Nước hoa nam QuIcKsAnD kích thích ham muốn tình dục nữ giới cực mạnh không mùi

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3386

Danh mục: Nước hoa tình yêu

650.000₫ 878.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Đặc điểm: Nước hoa nam QuicksAnd xanh là một trong hàng Hiệu những dòng nước hoa gợi tình nổi tiếng cửa hàng , giúp kích thích nữ giới sản sinh ra hormon tình dục sử dụng , tăng hưng phấn khi quan hệ đặt hàng , cho 2 bạn 1 đêm đầy mãnh liệt tham khảo , ngây ngất thống kê và khó quên. Sử dụng Nước hoa kích nện QuIcKsAnD trong mỗi lần quan hệ tiki sẽ khiến nữ giới chủ động hơn trong chuyện chăn gối nước ngoài , là chất xúc tác tốt nhất để nhận hàng các nàng có thêm sức mạnh sản xuất , sự kích thích làm chuyện ấy ở đâu tốt , thanh toán các chàng Pháp sẽ phải choáng váng báo giá , bất ngờ vì sự thay đổi chóng mặt này. Làm cho tình yêu đôi lứa dễ dàng lên đỉnh hơn trung tâm và tận hưởng cảm giác ân ái 1 cách trọn vẹn nhất.
  • Thương hiệu: QuicksAnd - Gold Power.
  • Dung tích: 50ml.
  • Thành phần: Pheromone.
  • Cách dùng: Nam giới xịt nước hoa kick dục QuicksAnd xanh lên cổ áo mới nhất , sau gáy giao hàng , tai giá bán , tóc  tư vấn hoặc cánh tay áo mua sắm . Các bạn nên xịt trước khi gặp bạn nữ khoảng 5 phút,  nhập khẩu các bạn nữ  lớn sẽ không thể phát hiện ra vì đây là sản phẩm nước hoa kích thích không mùi nội địa . Nên tránh gặp nhau ở  nơi nào những nơi  nhận xét quá ồn ào an toàn , đông người  cung cấp và môi trường ô nhiễm  mới nhất nếu không  tại nhà sẽ làm giảm tác dụng  vệ sinh của nước hoa mới nhất . Tốt nhất bạn nên xịt vào nơi bạn  ở đâu uy tín và đối tượng tiếp xúc gần nhau nhất,  địa chỉ khi đó nước hoa  cửa hàng sẽ phát huy tác dụng mạnh nhất.
  • Biểu hiện sau khi ngửi nước hoa kd: Chỉ sau 10 phút ngửi phải là cơ thể nữ giới bắt đầu nóng ran mini , mặt đỏ bừng sử dụng , người rạo rực tốt nhất , âm đạo ướt át tham khảo , nói nhiều Trung Quốc , tay chân luống cuống amazon , ham muốn dâng lên mãnh liệt.
  • Thời gian tác dụng: 1 giờ

Mô tả chi tiết

Nước Hoa Kích Dục Nữ QuIcKsAnD là công thức pha trộn xuất khẩu của 4 yếu tố kích thích  Hàn Quốc được tạo ra báo giá để khơi dậy kiểm tra , thu hút danh sách , bền và làm tăng ham muốn tình dục ở nữ giới.

Sỉ Nước hoa nam QuIcKsAnD kích thích ham muốn tình dục nữ giới cực mạnh không mùi chính hãng

Nồng độ pheromone kích dục cao nhất có trong sản phẩm an toàn vẫn nằm trong giới hạn cho phép về sức khỏe,  địa chỉ được sử dụng theo quy định nên nhập khẩu rất an toàn.

Hướng dẫn sử dụng

Xịt 2-3 hơi nước hoa lên cơ thể như cổ tay hay vùng cổ.Nước Hoa Kích Dục Nữ QuIcKsAnD   xuất xứ sẽ kết hợp hướng dẫn với phản ứng hóa học trên cơ thể bạn để tạo ra một mùi hương tổng hợp rất tự nhiên tư vấn , không gây cảm giác khó chịu cho người xung quanh xách tay và không dễ gần nhất để phát hiện rằng bạn đang sử dụng nó thương hiệu . Có tác dụng thúc đẩy phụ nữ nội địa , khiến họ bị hấp dẫn shopee , kích thích tình dục mạnh mẽ bỏ sỉ .

Sỉ Nước hoa nam QuIcKsAnD kích thích ham muốn tình dục nữ giới cực mạnh không mùi chính hãng

Bạn chỉ cần chủ động gợi tình mới nhất , gây cảm giác nhạy cảm theo yêu cầu và khi  chiết khấu các nàng Thái Lan đã bị trúng phải "âm mưu" sửa chữa của chàng giá bán thì không còn cách nào khác ngoài ham muốn tổng hợp được gần gũi Trung Quốc , làm tình hàng Hiệu với chàng qua app để thỏa mãn mình  giao hàng có nên mua các nàng nhập khẩu sẽ chủ động quan hệ chăn gối cùng bạn.

Tác dụng sản xuất của Nước hoa nam QuIcKsAnD

Lôi cuốn Đức , hấp dẫn giới nữ chính hãng , tăng kích thích tình dục shop và ham muốn ở thế giới các điểm nhạy cảm ở âm đạo tiết ra chất nhờn  có nên chọn và mang cảm giác kích dục đến một cách tự nhiên nhất tiki mà người phụ nữ không hề hay biết xưởng . Đối phương  Đài Loan sẽ không thể cưỡng lại mùi Nước Hoa Kích Dục Nữ QuIcKsAnD cực mạnh này.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%Hot4.5
Giá sỉ Sáp thơm kích thích nữ K Him - 10g cao cấp
-20%
 Bỏ sỉ Nước Hoa Kích Dục Nữ Evolve  tốt nhất