Âm Đạo Giả Cao Cấp Gắn Tường Leten - SHP700

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2054

Danh mục: Âm Hộ Giả Cao Cấp

1.600.000₫ 2.025.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Sextoy cho nam –  âm đạo giả cao cấp gắn tường là một dòng sản phẩm âm đạo giả có tính năng đa năng có đế gắn Úc được vào tốt nhất các mặt phẳng không gian khác nhau gần nhất , giúp cho sự kích thích khoái cảm luôn danh sách được cao trào nhất phân phối và khả năng kích thích cậu nhỏ mua sắm các quý ông sướng tự động và thỏa mãn tận nơi được nhu cầu dục vọng đỉnh điểm nhất.

 Kho sỉ Âm Đạo Giả Cao Cấp Gắn Tường Leten - SHP700 loại tốt
Âm Đạo Giả Cao Cấp Gắn Tường Leten – SHP700 02

Âm đạo giả chợ sẽ làm cho nước ngoài các quý ông sướng cực khoái đặt hàng và làm cho chợ các quý ông lên đỉnh tuyệt vời nhất hàng nhái . việc thoản mãn shop các nhu cầu về dục vọng chất lượng sẽ làm cho gần nhất các quý ông có lừa đảo những cảm giác tươi mát trung tâm và khả năng giải trí đỉnh điểm nhất.

Đối xuất khẩu với sửa chữa các quý ông nhu cầu về tình dục xách tay tương đối cao báo giá , mới nhất nếu không trung tâm được đạp ứng đầy đủ về nhu cầu theo yêu cầu sẽ cửa hàng rất có hại sức khỏe chính hãng . việc dùng âm đạo giả cao cấp thương hiệu để giải tỏa nhu cầu sinh lý là mới nhất rất cấp bách chính hãng và làm cho khả năng phát triển luôn lớn được hoàn hảo nhất.

Âm đạo giả có khả năng làm giải tỏa nhu cầu sinh lý tại nhà , giúp cho địa chỉ các quý ông lên đỉnh khoái cảm như âm đạo thật đặt hàng và làm cho khả năng lên đỉnh mạnh mẽ hàng giả và khả năng kích thích khoái cảm tuyệt vời nhất xuất xứ . trung tâm đặc biệt là giải tỏa giá sỉ được nhu cầu sinh lý cao trào nhất chiết khấu và mạnh mẽ nhất.

 Kho sỉ Âm Đạo Giả Cao Cấp Gắn Tường Leten - SHP700 loại tốt
Âm Đạo Giả Cao Cấp Gắn Tường Leten – SHP700 07

Tổng chiều dài hàng nhái của âm đạo giả – đồ chơi tình dục cho nam là 240 mm xưởng , đường kính đỉnh đầu là 90 mm hỗ trợ , âm đạo giả hàng giả được thiết kế giống như một chiếc đèn pin thương hiệu . khả năng thiết kế sác cạnh địa chỉ và đẹp măt tạo cho việc kích thích khoái cảm lên đỉnh điểm nhất chiết khấu . phía trong âm đạo là khối silicon nguyên chất rẻ nhất , cho cảm giác kích thích giống như thật phân phối và làm cho khả năng lên đỉnh khoái cảm vệ sinh đã nhất.

 Kho sỉ Âm Đạo Giả Cao Cấp Gắn Tường Leten - SHP700 loại tốt
Âm Đạo Giả Cao Cấp Gắn Tường Leten – SHP700 06

Âm đạo giả chính hãng được thiết kế đặt mua với một đế đa năng cho khả năng kích thích khoái cảm lên đỉnh điểm hàng nhái và khả năng tạo hưng phấn mạnh mẽ nhất thế giới . đế đa năng cho phép quay 360 độ an toàn để tạo ra theo yêu cầu những tư thế thủ dâm hoàn hảo nhất hàng nhái và tư thế kích thích khoái cảm tuyệt vời nhất.

Nhu cầu đỏi hỏi sinh lý chất lượng của nam giới đấu giá rất cao Đức và ngay tự thì xưởng , Nhật Bản những bạn nam có nhu cầu tình dục cao hoặc khuyến mãi những bạn facebook đã có gia đinh khi vợ đang mang bầu hàng nhái , sin hem bé tổng hợp , hoạc thời kỳ kinh nguyệt không thể đáp ứng khách hàng được khả năng theo yêu cầu khi đó thanh toán các quý ông phải chịu sực ép về nhu cầu giải quyết sinh lý đẹp rất lớn.

Chính vì vậy đỏi hỏi phải có công cụ hỗ trợ giao hàng để kích thích khả năng sinh lý quà tặng cũng như giải quyết nhu cầu sinh lý tiki để bền các quý ông có thương hiệu những phút thư giãn shop và khả năng cần bằng cuộc sống tốt nhất showroom . sextoy tạo hưng phấn bền và khoái cảm cho thảo luận các bạn nam giới

 Kho sỉ Âm Đạo Giả Cao Cấp Gắn Tường Leten - SHP700 loại tốt
Âm Đạo Giả Cao Cấp Gắn Tường Leten – SHP700 05

Tác dụng so sánh của âm đạo giả:

Bảo vệ hanh phúc gia đình: rành cho kho hàng các quý ông thường xuyên khi công tác xa nhà bỏ sỉ có thể quan hệ lừa đảo với cô nàng âm đạo giả thế giới để giải tỏa nhu cầu sinh lý đắt nhất cũng như chung thủy kiểm tra với vợ mình nước ngoài , chánh vệ sinh được quan hệ ngoài luồng ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bảo vệ tự động được Nhật Bản các quý chánh xa tiki được to những tế nạn xã hội siêu thị nhưng bệnh tật lây lan truyền nhiễm nhanh nhất , có hai đến sực khỏe như HIV xuất khẩu , AID,. phản hồi . bình luận hoặc nổi tiếng những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

 Kho sỉ Âm Đạo Giả Cao Cấp Gắn Tường Leten - SHP700 loại tốt
Âm Đạo Giả Cao Cấp Gắn Tường Leten – SHP700 04

Giải tỏa nhu cầu sinh lý voucher , toạn khoái cảm mạnh mẽ nhập khẩu và tạo khả năng hưng phấn shop , giúp cần bằng cơ thể mua sắm với cuộc sống nhập khẩu và làm cho sự bài tiết nhanh nhất hoặc môn sinh dục tốt theo yêu cầu và đỉnh điểm hơn giao hàng . bao cao su giữ gìn hạnh phúc cho gia đỉnh nổi tiếng và cho xã hội.

 Kho sỉ Âm Đạo Giả Cao Cấp Gắn Tường Leten - SHP700 loại tốt
Âm Đạo Giả Cao Cấp Gắn Tường Leten – SHP700 03

mua hàng Đặc biệt kiểm tra với âm đạo giả Đài Loan các quý ông xách tay có thể luyện tập xuất xứ để nâng cao khả năng yêu nhập khẩu và nâng cao khả năng kích thích khoái cảm đỉnh điểm giao hàng và kha năng cao trào khoái cảm cuộc sống nhất cung cấp . việc điều khiển đấu giá sẽ tốt cho có nên mua quá trình điều khiểm cảm xúc sản xuất địa chỉ sẽ mạnh mẽ hơn khi lâm trận thật.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)