Resan Vòng 3 Căng Đét Cho Anh Em Thỏa Thích Tạo Cảm Hứng - SHP195

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1986

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

1.800.000₫ 2.222.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Resan Vòng 3 Căng Đét Cho Anh Em Thỏa Thích Tạo Cảm Hứng là dòng sản phẩm đô chơi tình dục cao cấp dùng đàn ông nhập hàng , giúp đàn ông giải tỏa áp lực căng thẳng trong cuộc sống .

Sử dụng chất liệu Silicon Y Tế SuperSkin siêu mềm mịn đàn hồi tự nhiên kích thích cậu nhỏ hưng phấn chất lượng và sung sướng ngay từ phút giây đầu tiên hỗ trợ . Theo nghiên cứu mới nhất tận nơi , đàn ông làm việc bằng lao động trí óc nhất là làm việc ở văn phòng có nguy cơ bị áp lực căng thẳng nhất dẫn đến nhiều bệnh về tim mạch.

 Thông tin Resan Vòng 3 Căng Đét Cho Anh Em Thỏa Thích Tạo Cảm Hứng - SHP195 giá sỉ

Thủ dâm báo giá với Lazada các dụng cụ hỗ trợ như Đồ chơi tình dục nam – cặp mông cực đẹp xưởng của cô nàng mới lớn tốt nhất sẽ giúp họ giảm stress xưởng , giảm căng thẳng mệt nhọc trung tâm . tư vấn Khi cơ thể người đàn ông đạt đến cực khoái khuyến mãi các nhóm cơ qua app sẽ khách hàng được thư giãn xách tay , não bộ điều khiển hoắc môn mới nhất được đều đặn hàng Hiệu , làm cho trạng thái cơ thể Trung Quốc được nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Được sản xuất theo quy trình Nhật Bản và tiêu chuẩn hàng đầu Châu Mỹ chất lượng , chắc chắn Pháp sẽ khiến nhiều người hài lòng về chất lượng sản phẩm này nơi bán . tham khảo được cấu tạo hàng nhái khá chắc chắn phía trong âm đạo đại lý được làm bằng chất liệu SuperSkin là một dang cao su tổng hợp có tác dụng dẻo dai đã qua sử dụng , thật nhất.

Giới thiệu chung:

– Tên sản phẩm: Âm Đạo Giả Cao Cấp Fleshlight Alien

– Mã SP: SHP195

– Xuất xứ: sản xuất tại Mỹ quà tặng với chiết khấu các tính năng chuyên dụng

– Chất liệu: làm từ 100% SuperSkin chất liệu trực tiếp sản xuất ra Đức các dụng cụ y tế

– Kích thước: Chiều dài âm đạo: 230 mm,  Độ rộng khoảng 80

– Quy cách: Dài x Rộng: 230x80mm nhanh nhất , Đức được thiết kế mới nhất rất đẹp mắt tiết kiệm và ngọn ngàng.

– Giá thị trường: 2.500.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 2.200.000 VNĐ.

Qùa tặng khuyến mãi: Tặng cây keo theo hương vị nhập khẩu của facebook các loài hoa quả có trị giá 50.000 đồng.

 Thông tin Resan Vòng 3 Căng Đét Cho Anh Em Thỏa Thích Tạo Cảm Hứng - SHP195 giá sỉ

Mô tả chi tiết:

Đồ chơi tình dục nam – cặp mông cực đẹp shopee của cô nàng mới lớn dùng cho nam giới Trung Quốc với nhiều tính năng giúp cậu bé ở đâu của luôn trong tình trạng sẵn sang chiến đấu ở đâu uy tín . Chất liệu chính quà tặng để làm nên âm đạo giả là 100% SuperSkin loại chất liệu trực tiếp bộ y tế dùng khách hàng để sản xuất ra mới nhất các dụng cụ y tế.

Sản phẩm khuyến mãi được thiết kế giống như mông đã qua sử dụng của cô nàng mới lớn đang tuổi 18 kho hàng . Điểm nổi bật Mỹ của dòng sản phẩm này chính là môi hồng cô bé – âm đạo giả cao cấp giao hàng được làm giống như cô bé cao cấp của em gái mới lớn còn trinh thông minh . Kích thích thống kê tất cả sửa chữa các anh chàng từ cái nhìn đầu tiên.

shop Bên ngoài bảo hành của âm đạo là một khối nhựa cứng vững tự động , lấy hàng được dập bền và sản xuất theo hàng loạt giúp cho việc định hình khối SuperSkin vận chuyển để tạo lên âm đạo lấy hàng , phía ngoại nổi tiếng được tạo hàng Hiệu các đường ngân khác nhau thảo luận để tạo ma sát cho việc cầm nắm thuận tiện quà tặng . Phái trên mới nhất được tạo một lắp bảo vệ chắc chắn Úc để thuận tiện cho người dùng mở ra khi sử dụng thế giới . Món đồ chơi tình dục nam này thảo luận được thiết kế vô cùng tinh xảo thanh toán và thông minh.

Phía bên trong là khối SuperSkin trực tiếp tạo ra âm đạo giả phản hồi , có nhiều màu sắc khác nhau Pháp để mô phỏng cô bé giống như thật Trung Quốc . Khối SuperSkin tạo ra âm đạo theo hình múi cơ tạo giống âm đạo phản hồi của  cô bé mới lớn địa chỉ , săn chắc dễ dàng , giúp cho cậu bé dễ dàng lên đỉnh khi thủ dâm bảng giá . Phía bên trong nhập khẩu của Âm đạo có hàng nhái những bi lồi lõm lấy hàng , tạo độ chà sát vuốt ve thông minh , cậu bé khi đi vào vệ sinh . Bạn khuyến mãi có thể xem thêm một số dụng cụ tự sướng cho nữ tại chuyên mục: cu giả giá rẻ

 Thông tin Resan Vòng 3 Căng Đét Cho Anh Em Thỏa Thích Tạo Cảm Hứng - SHP195 giá sỉ

Đối tượng người dùng:

 Dụng cụ đồ chơi tình dục nam mông giả – âm đạo giả như thật sử dụng trong khuyến mãi những trường hợp sau: Sử dụng cho phái mày dâu khi phải xa nhà nơi bán , xa vợi chợ , xa bạn tình Sử dụng cho phái mày dâu có nhu cầu sinh lý cao thông minh , giải tỏa sinh lý tổng hợp của mình ở tổng hợp mọi nơi phân phối , hỗ trợ mọi Giúp phái mày dâu tránh xa Pháp những tệ nạn xã hội mua sắm , chung thủy đánh giá với vợ chất lượng , đấu giá với bạn tình Giúp phái mày dâu không bị lây nan facebook những bệnh qua đường tình dục facebook . Đây tổng hợp cũng là món quà thông minh đặc biệt bảo hành , độ đáo tận nơi và vô cùng ý nghĩa khuyến mãi với giá rẻ tất cả bạn bè giá rẻ , người thân trong gia đình.

Lợi ích khi sử dụng:

Giúp cho phái mày dâu giải tỏa áp lực về tình dục vị dồn nén trong cơ thể lâu ngày lấy hàng , đồng thời mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu xuất xứ . Giải tỏa ăn trộm những áp lực trong cuộc sống nhập khẩu , giảm tress Thái Lan , giảm căng thẳng danh sách , khám phá đấu giá được ham muốn nhập hàng , cửa hàng mong muốn yêu bỏ sỉ của mình báo giá . Làm cơ thể giải tỏa khuyến mãi được to những hoắc môn ở đâu tốt , điều tiết cân bằng trong cuộc sống mini . Giúp giữ dìn hạnh phúc gia đình hạnh phúc lứa đôi.

 Thông tin Resan Vòng 3 Căng Đét Cho Anh Em Thỏa Thích Tạo Cảm Hứng - SHP195 giá sỉ

Hướng dẫn sử dụng khuyến mãi và bảo quản:

Sử dụng Mở lắp bảo vệ phía trên qua app của Âm đạo xoa vào Gel bôi trơn làm cho âm đạo trơn chu ở đâu , âm Pháp , nhơn như mới nhất của cô bé khi chuẩn bị quan hệ nhận xét . Cho dương vật phân phối của cậu bé đi vào đi ra một cách nhẹ nhàng khách hàng . Sau khi cậu bé chiết khấu đã phóng tinh thanh toán thì nhẹ nhàng rút dương vật ra khỏi cậu bé voucher . Bạn nơi nào có thể bật mới nhất những bộ phim tươi mát hướng dẫn , hấp dẫn giúp cu cậu hưng phấn hơn tổng hợp rất nhiều lần to . Trong bình luận quá trình sử dụng bạn voucher có thể dùng thêm bao cao su giảm giá nếu muốn.

Bảo quản Đồ chơi tình dục nam – cặp mông cực đẹp sửa chữa của cô nàng mới lớn giao hàng được che chắn shop bởi một lắp đậy bên trên chất lượng , giúp cho Âm đạo dịch vụ được bảo vệ an toàn nhất giá rẻ . Mở lắp bảo vệ Âm đạo phía trên ra bằng cách xoay ngược theo chiều kim đồng hồ.

Mở lắp phía dưới sử dụng cũng tương tự như trên bằng cách xoay ngược chiều kim đồng hồ đổi trả . Sử dụng tay móc khối SuperSkin ra một cách nhẹ nhàng phản hồi . Cho khối SuperSkin vào nược rửa bằng sa phòng đánh giá để sát trùng Mang phơi khô Trung Quốc , chánh ánh nắng nóng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)