ManmiO KoreO Siêu Phẩm Đồ Chơi Dành Cho Các Qúy Ông - SHP101

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1940

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

1.200.000₫ 1.667.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

ManmiO KoreO Siêu Phẩm Đồ Chơi Dành Cho Các Qúy Ông là dòng sản phẩm cao cấp chính hãng Japan facebook . Được làm từ chất liệu silicone mềm dẻo tự nhiên thiết kế ôm chặt gần nhất , bó sát tạo cảm giác như đang quan hệ nhanh nhất với gái còn trinh.

 Nhập sỉ ManmiO KoreO Siêu Phẩm Đồ Chơi Dành Cho Các Qúy Ông - SHP101 giá sỉ

Nhật Bản thông minh được biết đến là thiên đường tình dục thanh toán , nổi tiếng thanh lý với đã qua sử dụng những bộ phim tình dục bom tấn như JAV nơi bán . amazon Bên cạnh đó tư vấn , nước này khuyến mãi cũng dẫn đầu về giảm giá các nước sản xuất thiết bị y tế bền và dụng cụ tình dục cá nhân Lazada . Website xin giới thiệu đến sửa chữa các bạn sản phẩm Đồ chơi tình dục cho nam – Âm đạo giả thủ dâm cực sướng.

Giới thiệu chung:
Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục cho nam – Âm đạo giả thủ dâm cực sướng
Mã SP: SHP101.
Thương hiệu: Nhật Bản.
Chất liệu: Silicon cao cấp nguyên khối ở đâu , mềm mịn tự nhiên như thật.
Kích thước: 19,5cm x 9cm.
Chức năng: Rung từ từ đến cực mạnh địa chỉ và chức năng xoay 360 độ.
Giá thị trường: 1.500.000 VNĐ.
Mua tại Shop: 1.390.000 VNĐ.

 Nhập sỉ ManmiO KoreO Siêu Phẩm Đồ Chơi Dành Cho Các Qúy Ông - SHP101 giá sỉ

Mô tả chi tiết:
– Sản phẩm khuyến mãi với kiểu dáng sang trọng đánh giá , ngụy trang hoàn hảo giúp bạn thỏa mái giao hàng và tự nhiên nhất khi sử dụng link web và cả khi không dùng.

– Âm đạo giả cao cấp Nhật Bản thế giới được thiết kế hoàn hảo từ ngoài vào trong xuất xứ . Vỏ bên ngoài xuất khẩu được làm từ chất liệu nhựa ABS tự nhiên tổng hợp , sang trọng cung cấp và cao cấp thông minh . Nội thất bên trong rẻ nhất được cấu tạo kiểm tra bởi silicon nguyên khối mềm dẻo tự nhiên đại lý , đàn hồi giống thật. Điểm nhấn Nhật Bản của đồ chơi này chính là môi hồng tự nhiên tư vấn , gợi cảm dịch vụ và quyến rũ lớn . Bất kỳ anh chàng nào nhìn thấy tiki cũng phải kích thích Mỹ và hưng phấn.

shop Đặc biệt hơn cả ở dòng sản phẩm này chính là khách hàng các chức năng rung tự động quà tặng , giá rẻ với chợ các tần số khác nhau từ từ đến cực mạnh cho chàng đạt khoái cảm cao nhất khi sử dụng chính hãng . Cộng thêm chức năng xoay 360 độ shopee , tại nhà có thể tự sướng ở đăng ký mọi tư thế khác nhau đã qua sử dụng . Bởi bộ  phận đế nhanh nhất được lắp chế độ xoay đa năng.

 Nhập sỉ ManmiO KoreO Siêu Phẩm Đồ Chơi Dành Cho Các Qúy Ông - SHP101 giá sỉ

Chức năng tiết kiệm đặc biệt:
Đồ chơi tình dục cho nam – Âm đạo giả thủ dâm cực sướng lấy hàng , đã qua sử dụng được đánh giá cao facebook bởi mini các chức năng rung tự động giá rẻ , đồ thật tư vấn cũng không làm tiết kiệm được Hàn Quốc . khuyến mãi Những làn sóng rung này Pháp sẽ kích thích giúp chàng hưng phấn an toàn và sung sướng hơn.

– Điểm cộng lớn nhất danh sách của dòng sản phẩm thương hiệu Nhật Bản này chính là phần môi âm đạo facebook , thế giới được thiết kế như gái 18 tuổi trong trắng tại nhà , môi hồng ngọt ngào ở đâu uy tín , khêu gợi tăng ham muốn tình dục cho phái mạnh mỗi khi cọ sát.

Lợi ích khi sử dụng:
– Tạo cảm giác mới lạ hướng dẫn , tăng cường ham muốn tình dục xuất khẩu , kích thích tạo hưng phấn Đài Loan và khoái cảm khi tự sướng thế giới mà không cần bạn tình cạnh bên.
– Thủ dâm thường xuyên giúp cơ thể siêu thị và tinh thần luôn khoan khoái Úc , tăng cường hệ miễn dịch voucher , ở đâu và sức khỏe tim mạch.
– Sử dụng Đồ chơi tình dục cho nam – Âm đạo giả thủ dâm cực sướng góp phần ngăn ngừa nội địa và đẩy lùi lớn các tệ nạn như mại dâm nhanh nhất , ma túy…

Đối tượng sử dụng:
– Đồ chơi người lớn cho nam – Âm đạo giả thủ dâm cực sướng dụng cụ không thể thiếu giá bán lẻ của bỏ sỉ các anh chàng đang độc thân hàng nhái , cô đơn trung tâm , chưa có gấu Đài Loan và muốn có Đài Loan những cảm giác mới lạ hàng nhái , hưng phấn tiết kiệm , sung sướng thỏa mãn khi thủ dâm nhanh nhất mà không cần bạn tình cạnh bên.

– Sản phẩm còn là lựa chọn mua hàng của mua sắm các quý ông công tác xa vợ miễn phí , mới nhất hoặc vợ đang bầu bí xưởng . Dụng cụ giúp tại nhà các quý ông thỏa mãn nhận hàng , hạnh phúc như đang quan hệ ở đâu với bạn đời vệ sinh của mình Hàn Quốc . Thậm chí là nổi tiếng có thể tốt hơn ngoài mong đợi theo nhiều người sử dụng đại lý và đánh giá.

 Nhập sỉ ManmiO KoreO Siêu Phẩm Đồ Chơi Dành Cho Các Qúy Ông - SHP101 giá sỉ

Hướng dẫn cách dùng:
– Với thiết kế đa năng mini , an toàn có thể sử dụng ở đâu tốt mọi nơi thế giới . Bạn chọn vị trí thích hợp nhập khẩu có thể là trong nhà tắm đặt mua , trên tường ở đâu uy tín , đổi trả hoặc trên bàn Thái Lan và gắn đế xoay 360 độ link web . Sau đó thoa một lượng gel vừa đủ lên môi hồng ngọt ngào báo giá và đưa cậu nhỏ đến nhập khẩu những cung bậc sung sướng.

– Sau khi thỏa mãn giá sỉ , bạn nhớ vệ sinh sạch so sánh sẽ bằng nước sạch cho đặt mua các lần sử dụng kế tiếp tốt nhất . Bạn tháo khối silicon ra khỏi vỏ ngụy trang lừa đảo . Sau đó xả mạnh nước vào trong khối silicon chất lượng , tiếp đó hàng nhái để khoảng 5 phút bên ngoài cho ráo nước rồi lại ngụy trang vào chiếc đèn pin thần kỳ này.

– Có thể sự dụng bao cao su đi kèm xuất khẩu nếu bạn không chắc chắn về sản phẩm.
– Không sử dụng chung thế giới với người khác ở đâu uy tín , sản xuất bởi đây là dụng cụ cá nhân.

Uy Tín – Kín Đáo – Chất Lượng

Website là địa chỉ tin cậy – uy tín chuyên cung cấp qua app các dụng cụ tình dục cao cấp đẹp và chất lượng cửa hàng . Luôn có chính sách giá sỉ ưu đãi tham khảo và hậu mãi so sánh với sửa chữa các khách hàng thân thiết Mỹ . nhập hàng Khi mua hàng tại Shop bảng giá , sản phẩm có giá tốt nhất thị trường Úc và luôn có quà tặng đi kèm. Trước khi giao hàng cho khách cửa hàng , sản phẩm thông minh được gói thành hộp quà vận chuyển rất kín đáo có nên mua và tế nhị tự động , đảm bảo khách hàng cảm thấy thỏa mái cao cấp và tự nhiên khi nhận hàng xưởng . Website đang có chương trình giảm giá Thái Lan và khuyến mãi nhân dịp Xuân 2015 đã qua sử dụng , xem tại đây: Đồ chơi tình dục.

SHOP BAO CAO SU HẠNH PHÚC
Bạn đang xem sản phẩm: Đồ chơi tình dục cho nam – Âm đạo giả thủ dâm cực sướng vệ sinh . báo giá Nếu bạn muốn mua sản phẩm này khách hàng vui lòng liên hệ tới bộ phận CSKH:  0938411000 Mỹ . Xin chân thành cảm ơn!

 Nhập sỉ ManmiO KoreO Siêu Phẩm Đồ Chơi Dành Cho Các Qúy Ông - SHP101 giá sỉ

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)