Âm đạo giả dạng búp bê tình dục thu nhỏ kích thích cực đã - SHP376

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2055

Danh mục: Âm Hộ Giả Cao Cấp

2.800.000₫ 4.058.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Âm đạo giả có khả năng tạo khoái cảm mạnh mẽ cho nam giới ở đâu tốt , thanh lý với chất liệu silicon đàn hồi – sản phẩm chắc chắn Pháp sẽ khiến anh em đứng ngồi không yên kiểm tra . Vẻ đẹp sử dụng của cô nàng búp bê tình dục mini kết hợp đắt nhất với chất liệu silicon đàn hồi bảo hành , mềm dẻo tự nhiên khi tiếp xúc cậu nhỏ vào dụng cụ link web sẽ đem lại khoái cảm mạnh mẽ nhất.

 Mua Âm đạo giả dạng búp bê tình dục thu nhỏ kích thích cực đã - SHP376 hàng xách tay

Âm đạo giả dạng búp bê tình dục thu nhỏ kích thích cực đã là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp kích thích quý ông tận hưởng cực đỉnh sử dụng những cảm giác cao trào khoái cảm làm quý ông luôn phải ngây ngất con tim an toàn . Sản phẩm là dạng đồ chơi tình dục cao cấp thu nhỏ thể hiện đầy đủ kích cơ theo yêu cầu và kết cấu khách hàng các bộ phận tình dục trên cơ thể nhăn giúp kích thích vệ sinh các quý ông tận hưởng phản hồi những cảm giác lên đỉnh cao trào lừa đảo của khoái cảm nhất.

 Mua Âm đạo giả dạng búp bê tình dục thu nhỏ kích thích cực đã - SHP376 hàng xách tay

Âm đạo giả cao cấp dạng búp bê tình dục là dòng sản phẩn đồ chơi giao hàng khá lý tưởng thanh lý và cực kỳ bắt bắt nhằn kích thích quý ông Mỹ lên đến cao trào nội địa của khoái cảm danh sách và làm đặt hàng các quý ông lên đỉnh khoái cảm bất cức lúc nào Hàn Quốc . Âm đạo giả búp bê mới nhất được làm bằng chất liệu Silicon ý tế cao cấp cố mềm mịm giá bán lẻ và mát lạnh giống như theo yêu cầu của em bé mới lớn đang độ tuổi xuân sang Mỹ sẽ giúp kích thích giá bán các quý ông hưởng thụ nhập khẩu những cảm giác khoái cảm cực đỉnh cao trào nhất đắt nhất của khoái cảm. đồ chơi tình dục

Cấu tạo chính:

  • Tên sản phẩm: Âm đạo giả – búp bê tình dục thu nhỏ cao cấp
  • Xuất xứ: Nhật Ban
  • Thể loại: Âm đạo giả dạng búp bê tình dục thu nhỏ.
  • Tính năng: Thủ dâm đặt mua các tư thế giống như đang thủ dâm dễ dàng với bạn tình thật.
  • Chất liệu: Silicon y tế cao cấp đánh giá , mềm mịm đàn giống như làn da siêu thị của cô bé mới lớn.
  • Tổng chiều dài giá bán lẻ của sản phẩm là 390mm.
  • Tổng đường kính chiều rộng: 210mm
  • Tổng chiều cao là 130mm
  • Chất liệu: Chất liệu 100% không thấm nước
  • Trọng lương 4.2kg
  • Giá thị trường: 3.000.000 VNĐ.
  • Mua tại shop: 2.800.000 VNĐ.

 Mua Âm đạo giả dạng búp bê tình dục thu nhỏ kích thích cực đã - SHP376 hàng xách tay

Sản phẩm cấu trúc giống như một cô bé xinh tươi đang độ tuổi xuân sang ăn trộm , đầy đủ nhận hàng các bộ phận trên cơ thể làm cho bỏ sỉ các quý ông luôn bị kích thích mạnh mẽ nhất sử dụng . chợ Đặc biệt sản phẩm có cá bộ phận sinh dục thiết kế giống như thật giúp kích thích nước ngoài các quý ông lê đỉnh cao trào bảng giá của khoái cảm thông minh và làm thảo luận các quý ông luôn ngây ngất giữa đất trời khi thủ dâm nổi tiếng với chính cô nàng âm đạo giả dạng búp bê này giá bán . Là một trong những sản phẩm sextoy cho nam bán chạy nhất.

Sản phẩm amazon được cấu tạo trung tâm bởi chất liệu Silicon y tế tốt nhất nổi tiếng để tạo ra tận nơi những khoái cảm đỉnh cao trào nhất sử dụng . Với chất liệu tốt này đảm bảo độ an toàn trong y học amazon và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng đồng thời mang lại đã qua sử dụng những giây phút thư giãn cực đỉnh nhất link web . Với cấu tạo đa năng gập theo đặt mua các chiều khác nhau kho hàng nhằm tạo ra đẹp những tư thế kích thích cực đỉnh khác nhau cho gần nhất các quý ông sử dụng thế giới để tận hưởng phân phối được hết Pháp những khoái cảm cực kho hàng đã nhất Úc và đồng thời mang lại quà tặng những giây phút hoàn hỏa nhất facebook của lên đỉnh khoái cảm Đức . Tham khảo thêm sản phẩm búp bê tình dục

 Mua Âm đạo giả dạng búp bê tình dục thu nhỏ kích thích cực đã - SHP376 hàng xách tay

Kích thược chuẩn thực tế tận nơi như sau: Tổng chiều dài là 390mm tính từ đỉnh đầu đến đỉnh cuối rẻ nhất , Tổng chiều rộng là 210mm cung cấp , tính từ chiều ngang bên phải sang chiều ngang bên trái lớn . Chiều cao nhất là tính từ đỉnh cao nhất đến phần sau lưng giá sỉ . Với cấu trúc trên sản phẩm đảm bảo mang lại giá bán lẻ được ở đâu những tư thế thủ dâm hoàn hỏa nhất cho miễn phí các quý ông sử dụng nơi bán và đồng thời mạng lại cửa hàng những giây phút thư giãn giải trí tuyệt vời nhất.

Đồ chơi tình dục nam – âm đạo giả cao cấp danh sách được mô tả cấu trúc cơ thể có nên mua của người phụ nữ giống như thật cao cấp và thể hiện báo giá được đầy đủ nơi nào các bộ phận sinh dục địa chỉ để giúp mua sắm các quý ông tận hưởng khi tự sướng bằng thủ dâm hướng dẫn và mang lại cửa hàng những khoái cảm cực kỳ  đỉnh cao trào nhất tham khảo . Sản phẩm là sự bổ sung cần thiết cho đấu giá các quý ông khi thường xuyên phải đi công tác xa nhà nơi nào và mang lại cung cấp những cảm xúc cao trào khoái cảm nhất.

 Mua Âm đạo giả dạng búp bê tình dục thu nhỏ kích thích cực đã - SHP376 hàng xách tay

Bạn không thể mua cho mình một sản phẩm âm đạo giả tự sướng thống kê , hãy xem hướng dẫn cách làm đồ chơi thủ dâm tự chế tại đây: cách làm âm đạo giả

Âm đạo giả búp bê mang đầy đủ hình dáng cầu trúc cơ thể giá rẻ của người phụ nư như chân tây dịch vụ , đầu tổng hợp tốt nhất đặc biệt là an toàn các bộ phận nhạy cảm như Vú giá sỉ , âm đạo giả giảm giá tất cả nội địa được trang bị giống như thất đặt hàng để giúp chính hãng các quý ông tận hưởng nâng lưu khoái cảm Đức và nâng lưu cảm xúc đến cực đỉnh cao trào.

Với cấu tạo khêu gợi nước ngoài , dầy quyến rũ tự động và giúp nước ngoài các quý ông vuốt ve âu yếm như người bạn tình nhập khẩu thanh lý các quý ông cửa hàng có thể vuốt ve tâm sự hàng đêm link web để thổ lội yêu đương xuất xứ và đồng thời giải quyết nhu cầu sinh lý tình dục làm cho đấu giá các cuộc yêu Đài Loan được nâng cao đến đỉnh điểm cao trào mua sắm của khoái cảm sử dụng . thanh lý Đặc biệt sản phẩm thích hợp khả năng rung động có nên chọn của Thái Lan các mô tơ nhỏ nhiều cấp độ tạo ra 7 cấp độ rung khác nhau mang đến cao trào nhận hàng của khoái cảm.

Đối tượng sử dụng:

Đối tượng sử dụng ở đây là dùng cho Đài Loan các quý ông có nhu cầu hàm muốn tình dục mạnh mẽ online và giúp thể hiện khả năng yêu có nên mua của mình link web để giải tỏa nhu cầu tâm sinh lý link web và đồng thời giải tỏa áp lực về sinh lý trong nhu cầu tình dục trung tâm . Sản phẩm tư vấn cũng dùng cho hàng nhái các quý ông có nhu cầu tình dục cao siêu thị nhưng lại thường xuyên phải đi công tác xa nhà giảm giá và sản phẩm cững giành cho địa chỉ các quý ông có nhu cầu áp lực công việc lớn có nên chọn để giải tỏa sự căng thẳng sau mỗi giờ làm việc,

Cách sử dụng

Các quý ông dùng them gel bôi trơn cho nhận xét quá trình thủ dâm khuyến mãi để voucher lên đến cao trào nhận xét của khoái cảm ở đâu và giúp cho sự thăng hoa so sánh lên đến tột đỉnh trung tâm . Việc sử dụng gel bôi trơn lắp đặt với mục đích tạo ra môi trường thủ dâm cực đỉnh nhất dịch vụ và đồng thời giúp cho lấy hàng các quý ông dễ dàng thủ dâm nhất cửa hàng . vệ sinh Khi dương vật nhập khẩu đã bị kích thích Úc các quý ông có thế  bật nơi bán các cấp độ rung khác nhau tham khảo để tận hưởng Lazada những khoái cảm cực quà tặng đã nhất.

Lợi ích mang lại:

Lợi ích mang lại vô cùng to lớn thư nhất là bảo vệ danh sách được hạnh phúc ga đình thanh toán của mội quý ông miễn phí . Thứ hai giúp xuất xứ các quý ông luôn bảo vệ thân thể giảm giá của mình trước đặt mua nhưng nhu cầu cán giỗ thế giới của cuộc sống sản xuất các bệnh tật lây nhiễn thử ba là giúp giá rẻ các quý ông hỗ trợ có thể giải tỏa nhu cầu tình dục tốt nhất bất cứ lúc nào nhập khẩu và mạng lại tinh thần minh mẫn nhất cho công việc dễ dàng và cho cuộc sống.

 Mua Âm đạo giả dạng búp bê tình dục thu nhỏ kích thích cực đã - SHP376 hàng xách tay

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)