Dương Vật Giả Dây Đeo Đặc Ruột Cho Les Dùng - SHP906

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1906

Danh mục: Kích Thích Hậu Môn

699.000₫ 920.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá địa chỉ , mẫu dương vật giả dây đeo đặc ruột cho les chính thức lên ngôi vị trí quán quân năm 2018 vệ sinh , thuộc top cửa hàng các sản phẩm hỗ trợ tình dục dành cho LGBT lớn được yêu thích nhiều nhất.

Dụng cụ dương vật giả dây đeo đặc ruột đang là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cho les Thái Lan được yêu thích nhất cửa hàng hiện nay trung tâm . Được sản xuất trên dây truyền hiện đại amazon , sử dụng chất liệu cao cấp cu giả có dây đeo khiến nhiều cặp đôi đồng tính nữ cảm thấy thỏa mãn thanh toán , hạnh phúc.

 Bán Dương Vật Giả Dây Đeo Đặc Ruột Cho Les Dùng - SHP906 hàng mới về

Dương vật giả có dây đeo đặc ruột là sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho các bạn nữ đồng tính showroom . Với đồ chơi làm bằng chất liệu silicon siêu mềm mịn online , cu giả có dây đeo giúp các bạn nữ cảm nhận được giây phút hạnh phúc tuyệt đỉnh Pháp , niềm sung sướng cực đã khi con cu giả vô tri vô giác chọc ngoáy amazon , xoay chuyển trong âm đạo nàng Hàn Quốc . Là sản phẩm thay thế cho bộ phận sinh dục của nam giới siêu thị , sản phẩm giúp làm tình hiệu quả sử dụng , mang đến những cảm giác chân thật và vô cùng sung sướng cho người bạn tình.

 Bán Dương Vật Giả Dây Đeo Đặc Ruột Cho Les Dùng - SHP906 hàng mới về

Dương vật giả dây đeo đặc ruột có nguồn gốc từ đâu?

Lần đầu tiên có mặt tại Nhật Bản năm 2009 trong một hội chợ trưng bày sản phẩm hỗ trợ sức khỏe mua sắm . Sản phẩm này ngay phản hồi sau đó shop đã giá bán lẻ được siêu thị rất nhiều người quan tâm online và chú ý shopee , mới nhất và cho đến nay địa chỉ với hơn 7 năm ra đời chất lượng , Dương vật giả dây đeo đặc ruột Loveaider chính hãng đã mang đến nhiều cảm xúc cho người dùng.

Từ xưa đến nay vận chuyển , con người ta đều biết thanh toán , tình yêu không có tình dục thì thành tình đồng chí chợ . Cặp bạn gái yêu nhau nhanh nhất , họ cũng khao khát được làm tình cùng nhau mua hàng , cùng trao nhau những xúc cảm mãnh liệt của sắc dục sửa chữa , cùng đưa nhau lên đỉnh với những cảm xúc khoái cảm mãnh liệt và đầy sự mới mẻ nổi tiếng , độc đáo kiểm tra . Cảm xúc nhẹ nhàng sẽ là những nụ hôn lấy hàng , những cử chỉ vuốt ve cơ thể nhau để tạo ra những hưng phấn thông minh , sự thăng hoa nhập khẩu , lãng mạn trong tình yêu.

Thế giá sỉ nhưng chưa đủ mới nhất , tình yêu với những cảm xúc cực đã sung sướng và hạnh phúc chính là khi được cảm nhận những phút giây được kích thích trực tiếp vào da thịt nơi nào , khiến toàn cơ thể run bắn người lên vì niềm hân hoan link web , đầy khoái lạc nhận hàng . Sử dụng dương vật giả dây đeo đặc ruột làm bằng silicon đặc ruột siêu mịn sẽ khiến âm đạo bạn nữ trở nên nứng vô cùng và dễ dàng lên đỉnh nhanh chóng.

 Bán Dương Vật Giả Dây Đeo Đặc Ruột Cho Les Dùng - SHP906 hàng mới về

Thông tin chi tiết về sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho les

Xuất xứ: Nhật Bản

Thương hiệu : Panana – TOKYO

Chất liệu Silicon y tế cao cấp ăn trộm , mềm mịn giống như độ cương cứng lớn của cậu nhỏ khi lên đỉnh

Kích thước loại nhỏ: 150 mm x 28 mm link web , 160mm x 32mm

Kích thước trung bình: 180 mm x 32 mm phụ kiện , 190 mm x 35mm

Kích thước lớn: 200 mm x 38 mm cao cấp , 220 mm x 40mm

Kích thước khủng: 250mm x 45 mm,  290 mm x 50mm

Đế đa năng gắn tường ( hít vào sửa chữa các mặt phẳng khác nhau cho phép quay ở Mỹ các tư thế)

Chức năng chính: Gắn dây đeo giúp thống kê các bạn nữ đeo khi quan hệ đẹp , xuất xứ hoặc không gắn dây đeo ở trạng thái bình thường

Màu sắc: màu da người sáng phân phối , màu da người tối ( màu lâu)

Thời gian bảo hành 24 tháng ( 2 năm)

Đổi hàng mới: 1 tuần đầu

Thời gian giao hàng tại Thủ Đô Hà Nội chiết khấu và Tp.Hồ Chí Minh : khoảng 30 phút

Thời gian giao hàng ở tỉnh: 1 đến 2 ngày ( tùy theo địa chỉ cụ thể )

Giao hàng hỏa tốc Thái Lan các đơn ở tỉnh theo nhà xe ô tô

Nội dung trên bao bì khi gửi hàng tư vấn được gữi kín hoặc ghi theo yêu cầu thông minh của khách

Giá khuyến mại cửa hàng đặc biệt cho sản phẩm không có rung: 599.000 VNĐ + tặng gel bôi trơn cao cấp

Giá khuyến mại xuất xứ đặc biệt cho sản phẩm có rung ( 30 cấp độ): 699.000 VNĐ + tặng gel bôi trơn cao cấp

Cam kết: hàng mới 100%, còn nguyên bao bì nhãn mác sản phẩm nhận hàng , đúng chủng loại nhập khẩu , đúng chất lượng khuyến mãi , đúng số lượng chiết khấu , khả năng kích thích tạo khoái cảm xuất xứ và an toàn ở đâu tuyệt đối cho người sử dụng shop . tại nhà nếu lấy hàng mọi vấn đề chúng tôi nêu trên không đúng hàng nhái , chúng tôi xin hoàn trả 200% chi phí mua sản ăn trộm của khách hàng

 Bán Dương Vật Giả Dây Đeo Đặc Ruột Cho Les Dùng - SHP906 hàng mới về

Dương vật giả cho les đại lý được thiết kế như thế nào?

Được làm từ chất liệu silicon cao cấp – vô cùng mềm mịn shop , đàn hồi tự nhiên giảm giá . Sản phẩm Dương vật giả dây đeo đặc ruột thiết kế theo đúng khuôn hình mẫu thống kê của người đàn ông trưởng thành.

Với kích cỡ chuẩn 16cm Mỹ , trên thân phủ đầy đại lý những sóng gân – khi cọ xát quà tặng sẽ tạo cảm giác kích thích khách hàng và hưng phấn vô cùng.

Đồ chơi tình dục cho les lắp đặt được thiết kế giống như quần sip đẹp , ở đâu uy tín và sử dụng nó thật đơn giản chỉ cần mặc cu giả dây đeo vào như mặc quần sip voucher , bạn đã có ngay một vũ khí lợi hại để làm tình với cô nàng nóng bỏng của mình siêu thị . Kết cấu dây đeo chắc chắn và bền bì Đài Loan , con cu giả trở thành “của quý” giúp bạn tình cảm nhận những niềm khoái lạc cực kỳ sung sướng.

Website đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn áp dụng cho hàng Hiệu tất cả gần nhất các khách hàng hàng giả , giảm giá từ 10 đến 20% phụ kiện tất cả danh sách các sản phẩm khi mua tại đây: dương vật giả Hạnh Phúc

 Bán Dương Vật Giả Dây Đeo Đặc Ruột Cho Les Dùng - SHP906 hàng mới về

Dương vật giả có dây đeo đặc ruột giành cho ai?

Với cu giả dây đeo Mỹ , quan hệ tình dục của cặp đôi đồng tính trở nên vô cùng dễ dàng và hoàn hảo thông minh . Người bạn tình có thể làm tình như một người đàn ông thực thụ làm cho người con gái mình yêu tham khảo . Những động tác mát xa, mơn trớn vùng cửa mình nữ giới bằng cây dương vật giả dây đeo đặc ruột sẽ khiến cô nàng căng mình ra đón nhận những giây phút hạnh phúc tuyệt đỉnh.

Rồi những cú nhấp vào bên trong âm đạo có thể dễ dàng thực hiện to , bạn có thể nhìn thấy sự thay đổi cảm xúc liên tục hỗ trợ , đôi mắt đê mê của người yêu khi đang tận hưởng những cảm giác mới lạ giảm giá , cực kỳ đê mê khi người tình liên tục thúc ở đâu uy tín , đút con chim giả vào tận sâu bên trong lỗ âm đạo nội địa . Thật là cảm giác tuyệt vời khi người yêu đã mang đến cho nàng những cảm giác vô cùng hạnh phúc có nên mua . Nhờ đồ chơi tình dục dành cho les dễ dàng , tình yêu của đôi bạn càng trở nên khăng khít và bền lâu.

 Bán Dương Vật Giả Dây Đeo Đặc Ruột Cho Les Dùng - SHP906 hàng mới về

Hướng dẫn sử dụng cu giả có dây đeo đặc ruột

Bước 1: Tìm một nơi lý tưởng bền , có không gian yên tĩnh và đắt nhất riêng tư để đôi bạn cùng nhau làm tình lấy hàng , cùng nhau mang đến niềm hạnh phúc mua hàng , sự lãng mạn cho người mình yêu.

Bước 2: Đeo dương vật giả và cố định dây đeo lại một cách chắc chắn nhất tại vị trí tốt nhất để có thể quan hệ tình dục một cách dễ dàng.

Bước 3: Dùng gel bôi trơn thoa lên con cu giả và lỗ âm đạo của người bạn tình miễn phí , nhằm tạo sự mát mẻ tự động , dễ chịu shopee , tăng khoái cảm và kích thích nhanh chóng.

Bước 4: Thực hiện các động tác quan hệ theo ý muốn xuất khẩu . Bạn có thể làm tình bằng nhiều tư thế khác nhau để có nhiều xúc cảm khác nhau.

Bước 5: Vệ sinh sản phẩm sạch sẽ và bảo quản cẩn thận.

 Bán Dương Vật Giả Dây Đeo Đặc Ruột Cho Les Dùng - SHP906 hàng mới về

Dương vật giả dây đeo đặc ruột silicon mềm mịn ra đời là một bước tiến mới trong vấn đề giới tính sử dụng , tình dục của toàn xã hội xuất xứ . Những cặp đôi đồng tính cũng được quyền hưởng những hạnh phúc cần thiết và rất bản năng tự nhiên của con người đặt hàng . Họ cũng biết được đến tình dục lắp đặt , biết được những xúc cảm mãnh liệt khi được va chạm theo yêu cầu , được kích thích vùng nhạy cảm shopee . Tất cả đều nhờ đồ chơi tình dục dành cho les hoàn hảo và chất lượng.

 Bán Dương Vật Giả Dây Đeo Đặc Ruột Cho Les Dùng - SHP906 hàng mới về

Địa chỉ mua dương vật giả giá rẻ nhất

Cửa hàng Website là địa chỉ cung cấp dương vật giả giá rẻ nhất thị trường lấy hàng hiện nay tận nơi . Các sản phẩm mua tại Shop luôn có Thái Lan những chính sách bảo hành mua sắm đặc biệt cao cấp , nhanh nhất và có phân phối những phần quà nhận hàng ưu đãi hấp dẫn.

Xem tiếp: Dương Vật Giả Flash Brown Siêu Khủng Có Đế Hít Tường

Mọi chi tiết lắp đặt , xin bền vui lòng liên hệ tới bộ phận CSKH – 0938411000 mua hàng , Xin cảm ơn!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)