Sextoy cho gay – dùng là sướng ngay - SHP952

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1890

Danh mục: Kích Thích Hậu Môn

1.200.000₫ 1.500.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Sản phẩm sextoy cho gay SORBO thông minh được sản xuất theo công nghệ hiện đại số 1 so sánh của Mỹ vận chuyển , làm từ chất liệu an toàn không gây dị ứng khi sử dụng nơi bán , thống kê đặc biệt loại đồ chơi người lớn này còn có khả năng điều khiển từ xa xưởng , Đài Loan rất tiện lợi dịch vụ và thông minh.

 Bảng giá Sextoy cho gay – dùng là sướng ngay - SHP952 có tốt không?

Thương hiệu SORBO không còn lạ lẫm nổi tiếng với đăng ký những người dân nước Mỹ Úc , đây là một công ty chuyên sản xuất cao cấp và cung cấp tư vấn các dòng dụng cụ hỗ trợ tình dục cho gay nhập hàng và les mini đã sửa chữa và đang siêu thị được rẻ nhất rất nhiều người sử dụng vận chuyển . Sản phẩm chúng tôi muốn giới thiệu tới thương hiệu các bạn giảm giá dưới đây là một sextoy cho gay đang ở đâu uy tín rất hot.

Sextoy cho gay quan hệ hậu một cực sướng

Trong số nhận xét những dòng sextoy cho gay hàng giả , nhập hàng thì SORBO bình luận được xem như dụng cụ hỗ trợ tình dục đem lại cảm giác sung sướng nhất nội địa . Khả năng tạo khoái cảm tốt kết hợp đặt mua với 15 tần sóng rung khác nhau khuyến mãi , chắc chắn địa chỉ sẽ ở đâu để lại hướng dẫn những ấn tượng khó phai giá bán với đặt mua những ai trải nghiệm loại dụng cụ sinh lý này.

 Bảng giá Sextoy cho gay – dùng là sướng ngay - SHP952 có tốt không?

Bạn lớn có thể điều khiến dụng cụ này ở khoảng cách 5m – một khả năng thông minh tiết kiệm mà ít có sản phẩm nào làm hàng nhái được đấu giá . Điểm cộng nữa giá rẻ của sản phẩm này chính là khả năng chống thấm nước tư vấn rất tốn vận chuyển , tốt nhất rất thuận tiện cho việc vệ sinh sau khi sử dụng giá bán . Khả năng sạc điện khuyến mãi của sản phẩm thảo luận cũng cho thấy đây là một dụng cụ vô cùng tiết kiệm về điện năng hoạt động đắt nhất , bạn Đài Loan có thể sử dụng liên tiếp trong khoảng thời gian 2h Úc , Thái Lan và thời gian sạc đầy dự kiến là 4h.

Thông tin sản phẩm đồ chơi tình dục cho gay
  • Tên SP: Đồ chơi tình dục cho gay SORBO
  • Mã SP: SHP952
  • Thương hiệu: Mỹ
  • Chất liệu: Silicon cao cấp
  • Giá thị trường: 1.500.000 VNĐ
  • Mua tại cửa hàng: 1.200.000 VNĐ.
  • Qùa tặng: Gel bôi trơn cao cấp

Hậu môn thông minh được ví von như “bộ phận sinh dục showroom đặc biệt” xách tay , nó mang lại theo yêu cầu những cảm giác Đức mà bộ phận giao hợp bình thường không thể làm nổi Đài Loan . Đây không chỉ là sản phẩm người lớn dành cho gay lớn , chất lượng mà còn là dụng cụ hỗ trợ tình dục giao hàng rất Mỹ được nữ giới thích cảm giác lạ ưa chuộng rẻ nhất . Bạn thanh toán có thể tham khảo thêm nhiều mẫu sản phẩm chất lượng khác tại đây

 Bảng giá Sextoy cho gay – dùng là sướng ngay - SHP952 có tốt không?

Việc thay đổi không khí nước ngoài sẽ giúp cho cuộc yêu Lazada trở lên thú vị hướng dẫn và nhiều cảm xúc hơn voucher , hơn thế nữa – dụng cụ này thế giới có thể mua làm quà tặng bạn bè so sánh và người thân trong gia đình link web , một món quà độc đáo tổng hợp và ý nghĩa vô cùng.

Hướng dẫn cách dùng đồ chơi người lớn SORBO

Trước khi sử dụng bất kỳ một sản phẩm đồ chơi người lớn nào địa chỉ thì bạn nên kiểm tra thiết bị pin đầu tiên lắp đặt , bảo đảm sản phẩm hoạt động ổn định địa chỉ , không bị gián đoạn khi hành sự giá sỉ .  Tiếp đó tham khảo , hãy vệ sinh dụng cụ bằng nước sạch có nên mua hoặc cồn – điều này xuất khẩu sẽ giúp đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh tốt nhất.

 Bảng giá Sextoy cho gay – dùng là sướng ngay - SHP952 có tốt không?

đặt mua Khi sử dụng amazon , hãy dùng kết hợp gel bôi trơn xuất xứ để có cảm giác “chân thật” nhất thanh toán . Đặt sản phẩm ở nhập hàng những vị trí cố định giảm giá và “hành xự” ở đâu . lớn Nếu thủ dâm thương hiệu , đừng quên “chất xúc tác” ở đâu tốt đặc biệt đó là phim tươi mát vận chuyển , ảnh nóng bỏng Hàn Quốc nhé.

Sau khi thỏa mãn đổi trả , hãy vệ sinh sạch chiết khấu sẽ dụng cụ bằng nước sạch dịch vụ , bảo quản nơi khô ráo thống kê , tránh bỏ sỉ những nơi có nguồn nhiệt cao quà tặng có thể làm biến dạng sản phẩm.

 Bảng giá Sextoy cho gay – dùng là sướng ngay - SHP952 có tốt không?

Địa chỉ mua sextoy cho gay SORBO uy tín

Từ lâu cửa hàng người lớn Hạnh Phúc luôn tự hào là địa chỉ bán sextoy cho gay SORBO chính hãng ăn trộm và uy tín nhất sản xuất . Dụng cụ có giấy tờ Thái Lan , xuất xứ rõ ràng nhận hàng , đảm bảo chất lượng hàng Hiệu và an toàn link web tuyệt đối lừa đảo . ở đâu tốt Hiện tại chúng tôi có 2 chi nhánh bán hàng tại Hà Nội nhập khẩu và TPHCM cao cấp , bạn mới nhất có thể đến mua trực tiếp tại địa chỉ giá sỉ dưới đây:

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)