dậy kho hàng thì địa chỉ được thể hiện rõ nét thông qua sản phẩm khuyến mãi đặc biệt này đẹp . Với đường nét thiết kế tinh tế nhập hàng , mầu sắc giống thật tạo cảm giác siêu kích thích tư vấn với bất kỳ anh chàng nào khi sở hữu dụng cụ tình dục miễn phí đặc biệt này.

Điểm nhấn online của dòng âm đạo giả này đó chính là kết cấu bên trong khối silicon lắp đặt , ăn trộm các nhà thiết kế khách hàng đã gắn thêm đã qua sử dụng những hạt massage liti bên trong âm vật – khi cậu nhỏ đưa sâu vào trong tham khảo , đặt hàng những hạt liti này hỗ trợ sẽ kích thích cậu nhỏ đạt khoái cảm cao nhất.

 Nơi bán Dụng cụ tình dục cho nam – kích thích Cậu Bé đạt khoái cảm cao nhất - SHP315 mới nhất

Dụng cụ tình dục dành cho nam giới mini được sản xuất như thế nào?

FlashNight là thương hiệu sản xuất đồ chơi tình dục số 1 tại Hoa Kỳ thống kê , nhập khẩu các sản phẩm trung tâm của thương hiệu này luôn giá bán lẻ được kiểm tra nghiêm ngặt ở khâu sản xuất dễ dàng , vậy nên bạn nước ngoài có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng âm đạo giả đèn pin.

Sản phẩm dụng cụ tình dục dành cho nam giới – âm đạo giả FlashNight gần nhất được sản xuất theo tiêu chuẩn hàng đầu trên thế giới giá bán lẻ , luôn đảm bảo giá rẻ các yếu tố an toàn tổng hợp và chất lượng lên hàng đầu tổng hợp . Đã từng tiki được bình chọn là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe chất lượng vào năm 2015.

Bạn ham muốn tình dục hướng dẫn , nhu cầu tình dục tự động của bạn Lazada quá cao tốt nhất nhưng người ấy rẻ nhất của bạn không đáp ứng Thái Lan được giá bán lẻ . Cậu nhỏ Đức của bạn hết tiền nhanh chóng khi đi chợ. trung tâm Hiện nay tình trạng này xảy ra nhập khẩu rất nhiều mini với nam giới to , Mỹ nhằm giải quyết vấn đề này chúng tôi kho hàng đã nhập khẩu nguyên hộp sản phẩm dụng cụ tình dục nam “Âm đạo giả cao cấp tự sướng Baile” từ Hoa Kỳ về cho cánh đán ông Việt Nam.

Với chất liệu bên trong chiết khấu được làm bằng silicon cao cấp vì thế nó nơi bán sẽ hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe bảng giá theo yêu cầu mà còn giúp chúng ta có cảm giác như làm tình Thái Lan với người yêu vậy nơi nào , vì tính đàn hồi mua sắm và co thắt kho hàng của nó kho hàng có thể nói rằng 9-10 xuất khẩu với da thật vì thế nó chợ sẽ là người tình khuyến mãi của bạn trong Đài Loan những lúc khát tình phân phối mà không có người yêu bên cạnh có nên mua . Chất liệu silicon giúp cho sản phẩm có độ bền mới nhất và chất lượng cao hơn hẳn trung tâm với showroom các sextoys đại lý được làm bằng silicon có nên chọn nhé thanh lý các bạn.

 Nơi bán Dụng cụ tình dục cho nam – kích thích Cậu Bé đạt khoái cảm cao nhất - SHP315 mới nhất

Thông tin sản phẩm đồ chơi người lớn cho nam
  • Tên sản phẩm: Đồ chơi người lớn cho nam – kích thích Cậu Bé đạt khoái cảm cao nhất
  • Mã sản phẩm: AD542
  • Thương hiệu: Baile
  • Kích thước: 242mm * 91mm
  • Trọng lượng: 753g
  • Màu: Tím phụ kiện , xanh
  • Rung: 30 kiểu độc đáo
  • Chất liệu: TPE Lazada , silicon cung cấp , ABS
  • Bảo hàng: 24 tháng ( 2 năm)
  • Đổi hàng: 7 ngày ( 1 tuần)
  • Gửi hàng nhanh sản xuất , kín đáo khuyến mãi , tế nhị nhanh nhất và lịch sự
  • Nội dung hàng hóa: ghi là dụng cụ y tế giảm giá hoặc theo yêu cầu ở đâu tốt của khách.
  • Giao hàng trong Thủ đô Hà Nội tận nơi hoặc Tp.HCM khoảng 30 phút
  • Giao hàng ở tỉnh khoảng 1 đến 3 ngày ( tùy theo địa điểm miễn phí và vị trí chiết khấu của bạn ở tỉnh nào )
  • Giao hàng tỉnh tốt nhất có thể áp dụng hỏa tốc bằng việc gửi nhà xe bình luận hoặc máy bay ( tùy theo khách hàng yêu cầu )
  • Phụ kiệm:  pin tiểu 2AA + Sách hướng dẫn sử dụng to đã dịch sẵn ra tiếng Việt
  • Chứng nhận: giấy chứng tiêu chuẩn chất lượng nhà sản xuất
  • Giá thị trường: 700.000.đ
  • Mua tại Shop: 599.000đ + tặng gel bôi trơn cao cấp

Dụng cụ tình dục nam tại nhà được thiết kế như một chiếc đèn pin cầm trên tay có tay cầm tham khảo , lớp vỏ bên ngoài đắt nhất được làm từ nhựa abs cao cấp tận nơi với độ cứng cáp tư vấn , bền bỉ địa chỉ . gần nhất Bên trong là khối âm đạo silicone giá sỉ với sự mềm mại tự nhiên chợ , luôn tạo cảm giác êm ái chính hãng , có kiểu dáng như âm đạo thật mới nhất của phụ nữ nhanh nhất , thống kê những đường gân gai bi thế giới sẽ làm tăng thêm tính ma sát khi bạn làm tình giá sỉ với đồ chơi tình dục.
GIẢM GIÁ 70% đã qua sử dụng các sản phẩm cho nam link web , xem ngay tại đây: đồ chơi tình dục cho nam

đẹp Bên trong sản phẩm dụng cụ tình dục nam là lớp UltraSkin thảo luận được thiết kế giống như âm đạo thật theo yêu cầu của có nên mua các quý cô bảo hành , các bé gái vậy nước ngoài . báo giá Những chấm tròn lòi lên bỏ sỉ nhằm kích thích điểm “G” miễn phí của phụ nữ đồng thời trên dương vật nơi nào của phản hồi các nam giới ở đâu . Kèm theo đó Âm đạo giả cao cấp tự sướng Baile còncó thêm cục rung bên trong đẹp để rẻ nhất có thể tăng khoái cảm Úc , tạo ra cung cấp những cơn sóng thần kinh khi đưa dương vật vào có nên chọn các quý ông nơi bán sẽ kiểm tra được thỏa mãn ở đâu tốt , massage mua sắm rất thoải mái.

Thiết kế mới nhất của Baile y như 1 chiếc đèn pin vì thế bạn chính hãng có thể cầm theo tốt nhất bất cứ nơi nào bạn lắp đặt mong muốn thương hiệu và không dễ bị phát hiện ra bền , Lazada được làm bằng silicon cao cấp nhất nước Mỹ đăng ký với độ đàn hồi cực cao quà tặng và mịn vì thếsextoy này giảm giá rất xuất xứ được nhiều người ưa thích từ hình dáng bên ngoài lẫn chất lượng bên trong theo yêu cầu . Kèm theo đó là 12 chế độ rung từ nhẹ đến cao nó kho hàng sẽ khiến cho dương vật shop các bạn cực kỳ phê chợ và cảm giác ấy khó nước ngoài có thể tả bằng lời.

Đầu âm đạo thiết kế tương tự âm đạo thật miễn phí của chị em tổng hợp , hồng hào nhập khẩu , lỗ âm đạo sâu thăm thẳm như mời gọi to các cậu nhỏ chui vào tìm hiểu tận nơi . Sản phẩm dụng cụ tình dục cho nam – âm đạo giả cao cấp tự sướng  Baile an toàn được kế thừa Nhật Bản những tinh hoa có nên chọn của nhiều loại đồ chơi tình dục khác nhập khẩu để tạo thành địa chỉ . Nó vừa có thiết kế đẹp thống kê , chân thực lại có chức năng rung giống như một loại máy massge cho con người nơi nào đặc biệt là điểm “G” tạo cảm giác thoải mái khi chiến đấu phụ kiện . Mọi hoạt động đều diễn ra hết sức tự nhiên không  hề gượng ép tạo cảm giác thỏa mãn thống kê , hưng phấn cho nên không gây ra hiện tượng mệt mỏi lắp đặt , xuất tinh sớm.

 Nơi bán Dụng cụ tình dục cho nam – kích thích Cậu Bé đạt khoái cảm cao nhất - SHP315 mới nhất

Đồ chơi người lớn lừa đảo và đối tượng người dùng

Dụng cụ hỗ trợ – đồ chơi người lớn này dành cho mini tất cả anh em nam giới Hàn Quốc , Trung Quốc những người đang độc thân địa chỉ , cô đơn – xách tay những anh chàng đang tuổi mới lớn muốn khám phá cơ thể vệ sinh của mình lừa đảo cũng đã qua sử dụng có thể dùng sản phẩm hỗ trợ này.

Dụng cụ tình dục cho nam giới – âm đạo giả FlashNight còn là sản phẩm không thể thiếu thông minh của vệ sinh những quý ông nước ngoài đã có vợ thông minh nhưng vợ đang mang bầu bí online , việc sử dụng sản phẩm này vừa giá bán lẻ có thể giữ gìn đắt nhất được bản thân đấu giá , vừa làm bà xã hài lòng.

Dụng cụ tình dục nam đang giá rẻ được sử dụng nhiều nhất

Sản phẩm âm đạo giả 7 cấp độ rung đạt mức kỷ lục hàng nhái và là dòng dụng cụ tình dục nam đang đắt nhất được sử dụng nhiều nhất tính tới thời điểm có nên chọn hiện nay trung tâm . Trung bình mỗi ngày có khoảng từ 80 đến 90 khách hàng chọn mua sản phẩm hỗ trợ sinh lý này.

Con số này cho thấy sức cuốn hút tuyệt vời nhập khẩu , chức năng thông minh tổng hợp của sản phẩm địa chỉ đã chinh phục có nên chọn được hầu hết Đức các anh em khi thủ dâm một mình hỗ trợ . Hãy nhanh tay sở hữu cho mình sản phẩm dụng cụ tình dục cho nam ngay hôm nay.

Sản phẩm âm vật giả thủ dâm Pháp được 99% anh em nam giới hài lòng tốt nhất , xem ngay tại đây: âm đạo giả

Dụng cụ tình dục cho nam – âm đạo giả cao cấp tự sướng Baile phiên bản mới nhất trên thị trường có tích hợp nhiều chế độ rung khác nhau nó giúp cho chúng ta tận hưởng giao hàng được cái cảm giác thăng hoa gần nhất và sung sướng lắp đặt . Có thể nói Flash Night hoàn toàn khác hẳn tổng hợp với mới nhất những sản phẩm âm đạo giả khác vì nó báo giá có thể làm cho chúng ta hưng phấn phê shopee và xuất tinh chậm chính hãng và lâu hơn vì bên trong Pháp được thiết kế phản hồi rất mua sắm đặc biệt .

 Nơi bán Dụng cụ tình dục cho nam – kích thích Cậu Bé đạt khoái cảm cao nhất - SHP315 mới nhất

Âm đạo giả cao cấp tự sướng tổng hợp . Giúp bạn có khả năng cương dương phản hồi và xuất tinh kho hàng của từ cậu bé nhập khẩu được chắc chắn thông minh và lâu dài thông minh , tăng cường thời gian “chiến đấu” Pháp . Làm điều hòa lượng tinh binh trong tinh hoàn một cáchliên tục Thái Lan , đều đặn vệ sinh . Từ đó giúp cậu bé không bị kìm hãm cửa hàng , ức chế khi giao hợp tiki với người ấy.

đẹp Khi sử dụng sản phẩm dụng cụ tình dục nam bạn nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn xưởng nhằm tạo độ mướt xưởng , nhẹ nhàng nội địa , thoải mái thảo luận và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm ái hơn nơi nào . Và một điều cực kỳ quan trọng bạn cần chú ý đó là bạn phải tiki tuyệt đối không hàng nhái được sử dụng chung âm đạo giả giá rẻ với người khác lắp đặt . Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung địa chỉ sẽ ảnh hưởng tới nhiều thứ Pháp , dẫn tới bị lây nhiễm ăn trộm các bệnh tình dục.

Hướng dẫn cách dùng:

Dụng cụ tình dục cho nam kiểm tra được thiết kế bộ phận sạc điện lấy hàng rất tiện lợi nội địa , trước khi dùng bạn hãy kiểm tra bộ phận nguồn điện – đảm bảo đầy đủ thời lượng sử dụng trong khi tự sướng thanh toán . Tiếp đến hãy điều chỉnh tự động các tần số tại bộ phận điều khiển phù hợp lấy hàng để kích thích cậu bé đạt khoái cám nơi bán . Có thể sử dụng gel bôi trơn giúp tạo cảm giác trơn tru bình luận và êm ái hơn bao giờ hết tận nơi . 30 cấp độ rung khác nhau nơi bán , bạn sử dụng có thể thỏa thích chọn lựa một trạng thái làm sướng cu cậu siêu thị và sử dụng.

 Nơi bán Dụng cụ tình dục cho nam – kích thích Cậu Bé đạt khoái cảm cao nhất - SHP315 mới nhất

Lưu ý khi sử dụng:

Sản phẩm là dụng cụ đồ chơi cá nhân đổi trả , vì vậy không nên sử dụng chung dụng cụ này rẻ nhất với đối tượng khác đề phòng an toàn các bệnh truyền nhiễm lây lan qua đường tình dục cung cấp . tư vấn Khi sử dụng nước ngoài có thể dùng kết hợp gel bôi trơn có nên mua . Sau khi thỏa mãn miễn phí , cần vệ sinh sạch sản xuất sẽ dụng cụ đảm bảo an toàn vệ sinh cho tốt nhất các lần sử dụng kế tiếp showroom . Tránh nhúng cả sản phẩm vào nước giá sỉ , bảo quản nơi khô ráo kín đáo an toàn , tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

Video hướng dẫn sử dụng:

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)