Bao Cao Su Gai True X 3 Cái - SHP456

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2222

Danh mục: Bao Cao Su

40.000₫ 54.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Bao cao su gai kích thích nàng phê sướng tột đỉnh giúp phòng tránh có thai ngoài ý muốn vừa có khả năng tránh Đài Loan được thanh toán các nguy cơ mắc bệnh về tình dục đại lý , bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Một số loại bao cao su thông dụng mini hiện nay như bao VIP địa chỉ , bao OK nhận xét hoặc một số dòng facebook của Nhật như Suzuya tận nơi , Sagami… giá sỉ Những loại bao này dễ dàng có thể khiến nàng có cảm giác như đang quan hệ trung tâm mà không dùng bao Trung Quốc . Bởi độ mỏng kiểm tra của nó vô cùng mỏng facebook , khiến nhiều người thấy sướng vô cùng.

 Bỏ sỉ Bao Cao Su Gai True X 3 Cái - SHP456 giá tốt
Bao Cao Su Gai True X 3 Cái – SHP456 02

Thiên đường đồ chơi tình ái có tại Nhật Bản nhiều nhất rẻ nhất , online bởi nơi đây thảo luận được mệnh danh là xưởng cung cấp sử dụng các sản phẩm đồ chơi chất lượng facebook và hiện đại Nhất đăng ký . Tại nước ta xưởng , thảo luận những năm trở lại đây cao cấp các dụng cụ này ngày một phổ biến hơn tận nơi , kích thích sung sướng hơn vận chuyển . Đây là bí quyết phòng the khiến nhiều người cảm thấy hạnh phúc.

Một trong cửa hàng những sản phẩm tốt nhanh nhất và tuyệt vời nhất chính là bao cao su gai.Chúng tôi xin giới thiệu về nguồn gốc amazon , tính năng vận chuyển và công dụng hướng dẫn của sản phẩm bao cao su gai này báo giá . Hãy cùng trải nghiệm sản phẩm đồ chơi tình dục theo yêu cầu của chúng tôi.

 Bỏ sỉ Bao Cao Su Gai True X 3 Cái - SHP456 giá tốt
Bao Cao Su Gai True X 3 Cái – SHP456 05

Bao cao su gai là một loại bao cao su có Úc các chấm nổi hay hạt nổi xung quanh đẹp hoặc ở phần đầu tiki của thân bao nhập khẩu . Các hạt nổi này rẻ nhất có thể to (nhô hẳn lên voucher sửa chữa có thể nhìn vận chuyển rất rõ) giá rẻ hoặc bền rất nhỏ chỉ là tổng hợp các chấm chấm li ti nổi lên vận chuyển và phải nhìn kỹ mới thấy.

Về cơ bản chất liệu khuyến mãi của Hàn Quốc các hạt gai nổi này đồng nhất nhận xét với chất liệu sản xuất của bao cao su cung cấp . chiết khấu Hiện nay đang danh sách được lắp đặt rất nhiều đẹp các bạn trẻ ưa dùng xuất khẩu bởi tính năng kích thích phái nữ hơn hẳn loại bao cao su mỏng thông thường bình luận . Một số phương pháp khiến nàng phê sướng tại đây : dương vật giả khủng

 Bỏ sỉ Bao Cao Su Gai True X 3 Cái - SHP456 giá tốt

xuất xứ Khi quan hệ tình dục facebook , phụ kiện các gai nổi tham khảo của bao cao su gai vệ sinh sẽ làm tăng độ ma sát bảng giá , độ kích thích âm đạo người phụ nữ giá rẻ , làm cho phụ nữ dễ đạt đăng ký được cực khoái hơn khi dùng bao cao su mỏng chiết khấu . Website xin giới thiệu sản phẩm Bao cao su Truex SeduceX còn hơn cả sứ mệnh bảo vệ sức khỏe tinh dục ở đâu uy tín , tránh mang thai ngoai ý muốn ở đâu uy tín , sản phẩm còn là công cụ giúp chị em cảm thấy sung sung sướng hơn cả cảm giác không đeo bao.

Sản phẩm Bao cao su gai kích thích nàng phê sướng tột đỉnh có nên chọn được đánh giá là một trong thanh lý những sản phẩm mang lại cảm giác sung sướng shopee và hạnh phúc nhất cho người sử dụng xuất khẩu . Đảm bảo nhiều người ở đâu uy tín sẽ phải khóc thét trong sung sướng dịch vụ và hạnh phúc giao hàng . Bao cao su gai từ lâu nhập hàng đã Đức được nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng khách hàng rất quen thuộc trong tự động những lần ái ân – gần gũi shop . Tham khảo thêm dụng cụ sextoy cho nữ.

 Bỏ sỉ Bao Cao Su Gai True X 3 Cái - SHP456 giá tốt
Bao Cao Su Gai True X 3 Cái – SHP456 04

True-X online , thương hiệu bao cao su phong cách Nhật cao cấp , đấu giá được nghiên cứu khuyến mãi và thiết kế tại Nhật Bản- kinh độ địa chỉ của ngành công nghiệp Sex toàn thế giới nhận xét . True-X ra đời shopee với tư vấn mong muốn trở thành trợ thủ đắc lực cho phái mạnh ở đâu tốt để luôn giữ vững phong độ đàn ông ở đỉnh cao đẹp , mang lại niềm vui hỗ trợ và sự hạnh phúc trên giường cho phụ nữ tham khảo , mini cũng như chính nam giới.

True-X SeduceX đổi trả . Mới có mặt tại Việt Nam báo giá những năm đầu 2014 đấu giá , nhanh nhất nhưng ngay giao hàng sau đó nó lắp đặt đã gây hiệu ứng mạnh mẽ đến cộng đồng người Việt siêu thị . Sản phẩm mang lại cảm giác sung sướng ở đâu uy tín và hạnh phúc xuất xứ với nhiều cặp đôi tình nhân vợ chồng.

 Bỏ sỉ Bao Cao Su Gai True X 3 Cái - SHP456 giá tốt
Bao Cao Su Gai True X 3 Cái – SHP456 03

Hướng dẫn cách dùng:

Kiểm tra túi đựng bao cao su xem có rách qua app , hở địa chỉ , còn hạn sử dụng không sử dụng ? xem bao cao su có bị nhàu nhăn không Mỹ ? Mở túi đụng bao cao su ra đắt nhất , cẩn thận tránh làm rách cung cấp , tránh dễ dàng các vật sắc nhọn thương hiệu , móng tay nhọn tham khảo có thể làm rách bao cao su.

Kiểm tra chiều quấn kho hàng của bao cao su amazon , vòng cuốn bao phải ở phía ngoài.Bóp túi nhỏ ở đầu bao cao su hướng dẫn để đuổi không khí ra ngoài trước khi đeo bao cao su vào dương vật khuyến mãi để tránh việc không khí tràn vào bao cao su chợ , khi quan hệ dễ bị vỡ túi.

Trong xuất xứ quá trình sử dụng bao cao su tốt nhất có thể kết hợp thêm một chút gel bôi trơn tăng khoái cảm kích thích nàng phê thảo luận và sướng hơn gấp nhiều lần xuất xứ . nước ngoài Bên cạnh đó mini , Website còn là nơi cung cấp sản phẩm đồ chơi chính hãng hỗ trợ . Tham khảo thêm tại chuyên mục này: đồ chơi người lớn giá tốt.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)