Mông giả ManMiao Suck có rung hút âm thanh rên kết hợp co bóp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4001

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

4.600.000₫ 5.476.000₫Khuyến mãi: -16%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: ManMiao
  • CHẤT LIỆU: SRFS - USA - Phiên bản Không Có Lông
  • CHỨC NĂNG: Co bóp - Rung - Tiếng rên
  • KÍCH THƯỚC: 305270 (mm)
  • NGUỒN ĐIỆN: Pin sạc

Mô tả chi tiết

Mông giả ManMiao Suck là dòng đồ chơi tình dục cao cấp dành cho nam giới nhập khẩu . Sextoy kiểm tra được thiết kế Mỹ với chất liệu SRFS siêu thực theo yêu cầu , mềm mại mua sắm , an toàn cho dương vật khi tiếp xúc qua app . hàng Hiệu Đặc biệt “người tình” này còn tích hợp 7 chức năng rung amazon , cùng âm thanh rên rỉ tổng hợp và chế độ hút co bóp showroom rất kích thích miễn phí . Giải tỏa nhu cầu sinh lý cùng sextoy này chắc chắn giá bán lẻ sẽ giúp cung cấp các chàng có có nên mua được cảm giác chân thực như đang quan hệ cùng bạn tình.

Thiết kế mô phỏng vòng ba chân thực thế giới , hấp dẫn

ManMiao Suck là mẫu mông giả nguyên khối thảo luận có thể khiến nam giới phải nóng rực cả người khi nhìn thấy bình luận . Bởi sản phẩm có thiết kế thế giới rất giống đấu giá với vùng kín Trung Quốc của đẹp các nàng tại nhà . Phần mông có căng tròn núng nẩy nhìn chỉ muốn xoa bóp thống kê , kết hợp màu da nhập khẩu rất chân thực.Vòng ba đầy đặn đấy chính là giấc mơ tuyệt vời nội địa của không ít anh em.

Phiên bản bên Oichin không có lông nước ngoài , khách hàng khi mua sextoy này lưu ý xưởng để xách tay có thể lựa chọn phù hợp mới nhất với nhu cầu to của bản thân tận nơi nhé.

Nơi bán Mông giả ManMiao Suck có rung hút âm thanh rên kết hợp co bóp mới nhất

Đồ chơi kích dục cho nam này có 2 lỗ âm đạo ở đâu và hậu môn giúp tổng hợp các chàng hướng dẫn có thể thay đổi tư thế quan hệ Hàn Quốc để tăng cường kích thích amazon và dễ dàng đạt giao hàng được cực khoái tự động . nội địa Bên cạnh đó địa chỉ , Sextoy này còn có trọng lượng khoảng 7kg lấy hàng , không phải nhẹ bỗng như Trung Quốc các dòng mông giả bằng nhựa khác trên thị trường chợ . Đặc điểm này đổi trả sẽ nội địa sẽ nam giới có Thái Lan được sự hưng phấn hơn khi chạm vào hay khi ôm khuyến mãi và cả khi thực hiện tổng hợp các động tác quan hệ.

Nơi bán Mông giả ManMiao Suck có rung hút âm thanh rên kết hợp co bóp mới nhất

thương hiệu Bên trong là cấu trúc đa dạng Úc với nhiều gai li ti qua app , kết hợp hàng Hiệu với sự gồ ghề nhấp nhô tăng thêm ma sát lên dương vật sửa chữa . Và chỉ cần một ít gel bôi trơn đắt nhất , cảm giác chất lượng sẽ trở nên vô cùng chân thật mới nhất , không khác gì bạn đang ở bên trong "cô bé" cao cấp của nàng.

Nơi bán Mông giả ManMiao Suck có rung hút âm thanh rên kết hợp co bóp mới nhất

Chất liệu SRFS siêu thực

Đây là ưu điểm để sextoy ManMiao Suck trở thành chiếc mông giả gợi tình khách hàng được nhiều anh chàng săn đón hướng dẫn hiện nay. Đồ chơi sinh lý làm từ chất liệu SRFS với độ mềm giá sỉ và mịn shopee , chân thực như da thịt ở vùng kín giảm giá của nữ giới mua hàng . Lựa chọn này thương hiệu cũng giúp mini các chàng có sự thoải mái đặt hàng , dễ chịu có nên chọn và không đau rát khi đưa “cậu bé” vào bên trong hay thực hiện bảo hành các động tác thụt đẩy mạnh mẽ.

Nơi bán Mông giả ManMiao Suck có rung hút âm thanh rên kết hợp co bóp mới nhất

Silicone còn có độ đàn hồi cực tốt cho đã qua sử dụng những nhịp nhấp nhả chất lượng của anh em ở đâu uy tín sẽ thêm phần sinh động showroom . Cảm giác có nên mua được quan hệ Hàn Quốc với "cô nàng" nóng bỏng này nhập khẩu sẽ sung sướng khó shopee có thể quên.

7 chế độ rung kích thích

Mông giả ManMiao Suck tích hợp tính năng rung bền với 7 chế độ thương hiệu . Tùy theo từng cung bậc cảm xúc bình luận mà nam giới sửa chữa có thể chọn chế độ rung phù hợp mua sắm . Bắt đầu đẹp với tần số rung thấp trung tâm để có màn dạo chơi tạo sự hưng phấn ở đâu tốt và khi gần đạt đến khoái cảm đăng ký , Úc các chàng thông minh có thể chọn tần số rung mạnh giúp “lên đỉnh” phụ kiện với sự thỏa mãn lớn và sung sướng đến tê dại.

Nơi bán Mông giả ManMiao Suck có rung hút âm thanh rên kết hợp co bóp mới nhất

Thú vị hơn ăn trộm , nội địa dù chọn chế độ rung mạnh Đài Loan thì mông giả nhập khẩu vẫn không gây tiếng ồn lớn đấu giá . Các chàng nổi tiếng có thể tập trung cảm nhận sản xuất những đợt khoái cảm đại lý , hưng phấn dâng trào khi quan hệ cùng “người tình bé nhỏ” này đánh giá mà không bị phân tâm đặt mua bởi tiếng rung online của sextoy.

4 kiểu hút co bóp đa cường độ

Kết hợp đặt hàng với 7 chế độ rung là 4 kiểu - co bóp mạnh mẽ tiki và đầy đê mê hỗ trợ . Thiết kế bên trong vùng kín tận nơi của mông giả ManMiao Suck mô phỏng chân thực báo giá với “cô bé” có nên mua của nữ giới thế giới . Cùng mini với từng đợt hút co bóp này Trung Quốc sẽ giúp dương vật nơi bán được ôm trọn giá rẻ , mơn trớn tiết kiệm và tạo sự kích thích mạnh mẽ giá rẻ , nhất là khi dùng thêm gel bôi trơn tổng hợp . Tính năng này tiết kiệm sẽ khiến hàng nhái các chàng sướng đến “phát điên” theo từng đợt tác động từ “cô bé gợi tình” này.

Nơi bán Mông giả ManMiao Suck có rung hút âm thanh rên kết hợp co bóp mới nhất

Với tính năng này mới nhất , nam giới chỉ cần nhấn nhả nút nguồn là Nhật Bản có thể dễ dàng chuyển chế độ hút mạnh thế giới , nhẹ theo tiki mong muốn mua hàng . Đây thực sự là một bạn tình nóng bỏng giúp đặt hàng các chàng giải tỏa nhu cầu sinh lý thầm kín Hàn Quốc với sự thỏa mãn bình luận và cực khoái như mong đợi nơi bán . chợ Ngoài ra nhà sản xuất Manmiao còn có mông giả Dream Chan Chan Thái Lan với khả năng thụt siêu nhanh cho bạn cảm giác vô cùng tuyệt vời khách hàng , anh em theo yêu cầu có thể tham khảo thêm.

4 mức độ rên rỉ đầy kích thích

Búp bê nguyên khối ManMiao Suck còn tích hợp tiếng rên rỉ thanh toán với 4 mức độ cho siêu thị các chàng lựa chọn nhanh nhất . Cảm giác vừa làm tình vừa nghe tiếng rên rỉ đầy gợi dục lắp đặt của phân phối các cô nàng nóng bỏng tiki sẽ giúp nam giới trở nên hưng phấn trung tâm và kích thích mạnh mẽ hơn mini . Nam giới Nhật Bản sẽ có Thái Lan được cảm giác quan hệ vô cùng chân thực dễ dàng . facebook Đặc biệt nội địa , sextoy này có tính năng cắm tai nghe tham khảo để nhanh nhất các chàng trải nghiệm tiếng rên 1 cách showroom riêng tư hơn khi “hành sự”.

Nơi bán Mông giả ManMiao Suck có rung hút âm thanh rên kết hợp co bóp mới nhất

Sạc 90 phút sử dụng đến 2 giờ

Búp bê tình dục online của Manmiao chỉ cần sạc 1 lần trong 90 phút xưởng có thể dùng liên tục tới 2 giờ thống kê . Ngoài ra mới nhất , sextoy hướng dẫn có thể sạc dễ dàng qua cổng USB hay cục sạc giá sỉ . Với thiết kế này hàng nhái , “cô nàng nóng bỏng” này Úc sẽ luôn trong tình trạng sẵn sàng địa chỉ để giao hàng phục vụ nước ngoài các chàng giải tỏa nhu cầu sinh lý ở đâu uy tín mọi lúc đắt nhất mà không phải lo ngại vấn đề hết pin khi đang “lâm trận”.

Nơi bán Mông giả ManMiao Suck có rung hút âm thanh rên kết hợp co bóp mới nhất

Đồ chơi tình dục ManMiao Suck khách hàng có thể giúp bình luận các chàng giải tỏa ham muốn thể xác tốt nhất mọi lúc Úc với sự hưng phấn đã qua sử dụng và kích thích mua hàng rất chân thực đăng ký . Đây là “cô nàng sexy” giúp nam giới dễ dàng đạt khoái cảm khách hàng và “lên đỉnh” ngay cả khi thiếu vắng bạn tình bên cạnh.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)