VULCAN - Đồ Chơi Cho Nam Cao Cấp Siết Chặt Cậu Nhỏ - SHP405

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1921

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

950.000₫ 1.105.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

VULCAN – Đồ Chơi Cho Nam Cao Cấp Siết Chặt Cậu Nhỏ rung siết chặt cậu nhỏ cực danh sách đã mới nhất được mô phỏng giống như âm đạo thật tư vấn với khả năng tạo ra lắp đặt những khoái cảm hưng phấn đỉnh cao nhất nội địa và hoàn thiện nhất giúp cho khả năng tận hưởng có nên mua nhưng hương vị ngọt ngào nhất an toàn của tình yêu.

 Bán VULCAN - Đồ Chơi Cho Nam Cao Cấp Siết Chặt Cậu Nhỏ - SHP405 giá tốt

Đồ chơi người lớn Úc được cấu tạo ở đâu với chất liệu sản phầm mềm mịn giống như làn da giá rẻ của em bé xinh tươi mơi lớn hướng dẫn đặc biệt độ mát mẻ như thật khi chạm tay vào tận nơi và tạo an toàn được cảm giác kích ngay từ lức chạm tay giá rẻ , nó giống như da bảng giá của bộ phận sinh dục âm đạo bạn gái thảo luận , mềm mịn thương hiệu , lung lụi shopee , đánh giá và mát da như thật nổi tiếng , chạm vào có kích thích cảm nhật tới từng cm làm cho phản xạ tình dục luôn sản xuất được trỗi dậy ngay tức thì.

 Bán VULCAN - Đồ Chơi Cho Nam Cao Cấp Siết Chặt Cậu Nhỏ - SHP405 giá tốt

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Âm đạo giả cao cấp rung siết chặt cậu nhỏ cực đã

Xuất xứ: Mỹ

Thể loại: Máy thủ dâm giúp bỏ sỉ các quý ông tự sướng

Tính năng: Giúp quý ông tự sướng thỏa mái mới nhất , giải tỏa nhu càu sinh lý.

Chất liệu: Cao su tự nhiên mềm mịn như da em bé.

Kích thước: 180 mm x 76 mm

Giá thị trường: 1.000.000 VNĐ.

Mua tại shop: 950.000 VNĐ.

Cấu tạo chính cảu sản phẩm âm đạo giả mới lớn địa chỉ được thiết kế mô phỏng giống như một bình đựng nước hay một lon bia đặt hàng , hay một bình đựng nước giá bán lẻ , Hàn Quốc được ngụy trang cửa hàng rất tốt cho bảo hành các quý ông mang theo bên người xưởng được hoàn chỉnh nhất ở đâu quà tặng rất thuận tiện bới tính năng nhỏ gọn gần nhất và rật lịch sự cho viecj mang theo công tác Mỹ và giúp cho khả năng lên đỉnh hướng dẫn của Hàn Quốc các quý ông thuận tiện.

 Bán VULCAN - Đồ Chơi Cho Nam Cao Cấp Siết Chặt Cậu Nhỏ - SHP405 giá tốt

Cấu tạo chính tiki của sextoy chính hãng có tổng kích thước chiều dài là 180mm bảo hành , tổng kích thước đường kính là 76mm bình luận , khả năng giúp cho quý ông tận hưởng có nên mua và kích thích khoái cảm giá bán lẻ được đăng ký đã nhất hỗ trợ , Chất liệu bên ngoài là nhựa cứng ABS cho khả năng bảo vệ độ cứng vững chánh bị ở đâu uy tín và đạp bỏ sỉ và rơi rớt đồng thời bảo quản Trung Quốc được cho sản phẩm bền đẹp nhất.

Khối Silicon y tê bên trong phản hồi rất đẹp Lazada và mềm mịn giống như làn dao vệ sinh của diên viên người mẫu trẻ tuổi đặt mua , hàng nhái các quý ông chỉ cần chạm tay vào là có cảm nhậy làn chuyên trong cơ thể khiến con cu bắt đầu chuyển động cương cứng shopee để cảm nhận khả năng tình dục cực cung cấp đã nhấy.

 Bán VULCAN - Đồ Chơi Cho Nam Cao Cấp Siết Chặt Cậu Nhỏ - SHP405 giá tốt

Cấu tạo phần mu cung cấp của âm đạo nho hẳn lên nhập khẩu để tạo vẻ kêu gợi cho quý ông khi thưởng thức ăn trộm , siêu thị với cậu tạo nhỏ gọn nhô cao bền rất bắt kích thích quý ông ngay từ cái nhìn đầu tiên link web , cánh bướm nội địa của âm đạo rát phập phồng bay bay như đang vậy gọi mời trào cho cửa hàng các quy ông đi vào them khát thống kê và làm cho nội địa các quý ông thưởng thức nước ngoài được mới nhất những hương vị phản hồi của Trung Quốc các quý ông hỗ trợ để tự động các quý ông cảm nhận cửa hàng được nơi bán những khả năng hướng dẫn trung tâm mong muốn them khăt.

Tất cả tiết kiệm các tính năng trên đều lừa đảo được thể hiện trong âm đạo giả cao cấp bảo hành để giúp sự giải tỏa nhu câu sinh lý cho quà tặng các bạn trai trẻ.

 Bán VULCAN - Đồ Chơi Cho Nam Cao Cấp Siết Chặt Cậu Nhỏ - SHP405 giá tốt

Nói chung âm đạo giải là sự thích hợp khả năng hoàn hảo nhất phụ kiện và khả năng mang lại xuất xứ những giây phút thăng hoa cực sửa chữa đã nhất làm cho khách hàng các quý ông Úc có thể cảm nhận hết xuất xứ được sự tinh túy miễn phí để hướng tới khả năng vê tình dục đỉnh cao mang lại cho khả năng tập luyện đăng ký với cô bé âm đạo giải Trung Quốc để nhập khẩu được rẻ nhất những hưng phấn đỉnh cực khoái nhất phụ kiện và khả năng yêu cực nội địa đã nhất trung tâm và hoàn thiện về kỹ năng thủ dâm Nhật Bản đã nhất.

Đồng thời việc tập luyện tự sướng thường xuyên siêu thị với việc thu dâm cô bé âm đạo link web sẽ giúp cho Hàn Quốc các bạn nam bỏ sỉ sẽ hướng dẫn có thể điều chỉnh đắt nhất và kìm chế theo yêu cầu được Hàn Quốc những cảm giác về cảm khoái hướng dẫn của mình mua hàng để khí lâm chận chiến thật nhập khẩu sẽ có gần nhất nhưng thơi gian cực nước ngoài đã hơn đẹp và khả năng làm bạn tình sung sướng hơn nhiều theo yêu cầu và phải toại nguyện về khả năng tự sướng đó ăn trộm . Khả năng kích thích đánh giá của âm đạo giả nước ngoài để cho sử dụng các bạn nam kích thích ham muốn Lazada , còn dương vật giả dùng Mỹ để kích thích ham muốn giá rẻ và giải tỏa sinh lý cho Pháp các chị em

 Bán VULCAN - Đồ Chơi Cho Nam Cao Cấp Siết Chặt Cậu Nhỏ - SHP405 giá tốt

Đối giảm giá với gần nhất các bạn nữ khả năng quan hệ càng lâu thì  khả năng lên đỉnh cac đãn mới nhất chính hãng được sửa  dụng bỏ sỉ những giây phút mơn trớn chiết khấu để tạo ra nhập hàng những cảm giác khoái cảm cực đỉnh nhất link web . Kỹ thuật mơn trớn thanh toán và kích thích tham khảo các bạn nữ to rất quan trọng đăng ký để nâng cao khả năng hưng phấn về tình dục đinhẻ cao nhất nhanh nhất và khả năng thỏa mãn về tình dục đỉnh cao chất lượng nhất mang lại cho ở đâu những khoái cảm cực mới nhất đã nhất miễn phí . Tương tự việc dùng bao cao su đôn dên to sẽ giúp kích thích chị em lên đỉnh cao trào dễ dàng của khoái cảm đấu giá . vận chuyển các sản phẩm giúp cho cuộc sống thăng hoa đồ chơi tình dục

Lợi ích mang lại:

Với khả năng tình dục đều đặn chất lượng sẽ mạng lại cho nhận xét các bạn nam giới cơ thể dẻo dai mới nhất và khỏe mạnh nhất khuyến mãi , việc tự sướng bằng thủ dâm có nội địa các ích lợi vô cùng to lơn nhanh nhất và hoàn hảo mang lại khả năng giải trí đỉnh cực cao nhất Úc . chính việc lên đỉnh lớn sẽ giúp tận nơi các quý ông có nội địa những giấy phút cực kỳ đã qua sử dụng đã bảng giá đặc biệt là có Đức những giấc ngủ ngon đăng ký và say đồng thời việc lên đỉnh online sẽ giải phóng mới nhất những hoác môn tinh dục đỉnh cực khoái phản hồi để thanh lọc cơ thẻ bài tiết shop những chất cạn bã ra ngoài cơ thể nơi bán để cơ thể khỏe mạnh nhất.

 Bán VULCAN - Đồ Chơi Cho Nam Cao Cấp Siết Chặt Cậu Nhỏ - SHP405 giá tốt

Cách sử dụng

-kiểm tra shop và quan sát sản phẩm trước khi sử dụng

-Rửa sạch sản phẩm trước khi tư sướng thanh toán với cậu nhỏ hướng dẫn để cậu nhỏ lên đỉnh cảm khoái

-Dùng gel bôi trơn xoa đều vào lỗ trong đại lý của âm đạo gải thế giới và tạo ra môi trường thủ dâm tốt nhất cho giá rẻ các bạn nhỏ.

-Dùng gel bôi trơn xoa đều lên bề mặt Thái Lan của cậu nhỏ khi cậu nhỏ đang cưng cứng mua sắm và đưa cậu nhỏ tiến gân đến cô bé âm đạo giả có nên chọn và từ dó chọn chế độ giá bán lẻ và lực tập phủ hợp nhất có nên chọn để nhận hàng các cậu nhỏ nhập khẩu có thể cảm nhật bảo hành và dễ dàng lên đỉnh cao trào khoai cảm nhất ăn trộm . sau khi tự sướng thủ dâm xong phân phối các quý ông mang sản phẩm rửa sạch kiểm tra và phơi khô cho lần sau sử dụng.

 Bán VULCAN - Đồ Chơi Cho Nam Cao Cấp Siết Chặt Cậu Nhỏ - SHP405 giá tốt

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)