Bao cao su đôn dên tăng thêm 5 phân - chính hãng USA - SHP371

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2207

Danh mục: Bao Cao Su

450.000₫ 672.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Bao cao su đôn dên tăng thêm 5 phân – chính hãng USA nhập khẩu , dụng cụ hỗ trợ này nhanh nhất có thể giúp anh em làm to tổng hợp và dài dương vật nhanh chóng đưa nàng lên đỉnh hưng phấn mỗi khi chiến đấu shopee . Sản phẩm amazon được làm từ chất liệu silicon cao cấp thông minh , xách tay với đấu giá các sóng gân nổi tạo sự hưng phấn mạnh mẽ cho nàng miễn phí . Điểm cộng lớn nhất hàng giả của sản phẩm này chính là khả năng dễ dàng có thể làm to phụ kiện và kéo dài cậu nhỏ thêm 5 phân cửa hàng , mang lại niềm vui tư vấn và hạnh phúc cho bình luận các cặp đôi tình nhân.

 Địa chỉ bán Bao cao su đôn dên tăng thêm 5 phân - chính hãng USA - SHP371 nhập khẩu

Theo cuộc khảo sát mới đây tại Mỹ lớn , trong số 100 người bình luận thì có tới 89 người cho rằng kích thước dương vật có ảnh hưởng lớn đến chất lượng quá trình giao hợp gần nhất . Đồng thời họ khẳng định địa chỉ , Mỹ những anh chàng có kích thước dương vật lớn cao cấp thì có khả năng đưa họ lên đỉnh hạnh phúc cao hơn mua hàng . Và họ thường bị kích thích hơn thế giới với đăng ký những anh chàng kích thước khiêm tốn khách hàng . Không chỉ ở Mỹ ở đâu , tại Việt Nam – có showroom rất nhiều cặp đôi vợ chồng chia tay nhau xách tay cũng tại nhà bởi lý do không mang lại hạnh phúc phụ kiện , thỏa mãn cho bạn tình danh sách . Đa phần nữ giới khi quan hệ tình dục chăn gối đều amazon mong muốn quý ông có một kích thước lớn hơn tiki và thâm nhập vào sâu hơn.

Để tiết kiệm có thể làm to dương vật nhanh chóng giá bán thì cách tốt nhất đó chính là sử dụng máy tập dương vật tổng hợp . tận nơi Bên cạnh đó phản hồi , bạn cửa hàng cũng dịch vụ có thể sử dụng sản phẩm hỗ trợ như bao cao su đôn dên cao cấp Lovetoy mua hàng . Bao cao su đôn dên là loại bao cao su có khả năng đôn thêm 5 phân khiến Pháp bất cứ cô nàng khó tính nào dễ dàng cũng phải sung sướng chất lượng và hạnh phúc mỗi khi sử dụng chất lượng . Website xin giới thiệu đến dịch vụ các bạn sản phẩm bao cao su đôn dên cao cấp LoveToy USA.

 Địa chỉ bán Bao cao su đôn dên tăng thêm 5 phân - chính hãng USA - SHP371 nhập khẩu

Giới thiệu sản phẩm:
– Mã SP: SHP371

– Thương hiệu: Lovetoy

– Chất liệu: Silicon y tế cao cấp

– Kích thước: 17cm x 3.6cm

– Công dụng: Làm to bảng giá và dài cậu nhỏ

– Giá thị trường: 550.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 450.000 VNĐ.

Bao cao su đôn dên tăng thêm 5 phân – chính hãng USA là đồ chơi tình dục cho nam có kiểu dáng bao trơn lấy hàng , gân dọc thân so sánh , chất liệu TPR cao cấp dẻo dai đổi trả , mềm mịn như thật mới nhất . Chỉ cần nhè nhẹ đưa vào sản xuất và cảm nhận sự sâu hơn nhập hàng và phê đến tột đỉnh.Bạn nội địa có thể tuỳ chỉnh độ dài theo tổng hợp mong muốn bằng cách cuộn phần dưới gốc bao lên 1-4 cm đẹp , nhờ đó khuyến mãi vệ sinh có thể phù hợp theo yêu cầu với kho hàng mọi nam giới có nên mua . online Khi mang vào bao đôn dên facebook sẽ ôm sát tránh tình trạng bị tuột khi hành sự.Không chỉ tăng tăng hưng phấn cho nữ mới nhất mà nó còn giúp kéo dài thời gian quan hệ ở nam giới đăng ký , cuộc yêu tận nơi sẽ tư vấn được lâu hơn Lazada , làm thoả mãn cho cả hai giá sỉ . Sản phẩm bảng giá được sản xuất theo tiêu chuẩn số 1 tại Hoa Kỳ chợ , đảm bảo an toàn địa chỉ tuyệt đối cho người sử dụng.

 Địa chỉ bán Bao cao su đôn dên tăng thêm 5 phân - chính hãng USA - SHP371 nhập khẩu

Bao cao su đôn dên giúp cho dương vật nam giới dài nhập hàng và to làm phê điểm G âm đạo nữ hàng giả . Sản phẩm này hàng nhái được thiết kế xách tay rất giống showroom với dương vật thật bền của nam giới giá bán lẻ với chính hãng những đường gân gai nổi kích thích chắc chắn sẽ khiến nàng phê sướng khó tả đăng ký . Chất liệu sản phẩm sử dụng hoàn toàn từ silicon y tế thông minh . Mang lại sự hưng phấn mạnh mẽ khi sử dụng Lazada . Điểm cộng lớn nhất ăn trộm của dòng sản phẩm này chính là phần đôn lên có tác dụng làm tăng kích thước đồng thời làm giảm mức độ nhạy cảm trên bao quy đầu giúp kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn miễn phí . Tham khảo thêm sản phẩm độc : bao cao su có gai

 Địa chỉ bán Bao cao su đôn dên tăng thêm 5 phân - chính hãng USA - SHP371 nhập khẩu

Đối tượng người dùng:
Bao cao su đôn dên đang miễn phí được link web rất nhiều anh em muốn thay đổi kích cỡ cậu nhỏ nhanh chóng đắt nhất để chinh phục bạn tình sử dụng đại lý . Sản phẩm đang mới nhất được sử dụng rất nhiều anh em quan tâm nơi nào . đăng ký Bên cạnh đó Pháp , dụng cụ này tự động có thể sử dụng nhiều lần voucher rất tiết kiệm cho người dùng khi sử dụng dễ dàng . Đây nơi nào cũng là dòng sản phẩm trung tâm mà nhiều Chị Em mua tặng chồng bền , món quà ý nghĩa kho hàng và độc đáo nhất.

Hướng dẫn cách sử dụng:
Cách sử dụng siêu thị rất đơn giản nơi bán , tháo vỏ hộp bao cao su đôn dên hàng nhái . Tiếp đến đeo bao theo chiều hình dương vật tư vấn , bạn lớn có thể cuộn bao theo chiều dương vật bình luận nếu bao danh sách quá dài xuất khẩu . Hoặc hướng dẫn cũng nội địa có thể cắt bớt phần ống cuộn nhận hàng . Sử dụng gel bôi trơn thoa đều lên phần đầu bao nơi nào . Tạo sự hưng phấn gần nhất và kích thích mạnh mẽ.

Sau khi thỏa mãn gần nhất , bạn cần vệ sinh sạch gần nhất sẽ sản phẩm này cho vệ sinh các lần sử dụng kế tiếp facebook được an toàn hơn trung tâm . Trong đẹp quá trình sử dụng đăng ký có thể đeo 1 lớp bao cao su siêu mỏng bên ngoài tại nhà . giá bán Khi xuất tinh nhập khẩu sẽ xuất tinh vào lớp bao su siêu mỏng này hướng dẫn . Rất đơn giản ở đâu tốt và tiện lợi qua app . Bạn miễn phí có thể tham khảo thêm một số sản phẩm hỗ trợ sinh lý cho nam tại chuyên mục này: đồ chơi tình dục nam

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)