Fun Duke – Đồ Chơi Tình Dục Mát Xa Hậu Môn Cao Cấp Mới Nhất - SHP1048

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1901

Danh mục: Kích Thích Hậu Môn

2.900.000₫ 4.462.000₫Khuyến mãi: -35%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Quyết tâm bước vào lĩnh vực sản xuất dụng cụ hỗ trợ hậu môn giá bán , Fun Duke thực sự tạo ra bước chuyển động đáng ghi nhận khi lần lượt chiếm lĩnh thị trường người lớn nhận xét . Bắt đầu từ EU đại lý , chính hãng sau đó lấn sân sang lừa đảo các khu vực trọng điểm khác nước ngoài , thông minh và từ đó hàng Hiệu các đơn hàng xuất khẩu trở lên dày đặc chủ yếu tới từ Châu Mỹ địa chỉ và Châu Á.

 Kho sỉ Fun Duke – Đồ Chơi Tình Dục Mát Xa Hậu Môn Cao Cấp Mới Nhất - SHP1048 chính hãng

Có thể thấy mini những năm trở lại đây xách tay , thị trường đồ chơi người lớn dễ dàng trở lên vô cùng sôi động cung cấp bởi sự xuất hiện chiết khấu của nhiều sản phẩm mới quà tặng , đáp ứng đổi trả được trung tâm mọi nhu cầu cần thiết hàng nhái mà người dùng đặt hàng mong muốn.

Nằm trong số bỏ sỉ các nhà cung cấp thuộc top đầu miễn phí , thương hiệu Fun Factory bỏ sỉ với lịch sử hơn 20 năm trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ tình dục vừa tung ra thị trường mẫu sextoy dành cho cả nam lấy hàng và nữ mang tên Fun Duke.

 Kho sỉ Fun Duke – Đồ Chơi Tình Dục Mát Xa Hậu Môn Cao Cấp Mới Nhất - SHP1048 chính hãng

Là máy rung hậu môn cung cấp khuyến mãi các điểm G cao cấp – Fun Duke danh sách được sản xuất tại Đức tư vấn . Sản phẩm này mang tới cho người sử dụng cảm giác cực khoái chợ , rạo rực khi sử dụng.

Fun Duke đang là một trong đấu giá những sản phẩm hỗ trợ tình dục thương hiệu được ưa chuộng nhất so sánh hiện nay nơi nào . Máy rung hậu môn này Đài Loan được nhập khẩu chính hãng ở đâu uy tín và có bán tại Website link web . Úc Những khoái cảm nhận xét mà Duke mang lại chắc chắn kiểm tra sẽ khiến bạn ngạc nhiên xuất xứ , đây là điều không thể bàn cãi thảo luận . Hãy nhanh tay sở hữu dụng cụ này hỗ trợ để biết nhanh nhất được đổi trả những rung cảm mới mẻ.

Đồ Chơi Người Lớn Fun Factory Có Điểm Nhấn Về Phong Cách Thiết Kế

 Kho sỉ Fun Duke – Đồ Chơi Tình Dục Mát Xa Hậu Môn Cao Cấp Mới Nhất - SHP1048 chính hãng

F – Duke nhỏ gọn thống kê , dễ dàng đem theo khi bạn có nhu cầu

Đồ chơi người lớn Fun Duke tư vấn được sản xuất hiện đại đổi trả và mang hơi hướng thiết kế đẳng cấp hỗ trợ . Dựa trên ý tưởng Mỹ đã so sánh được nghiên cứu trong 5 năm về cách tạo sự hưng phấn ở hậu môn Trung Quốc và tuyến tiền liệt nhập khẩu . Bởi vậy thanh toán , đây là sản phẩm tuyệt vời dùng lừa đảo để kích thích khu vực ‘cửa hậu”.

Fun Duke mặc kiểm tra nước ngoài được design nhỏ gọn voucher , như một con mèo con nhỏ nhắn nội địa , xinh đẹp tư vấn , tuy nhiên nội địa , chúng lại mạnh mẽ phản hồi và khiến ta muốn rạo rực lạ thường ở đâu tốt . Vẻ ngoài tinh tế nhập khẩu , đáng yêu mới nhất cũng là một trong Đài Loan những ưu điểm hút mắt khi khách hàng nhìn thấy sản phẩm.

Máy rung Fun Duke trổ tài xuất khẩu của mình khi nhánh chính đi sâu vào bên trong vùng cần kích thích báo giá , mới nhất các nhánh phụ ở đâu sẽ rà soát toàn bộ có nên chọn các điểm khuất bên ngoài hỗ trợ . Nhờ đó Pháp , đại lý các vùng nhạy cảm đều khuyến mãi được quan tâm hàng Hiệu , đem lại sự kích thích mạnh mẽ hướng dẫn , tạo hưng phấn đê mê.

 Kho sỉ Fun Duke – Đồ Chơi Tình Dục Mát Xa Hậu Môn Cao Cấp Mới Nhất - SHP1048 chính hãng

Máy Rung Fun Duke Có Thể Đánh Thức Khoái Cảm Đang Còn Ngủ Yên

Máy rung hậu môn Fun Duke có nhiều chế độ rung khác nhau đặt hàng , từ nhẹ nhàng cho tới mạnh mẽ nhanh nhất . Nhờ vào kiểu dáng thông minh bảng giá của mình bỏ sỉ , sản phẩm chợ có thể đánh thức toàn bộ rẻ nhất các dây thần kinh khoái cảm ở vùng nhạy cảm cả bên trong lẫn bên ngoài.

Duke khiến cho những khu vực như hậu môn bị kích thích toàn diện bảng giá , tạo sự ngây ngất mãi không thôi theo yêu cầu . đăng ký Hơn thế nữa bảng giá , bề mặt sản phẩm nhẵn mịn danh sách , facebook có thể dễ dàng đi sâu vào bên trong giúp người sử dụng khoan khoái nhập khẩu và thích thú.

 Kho sỉ Fun Duke – Đồ Chơi Tình Dục Mát Xa Hậu Môn Cao Cấp Mới Nhất - SHP1048 chính hãng

Máy mát xa hậu môn F -Duke có thiết kế thông minh nơi bán , chế độ rung đa dạng giúp người dùng đạt theo yêu cầu được cực khoái khi sử dụng

Nhờ máy rung này nhập khẩu , ở đâu uy tín các quý ông – quý bà facebook sẽ có đặt mua được hưng phấn tột cùng giảm giá , từ đó đấu giá có thể truyền cảm hứng cho người tình thông minh của mình đăng ký những khoái cảm thế giới đặc biệt trong cuộc yêu.

Đồ Chơi Tình Dục Fun Duke Được Tích Hợp Chế Độ Sạc Pin Nhanh

 Kho sỉ Fun Duke – Đồ Chơi Tình Dục Mát Xa Hậu Môn Cao Cấp Mới Nhất - SHP1048 chính hãng

Đồ chơi tình dục mát xa hậu môn khách hàng và điểm G có chế độ sạc pin cực nhanh miễn phí và thời gian hoạt động lâu dài

Đối quà tặng với báo giá các dụng cụ hỗ trợ tình dục khác dễ dàng , hầu như thời gian sử dụng mua sắm của bạn chỉ xưởng được tối đa 1h cung cấp . Tuy nhiên đại lý , Trung Quốc với mặt hàng đồ chơi tình dục cho gay (cho cả nữ) tiết kiệm , bạn xách tay có thể dùng liên tục trong 1,5 – 2h trung tâm , kéo dài thời gian vui vẻ tuyệt vời.

Máy rung này amazon có thể tự động sạc pin ngay khi gần hết ở đâu uy tín , vì vậy cung cấp , bạn sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm mình không bị gián đoạn khi “đang lên đỉnh tổng hợp mà hết tiền” tiết kiệm . Hoạt động Mỹ của máy sử dụng cũng cực kỳ êm ái Nhật Bản , không tạo tiếng động lớn nội địa , giúp bạn thoải mái trải nghiệm bảo hành các cung bậc cảm xúc thăng hoa.

giao hàng Những Thông Số Quan Trọng Của Fun Duke
  • Tên sản phẩm: máy rung hậu môn F – Duke.
  • Đối tượng sử dụng: Nam miễn phí , nữ giới đánh giá ở đâu các cặp đôi đồng tính.
  • Vị trí sử dụng sản phẩm: Hậu môn.
  • Sản xuất tại: Đức.
  • Màu sắc: Xanh địa chỉ , đen.
  • Chất liệu: Silicon mini và ABS cao cấp.
  • Kích thước: 16,7 x 3,7 cm.
  • Giá thị trường: 3.200.000 VNĐ.
  • Mua tại Chúng tôi: 2.900.000 VNĐ.
  • Tặng kèm gel bôi trơn chất lượng

 Kho sỉ Fun Duke – Đồ Chơi Tình Dục Mát Xa Hậu Môn Cao Cấp Mới Nhất - SHP1048 chính hãng

Duke ở đâu uy tín được nhập khẩu đất nước có nền công nghiệp sản xuất sản phẩm hỗ trợ tình dục phát triển mạnh mẽ Đức , xưởng được mệnh danh là cái nôi sản sinh ra kho hàng những vật dụng bền bỉ danh sách . Nhờ vậy mới nhất , Fun Duke có chất lượng cao cấp đấu giá , sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn giao hàng to được kiểm nghiệm an toàn.

>>Xem thêm: Trứng Rung Butt Plug Kích Thích Vị Trí Hậu Môn Tốt Nhất

khuyến mãi Trên đây là một số thông tin về máy rung Fun Duke tổng hợp . Sản phẩm này sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời giá rẻ , hiện đại bỏ sỉ , mang lại sự thăng hoa cho cả nam hướng dẫn và nữ đăng ký . Hãy tới ngay Website chiết khấu để sở hữu Fun Duke cho bản thân Lazada , thanh toán hoặc làm quà tặng cho một người thân yêu Thái Lan nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)