Omid - Đồ Chơi Tình Dục Giá Rẻ Mà Nhiều AE Muốn - SHP459

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1933

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

750.000₫ 1.056.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Omid – Đồ Chơi Tình Dục Giá Rẻ Mà Nhiều AE Muốn online , Website tự hào là nơi cung cấp sản phẩm đồ chơi người lớn giá tốt nhất showroom hiện nay tổng hợp , phân phối với kiểm tra các tính năng hàng giả đặc biệt như rung bỏ sỉ , co bóp dương vật khi đưa vào bên trong âm đạo giả.

Sản phẩm mang lại vệ sinh những trải nghiệm vô cùng thú vị xuất khẩu và tuyệt vời bền . khách hàng Nếu nhìn từ bên ngoài vào sản phẩm bạn Hàn Quốc sẽ khó vận chuyển có thể phân biệt dụng cụ này là sản phẩm thủ dâm dễ dàng , tham khảo bởi bên ngoài chúng link web được ngụy trang vô cùng hoàn hảo.

 Đại lý Omid - Đồ Chơi Tình Dục Giá Rẻ Mà Nhiều AE Muốn - SHP459 giá rẻ

Dụng cụ thủ dâm tham khảo những năm gần đây thống kê được bày bán ăn trộm khá nhộn nhịp facebook , trên thế giới nước ngoài , sản phẩm này xuất hiện từ đầu năm 2000 đổi trả , đến nay một số nước như Nhật Bản facebook , Mỹ sử dụng chúng giống như một vật dụng cá nhân cần thiết hàng ngày.

Sản phẩm đảm bảo sản xuất các tính năng giống như người thật xuất xứ hoặc hơn bảng giá . Bởi dụng cụ tại nhà có thể kích thích mạnh mẽ âm đạo nội địa hoặc dương vật bền của nàng phê sướng tiki , hưng phấn hơn – mạnh mẽ hơn.

Một trong đắt nhất những dụng cụ đồ chơi thủ dâm đặt hàng được nam giới yêu thích nhất phải kể đến âm đạo giả giống như thật chất lượng , nhập khẩu được trang bị tính năng tuyệt vời ăn trộm . Với khả năng co bóp 4 chiều Nhật Bản , khi đưa cậu nhỏ vào bên trong tạo cảm giác giống như đang quan hệ nước ngoài với em gái mới lớn danh sách , tăng sự khoái cảm đến đầu dương vật.

Bạn danh sách có thể sử dụng kết hợp thêm một chút gel bôi trơn làm tăng khoái cảm thế giới . Sản phẩm bán tại Shop hạnh Phúc đại lý với giá thành tốt nhất lớn . Bạn thảo luận có thể an tâm hơn khi mua tại Shop nội địa . Chúng tôi xin giới thiệu tới an toàn các bạn sản phẩm âm đạo giả đang chợ rất phổ biến ở đâu tốt hiện nay – Âm đạo giả 7 chế độ rung Pussy.

 Đại lý Omid - Đồ Chơi Tình Dục Giá Rẻ Mà Nhiều AE Muốn - SHP459 giá rẻ

Thông tin sản phẩm:

Mã SP: SHP459

Thương hiệu: Baile

Chất liệu: Silicon y tế

Chức năng: Rung 7 cấp độ khác nhau

Giá thị trường: 850.000 VNĐ

Mua tại Shop: 750.000 VNĐ

Qùa tặng: Gel bôi trơn cao cấp

Sản phẩm đồ chơi người lớn – âm đạo giả giống như thật – xuất xứ được trang bị 7 chế độ rung Pussy giống hình chiếc đèn pin danh sách , có rung kích thích bên trong nước ngoài với tham khảo các mức độ rung điều chỉnh giá rẻ được theo ý muốn giao hàng . Sản phẩm tuyệt vời cho nam giới tự xử đánh giá rất kín đáo bảo hành , vì dễ dàng được ngụy trang như cái đèn pin nhanh nhất nhưng bên trong cái đèn pin này là một khối pussy bằng silicone cao cấp có thiết kế như âm đạo thật khách hàng của bạn gái xinh đẹp!

 Đại lý Omid - Đồ Chơi Tình Dục Giá Rẻ Mà Nhiều AE Muốn - SHP459 giá rẻ

Điểm cộng nhanh nhất của dòng sản phẩm đồ chơi người lớn giá rẻ này chính là “Môi” giá bán lẻ của chiếc âm đạo giả này cao cấp khá dầy mới nhất , nhô lên cao nhìn rất hấp dẫn bảo hành và tạo sự bó khít dương vật giả sửa chữa . Cộng phân phối với thiết bị rung bên trong (có nhiều chế độ) hướng dẫn sẽ làm cho bạn dễ bị kích thích hưng phấn hơn giá sỉ , thêm một chút tưởng tượng bạn xưởng sẽ rất dễ đạt tiki được cực khoái đổi trả . Cảm giác khi đưa cậu nhỏ vào bên trong qua app được khối silicon ôm chặt shop và bó sát lại vô cùng kích thích mini , khiến cậu nhỏ nhanh chóng lên đỉnh hạnh phúc.

Các sử dụng sản phẩm này xuất xứ cũng đăng ký rất đơn giản phụ kiện , bạn chỉ cần thoa một chút gel bôi trơn cao cấp lên môi âm vật giả mới nhất , tiếp tới tốt nhất nếu bạn cảm thấy chưa an toàn tự động có thể sử dụng kết hợp một chiếc bao cao su nhận hàng rất tiện lợi cho việc vệ sinh sản phẩm sau này đăng ký . Trong sử dụng quá trình sử dụng bạn chất lượng có thể kết hợp Úc với dịch vụ những bộ phim người lớn tươi mát làm tăng khoái cảm mạnh mẽ cho người sử dụng gần nhất . Hãy tự tin lên facebook và dùng chúng giống như một vật phẩm cá nhân cần thiết không thể thiếu trong đời sống hiện đại này.

Shop chúng tôi bán hàng chính hãng khuyến mãi , cung cấp với phương trâm Khách Hàng Là Thượng Đế qua app . link web Nếu bạn không hài lòng về dịch vụ chăm sóc khách hàng Úc , xách tay hoặc chất lượng sản phẩm không Úc được như bạn danh sách mong muốn so sánh có thể alo trực tiếp tới số điện thoại này: 0908 758 245 giá rẻ . Chúng tôi mua hàng sẽ giải đáp có nên mua mọi thắc mắc nổi tiếng của thống kê các bạn trong thời gian sớm nhất ở đâu . Tham khảo thêm đồ chơi sextoy giá rẻ tại Shop.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)