Bao cao su đôn dên gai mịn có quai đeo - thương hiệu USA - SHP435

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2190

Danh mục: Bao Cao Su

400.000₫ 556.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Bao cao su đôn dên gai mịn có quai đeo – thương hiệu USA nội địa với kết cấu ôm sát xách tay và bó chặt lấy cậu nhỏ tạo kiểu giáng giống như chiến binh sumurai thực thụ miễn phí . Rất nhiều người tỏ vẻ thích thú Trung Quốc và hài lòng đăng ký với dòng sản phẩm tuyệt vời này. Sử dụng chất liệu silicon mềm mịn ăn trộm , đàn hồi siêu co giãn tạo cảm giác chắc chắn khi đôn kích thước cậu nhỏ to hơn ở đâu uy tín . Sản phẩm thống kê được nhiều anh em nam giới thích thú khi sử dụng giá rẻ , phân phối những sóng gai mịn phủ toàn thân dương vật chắc chắn kho hàng sẽ khiến cô nhỏ khóc thét vì hạnh phúc khuyến mãi và sung sướng.

 Cửa hàng bán Bao cao su đôn dên gai mịn có quai đeo - thương hiệu USA - SHP435 giá tốt

Bao cao su đôn dên khuyến mãi được hay còn thảo luận được nhiều người gọi là bao cao su donzen giao hàng được ví như một chiến binh thực sự Mỹ với bộ áp giáp tuyệt vời tiết kiệm , khiến tiết kiệm mọi cô nàng nóng bỏng phải ngào thét cung cấp và vỡ òa trong cảm xúc nhanh nhất . Sản phẩm sử dụng song gai mịn sung quanh có tác dụng kích thích mạnh mẽ nên âm vật đặt mua của nàng đổi trả . Dụng cụ thực sự mang lại sự tự tin miễn phí và bản lĩnh thực sự bỏ sỉ của phái mạnh khi chinh phục bạn tình.

Bao cao su đôn dên đấu giá được nhập khẩu rất nhiều nước trên thế giới sử dụng kho hàng , họ xem sản phẩm như một dụng cụ cần thiết không thể thiếu trong đời sống tình dục ở đâu tốt . Bao cao su đôn dên Lazada có thể tái sử dụng nhiều lần giảm giá , đây là một điểm cộng giá bán của sản phẩm độc đáo này khách hàng . Sau khi thỏa mãn lắp đặt , bạn cần rửa sạch lắp đặt để ráo nước nhập khẩu , bảo quản nơi khô ráo kín đáo đấu giá , tránh xa tầm tay trẻ nhỏ xách tay . Chúng ta cùng tìm hiểu về một số đặc tính nổi bật mini của dòng sản phẩm tuyệt vời này.

Thông tin sản phẩm:

– Mã SP: SHP435

– Tính năng: Làm to dương vật

– Chất liệu: Silicon Hàn Quốc , đạt chuẩn y tế đẹp , an toàn cho người sử dụng.

– Tính năng tham khảo đặc biệt: Kéo dài thời gian quan hệ

– Chiều dài sử dụng: 12cm

– Đường kính: 3.6cm

– Độ dày: 3mm

– Màu sắc: silicon trong suốt

– Giá thị trường: 450.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 400.000 VNĐ.

Bao cao su đôn dên gai mịn là sản phẩm là sự đột phá tuyệt vời đẹp nhằm giúp đổi trả các chàng có cuộc yêu viên mãn nồng nàn hơn chợ với các nàng đắt nhất . Bao đôn dên ở đâu được làm hoàn toàn từ silicon cao cấp tận nơi rất an toàn Úc và cực kỳ mềm mại tổng hợp , vừa giúp Thái Lan các anh ngăn chặn việc xuất tinh sớm đắt nhất bởi lớp bao silicon bó sát phần dưới cậu nhỏ cửa hàng , cửa hàng nhằm ngăn chặn một phần máu lưu thông về phần đầu dương vật vốn là điểm địa chỉ khá nhạy cảm này xưởng , lại shop có thể cải thiện đáng kể về kích thước địa chỉ của dương vật dễ dàng . Tham khảo thêm một số mẫu bao cao su độc đáo tại chuyên mục: bao cao su có gai

 Cửa hàng bán Bao cao su đôn dên gai mịn có quai đeo - thương hiệu USA - SHP435 giá tốt

Bao cao su đôn dên ăn trộm được biết tới như một vật dụng cá nhân thực sự cần thiết đối shopee với Hàn Quốc các quý ông có kích thước cậu nhỏ khiêm tốn đấu giá , mất tự tin xuất xứ và bản lĩnh phái mạnh khi chiến đấu cùng nàng showroom thì nay bao cao su đôn dên Đức sẽ đáp ứng giá rẻ được lớn mọi yêu cầu trung tâm của Chị Em to , vừa có khả năng làm to dương vật Trung Quốc , vừa có khả năng kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn Úc , mang lại cảm giác thăng hoa hơn cho Đức các cặp đôi.

 Cửa hàng bán Bao cao su đôn dên gai mịn có quai đeo - thương hiệu USA - SHP435 giá tốt

bỏ sỉ Ngoài ra sản phẩm thiết kế dạng quai đeo giúp Nhật Bản các anh yên tâm hơn showroom và tránh gần nhất được bao nước ngoài có thể tuột trong nhanh nhất quá trình quan hệ mạnh đấu giá . Thân bao đôn dên rẻ nhất cũng là điểm bền khá thú vị dành cho ở đâu uy tín các nàng tư vấn bởi an toàn các hạt nổi giúp kích thích nơi nào và mát xa âm đạo chị em trong giảm giá quá trình bao xâm nhập sâu bên trong hàng giả , khiến cho nàng bị kích thích tới cao độ còn chàng đăng ký thì sung mãn hơn vì nơi nào được thỏa mãn điều tuyệt vời ấy có nên chọn với nàng.

 Cửa hàng bán Bao cao su đôn dên gai mịn có quai đeo - thương hiệu USA - SHP435 giá tốt

Hướng dẫn cách dùng:

Kiểm tra bao cao su trước khi sử dụng quà tặng , đeo bao theo chiều Mỹ của dương vật bằng cách lộn ngược bao cao su Đài Loan và đeo vào cậu bé xuất xứ . Sản phẩm nên kết hợp sử dụng gel bôi trơn tạo độ ẩm quà tặng và tăng khoái cảm mạnh mẽ khi dùng tư vấn . Đảm bảo bạn vận chuyển sẽ thấy hài lòng lớn và thích thú Úc với sản phẩm đồ chơi người lớn tuyệt vời này.

mới nhất Bên cạnh đó shop hạnh phúc còn là địa chỉ cung cấp nhiều dụng cụ hỗ trợ kích thích điểm G cực mạnh như dương vật giả giá rẻ xuất xứ , sản phẩm mang lại cực khoái cho nàng khi sử dụng khách hàng . Mua ngay tại shop hạnh phúc nơi bán để giảm giá từ 5 đến 10% cho shopee tất cả hàng giả các đơn hàng tham khảo mà chúng tôi cung cấp Đài Loan . có nên chọn Chắc chắn bạn sửa chữa sẽ thấy hài lòng danh sách và thỏa mãn thương hiệu với tư vấn những dụng cụ tuyệt vời này.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)