Bao cao su Double Safe Longshock kéo dài thời gian cực lâu - SHP606

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2184

Danh mục: Bao Cao Su

120.000₫ 143.000₫Khuyến mãi: -16%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Những “cuộc yêu” diễn ra nhanh chóng và nhàm chán là điều không ai muốn đối với bạn tình của mình phản hồi . Bạn thường mắc chứng “xuất tinh sớm” và luôn cảm thấy tự ti trong đời sống vợ chồng thế giới . Sự căng thẳng thường xuất hiện trong mỗi lần lâm trận địa chỉ . Điều đó sẽ không còn là nỗi lo khi sử dụng bao Bao cao su Double Safe Longshock kéo dài thời gian cực lâu cho nam giới bảo hành . Giờ đây thanh toán , mỗi lần ân ái của bạn sẽ là sự thăng hoa ngập tràn và đầy lãng mạn vận chuyển . Vậy còn chần chừ gì mà không sử dụng bao cao su Double Safe Longshock của chúng tôi.

 Sỉ Bao cao su Double Safe Longshock kéo dài thời gian cực lâu - SHP606 loại tốt

Được sản xuất tại Malaysia gần nhất , bao cao su Double Safe Longshock có mặt trên toàn thế giới và đã được nhập khẩu về Việt Nam nước ngoài . Với tính năng đặc biệt là chống xuất tinh sớm cho nam giới trung tâm , bao cao su Double Safe Longshock giúp bạn có những cuộc yêu diễn ra dài lâu với nhiều xúc cảm mãnh liệt và hăng say mới nhất . Chàng và nàng sẽ cảm nhận sự ” đã đời” nơi thiên đường yêu thương cháy bỏng cùng bao cao su Double Safe Longshock hỗ trợ . Được làm từ cao su tự nhiên cao cấp vận chuyển , sản phẩm không có mùi khó chịu mua sắm , đem đến hương vị ngọt ngào của ái ân khách hàng . Sự co giãn cực tốt kết hợp với chất bôi trơn giúp bạn và người yêu thoả mái “yêu” trong nhiều tư thế an toàn . Thời gian quan hệ được kéo dài tối đa trung tâm , giúp nàng cảm nhận được sự yêu chiều hàng nhái , sự khoái cảm to , mãn nguyện trong từng đợt sóng trào dâng từ sâu bên trong giá bán lẻ . Các chàng càng trở nên tự tin hơn đổi trả , sẵn sàng vào cuộc với những đợt ra vào mạnh mẽ và dứt khoát.

Thông tin sản phẩm:

Siêu mỏng: Sản phẩm chỉ mỏng 0.05mm khách hàng , tạo cảm giác chân thật xuất xứ , giúp hai bạn kéo dài khoái cảm khi yêu.

Bao cao su doublesafe

Chất liệu: Được làm từ cao su thiên nhiên cao cấp

Kích thước phù hợp voucher với người Việt Nam (180 x 52 x 0.05)

Xuất xứ: Malaysia

Kiểu thiết kế siêu mỏng theo yêu cầu , với độ dày chỉ đến 0.05mm Pháp , bao cao su Double safe Longshock đem đến cảm giác chân thật ở đâu , giúp kéo dài thời gian yêu xuất xứ . Nàng và chàng dường như hoà quyện với nhau với hương vị ái ân nồng nàn và cháy bỏng giá sỉ . Sự hoà hợp báo giá , giao thoa sống động trung tâm , chân thật khiến cặp đôi đê mê Đức . Mọi thứ như tan biến link web , chỉ còn những khoái cảm tột độ ở đâu uy tín , những khát khao cháy bỏng amazon , sự mãn nguyện tuyệt vời Thái Lan . Bao cao su  Double safe Longshock mang đến sự mãnh liệt táo bạo đúng như cái tên của nó Hàn Quốc . Đấng mày râu luôn ngẩng cao đầu bảo hành , tự tin với sức mạnh dẻo dai của mình và nàng yêu kiều đấu giá , đắm đuối nhìn chàng với sự mãn nguyện và thầm thán phục người tình tinh tế đổi trả , khéo léo cùng những trải nghiệm mới mẻ tuyệt vời tại nhà . Tham khảo thêm bí quyết yêu lâu hơn tại chuyên mục: cách quan hệ lâu

 Sỉ Bao cao su Double Safe Longshock kéo dài thời gian cực lâu - SHP606 loại tốt

Bao cao su Double Safe Longshock kéo dài thời gian cực lâu mua hàng được làm từ thành phần cao su thiên nhiên Pháp , kết hợp trong đó là hoạt chất gây tê Benzocain làm kéo dài thời gian quan hệ kiểm tra . Sản phẩm giúp anh em nam giới cảm thấy tự tin nổi tiếng và hạnh phúc hơn mỗi khi chinh chiến cùng bạn tình hàng nhái . Bao cao su Longsock mua sắm được sản xuất theo dây truyền hiện đại mới nhất , đảm bảo an toàn cao cấp tuyệt đối khi dùng đắt nhất . Bạn khách hàng sẽ không phải lo lắng khi sử dụng tự động các sản phẩm voucher mà shop hạnh phúc cung cấp.

Chỉ cần bạn chú ý mang bao trước khi trực tiếp giao ban nơi nào với nàng khoảng 5 phút ở đâu uy tín , đủ thời gian danh sách để chất gây tê thấm sâu Đài Loan và tác động tạm thời lên lớp biểu bì ngoài dương vật nổi tiếng , làm giảm sự truyền dẫn tín hiệu kích thích lên não bộ giúp chàng kiểm soát xuất tinh sớm một cách hiệu quả giá bán . Sản phẩm hướng dẫn được đông đảo nam nữ thích thú voucher và hài lòng mỗi khi sử dụng khuyến mãi . Bạn miễn phí cũng hỗ trợ có thể kết hợp sử dụng kèm thêm gel bôi trơn cửa hàng nếu muốn.

 Sỉ Bao cao su Double Safe Longshock kéo dài thời gian cực lâu - SHP606 loại tốt

Hướng dẫn sử dụng:

Trước khi mở bao Thái Lan , xé túi và sử dụng online , bạn nên kiểm tra hạn sử dụng ghi trên bao bì nhận hàng . Xé phần bao cao su theo góc khuyết sẵn trên đầu bao nhập hàng . Cần xé nhẹ nhàng bỏ sỉ , tránh làm rách bao ngay từ bên trong túi.

phụ kiện Khi dương vật đã cương cứng ở đâu , bạn nhẹ nhàng bóp núm bao cao su sao cho không khí ra hết bên ngoài hướng dẫn , sau đó nhẹ nhàng đeo bao tiết kiệm , sao cho mặt bao cuốn nằm ngoài dương vật nhập khẩu . Dùng tay vuốt bao nhẹ nhàng.

Ngay sau khi xuất tinh danh sách , khi dương vật vẫn còn cứng tham khảo , nên giữ bao cao su thật chắc và từ từ rút dương vật ra khỏi âm đạo thống kê . Điều này giúp tránh binh tinh xâm nhập vào bên trong đẹp , khiến gây ra việc có thai ngoài ý muốn.

Lấy bao ra nên cho vào thùng rác Lazada , vệ sinh sạch sẽ.

Bao cao su Double safe Longshock thực sự là sản phẩm đáng sử dụng đối với phái mạnh xuất khẩu , đặc biệt với quý ông yếu sinh lý thống kê . Sản phẩm được bán trên toàn quốc nơi nào , mang sự thăng hoa tột cùng Trung Quốc nhưng luôn đảm bảo sức khoẻ sinh sản cho đôi lứa.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)