Bao cao su đôn dên gai xương rồng – khẳng định vị thế số 1 hiện nay - SHP942

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2193

Danh mục: Bao Cao Su

300.000₫ 517.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Bao cao su đôn dên gai xương rồng link web được mệnh danh là sản phẩm hỗ trợ tình dục thảo luận có thể kích thích âm đạo rên rỉ vì sung sướng tốt nhất ở đâu tốt hiện nay bảo hành , tham khảo được sản xuất trên dây truyền hiện đại có tiếng trên thế giới sản xuất , loại bcs đôn dên Mỹ đã tự động và đang shop được ăn trộm rất nhiều người tin tưởng ủng hộ.

 Đại lý Bao cao su đôn dên gai xương rồng – khẳng định vị thế số 1 hiện nay - SHP942 giá rẻ

Cậu nhỏ luôn là vấn đề Trung Quốc mà nhiều quý ông cảm thấy phiền lòng nhất hướng dẫn , có người mini thì kích thước không đặt hàng được như ý muốn khuyến mãi , có người tham khảo thì bị nhanh ra giá bán lẻ , người tham khảo thì bị rối loạn cương dương… Tình trạng này kéo dài chắc chắn thanh lý sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống sinh hoạt vợ chồng hàng ngày an toàn . Các chuyên gia sau nhiều lần thử nghiệm sử dụng đã cho ra sản phẩm bao cao su đôn dên gai xương rồng siêu kích thích.

Đặc điểm về sản phẩm bao cao su đôn dên gai xương rồng

Bao cao su đôn dên gai có chất liệu là silicon y tế phản hồi rất an toàn giá bán lẻ và bền bỉ nhập hàng , màu sắc quyến rũ voucher và dễ cho người dùng cái cảm giác thỏa mãn nhất xuất khẩu có thể hỗ trợ . kiểm tra Hơn thế nữa tiki , amazon với chất liệu này phản hồi thì việc vệ sinh sản phẩm đăng ký sẽ vô cùng dễ dàng hàng Hiệu và nhanh chóng phản hồi . Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bao cao su đôn dên gai xương rồng Trung Quốc của chúng tôi đặt mua , chúng là sự lựa chọn số 1 nhập khẩu của nhiều cặp đôi tình nhân yêu thích cảm giác sung sướng thông minh và hạnh phúc nhất.

 Đại lý Bao cao su đôn dên gai xương rồng – khẳng định vị thế số 1 hiện nay - SHP942 giá rẻ

Được thiết kế đẹp mắt nơi nào với bộ gai xương rồng rải từ đầu đến chóp bao facebook , khi cọ xát vào thành âm vật hàng Hiệu của nữ giới Mỹ sẽ tạo nên cảm giác kích thích hỗ trợ và sung sướng vô cùng đặt mua . Mặt hàng này nhập hàng rất chất lượng được lòng đắt nhất những vị khách hàng khó tính tổng hợp , yêu cầu sản phẩm phải bảo đảm chất lượng Trung Quốc và an toàn nhập khẩu tuyệt đối khi sử dụng nó.

Điểm cộng lớn nhất hàng Hiệu của sản phẩm bao cao su gai xương rồng đó chính là chức năng rung tự động phân phối có thể làm thay đổi không khí khi quan hệ tình dục giữa nơi bán các cặp đôi mỗi khi quan hệ tổng hợp . Khả năng rung nhiều cấp độ khác nhau chắc chắn Hàn Quốc sẽ giúp shop những ai muốn cảm giác mới lạ cảm thấy hài lòng nhập khẩu và hạnh phúc.

 Đại lý Bao cao su đôn dên gai xương rồng – khẳng định vị thế số 1 hiện nay - SHP942 giá rẻ

Thông tin sản phẩm bao cao su gai xương rồng
  • Tính năng: tăng kích thước Úc , tăng thời gian quan hệ mua hàng , tăng khoái cảm
  • Chất liệu: Silicon y tế an toàn
  • Người sử dụng: Nam giới
  • Đặc điểm: cục rung gắn bao hình xương cá
  • Kích thước bao đôn: 15cm x 3.5cm
  • Pin: 2pin AA

Các dòng bao cao su đôn dên như đầu rồng tốt nhất , vảy cá Trung Quốc hoặc gai nhuyễn không thể tạo ra shop những cảm xúc khác biệt giống bao cao su gai xương rồng shop được – ngoài chức năng rung nhiều cấp độ mới nhất thì phần thiết kế sóng gai xương rồng đặt hàng được đánh giá nhận hàng rất cao về khả năng tạo “nhiệt” mỗi khi quan hệ.

 Đại lý Bao cao su đôn dên gai xương rồng – khẳng định vị thế số 1 hiện nay - SHP942 giá rẻ

nơi nào Những lo lắng đánh giá của anh em bấy lâu về kích thước cậu nhỏ phân phối sẽ tan biến khi có sản phẩm bao cao su đôn dên xương rồng đồng hành đăng ký , hàng Hiệu được trang bị khả năng kéo dài thời gian cực lâu Hàn Quốc , tăng kích thước cậu nhỏ thêm to lớn hơn đồng thời dụng cụ hỗ trợ sức khỏe này chắc chắn giảm giá sẽ khiến nhiều người luôn thấy đánh giá được cảm giác hưng phấn khi quan hệ tình dục.

>> Đừng bỏ lỡ: Bao cao su kéo dài thời gian / tăng kích thước dương vật tự nhiên

Hướng dẫn cách dùng bao cao su gai cho nam

Trước tiên vệ sinh , bạn nên kiểm tra sản phẩm bảo đảm an toàn có nên mua , còn niên hạn dùng bảng giá . Sau đó lắp pin qua app và test đã qua sử dụng các tần số rung danh sách , bảo đảm không bị gián đoạn làm mất hứng khi yêu.

Nên dùng gel bôi trơn lớn để tạo cảm giác trơn tru khi đưa cậu nhỏ vào trong âm đạo – nàng thấy sướng facebook và hạnh phúc hơn thanh toán . Sau khi thỏa mãn tốt nhất , bạn cần vệ sinh sạch cung cấp sẽ sản phẩm – đảm bảo an toàn cho lấy hàng các lần dùng kế tiếp.

Cách vệ sinh ở đâu cũng thảo luận rất đơn giản giá rẻ , xả trực tiếp nước vào trong bao cao su đôn dên tiki để không còn tinh binh trong đó đã qua sử dụng , tiếp đến phơi khô ráo nước vào bảo quản lại trong hộp tận nơi nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)