Bao cao su 2 ngón tay dài Aichao - Gai nổi lớn - Hộp 2 cái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3160

Danh mục: Bao Cao Su

120.000₫ 137.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Bao cao su 2 ngón tay dài Aichao - Gân gai nổi - Hộp 2 cái là sản phẩm hỗ trợ tăng sự hưng phấn khi “yêu” bình luận , giúp màn dạo đầu thuận lợi phân phối , cho cặp đôi thăng hoa liên tục nhập hàng . Thiết kế dạng bao có nhiều gai nổi đeo ngón tay tiện cho chàng khám phá cơ thể lấy hàng , chạm vào điểm nhạy cảm cho nàng đê mê giá sỉ . Chất liệu làm bằng silicon an toàn cho làn da chiết khấu , tạo sự mềm mại yêu chiều cơ thể nàng.
  • Thành phần: Silicon cao cấp
  • Đặc điểm: Thiết kế ôm sát ngón tay ở đâu uy tín , thân nhiều gai nổi lắp đặt , nhỏ gọn tiện lợi xuất xứ , tái sử dụng vận chuyển được nhiều lần.
  • Cách dùng: Vệ sinh sạch xuất xứ sẽ sản phẩm trước khi dùng lấy hàng , đeo vào ngón tay cảm thấy vừa vặn nhất đặt mua . Trong khi xâm nhập vào âm đạo bảng giá hoặc hậu môn bạn tình nên sử dụng gel bôi trơn shop để quá trình trơn tru hơn và tăng cường khoái cảm.
  • Quy cách: Hộp 2 cái
  • Thương hiệu: Aichao
  • Bảo quản: Nơi kín đáo tiết kiệm , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Bao cao su 2 ngón tay dài Aichao - Gai nổi lớn - Hộp 2 cái 

Khúc dạo đầu khơi gợi ham muốn tình dục trỗi dậy mạnh mẽ thông minh , cho cuộc "yêu" thăng hoa Trung Quốc và đôi bạn đạt cực khoái mới nhất . Chốn phòng the cần sáng tạo hơn xưởng để giúp cho bạn tình không bị nhàm chán tư vấn , nhất là cặp đôi yêu lâu hay bền đã là vợ chồng. 

Địa chỉ bán Bao cao su 2 ngón tay dài Aichao - Gai nổi lớn - Hộp 2 cái giá sỉ

Với bao cao su 2 ngón tay dài Aichao - Gai nổi lớn - Hộp 2 cái khi đeo bao ngón tay chạm vào điểm nhạy cảm cho nàng oằn mình trong link web những cơn phê giá bán , chàng thấy nàng thật gợi tình kiểm tra và liên tục chiều chuộng tự động . Kiểu kích thích bằng ngón tay bao giờ nhập hàng cũng khiến nàng mê mệt cao cấp và khẳng định kỹ năng giường chiếu đỉnh cao nơi bán của chàng.  

Địa chỉ bán Bao cao su 2 ngón tay dài Aichao - Gai nổi lớn - Hộp 2 cái giá sỉ

Thiết kế bao suôn dài màu trong suốt nhập khẩu , phần thân có nhiều gai nổi Mỹ để khi đi vào trong vùng sâu thẳm Nhật Bản sẽ chạm vào điểm nhạy cảm bình luận , kích thích khiến nàng điên lên vì sướng giá rẻ . nhanh nhất Khi đeo bao ngón tay online có thể linh hoạt di chuyển ở vùng tam giác thương hiệu , vùng ngực giá rẻ , cổ bỏ sỉ , hông đăng ký , má đùi,...tùy ý.  

Địa chỉ bán Bao cao su 2 ngón tay dài Aichao - Gai nổi lớn - Hộp 2 cái giá sỉ

Thiết kế sản phẩm vô cùng thông minh giảm giá với amazon các đầu gai mềm mại thoải mái mơn trớn massage cơ thể nhận xét , cho nàng hưng phấn dồn dập Đức . Lực mạnh hay nhẹ là tùy ngón tay đấu giá của chàng sử dụng bao điều khiển sửa chữa . Sản phẩm nhỏ gọn ở đâu uy tín , dễ dàng bỏ túi mang theo địa chỉ và sử dụng giá rẻ bất cứ nơi đâu link web , sau khi rửa sạch giá sỉ có thể tái sử dụng nhiều lần. 

Địa chỉ bán Bao cao su 2 ngón tay dài Aichao - Gai nổi lớn - Hộp 2 cái giá sỉ

Công dụng lớn của sản phẩm Bao cao su 2 ngón tay dài Aichao - Gai nổi lớn - Hộp 2 cái 

  • Sử dụng bao cao su ngón tay này giúp cho màn dạo đầu kích thích kho hàng , bước vào cuộc "yêu" cuồng nhiệt nhận xét , say mê. 

  • Sản phẩm hỗ trợ tăng khoái cảm mang tới làn gió mới chốn phòng the Đức , giúp tăng thêm tình yêu đôi lứa. 

  • Sử dụng bao massage thương hiệu và chạm vào điểm nhạy cảm cho nàng sướng điên đã qua sử dụng , mới nhất sẽ mê mệt chàng. 

Hướng dẫn sử dụng Bao cao su 2 ngón tay dài Aichao - Gai nổi lớn - Hộp 2 cái 

  • Cũng như shopee các đồ chơi khác giảm giá thì sau khi mua về bạn nên rửa sạch bao cao su ở đâu với nước muối sinh lý giao hàng hoặc cồn y tế. 

  • xuất xứ Khi quan hệ nam nữ Đức thì bạn đeo từng bao vào ngón tay miễn phí mà mình thuận bảng giá để sử dụng kích thích vùng nhạy cảm mini của nàng cung cấp , bạn đeo ngập phần đầu thế giới và vuốt từ đầu xuống cuối. 

  • nội địa Khi đeo 2 bao cao su xong vào ngón tay bỏ sỉ thì bạn mua sắm có thể bôi thêm gel cho sản phẩm tận nơi hoặc “cô bé” cho đủ độ trơn nhận hàng và độ sướng khi quan hệ tình dục. 

  • Sau khi sử dụng bạn nhớ tháo ra rửa lại phân phối với dung dịch vệ sinh phụ nữ rồi lại lau khô đắt nhất với khăn mềm đem cất đi. 

Lưu ý khi sử dụng Bao cao su 2 ngón tay dài Aichao - Gai nổi lớn - Hộp 2 cái 

  • Bạn nên giữ bao cao su nơi khô thoáng khách hàng , tránh nơi nhiệt độ cao cung cấp hoặc ánh nắng mặt trời gay gắt. 

  • Không dùng chung sản phẩm bình luận với người lạ giảm giá để giữ gìn vệ sinh thật sạch thông minh và không mắc bệnh xã hội nguy hại. 

  • Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ. 

Tại sao nên mua Bao cao su 2 ngón tay dài Aichao - Gai nổi lớn - Hộp 2 cái tại Đây? 

Phải nói rằng mua nhập khẩu được hàng sextoy chính hãng hiện giờ không khó vệ sinh nhưng không phải mua ở đâu đắt nhất cũng là hàng thật trung tâm . Nhiều khi bạn đặt mua về xong lại thất vọng vì sản phẩm không giống hình quảng cáo tổng hợp và có mùi facebook , quan hệ giảm giá cũng không sướng. 

Địa chỉ bán Bao cao su 2 ngón tay dài Aichao - Gai nổi lớn - Hộp 2 cái giá sỉ

Vậy nên thảo luận để an toàn nội địa và không bị tiền mất tật mang lắp đặt , bạn hãy ghé ngay Đây mua bao cao su 2 ngón tay dài Aichao - Gai nổi lớn - Hộp 2 cái Pháp . Cửa hàng đảm bảo chất lượng đã qua sử dụng của từng sản phẩm khuyến mãi , giao hàng tận tay khách đánh giá . Với hóa đơn trên 500k tổng hợp thì khách hàng miễn phí được miễn ship phạm vi toàn quốc. 

 

 

 

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)