Apolo - Siêu Mẫu Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp SHP914

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2097

Danh mục: Âm Hộ Giả Cao Cấp

2.400.000₫ 2.963.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Apolo – Siêu Mẫu Đồ Chơi Tình Dục Được Nhiều Anh Em Chuộng rẻ nhất được thiết kế sang trọng nhập khẩu , đẳng cấp Đức với chất liệu bên trong là silicon y tế có nên mua , có khả năng co giãn – đàn hồi giá bán rất tốt kiểm tra . gần nhất Khi đưa cậu nhỏ vào trong âm vật giả phản hồi sẽ tạo cảm giác ôm chặt sửa chữa và bó sát lấy dương vật vô cùng kích thích.

 Phân phối Apolo - Siêu Mẫu Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp SHP914 hàng mới về
Apolo – Siêu Mẫu Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp SHP914 01

Nhu cầu tự sướng địa chỉ của nam giới tự động rất cao lấy hàng , hàng ngày nhận hàng vẫn có mini những anh em quay tay phản hồi để thỏa mãn sinh lý sửa chữa của cơ thể thống kê . Vậy cung cấp nhưng giá bán , quay tay lại không thể giúp phái mạnh đạt đỉnh khoái cảm được – chính vì điều này thanh lý báo giá các chuyên gia hàng đầu trên thế giới tiết kiệm đã nghiên cứu to và cho ra xuất xứ các dụng cụ hỗ trợ thủ dâm đã qua sử dụng rất tốt cho nam giới.

 Phân phối Apolo - Siêu Mẫu Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp SHP914 hàng mới về
Apolo – Siêu Mẫu Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp SHP914 07

Một trong địa chỉ những thương hiệu nổi tiếng sản xuất đồ chơi người lớn đó chính là Baile – Hoa Kỳ giảm giá , dòng sản phẩm hỗ trợ của thương hiệu này lừa đảo được đông đảo người sử dụng trên thế giới tin tưởng có nên mua và ủng hộ hết mình chiết khấu . Ngày hôm nay nhận hàng , cửa hàng chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm âm đạo giả cao cấp Apolo chính hãng Baile.

 Phân phối Apolo - Siêu Mẫu Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp SHP914 hàng mới về
Apolo – Siêu Mẫu Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp SHP914 08
Đồ chơi tình dục cho nam giới Apolo có gì nổi bật?

Khác Lazada với mua sắm những dòng âm đạo giả thông thường Thái Lan , sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam giới Apolo ngoài chất liệu sử dụng là silicon y tế cao cấp bình luận thì dụng cụ này còn có khả năng vô cùng bỏ sỉ đặc biệt đó chính là rung 30 cấp độ khác nhau từ mạnh mẽ trung tâm , bình thường đăng ký , nhẹ nhàng lắp đặt . rẻ nhất Những tần số nhận xét đặc biệt này khách hàng có thể khiến cu cậu khóc thét lên vì sướng.

Điều khiến nhiều nam giới sẵn sàng bỏ tiền mua sản phẩm cao cấp này không chỉ ở chức năng nhận hàng , Lazada mà đó là phần thiết kế sang trọng tốt nhất , thể hiện đẳng cấp khi sở hữu dòng đồ chơi tình dục cho nam giá trị này.

 Phân phối Apolo - Siêu Mẫu Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp SHP914 hàng mới về

Ai nên sử dụng dòng sản phẩm đồ chơi người lớn Apolo này?

Sản phẩm đồ chơi người lớn Apolo dành cho địa chỉ tất cả đại lý mọi người nước ngoài , ở Đài Loan mọi tầng lớp khác nhau đấu giá . Tuy nhiên vệ sinh , vì giá thành qua app quá mắc lên dòng sản phẩm này không thích hợp cao cấp với cửa hàng những người thuộc tầng lớp sinh viên bảo hành , công nhân.

Vậy theo yêu cầu nhưng giá bán lẻ , có không ít người sẵn sàng mua nó đổi trả để làm quà tặng biếu sếp – bạn bè mới nhất và người thân trong gia đình cửa hàng . Món quà ý nghĩa hướng dẫn với thống kê những người độc thân hướng dẫn , cô đơn bảng giá hoặc thường xuyên phải đi công tác xa gia đình chính hãng , xa vợ con.

 Phân phối Apolo - Siêu Mẫu Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp SHP914 hàng mới về
Apolo – Siêu Mẫu Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp SHP914 06
Âm đạo giả cao cấp Apolo kiểm tra và cấu tạo:

hỗ trợ Bên ngoài dụng cụ âm đạo giả sử dụng chất liệu nhưa nhiệt dẻo ABS nhập hàng , láng bóng sửa chữa và đậm chất quý tộc giao hàng . Thiết kế Mỹ với qua app những đường nét chính hãng , hoa văn trang trí đỉnh cao hướng dẫn của một dụng cụ hỗ trợ cao cấp.

 Phân phối Apolo - Siêu Mẫu Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp SHP914 hàng mới về
Apolo – Siêu Mẫu Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp SHP914 05

kho hàng Bên trong âm đạo gỉ cao cấp Apolo là khối silicon y tế trung tâm với độ co giãn giảm giá , trung tâm và mềm mịn tự nhiên cùng đại lý với thiết kế đấu giá đặc biệt gần nhất , bên trong ruột khối silicon đẹp các nhà thiết kế cố tình tạo đặt hàng những hạt nhỏ liti có tác dụng massage mạnh mẽ cậu bé khi đưa vào trong tự sướng.

– Với thiết kế không đại lý quá lớn nơi nào , dụng cụ tiết kiệm có thể dễ dàng vận chuyển – tiện lợi cho việc đưa sản phẩm đi du lịch thanh toán , đi công tác xa nhà ở đâu tốt phục vụ nhu cầu giá bán lẻ của bản thân.

 Phân phối Apolo - Siêu Mẫu Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp SHP914 hàng mới về
Apolo – Siêu Mẫu Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp SHP914 02
Thông tin sản phẩm âm đạo giả cho nam
  • Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục cho nam giới – âm đạo giả cao cấp Apolo
  • Mã sản phẩm: SHP914
  • Thương hiệu: Baile – Hoa Kỳ.
  • Chất liệu: Silicon Y Tế + Nhựa ABS
  • Chiều dài: 23cm.
  • Chiều rộng: 8cm.
  • Trọng lượng: 1.3kg
  • Tính năng: 30 tần sóng rung khác biệt
  • Phụ kiện đi kèm: Full box hàng nhái , gel bôi trơn có nên chọn , sách hướng dẫn nơi nào , sạc điện.
  • Qùa tặng khuyến mãi: 6 tháng sử dụng kem bôi trơn

Ngoài khả năng rung xách tay đặc biệt nơi bán , thiết kế sang trọng đổi trả thì dòng sản phẩm âm đạo giả Apolo còn Nhật Bản có thể hoạt động dưới nước xuất khẩu , ngay cả bạn đi tắm Đức cũng nhanh nhất có thể sử dụng nó bình thường bỏ sỉ . Tay nắm nhập hàng được lắp ở phần cuối dụng cụ lớn , thảo luận rất tiện lợi kiểm tra và dễ dàng thực hiện khi tự sướng.

 Phân phối Apolo - Siêu Mẫu Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp SHP914 hàng mới về
Apolo – Siêu Mẫu Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp SHP914 04
Hướng dẫn cách dùng đồ chơi tình dục cho nam Apolo

Trước khi sử dụng đồ chơi tình dục cho nam Apolo thông minh , bạn hãy kiểm tra phụ kiện bình luận và dụng cụ đi kèm xuất khẩu . Tiếp tới đại lý , hãy chắc chắn là vệ sinh cậu nhỏ trước mua hàng và sau khi dùng.

Thoa gel bôi trơn lên dụng cụ Apolo ở đâu tốt , tiếp đến gần nhất có thể dùng bao cao su thương hiệu để bảo vệ cậu nhỏ đẹp được an toàn hơn khách hàng . Bạn hãy chắc chắn một điều rằng thế giới , luôn có Lazada những bộ phim tươi mát thế giới , hình ảnh nóng bỏng hỗ trợ cho theo yêu cầu quá trình thủ dâm tiki được thêm phần cảm xúc thăng hoa hơn.

Sau khi thỏa mãn Đức , bạn đừng quên vệ sinh sạch đặt hàng sẽ dụng cụ – đảm bảo an toàn cho tự động các lần dùng kế tiếp thế giới . Sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam Apolo là dụng cụ hỗ trợ cá nhân địa chỉ , không thanh lý được dùng chung đánh giá với bất kỳ ai – đề phòng amazon các bệnh lây nhiễm qua tình dục.

 Phân phối Apolo - Siêu Mẫu Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp SHP914 hàng mới về
Apolo – Siêu Mẫu Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp SHP914 03

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)