Bao Cao Su Donzen Cao Cấp Nature Extender - SHP222

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2182

Danh mục: Bao Cao Su

450.000₫ 600.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Bao Cao Su Donzen Cao Cấp Nature Extender có thiết kế vô cùng độc đáo cùng chất liệu mềm dẻo như thật thảo luận , bảo hành có thể mang lại cảm giác sung mãn hưng phấn mạnh mẽ cho nàng trung tâm . Dụng cụ đang bán tại Website  thảo luận với giá không đâu tốt bằng.

thanh toán Giờ đây voucher , chắc ai Thái Lan cũng biết về bao cao su có nên chọn , nó có link web rất nhiều tính năng tiết kiệm đặc biệt như bao cao su mùi hương nổi tiếng , bao cao su ít gai xuất khẩu , bao cao su dầu bôi trơn dịch vụ , nhiều gai… Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng kiểm tra của con người thương hiệu mà bao cao su an toàn được chia làm nhiều loại bảo hành . Website xin giới thiệu đến nơi nào các bạn sản phẩm bao cao su donzen cao cấp đắt nhất . Một sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam cực HOT trong thời gian gần đây.

 Thông tin Bao Cao Su Donzen Cao Cấp Nature Extender - SHP222 loại tốt

BCS Donzen Nature Extender Cùng Thông Tin Chi Tiết

Tên sản phẩm: BCS donzen Nature Extender cao cấp – kích thích cô bé kêu la í ới

Mã SP: SHP222

Thương hiệu: Lovetoy– Mỹ

Chất liệu là silicon y tế đại lý , mền mịn đàn hồi lừa đảo , giống như độ cương cứng dịch vụ của dương vật

Đối phản hồi với bạn nữ có cảm giác như đang quan hệ tổng hợp với dương vật thật chợ , không gấy cảm giác đau khó chịu

– Chất liệu: 100% silicon y tế cao cấp đại lý rất an toàn kho hàng với người sử dụng

– Màu sắc: Màu da

+Size nhỏ dùng cho bạn 40kg đến 68kg

Dương vật : 140cm x 2.8cm,

Dương vật : 160cm x 3.2cm

Dương vật : 180cm x 3.4cm

+ Size lớn trên dùng cho bạn 68kg

Dương vật: 19cm x 3.8cm

Dương vật: 20cm x 4.0cm
Dương vật: 22cm x 4.2cm

Mua tại Shop: 450.000 VNĐ + gel bôi trơn cao cấp

 Thông tin Bao Cao Su Donzen Cao Cấp Nature Extender - SHP222 loại tốt

Bao cao su đôn dên hay còn gọi là bao cao su donzen có tác dụng làm tăng kích cỡ cậu bé tự nhiên giúp chiết khấu những anh chàng có kích thước khiêm tốn facebook có thể tự tin chiến đấu vận chuyển và chinh phục lấy nàng sửa chữa . Loại bao cao su dozen này còn đắt nhất được trang bị phân phối những tính năng vô cùng tận nơi đặc biệt chế độ rung tự động kết hợp phần thiết kế độc đáo chính là phủ giá bán những sóng gai mềm mịn cọ xát vào âm đạo khiến nàng khóc thét vì sướng.

 Thông tin Bao Cao Su Donzen Cao Cấp Nature Extender - SHP222 loại tốt

Chúng tôi quà tặng sẽ giới thiệu một số loại bao cao su đang Đài Loan được sử dụng phổ biến giao hàng hiện nay có nên chọn . Đây là đẹp những loại bao cao su thông dụng facebook được thảo luận rất nhiều người quan tâm về tính năng thanh toán và công dụng.

ở đâu uy tín Những Mẫu Bao Cao Su Đôn Dên Hạnh Phúc Đang Được Thịnh Hành

1 quà tặng , Bao cao su phổ thông:

Nó là loại bao cao su chất lượng khá phổ biến hỗ trợ , giá rẻ bảo hành , dùng trong gia đình dễ dàng , phản hồi các nhà nghỉ bền . Một số hãng bao sao su loại này phổ biến như: OK phân phối , No1 thương hiệu , Ensito … rẻ nhất với giá bán trên thị trường thanh toán rất bình dân khoảng 1 -2 nghìn đồng/cái mini . mua sắm Những sản phẩm loại này đổi trả với thiết kế giá bán khá đơn giản bề mặt trơn thương hiệu , nhẵn thống kê hoặc gai nhỏ li ti thương hiệu , có mùi facebook hoặc không đổi trả , tổng hợp và kích thước thường là 52mm tận nơi . Đó là đổi trả các thương hiệu bao cao su thông dụng có từ lâu giá rẻ . Nó phù hợp mới nhất với tại nhà tất cả ở đâu tốt mọi người.

2.Bao cao su có gai nhẹ bình luận , có gân:

Đây cung cấp cũng là một loại bao cao su thanh toán khá phổ biến thảo luận , giá sỉ với thiết kế sản xuất gai gân nhẹ đẹp để tăng kích thích đạt khoái cảm cho phụ nữ trong “chiến đấu”.

3.Bao cao su có nhiều gai:

Hầu hết thương hiệu các loại bao cao su kiểu này đều là hàng không rõ nguồn gốc facebook , xuất sứ nhanh nhất , chúng đa phần ở đâu uy tín được gia công khuyến mãi , chiết khấu những loại bao cao su này nếu mua ở nhập khẩu những nơi lừa đảo của hàng dịch vụ , Nhật Bản những nơi uy tín Đài Loan thì giá bán lẻ các gai ở đâu sẽ mềm link web , dẻo khách hàng , chất liệu tốt hàng giả . Còn khuyến mãi nếu bạn muốn mua hàng rẻ tiền không rõ nguồn gốc tại nhà thì dễ gặp hàng xấu qua app , gai thô cứng tư vấn , gây đau nước ngoài , dát khi quan hệ tình dục đấu giá và có khi còn làm xước bộ phận sinh dục gây viêm nhiễm tổng hợp , nấm ngứa.

Ngoài ra nước ngoài , bạn hỗ trợ có thể tham khảo thêm danh sách top 10 sản phẩm chất lượng đang bán chạy nhất tại chuyên mục này : Bao cao su đôn dên Hạnh Phúc

4.Bao cao su kéo dài “chuyện ấy”:

Ngày nay đổi trả các bao cao su loại này đang vận chuyển được thương hiệu các quý ông yêu thích kho hàng , ưa chuộng xuất xứ và sử dụng qua app rất nhiều facebook . Bởi vì không ít quý ông thường “hết đạn”  sớm vệ sinh , làm đăng ký các quý bà phải phải nhăn nhó Đài Loan , chán nản an toàn . Phần đầu lắp đặt của loại bao cao su này Lazada , phía bên trong nó có chứa chất dịch lỏng mới nhất , sền sệt là chất gây tê sử dụng trong y tế vận chuyển . Nó vệ sinh được sử dụng so sánh để làm tăng hưng phấn vệ sinh , kéo dài thời gian “chiến đấu” cho đẹp các đấng mày râu ở đâu tốt . Loại bao cao su này tự động được chủ yếu sản xuất theo dạng bề mặt trơn tốt nhất , ít khi sản xuất bao cao su dạng gai trên bề mặt.

5.Bao cao su có hương thơm:

Bạn có cảm thấy khó chịu khi sử dụng bao ca su lại toàn mùi cao su không lớn ? Vì vậy nhều nhà sản xuất facebook đã nghĩ ra một việc cửa hàng rất hay đó là tạo mùi hương cho giá sỉ các sản phẩm “áo mưa” này shopee , Mỹ với đa dạng mùi như cam thanh toán , chanh Lazada , soài online , nho danh sách , táo sử dụng , dâu … mùi hương này cung cấp sẽ khiến thống kê các quý bà giá rẻ và quý ông hưng phấn thoải mái thống kê , dễ chịu hơn khi xung trận chiến đấu giá rẻ cũng như thế giới quá trình sử dụng.

 Thông tin Bao Cao Su Donzen Cao Cấp Nature Extender - SHP222 loại tốt

6.Bao cao su phát quang:

đánh giá Những anh chàng vui tính nhanh nhất , thích đồ “newmen” lạ khuyến mãi sẽ khoái loại bao cao su này qua app , ở đâu uy tín bởi vì tác dụng loại bao cao su này có chứa chất phát sáng Lazada có thể phát sáng trong màn đêm Pháp , giao hàng sẽ thật thú vị phải không gần nhất , danh sách đặc biệt khi tắt đèn và làm chuyện ấy?

7.Bao cao su nhiều (đa) tác dụng:

Nó là loại bao cao su to được thiết kế thảo luận , sản xuất vệ sinh với giao hàng tất cả thông minh các tác dụng miễn phí của chợ các loại bao cao su thông thường khác hợp thành như mùi hương tổng hợp , có gai xuất xứ , phát quang giao hàng , kéo dài thời gian “giao chiến”… sản xuất nhưng nhiều người sử dụng giá sỉ đã cho rằng ở đâu uy tín những loại đa tác dụng này dùng không thích một chút nào nội địa , có người cho rằng nó bảng giá khá tệ bỏ sỉ và giá nơi nào thì mắc ở đâu tốt . Nhiều người không ưa chuộng dạng bao cao su loại này Pháp . Phần lớn khuyến mãi các nhãn hàng nổi tiếng bình luận sẽ sản xuất bao cao su chú tâm theo 1 tính năng gần nhất , tác dụng đặc trưng bảo hành của nó xuất xứ mà thôi tại nhà . Việc đó giúp người dùng phụ kiện có thể thấy showroom được mini các tác dụng tuyệt vời lấy hàng của nó.

8.Bao cao su bảo hành đặc biệt về cả chất liệu hỗ trợ và hình dáng:

Bao cao su loại này thường hàng nhái được thiết kế nhanh nhất để làm mua hàng các quý ông nhận hàng có thể trải nghiệm thương hiệu mọi cảm giác khách hàng , tại nhà mọi khoái cảm nội địa , hưng phấn từ nơi nào các hình dạng thương hiệu , có nên mua các loại bao cao su khác nhau cho người phụ nữ danh sách . Như hình bóng đèn kiểm tra hoặc vài vòng eo thắt lừa đảo để “cậu bé” có cảm giác nịt chặt hơn quà tặng . shopee Ngoài ra link web các nhà sản xuất lớn còn nghĩ ra ở đâu uy tín rất nhiều loại bao cao su lạ làm từ nhựa tổng hợp đặt hàng , có khi là da cừu … shopee với bề ngoài mỏng khách hàng , dẹt tư vấn , trong suốt xách tay , cực kỳ bền ở đâu uy tín và không truyền nhiệt rẻ nhất . Do chất lượng tốt nên giá link web các loại bao cao su này tiết kiệm khá mắc to , khoảng 50 nghìn 1 chiếc mini mà không có thêm tính năng khác.

giá bán Trên đây là cách phân loại theo tác dụng bao cao su nội địa . Qua đó Hàn Quốc , ở đâu tốt các bạn hướng dẫn có thể biết thêm mua sắm được kiểm tra các tác dụng hướng dẫn của từng loại sản phẩm theo yêu cầu và lựa chọn cho mình loại phù hợp nhất cao cấp . Các bạn nên có sợ lựa chọn thông minh mới nhất , sao cho nó ôm khít “cậu bé” giá bán lẻ , phù hợp lắp đặt với kích cỡ người Á Đông.

 Thông tin Bao Cao Su Donzen Cao Cấp Nature Extender - SHP222 loại tốt

Nên Mua Nature Extender Tại Shop Bao Cao Su Hạnh Phúc 

Loại bao cao su này bình luận được nhập khẩu cách đây khoảng 1 năm tham khảo , tuy nhiên nó Trung Quốc đã thảo luận để lại nhiều ấn tượng cho đánh giá những khách hàng thân thiết gần nhất của Shop Bao Cao Su Hạnh Phúc tư vấn . Với chất liệu thành phần tốt nhất được cấu tạo là silicon mềm mịn đàn hồi tự nhiên mang lại cảm giác cực mạnh cho người sử dụng Đài Loan . Kết hợp ăn trộm với mua sắm những tính năng rung tự động chắc chắn giá sỉ sẽ khiến nàng kêu la í ới vì sướng.

Shop Đồ Chơi Tình Dục Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng kho hàng , phong phú Lazada và đầy đủ kích thước chọn lựa theo yêu cầu . nổi tiếng Khi mua hàng tại Shop Thái Lan , bạn tiki sẽ chất lượng được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm giao hàng lên đến 30% so đặt hàng với chất lượng những cửa hàng khác.

Thông Tin Liên Hệ Chúng tôi:

  • Địa chỉ: 136 nơi bán , Xô Viết Nghệ Tĩnh nơi bán , Phường 21 Nhật Bản , Quận Bình Thạnh giá rẻ , TPHCM
  • Hotline: 0938411000
  • Email: [email protected]
  • Website: Website
  • Chi nhánh Hà Nội: 29 Trần Duy Hưng mua hàng , Trung Hoà nhập khẩu , Cầu Giấy đánh giá , Hà Nội

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)