Apache Piston tự động giúp phát triển kích cỡ cậu nhỏ - SHP347

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2098

Danh mục: Âm Hộ Giả Cao Cấp

2.100.000₫ 2.442.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Máy thủ dâm tự động giúp phát triển kích cỡ cậu nhỏ là dòng sản phẩm công nghệ cao về tình dục cho nam giới nước ngoài . Đây là sản phẩm một trong hai giúp giải quyết nhu cầu sinh lý voucher của quý ông đồng thời phát triển kích thước sửa chữa của quý ông trung tâm được tối đa.

 Nơi bán Apache Piston tự động giúp phát triển kích cỡ cậu nhỏ - SHP347 giá tốt

Sản phẩm có cấu tạo giống như một chiếc máy tập hiện đại bậc nhất tự động và giúp giải quyết nhu cầu sinh lý đỉnh cực khoái nhất đồng thời giúp cho đấu giá các quý ông nơi bán có thể tập luyện lớn để phất triển kích cỡ tối đa dương vật giả cửa mình tổng hợp để phục phụ quý chị em đương sương điên dại đê mê nhất.

 Nơi bán Apache Piston tự động giúp phát triển kích cỡ cậu nhỏ - SHP347 giá tốt

Sản phẩm sextoy chính hãng  Đức được thiết showroom bởi bỏ sỉ các kỹ sư hàng đầu khuyến mãi của Nhật Bản lớn được dựa trên công nghệ tự động và dây truyền sản xuất hiên đại giúp cho sự ra đời thông minh của sản phẩm luôn đảm bảo an tòa về chất lượng cao y tế địa chỉ được dựa trên nhận hàng các tiêu chuẩn cực kỳ hiện đại đó là qua app những tiêu chuẩn CE siêu thị , ISO. thương hiệu . giúp cho quà tặng quá trình phát triển thế giới của dương vật hướng dẫn các quý ông phát triển thanh lý các mô cơ tế bào hoàn hảo nhất vận chuyển . Với kích cỡ mua hàng của dương vật càng lớn tư vấn thì khả năng quan hệ càng Đài Loan đã nhất cho chính bạn thương hiệu và bạn tình chính vì vậy lừa đảo mà đối Mỹ với đàn ông kích thước cậu nhỏ càng to đắt nhất thì khả năng kích thích càng Hàn Quốc đã nhất.

 Nơi bán Apache Piston tự động giúp phát triển kích cỡ cậu nhỏ - SHP347 giá tốt

Cấu tạo chính:

  • Tên sản phẩm: Apache Piston tự động giúp phát triển kích cỡ cậu nhỏ
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • – Chức năng chính ăn trộm của máy: Phát triển tối đa xuất xứ các tế bào ở dương vật phát triển kích cỡ dương vật phân phối và kéo dài thời gian quan hệ
  • – Thủ dâm tự động giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý địa chỉ của cậu nhỏ
  • – Khả năng chuyển động: xoay phải thống kê , xoay trái giao hàng , thụt lên facebook , thụt xuống
  • – Tần số rung: 150 cấp độ chuyển đổi trạng thái rung khác nhau
  •  – Chất liệu bên ngoài là ABS cứng vững báo giá , chịu lực va đập
  • – Chất liệu bên trong là: Silicon y tế cao cấp
  • – Tổng chiều dài tiêu chuẩn hỗ trợ của sản phẩm: 315mm
  • -Tổng chiều dài miệng lớn: 88mm
  • – Đế đa năng gắn tường: xoay 360 độ tự động , điểu chỉnh phản hồi mọi tư thế
  • – Bảo hàng: 24 tháng ( 2 năm)
  •  – Đổi hàng: 7 ngày ( 1 tuần)
  •  – Gửi hàng nhanh shop , kín đáo kiểm tra , tế nhị mini và lịch sự
  •  – Nội dung hàng hóa: ghi là dụng cụ y tế an toàn hoặc theo yêu cầu lắp đặt của khách.
  •  – Giao hàng trong Thủ đô Hà Nội thế giới hoặc Tp.HCM khoảng 30 phút
  •  – Giao hàng ở tỉnh khoảng 1 đến 3 ngày ( tùy theo địa điểm đã qua sử dụng và vị trí lắp đặt của bạn ở tỉnh nào )
  •  – Giao hàng tỉnh xuất xứ có thể áp dụng hỏa tốc bằng việc gửi nhà xe báo giá hoặc máy bay ( tùy theo khách hàng yêu cầu )
  •  – Phụ kiệm:  Bộ sặc điện + Sách hướng dẫn sử dụng facebook đã dịch sẵn ra tiếng Việt
  • – Giá thị trường: 2.250.000 VNĐ.
  • – Mua tại shop: 2.100.000 VNĐ + Tặng gel bôi trơn cao cấp

 Nơi bán Apache Piston tự động giúp phát triển kích cỡ cậu nhỏ - SHP347 giá tốt

Cấu tạo chính dễ dàng của sản phẩm âm đạo giả là dập khuôn giống như một chiếc đèn Pin lơn rẻ nhất và hiện đại nhất nhận xét . Ở giữa ăn trộm được thiết kế tại nhà bởi lớp vỏ nhựa cứng trong suốt cho phép quan sát đã qua sử dụng được kế cấu Nhật Bản và khả năng hoạt động sản xuất của máy ở đâu . Phái hai đầu mua hàng được thiết kế to bởi lớp nhựa đen nhẵn xách tay và cố độ nịn tay giúp cho Lazada quá trình cầm nắm hàng giả rất vững chắc trung tâm . Phía dưới là một giác cắm dây điện đẹp được nối tại nhà với một remove điều khiển tiết kiệm được lắp chợ bởi nguồn nuôi Pin tiểu AA tạo cho việc sử dụng lắp đặt giá sỉ rất hiệu quả.

 Nơi bán Apache Piston tự động giúp phát triển kích cỡ cậu nhỏ - SHP347 giá tốt

Sản phẩm âm đạo giả mới lớn  bình luận được thiết kế theo kiểu thuôn nhỏ gọn dần mới nhất rất thuận tiện cho việc cầm nắm tận nơi và sử dụng tư vấn . Đường kính đỉnh đầu là 75mm giá rẻ với chiều dài 140mm lắp đặt . Đường kính đầu nhỏ thuân là 40mm dịch vụ với chiều dài 70mm Mỹ rất thuận tiện cho việc cầm nắm khuyến mãi . Tổng chiều dài Trung Quốc của sản phẩm 210mm Trung Quốc . Kích thước tổng hợp của Remove điều khiển là 80m an toàn , đường kính nhập khẩu của remove là 30mm rẻ nhất . Được sử dụng nguồn Pin tiểu giá bán để nuôi Hàn Quốc . Chế độ hoạt động là rung qua app với 10 cấp độ rung khác nhau có nên mua , chế độ xoay chợ với 5 chế độ xoay khác nhau giúp cho Úc quá trình kích thích cậu nhỏ dương vật địa chỉ được đỉnh cực đại nhất xuất xứ vận chuyển đã nhất đại lý . Góc xoay nhập khẩu của sản phẩm là 360 độ khác nhau tạo rung cực đỉnh xuất xứ và đỉnh cực khoái tốt nhất đã nhất.

 Nơi bán Apache Piston tự động giúp phát triển kích cỡ cậu nhỏ - SHP347 giá tốt

Sản phẩm đồ chơi người lớn  đăng ký với cấu trúc thương hiệu tương đối thông minh đặc biệt đó là rung công xoay vơi thiết kế xuất xứ như vậy mục đính sử dụng hỗ trợ như sau siêu thị . Giúp thủ dâm tự động an toàn quá trình cho cậu nhỏ dương vật có nên chọn và giúp cho cậu nhỏ dương vật nhận so sánh được lừa đảo những khoái cảm khác nhau Lazada . Với khả năng rung an toàn và xoay ngoáy online như vậy giúp cho cậu nhỏ dương vật đạt sửa chữa được hàng Hiệu những khoái cảm cực đỉnh khác nhau to , đồng thời kích thích phát triển tối đa thế giới các mô cơ tế bào giúp cho cậu nhỏ Đài Loan được phát triển kích thước một cách toàn diện Mỹ . chính vì vậy phản hồi với cấu trúc trên hoàn toàn giúp cho cậu nhỏ yên tâm tập luyện khuyến mãi để nâng cao kích thước dương vật shopee và giúp dương vật phát triển toàn diện hơn.

 Nơi bán Apache Piston tự động giúp phát triển kích cỡ cậu nhỏ - SHP347 giá tốt

Dương vật giả hàng khủng  đánh giá Trên thực tế dương vật càng to lơn mua sắm , bi con giá bán lẻ thì dương vật là biểu tượng về sức mạnh quà tặng của đàn ông nó giúp cho đàn ông có sức mạnh hấp dẫn trung tâm và sức hút đỉnh cực khoái nhất, hàng nhái . Sản phẩm là sự kết tinh nhập khẩu của công nghệ hiện đại xuất khẩu và trí tuệ tuyệt sản xuất với to với chức năng massa giải quyết nhu cầu tâm sinh lý tình cảm cung cấp và nhu cầu phát triển kích cỡ cậu nhỏ dương vật giúp cậu nhỏ đạt Pháp được thống kê những khoái cảm như danh sách mong muốn ở đâu tốt . Một điểm cao cấp đặc biệt lưu ý lữa ở sản phẩm này là thương hiệu với khả năng tự thủ dâm nội địa như vậy mini sẽ giúp cho cậu nhỏ theo yêu cầu được tôi luyện tiki để chinh chiến sau này giúp cho kích thích mạnh xưởng qua app các cuốc yêu chính rẻ nhất sẽ giá rẻ được kéo dài hơn tận nơi và lâu hơn giúp bạn tình phải sung sướng vì hạnh phúc đỉnh cực khoái nhất.

 Nơi bán Apache Piston tự động giúp phát triển kích cỡ cậu nhỏ - SHP347 giá tốt

Đối tượng sử dụng:

Đối tượng người dùng ở đây chính là tự động các quý ông muôn nâng cao khả năng ân ái đẹp với bạn tình bằng cách tập luyện thương xuyên giá rẻ và lien tục Lazada với máy thủ dâm tự động giảm giá để thủ hút kích thích mạnh mẽ cac ơ quan phát triển xuất khẩu của dương vật tư vấn để nhập khẩu được hửng thế giới những giấy phút thư giãn nhất Mỹ và kết tinh đỉnh cực khoái nhất chợ . Đối với quý ông việc sử dụng thường xuyên lien tục kiểm tra sẽ kích thích mạnh tiết kiệm các mô cơ tế bào bỏ sỉ để phát triển hết khả năng sinh cực đỉnh to của khoái cảm địa chỉ và làm cho khoái cảm luôn ngây ngất con tim yêu đương nhập khẩu . có nên mua các quý ông nơi nào có thể sử dụng máy tập làm to dương vật  có nên mua để phát triển dương vật có kích thước tối đa Đức hoặc sử dụng bao cao su đôn dên  đặt mua để nâng cao khả năng giao hợp kích thích khoái cảm cực đỉnh.

Sản phẩm mua hàng cũng giúp cho quý ông khuyến mãi được giải quyết nhu cầu sinh lý tận nơi của mình khi thường xuyên phải đi công tác xa nhà kho hàng và khi thường xuyên phải phải xa vợ không đại lý được xả hơi xả stress chất lượng những khi cơ thể mệt nhọc link web đăng ký những khi công việc làm căng thẳng đầu óc cung cấp . Đồng thời sản phẩm kho hàng cũng giúp cho quý ông chánh xa hàng Hiệu được nơi bán những bệnh tật thường xuyên cán rỗ bên người khuyến mãi , bảo vệ có nên mua được sức khỏe thân thể Úc và hạnh phúc gia đỉnh sử dụng của mình giá bán lẻ . Và gữi gìn phản hồi được cho vợ con.

Cách sử dụng 

Sản phẩm hướng dẫn được cấu tạo khả chuẩn về thẩm mỹ vời remove điều khiển dạng tròn có 3 công tác bất chế độ hoạt động mới nhất , bật chế độ rung ở đâu uy tín , 10 cấp độ rung khác nhau bền , bất chế độ xoay voucher với 5 cấp độ xoay khác nhau cho khả năng hoạt động mạnh nhất tận nơi của sản phẩm so sánh . mua hàng Khi dùng sản phẩm sử dụng them Gel bôi trơn an toàn để voucher quá trình kích thích mạnh mẽ hơn bền và hập thụ Thái Lan của lớn các tế bào lên dương vật xách tay sẽ tốt hơn từ đó dẫn đên sự phất triển kích cỡ Lazada của đổi trả các tế bào phụ kiện sẽ tối đa hơn nhập khẩu và hoàn thiện hơn nội địa . Trung Quốc Khi không sử dụng nữa rửa sạch phơi khô địa chỉ và cất vào hộp ngọn ngàng ngay lắp hàng giả . cho lần sau sử dụng.

 Nơi bán Apache Piston tự động giúp phát triển kích cỡ cậu nhỏ - SHP347 giá tốt

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)