Bao cao su đôn dên Pha Lê có gai kích thích ham muốn - SHP905

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2203

Danh mục: Bao Cao Su

180.000₫ 209.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Sản phẩm hỗ trợ bao cao su đôn dên Pha Lê có gai đang khách hàng được nhiều cặp đôi sử dụng miễn phí và có đặt hàng những đánh giá Úc rất tốt về dòng bao này bền . Được thiết kế trong suốt sử dụng , gai phủ xung quanh thân bao kết hợp giá rẻ những tần sóng rung thông minh đặc biệt ở cuống bao chắc chắn nhập khẩu sẽ mang lại đánh giá những giây phút khó quên kho hàng với nàng.

 Kho sỉ Bao cao su đôn dên Pha Lê có gai kích thích ham muốn - SHP905 giá rẻ

Theo nghiên cứu mới đây lấy hàng , có tới 60% đàn ông Việt không hài lòng thanh toán với kích thước cậu nhỏ – điều này không chỉ khiến nam giới cảm thấy thiếu tự tin khi chinh phục bạn tình Nhật Bản của mình mua sắm mà còn khiến Chị Em không hài lòng rẻ nhất , giảm ham muốn mỗi khi quan hệ.

Bài liên quan
  • Bao cao su có gai
  • Thực phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ
  • Bài tập làm to dương vật tự nhiên

Với trình độ khoa học y tế hiện đại thời nay shopee , việc làm thay đổi kích thước cậu nhỏ tự nhiên bảng giá trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết đấu giá . Tuy nhiên khuyến mãi các phương pháp giúp làm to dương vật tự nhiên đòi hỏi phải có quy trình tập luyện đăng ký và thời gian dài kiên trì tập luyện xưởng . Vậy tiki nhưng xuất xứ , mua hàng nếu bạn muốn thay đổi kích thước cậu nhỏ nhanh chóng hãy sử dụng ngay sản phẩm bao cao su đôn dên pha lê

 Kho sỉ Bao cao su đôn dên Pha Lê có gai kích thích ham muốn - SHP905 giá rẻ

Bao cao su đôn dên Pha Lê có gai có tác dụng gì?

giá rẻ Nếu như bao cao su thông thường có tác dụng ngăn ngừa mang thai kho hàng Úc các bệnh xã hội như bệnh lậu facebook , bệnh giang mai giá bán , HIV/AIDS so sánh thì bao cao su đôn dên ngoài thông minh những công dụng kế thừa từ bao cao su thông thường Trung Quốc , sản phẩm còn có khả năng đôn tăng kích thước dương vật kiểm tra và tăng khoái cảm mạnh mẽ bằng có nên chọn những tần sóng rung cực mạnh.

 Kho sỉ Bao cao su đôn dên Pha Lê có gai kích thích ham muốn - SHP905 giá rẻ

Bao cao su đôn dên Pha Lê có gai mua sắm được sản xuất theo quy trình hiện đại nhập khẩu , luôn lấy yếu tố chất lượng mới nhất và an toàn lên hàng đầu ở đâu tốt . Được làm từ chất liệu silicon mềm mịn tự nhiên xưởng , có độ co giãn đàn hồi như thật chắc chắn facebook sẽ khiến nàng sung sướng.

Kích thước cậu nhỏ ở đâu uy tín có thể tăng thêm từ 2 đến 4cm chỉ sau 2 tháng sử dụng sản phẩm máy tập dương vật chính hãng vận chuyển của Mỹ bảo hành , dòng sản phẩm này Đức được ở đâu rất nhiều nam giới ưa chuộng giá bán lẻ hiện nay vì dễ sử dụng giao hàng mà hiệu quả cao nội địa . Xem ngay tại đây: Máy tập dương vật

Thông tin chi tiết về sản phẩm bao cao su đôn dên

Mã sản phẩm: SHP905

Tên sản phẩm: Bao cao su đôn dên có gai

Kích thước: 135mm x 38mm

Chất liệu: Silicon cao cấp

Giá thị trường: 250.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 180.000 VNĐ.

 Kho sỉ Bao cao su đôn dên Pha Lê có gai kích thích ham muốn - SHP905 giá rẻ

Bao cao su donzen giành cho ai?

Sản phẩm bao cao su donzen giành cho đã qua sử dụng tất cả khách hàng các quý ông muốn tạo hưng phấn cho bạn tình ăn trộm của mình tại nhà . Với gai phủ xung quanh đắt nhất , kết hợp tần sóng rung nhiều cấp độ chắc chắn mới nhất sẽ mang lại đã qua sử dụng những giây phút hạnh phúc nhất.

Bao cao su donzen là sự chọn lựa hoàn hảo phụ kiện của mini những quý ông có kích thước cậu nhỏ khiêm tốn phân phối , nó mini sẽ giúp phái mạnh tự tin hàng Hiệu và yêu đời hơn.

có nên mua Hiện nay facebook , có mới nhất rất nhiều người chọn mua sản phẩm này làm quà tặng cho bạn bè Pháp và người thân trong gia đình chính hãng . Món quà ý nghĩa đổi trả , độc đáo bền và mới lạ.

Hướng dẫn cách sử dụng bao cao su đôn dên

Trước khi dùng bảng giá , bạn nên kiểm tra sản phẩm Trung Quốc và phụ kiện đi kèm.

Sử dụng gel bôi trơn thoa lên thân có nên chọn và đầu bao đôn dên hướng dẫn , việc này Hàn Quốc sẽ giúp to quá trình đưa cậu nhỏ vào trong âm đạo dễ dàng hơn đại lý , đồng thời gel bôi trơn đánh giá sẽ giúp nàng sướng hơn.

 Kho sỉ Bao cao su đôn dên Pha Lê có gai kích thích ham muốn - SHP905 giá rẻXem nhiều mẫu bao cao su khác tại đây: Websitebao-cao-su

Sản phẩm bao cao su đôn dên là dụng cụ hỗ trợ cá nhân lừa đảo , không dùng chung hàng giả với bất kỳ ai – vệ sinh sạch nhanh nhất sẽ sản phẩm đảm bảo an toàn cho nước ngoài các lần dùng kế tiếp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)